Cư dân tương lai De La Sol có thể thăm khám chữa bệnh ở đâu gần nhất?

Hệ thống phòng khám, y tế, bệnh viện xung quanh dự án De La Sol vô cùng thuận tiện giúp cư dân De La Sol có thể nhanh chóng đến được nơi đây. Cùng Rever tham khảo ngay!

Khi phải quyết định nơi để an cư lập nghiệp, thì việc đầu tiên của mỗi người chính là vị trí đó có thích hợp để chăm sóc cho sức khỏe và thăm khám chữa bệnh của họ với người thân không. Sức khỏe cũng chính là điều ưu tiên đối với mỗi người. Cũng vì thế nhiều khách hàng khi muốn sở hữu dự án De La Sol có sự quan tâm rất nhiều đối với vấn đề này. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây Rever sẽ mang đến cho Quý khách hàng những thông tin về hệ thống y tế xung quanh dự án căn hộ De La Sol Quận 4 ngay dưới đây!

Vị trí thuận tiện để cư dân De La Sol di chuyển đến các phòng khám, bệnh viện

Việc mua hay thuê một căn hộ để duy trì cuộc sống hiện đại không chỉ vì nơi đó mang đầy đủ tiện nghi mà nó còn cần phải đầy đủ những yếu tố mà con người cần và yếu tố đầu tiên đó chính là chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Và đặc biệt tiện ích ngoại khu về hệ thống bệnh viện vẫn luôn được chú trọng đến hàng đầu.

Dự án căn hộ De La Sol chính là một dự án đẳng cấp vô cùng nổi bật trong chuỗi các dự án dịch vụ được tập đoàn bất động sản nổi tiếng là CapitaLand làm chủ đầu tư thuộc khu vực trọng điểm của Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng với tổng diện tích đến 1.45ha gồm 3 tòa nhà lớn phục vụ không gian sinh sống cho 870 căn hộ.

Nhờ sở hữu vị trí đẹp nằm tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết -  Tuyến đường vàng đóng vai trò quan trọng của quy hoạch Quận 4. Nhờ thế, từ vị trí dự án cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các khu vực trọng điểm khác nhau. Điều này cũng tương ứng với các tiện ích bệnh viện xung quanh dự án căn hộ De La Sol cũng sẽ vô cùng phong phú.

Hơn nữa với việc tọa lạc ngay khu vực cư dân hiện hữu cho nên hệ thống y tế xung quanh vị trí dự án cũng được đánh giá rất cao về cơ sở hạ tầng, kỹ năng chuyên môn. Cư dân khi sinh sống tại căn hộ De La Sol chắc chắn sẽ được sống một cuộc sống không chỉ đẳng cấp mà còn đảm bảo sức khỏe.

benhvienxung quanhdelasol1

Vị trí các phòng khám, bệnh viện xung quanh dự án De La Sol. Ảnh minh họa.

Hệ thống bệnh viện gần nhất dành cho cư dân tương lai De La Sol

Tính trong phạm vi 2.5km, tọa lạc tại xung quanh căn hộ De La Sol đẳng cấp của quận 4 bao gồm các bệnh viện cùng phòng khám lớn và tiêu biểu như:

#1 Bệnh viện Quận 4

  • Địa chỉ: 63 – 65 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: Từ Thứ 2 – CN; 05:00 – 17:30

Bệnh viện Quận 4 được thành lập vào ngày 13/4/2007, chính thức được đưa vào hoạt đồng từ táng 7 năm 2007 và được tách ra từ trung tâm y tế Quận 4. Vào tháng 4/2014 bệnh viện đã được nâng cấp từ Hạng III lên hạng II theo như Quyết định số 1900/QĐ-UBND vào ngày 17/4/2014 của UBND thành phố Hồ Chí Minh.

Với tổng diện tích hiện hữu khoảng 4.018m2, bệnh viện gồm có 3 dãy với khu A và B có 1 trệt 4 lầu, khu C có 1 trệt 3 lầu với diện tích sàn xây dựng 6.230 m2. Bệnh viện Quận 4 là bệnh viện tiêu chuẩn hạng II, với 100 giường bệnh nội trú cùng với hệ thống phòng khám ngoại trú được trang bị trang thiết bị hiện đại, đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu về khám và chữa bệnh cho người dân đồng thời phục vụ cho công tác nghiên cứu chuyên môn. Từ vị trí dự án De La Sol chỉ các khoảng 1,7km đến được bệnh viện Quận 4.

benhvienxung quanhdelasol2

Bệnh viện Quận 4. Ảnh minh họa.

#2 Trạm y tế phường 3 Quận 4

  • Địa chỉ: 209/10C Tôn Thất Thuyết, 3, Quận 4, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 16:30

Trạm y tế phường 3 Quận 4 nhằm phục vụ cho các cư dân thuộc phường 3. Trạm y tế được trang bị đầy đủ các dụng cụ y khoa cơ bản, các y bác sĩ có chuyên môn về khám, chữa bệnh để phục vụ cho cư dân tại đây. Và đặc biệt cư dân sinh sống tại De La Sol chỉ di chuyển khoảng 715m đã đến được trạm y tế phường 3 quận 4.

#3 Y Khoa Phước An 6

  • Địa chỉ: 197-198 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 19:00 và Chủ Nhật & Ngày Lễ: 07:00 – 12:00

Trung tâm Y khoa Phước An là một trong số những phòng khám Đa Khoa được khách hàng đánh giá uy tín bậc nhất ở quận 4 và các khu vực lân cận. Nơi đây với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, có chuyên môn cao cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Đây chắc chắn là phòng khám uy tín và lựa chọn hàng đầu để mọi người có thể đến và sử dụng các dịch vụ như tư vấn, khám chữa các vấn đề về sức khỏe.

Từ vị trí dự án De La Sol cư dân có thể khám chữa bệnh tại Y Khoa Phước An 6 chỉ với trong bán kính khoảng 817m di chuyển. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi dành cho cư dân tương lai của dự án.

benhvienxung quanhdelasol3

Y khoa Phước An 6. Ảnh minh họa.

#4 Phòng khám Đa khoa Đại Học Nguyễn Tất Thành

  • Địa chỉ: 298A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 7h30 – 20h00, Thứ 7: 7h30 – 20h00, Chủ nhật: 7h30 – 20h00

Phòng khám Đa khoa Đại Học Nguyễn Tất Thành với vị trí các dự án căn hộ De La Sol trong bán kính khoảng 2.05km. Đây là một phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Anh, Đức, Hàn, Nhật. 

Phòng khám với 8 chuyên khoa lâm sàng bao gồm: Nhi, sản, da liễu, tai - mũi - họng, mắt, răng - hàm - mặt cùng với 3 khoa lâm sàng gồm: Xét nghiệm, X - Quang, siêu âm. Các bác sĩ công tác tại đây đều đến từ các bệnh viện uy tín hợp tác với trường Đại Học Nguyễn Tất Thành. 

Cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, các kỹ thuật viên nhiệt huyết, năng động. Phòng khám chắc chắn sẽ mang đến cho các cư dân tương lai tại De La Sol nói riêng và cư dân khu vực quận 4 nói chung một môi trường khám bệnh uy tín, chuyên nghiệp nhất.

benhvienxung quanhdelasol4

Phòng khám đa khoa Đại học Nguyễn Tất Thành. Ảnh minh họa.

Bạn đang theo dõi bài viết: Cư dân tương lai De La Sol có thể khám chữa bệnh ở đâu gần nhất? cũng Rever. Ngoài ra để biết thêm thông tin chi tiết phân tích và đánh giá về dự án De La Sol bạn hãy nhanh chóng tải ngay tài liệu dưới đây!

3890d05d-33b4-441f-85e9-c67128481b98

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

De La Sol: Căn hộ đầu tiên của CapitaLand tại Quận 4 có vị trí đặc biệt như nào?
De La Sol: Căn hộ đầu tiên của CapitaLand tại Quận 4 có vị trí đặc biệt như nào?

Là dự án căn hộ đầu tiên được CapitaLand triển khai tại Quận 4, De La Sol thu hút thị trường nhờ thiết kế đẹp cùng nhiều điểm nổi bật khác.

Dự án
04/11/2022
Dự án căn hộ De La Sol Capitaland mang chuẩn sống đẳng cấp cho cư dân tương lai
Dự án căn hộ De La Sol Capitaland mang chuẩn sống đẳng cấp cho cư dân tương lai

Căn hộ De La Sol Capitaland với sự sáng tạo trong toàn bộ không gian cả kiến trúc đến hệ thống tiện ích đầy cảm hứng. Cùng Rever khám phá những chuẩn sống đẳng cấp của dự án.

Dự án
04/02/2023
[Infographic] Trong bán kính 2.5km, con nhỏ cư dân De La Sol có thể theo học những trường nào?
[Infographic] Trong bán kính 2.5km, con nhỏ cư dân De La Sol có thể theo học những trường nào?

Bài viết sau đây Rever tổng hợp tất cả trường học các cấp trong vòng bán kính 2.5km để con em cư dân De La Sol có thể tham khảo và theo học tại đây!

Dự án
11/12/2022
De La Sol - xu hướng chọn căn hộ mới của gia đình hiện đại
De La Sol - xu hướng chọn căn hộ mới của gia đình hiện đại

De La Sol là dự án căn hộ cao cấp do CapitaLand là chủ đầu tư với vị trí hiếm có khó tìm tại Quận 4, vì thế mà thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người

Dự án
10/03/2023
Cư dân tương lai De La Sol hưởng lợi gì từ tiện ích nội - ngoại khu dự án?
Cư dân tương lai De La Sol hưởng lợi gì từ tiện ích nội - ngoại khu dự án?

Cư dân tương lai De La Sol sẽ được hưởng lợi lớn từ hơn 50 tiện ích nội khu và hàng chục tiện ích ngoại khu đa dạng khác.

Dự án
18/11/2022
Dự án chung cư De La Sol siêu phẩm được CapitaLand mang đến Quận 4
Dự án chung cư De La Sol siêu phẩm được CapitaLand mang đến Quận 4

De La Sol dự án siêu phẩm được CapitaLand mang đến Quận 4 sẽ là một dự án căn hộ chung cư đẳng cấp và đáng xuống tiền bậc nhất hiện nay.

Dự án
01/03/2023
Mua căn hộ De La Sol để cho thuê được không? Đối tượng thuê gồm những ai?
Mua căn hộ De La Sol để cho thuê được không? Đối tượng thuê gồm những ai?

Mua căn hộ De La Sol để cho thuê được không? Đối tượng gồm những ai? Là các câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư quan tâm đến. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Vị trí De La Sol độc nhất tại "khu đất vàng sắp hóa kim cương"
Vị trí De La Sol độc nhất tại "khu đất vàng sắp hóa kim cương"

Vị trí De La Sol được các chuyên gia đánh giá vô cùng cao nhờ tọa lạc tại vị trí độc nhất tại khu đất vàng đang trong giai đoạn hóa kim cương.

Dự án
13/12/2022
De La Sol: Đâu là tiềm năng của dự án đầu tiên của Capitaland tại Quận 4?
De La Sol: Đâu là tiềm năng của dự án đầu tiên của Capitaland tại Quận 4?

Tiềm năng của các dự án mà CapitaLand đầu tư không chỉ ở vị thế hiện tại mà còn ở chính giá trị trong tương lai mà dự án mang lại cho khách hàng. Và với dự án De La Sol Quận 4 cũng không nằm ngoài chiến lược đầu tư phát triển như vậy.

Dự án
17/05/2018
Cư dân tương lai The Classia có thể chăm sóc sức khỏe ở đâu gần nhất?
Cư dân tương lai The Classia có thể chăm sóc sức khỏe ở đâu gần nhất?

Trong bài viết này Rever sẽ mang đến thông tin về hệ thống y tế bệnh viện xung quanh dự án The Classia để khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn!

Quận 9
18/05/2023
Danh mục vật liệu bàn giao dự kiến căn hộ De La Sol Quận 4
Danh mục vật liệu bàn giao dự kiến căn hộ De La Sol Quận 4

Rever gửi đến bạn Bảng danh mục vật liệu bàn giao dự kiến căn hộ điển hình dự án De La Sol Quận 4.

Dự án
17/11/2022
Video: Giới thiệu dự án De La Sol Quận 4
Video: Giới thiệu dự án De La Sol Quận 4

Là dự án căn hộ đầu tiên được CapitaLand triển khai tại Quận 4, De La Sol mang trong mình những cảm xúc thăng hoa, năng lượng và sự đam mê của âm nhạc.

Dự án
27/11/2018
De La Sol chinh phục nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời khủng
De La Sol chinh phục nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời khủng

De La Sol Capitaland được ví như viên ngọc sáng giá tại Hồ Chí Minh là lựa chọn tiềm năng trong thời điểm hiện tại.

Dự án
17/02/2023
[Infographic] Những khu vui chơi, công viên, trung tâm thương mại nằm gần dự án De La Sol
[Infographic] Những khu vui chơi, công viên, trung tâm thương mại nằm gần dự án De La Sol

Xung quanh vị trí dự án căn hộ De La Sol với hàng loạt các khu vui chơi, trung tâm thương mại, công viên mở ra không gian sống tiện lợi dành cho tất cả cư dân.

Dự án
08/12/2022
Tất cả những thông tin bạn cần biết về dự án De La Sol Quận 4
Tất cả những thông tin bạn cần biết về dự án De La Sol Quận 4

De La Sol là dự án đầu tiên của CapitaLand tại Quận 4, bên cạnh những dự án đã phát triển thành công tại Quận 2.

Dự án
25/10/2022
De La Sol sức hấp dẫn không thể chối từ
De La Sol sức hấp dẫn không thể chối từ

Dự án căn hộ chung cư De La Sol với kết cấu đặc biệt hứa hẹn sẽ xây dựng nên một môi trường vừa gây thương nhớ vừa đặc sắc lại thân thiện môi trường.

Dự án
21/02/2023
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Danh sách chi tiết chung cư Quận 5: Quy mô và Tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư Quận 5: Quy mô và Tình trạng bàn giao

Rever gửi đến bạn danh sách chung cư Quận 5 với các thông tin về quy mô và tiến độ bàn giao. Hy vọng bài viết sẽ mang đến bạn những thông tin bổ ích.

01/12/2023
Danh sách chi tiết chung cư Quận 7: Quy mô và tình trạng bàn giao 2023
Danh sách chi tiết chung cư Quận 7: Quy mô và tình trạng bàn giao 2023

Xét về nguồn cung, quận 7 là quận sở hữu nhiều chung cư nhất TP.HCM chỉ sau TP. Thủ Đức. Cùng xem danh sách căn hộ chung cư Quận 7 mới nhất năm 2023.

28/11/2023