Căn hộ LUMIÈRE Boulevard hàng hiếm trên thị trường bất động sản Thủ Đức

Hiện nay, nhu cầu sở hữu của kỳ quan xanh LUMIÈRE Boulevard được gia tăng mỗi ngày bởi tiêu chuẩn sống xanh mang đẳng cấp Quốc tế. 

Hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh nguồn cung bất động sản đúng nghĩa chỉ đếm được trên đầu ngón tay, với quỹ đất ngày càng khan hiếm cũng sẽ có rất ít các dự án mới mọc lên trong thời điểm này. Chính vì thế đã khiến cho nhu cầu sở hữu của kỳ quan xanh LUMIÈRE Boulevard được gia tăng mỗi ngày bởi tiêu chuẩn sống xanh mang đẳng cấp Quốc tế. 

Vậy căn hộ LUMIÈRE Boulevard hiếm như thế nào? Cùng Rever đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây!

LUMIÈRE Boulevard - Hàng hiếm trên thị trường BĐS TP.Thủ Đức

Dự án LUMIÈRE Boulevard nằm tọa lạc tại vị trí tâm điểm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park đang thu hút được rất nhiều khách hàng nhờ kiến trúc đặc biệt, xây dựng với một không gian sống xanh đa tầng nằm tại ở TP. Thủ Đức, từ đó mang đến một trải nghiệm sinh sống an lành giữa thiên nhiên trong lành.

LUMIÈRE Boulevard dần trở thành hàng hiếm trên thị trường khi đã đánh trúng vào tâm lý khách hàng sống trong một thành phố ồn ào, khói bụi nhưng vẫn luôn mơ ước về cuộc sống gần gũi, hòa hợp với không gian thiên nhiên mà không phải đi quá xa. Nhiều người tuy đã sở hữu căn nhà mặt phố nhưng vẫn tìm mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard giống như một bất động sản thứ hai để hưởng thụ một cuộc sống chất lượng hơn nữa.

Lumiere-Boulevard-thu-duc

LUMIÈRE Boulevard là hàng hiếm trên thị trường BĐS TP.Thủ Đức.

Nhiều khách hàng lựa chọn căn hộ có tầm nhìn sông nước để tận hưởng

Dự án LUMIÈRE Boulevard được giới chuyên gia đánh giá vô cùng cao bởi không gian xanh, có nhiều khách hàng lựa chọn căn hộ tại đây bởi thấy được sự khác biệt so với các dự án bất động sản khác tại TP. Thủ Đức nhờ tần tầng lớp lớp không gian xanh mà Masterise Homes đã dày công kiến tạo nên.

Nhiều khách hàng lựa chọn LUMIÈRE Boulevard giống như một bất động sản thứ 2 để thư giãn hoặc để kinh doanh cho thuê. Đặc biệt với tầm nhìn thông thoáng, hướng sông của các căn hộ tại LUMIÈRE Boulevard thì chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống như nghỉ dưỡng. 

Lumiere-Boulevard-thu-duc5

Căn hộ LUMIÈRE Boulevard với tầm nhìn hướng sông.

Lợi thế về chính sách bán hàng đột phá của LUMIÈRE Boulevard

Theo các chuyên gia Rever, hiện nay có rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư đang mạnh tay chi tiền để chốt căn hộ tại LUMIÈRE Boulevard nhờ chính sách bán hàng được hỗ trợ tốt nhất thị trường, vô cùng có lợi với khách hàng kể cả để ở hay đầu tư. Cụ thể chủ đầu tư đang hỗ trợ vay đến 80% giá trị căn hộ và hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng, ân hạn nợ gốc 48 tháng và đồng thời giúp cho khách hàng tiếp cận được nhanh chóng bất động sản hàng hiệu này với nguồn vốn hợp lý, giảm sức ép về tài chính.

Thêm nữa, khách hàng khi thanh toán nhanh còn nhận được ưu đãi cực khủng đến hơn 12% nếu như thanh toán sớm và hơn 8% nếu thanh toán theo đúng tiến độ dự án. Đồng thời chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khác về phí mua bảo hiểm nhân thọ, tặng phí quản lý đến 3 năm. Từ đó giúp cho các khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền lớn để thực hiện các kế hoạch khác trong cuộc sống.

LUMIÈRE Boulevard “Viên ngọc xanh” giữa lòng phố thị

Theo nguồn tin từ giới đầu tư, để thu hút dòng khách hàng có điều kiện lựa chọn LUMIÈRE Boulevard giống như một bất động sản thứ hai để sống nghỉ dưỡng thì dự án này cần phải có sức hút và chinh phục được những khách hàng khó tính, có yêu cầu cao về trải nghiệm sống phải chất lượng và độc đáo. Và dĩ nhiên LUMIÈRE Boulevard có thể đáp ứng được tất cả với những cái nhất như sau:

LUMIÈRE Boulevard tọa lạc tại vị trí kim cương giữa lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Đầu tiên, nói về không gian xanh đa chiều đến từ vị trí vàng của LUMIÈRE Boulevard. Tọa lạc tại nơi trái tim của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, bao quanh toàn bộ dự án chính là đại công viên đến 36ha cùng cụm 15 công viên chủ đề và đại lộ, quảng trường rợp bóng cây xanh. 

LUMIÈRE Boulevard còn sở hữu tầm nhìn hướng thẳng đến dòng sông Đồng Nai, kênh Bà Dì, sông Tắc, bến du thuyền Manhattan Glory cũng đã trở thành điểm vàng để mang đến một không gian sinh sống vừa khoáng đãng lại gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân.

Lumiere-Boulevard-thu-duc2

LUMIÈRE Boulevard nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park.

LUMIÈRE Boulevard với hệ thống vườn treo làm nên chất riêng

Đi vào bên trong một chút, dự án căn hộ LUMIÈRE Boulevard với thiết kế mặt đứng, được bao phủ đến 24 vườn treo nằm dọc theo các tòa tháp căn hộ, theo tính toán thì khả năng trong 1 năm sẽ tạo ra được 125 triệu lít oxy. Điểm đặc trưng này đã tạo cho LUMIÈRE Boulevard một sự đặc biệt gây ấn tượng cho thị giác ngay từ xa về sự tươi mát.

Ngoài ra, chủ đầu tư Masterise Homes còn phát triển đến hàng chục tiện ích mang phong cách resort 5 sao ngay tại nội khu dự án, mang đến không gian nghỉ dưỡng tại gia. Cụ thể là hồi bơi phi thuyền 2 tầng có chiều dài đến 65m vượt qua tiêu chuẩn của Olympic, kết hợp thêm bể sục Jacuzzi massage thủy liệu chắc chắn sẽ giúp các cư dân có thể vừa rèn luyện được sức khỏe lại vừa thư giãn tái tạo lại năng lượng sau thời gian làm việc căng thẳng.

Lumiere-Boulevard-thu-duc3

Hệ thống vườn treo làm nên tên tuổi của LUMIÈRE Boulevard.

Hệ thống tiện ích LUMIÈRE Boulevard đạt chuẩn quốc tế

Những cư dân năng động, có niềm yêu thích với thể thao tại LUMIÈRE Boulevard còn có thể thỏa mãn được đam mê của mình với khu vực tập thể dục thể thao ngoài trời, trung tâm thể thao thực tế ảo, phòng gym đạt chuẩn Quốc tế… Masterise Homes đã tích hợp thêm nhiều tiện ích nhằm kết nối tất cả thành viên trong gia đình vào một khoảng không gian sinh hoạt chung tại LUMIÈRE Boulevard như: Khu vực vườn nướng BBQ, rạp chiếu phim ngoài trời, nơi hẹn hò sang chảnh Lounge dưới nước…

Phong cách sống nghỉ dưỡng của các cư dân tại dự án LUMIÈRE Boulevard còn được đảm bảo nhờ vào hệ sinh thái “all in one” của Vingroup như: Bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, trường học Vinschool…chính vì thế LUMIÈRE Boulevard nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho những cư dân muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai để tận hưởng giá trị sống đích thực.

Trên đây là một số các thông tin về căn hộ hàng hiếm trên thị trường bất động sản TP. Thủ Đức LUMIERE Boulevard. Ngoài ra, để biết thêm một số các thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các chuyên gia Rever qua hotline: 1800 234 546 hoặc tham khảo ngay thông tin dưới đây!

535550f1-8b28-48f6-9126-3d05609fd3b8

>>> Xem Thêm:

REVER

Bài viết cùng chủ đề

[Infographic] Vinhomes Grand Park: Thành phố thông minh đáng sống bậc nhất TP Thủ Đức
[Infographic] Vinhomes Grand Park: Thành phố thông minh đáng sống bậc nhất TP Thủ Đức

Thành phố thông minh Vinhomes Grand Park không chỉ tạo nên một đại đô thị đẳng cấp, chuẩn quốc tế giữa lòng Sài Gòn, mà còn đem đến cho cư dân tương lai một cuộc sống thông minh, an toàn và đón đầu xu thế.

Dự án
06/09/2021
Cư dân dự án LUMIÈRE Boulevard hưởng gần 40 tiện ích chất lượng
Cư dân dự án LUMIÈRE Boulevard hưởng gần 40 tiện ích chất lượng

Dự án LUMIÈRE Boulevard được chủ đầu tư kiến tạo 33 tiện ích đặc quyền duy nhất dành riêng cho cư dân dự án.

Thị trường
07/06/2022
Lumière Boulevard siêu phẩm gây sốt thị trường bất động sản miền Nam
Lumière Boulevard siêu phẩm gây sốt thị trường bất động sản miền Nam

Lumière Boulevard dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu tại Việt Nam sau một thời gian mở bán đã gây được những ấn tượng mạnh mẽ dành cho các khách hàng.

Quận 9
06/04/2023
Cơ hội hiếm để sở hữu căn hộ ven sông tại TP Thủ Đức giá chỉ 39 triệu/m2
Cơ hội hiếm để sở hữu căn hộ ven sông tại TP Thủ Đức giá chỉ 39 triệu/m2

Đối với chung cư, tầm giá dưới 40 triệu đồng/m2  tại TP.HCM nói chung chỉ còn duy nhất khu phức hợp MT Eastmark City tại trung tâm TP. Thủ Đức.

Dự án
29/07/2022
Giải mã “siêu phẩm” ven sông giá từ 39 triệu/m2 tại Thủ Đức
Giải mã “siêu phẩm” ven sông giá từ 39 triệu/m2 tại Thủ Đức

Sự xuất hiện “chấn động” của căn hộ ven sông có giá từ 39 triệu/m2 thuộc Khu phức hợp MT Eastmark City chính là cơ hội “vàng” với người có nhu cầu an cư.

Thị trường
13/06/2022
Cập nhật tiến độ thi công dự án LUMIÈRE Boulevard tháng 12/2022
Cập nhật tiến độ thi công dự án LUMIÈRE Boulevard tháng 12/2022

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án LUMIÈRE Boulevard.

Thị trường
05/12/2022
Cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiếm LUMIÈRE Boulevard tiêu chuẩn Quốc tế
Cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiếm LUMIÈRE Boulevard tiêu chuẩn Quốc tế

LUMIÈRE Boulevard sở hữu hàng loạt lợi thế đắt giá với tầm nhìn siêu đẹp hướng sông và công viên mà hiếm dự án nào có thể sở hữu được.

The River Thủ Thiêm hút khách nhờ vị trí độc bản
The River Thủ Thiêm hút khách nhờ vị trí độc bản

Vị trí dự án River Thủ Thiêm vừa mang đến cho cư dân một nơi ở thời thượng vừa tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn tại trung tâm tài chính mới của TP.HCM.

Quận 2
01/09/2020
Masterise Homes chính thức ra mắt dự án LUMIÈRE Boulevard tại TP Thủ Đức
Masterise Homes chính thức ra mắt dự án LUMIÈRE Boulevard tại TP Thủ Đức

Masterise Homes sẽ phát triển phân khu Gardenia thuộc dự án Masteri Centre Point thành dự án LUMIÈRE Boulevard, với đầy đủ các lợi điểm độc nhất của dự án hạng sang.

Thị trường
27/05/2022
Căn hộ tại TP Thủ Đức lập mặt bằng giá kỷ lục
Căn hộ tại TP Thủ Đức lập mặt bằng giá kỷ lục

Quận 9 và Thủ Đức, hai mắt xích của khu Đông bất ngờ xuất hiện căn hộ 60-90 triệu đồng mỗi m2, mức kỷ lục từ trước tới nay.

Dự án
14/12/2020
Rever phân phối chính thức (F1) dự án LUMIÈRE Boulevard
Rever phân phối chính thức (F1) dự án LUMIÈRE Boulevard

REVER vinh dự trở thành đối tác phân phối chính thức dự án LUMIÈRE Boulevard.

Thị trường
06/06/2022
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp với phong cảnh hữu tình bên dòng sông thơ mộng, các dự án ven sông còn cho bạn không gian sống lý tưởng và bầu không khí trong lành. Đó là lý do vì sao các dự án ven sông luôn thu hút những người mua nhà hiện nay.

The Manhattan Glory | Limited Edition: Biệt thự độc bản dành cho giới tinh hoa Sài Thành
The Manhattan Glory | Limited Edition: Biệt thự độc bản dành cho giới tinh hoa Sài Thành

Bạn đã biết đến một biểu tượng thượng lưu mới – là niềm tự hào của những chủ nhân sở hữu, là niềm khao khát của giới tinh hoa Sài Thành?

Thị trường
26/06/2021
Saigon Mystery Villas có thực sự là điểm đến tốt cho quý khách tìm kiếm khu biệt thự, nhà phố liền kề?
Saigon Mystery Villas có thực sự là điểm đến tốt cho quý khách tìm kiếm khu biệt thự, nhà phố liền kề?

Dự án Saigon Mystery Villas có gì nổi bật so với các dự án biệt thự, nhà phố liền kề trong cùng khu vực Quận 2?

Dự án
19/01/2018
Nguồn cung căn hộ nội đô khan hiếm - Lumière Boulevard chiếm sóng thị trường
Nguồn cung căn hộ nội đô khan hiếm - Lumière Boulevard chiếm sóng thị trường

Lumière Boulevard dự án cung cấp ra thị trường nguồn cung căn hộ dồi dào, chất lượng. Mang đến chuẩn sống đẳng cấp nhất cho cư dân tinh hoa.

Quận 9
01/06/2023
Ngỡ ngàng với những đặc quyền chỉ có tại Lumière Boulevard
Ngỡ ngàng với những đặc quyền chỉ có tại Lumière Boulevard

Lumière Boulevard nơi mang đến những đặc quyền dành cho cư dân tinh hoa. Cùng Rever tham khảo ngay những đặc quyền này là gì trong bài viết.

Quận 9
11/05/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
LUMIÈRE Boulevard tung chính sách 'khủng', chỉ từ 375 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp
LUMIÈRE Boulevard tung chính sách 'khủng', chỉ từ 375 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp

Dưới đây là một số chính sách bán hàng siêu việt cho chủ nhân tương lai dự án LUMIÈRE Boulevard.

Thị trường
08/06/2022
Lumière Boulevard kiến tạo nên giá trị khác biệt cho bất động sản hạng sang
Lumière Boulevard kiến tạo nên giá trị khác biệt cho bất động sản hạng sang

Lumière Boulevard dự án bất động sản hạng sang giúp thay đổi tích cực lối sống của cư dân với việc hình thành nên lối sống cân bằng, đan xen cùng các yếu tố nghệ thuật dành cho cộng đồng.

Dự án
16/06/2023
2 dự án căn hộ mới tại TP Thủ Đức bạn có thể mua được với 500 triệu trong tay
2 dự án căn hộ mới tại TP Thủ Đức bạn có thể mua được với 500 triệu trong tay

Chỉ với ngân sách khoảng 500 triệu đồng cùng một mức thu nhập ổn định hàng tháng 30 - 50 triệu đồng, bạn có thể sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp.

Dự án
16/06/2022