5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết

Khang Điền - một thương hiệu có thể nói là "ngôi sao" đang lên trong thị trường bất động sản khu vực TP.HCM. Khi nhắc đến các dự án của chủ đầu tư này, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cụm từ "dự án có pháp lý minh bạch", "dự án triển khai đúng tiến độ", "bàn giao sổ hồng nhanh"...

Khang Điền - một thương hiệu có thể nói là "ngôi sao" đang lên trong thị trường bất động sản khu vực TP.HCM. Khi nhắc đến các dự án của chủ đầu tư này, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cụm từ "dự án có pháp lý minh bạch", "dự án triển khai đúng tiến độ", "bàn giao sổ hồng nhanh"...

"Luôn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, pháp lý rõ ràng trước khi mở bán"

Trong bối cảnh nhiều dự án bất động sản tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh bị các cơ quan chính quyền "tuýt còi" do vướng pháp lý, dự án thì chưa có giấy phép xây dựng đã tiến hành thi công, dự án thì chưa triển khai thi công nhưng đã mở bán rầm rộ... khiến người mua hay người đầu tư như rơi vào "mê hồn trận", không biết nên mua ở đâu, mua của ai và mua dự án gì. Nếu chẳng may mua nhầm dự án vướng pháp lý hoặc không thể tiếp tục triển khai thì người lãnh thiệt thòi lớn nhất chính là người mua hoặc người đầu tư.

Theo lẽ đó, những dự án nào có pháp lý minh bạch, rõ ràng chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường, đây là nhu cầu thiết thực bởi không ai muốn rước rủi ro về phía mình. Và trong số những chủ đầu tư được thị trường đánh giá rất cao về tính pháp lý dự án trong những năm gần đây, chúng ta không nên bỏ qua cái tên "Khang Điền".

hinh-anh-thuc-te-lovera-vista  Hình ảnh thực tế dự án Lovera Vista của Khang Điền - Dự án hiện đã bàn giao và cư dân cũng đã nhận được sổ hồng

Xem thêm: Kiểm chứng vẻ đẹp và chất lượng 3 chung cư đã bàn giao của Khang Điền - CĐT dự án The Privia

Privia_khang_dien.jpeg  
  The Privia - Một dự án mới sắp ra mắt của Khang Điền hiện đã có giấy phép xây dựng và đang trong giai đoạn thi công. Theo dự kiến, dự án này sẽ chính thức ra mắt thị trường trong quý 4/2023

Khang Điền, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền được biết đến là một trong những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay (Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam năm 2023 - theo Vietnam Report). Các dự án của Khang Điền trước khi mở bán ra thị trường đều đảm bảo đầy đủ hồ sơ, giấy tờ pháp lý. Các đợt bán hàng dự án của Khang Điền hầu như được khách hàng đón nhận một cách tích cực, đó là dẫn chứng cho thấy lợi thế về mặt pháp lý dự án mà chủ đầu tư này đang theo đuổi.

Top-10-bds-2023.jpg  Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2023

Theo Rever tìm hiểu, dự án chung cư Lovera Vista được Khang Điền bàn giao vào tháng 6/2021, hiện cư dân dự án này đã nhận được sổ hồng. Trước đó 2 dự án khác là Jamila và Safira tại khu vực TP Thủ Đức cũng đã được Khang Điền bàn giao sổ hồng cho các cư dân chỉ sau thời gian ngắn đi vào bàn giao.

"Luôn ký kết với các đơn vị xây dựng uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ"

Nếu để ý, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết các dự án bất động sản do Khang Điền làm chủ đầu tư đều được ký kết với những đơn vị thầu xây dựng vô cùng uy tín. Với dự án căn hộ Safira Khang Điền và Lovera Vista là nhà thầu An Phong, với dự án Jamila là nhà thầu Hoà Bình, với dự án Rosita Garden và Verosa Park là nhà thầu Ricons... Hay hai dự án mới nhất của Khang Điền là The Classia (vừa mở bán đợt đầu tiên) và The Privia (sắp ra mắt) đều do nhà thầu An Phong trực tiếp đảm nhận công tác xây dựng. Đây đều là những tổng thầu xây dựng uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, trong đó Hoà Bình và Ricons đều nằm trong top 10 nhà thầu uy tín năm 2023 theo báo cáo mới nhất của Vietnam Report.

theprivia-1

Lễ khởi công dự án The Privia diễn ra ngày 30/92022. Dự án cũng do An Phong làm tổng thầu thi công

Vậy, nhà thầu uy tín, có tên tuổi mang lại những điều gì? Đó là chất lượng dự án được đảm bảo, tiến độ thi công và bàn giao nhà đúng cam kết, giúp khách hàng yên tâm sinh sống hơn, còn người đầu tư thì "nhẹ nhõm" bởi không còn lo lắng việc dự án bị dừng thi công.

"Luôn hướng đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân với đầy đủ tiện ích"

Các dự án của Khang Điền, bao gồm cả dự án chung cư lẫn dự án nhà phố, đều hướng đến nhu cầu ở thực. Để có thể thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống và làm việc, chắc chắn yếu tố tiện ích và môi trường sống phải được đảm bảo. Và điều này Khang Điền đang làm rất tốt.

Một ví dụ để chúng ta có thể hình dung đó là dự án chung cư Jamila, Safira, hay mới nhất là Lovera Vista vừa bàn giao nhà trong năm 2021 đã có rất nhiều cư dân đến ở, hình thành nên một cộng đồng dân cư văn minh. 

Ngoài ra, một lợi thế không nhỏ mà các dự án của Khang Điền đang có đó là cụm tiện ích rất phong phú đa dạng. Với các dự án chung cư như Jamila, Safira hay dự án Lovera Vista, Khang Điền đều đưa vào ít nhất 50 tiện ích chất lượng như: hồ bơi, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, nhà trẻ....

"Luôn đưa ra mức giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt Nam"

Ngoài vấn đề pháp lý, chất lượng thi công, môi trường sống thì yếu tố giá bán cũng là lợi thế không nhỏ của các dự án căn hộ do Khang Điền làm chủ đầu tư. Trong khi nhiều chủ đầu tư trên thị trường hiện nay hướng sự đầu tư sang các phân khúc cao cấp - hạng sang với mức giá bán trung bình lên đến 70 triệu đồng/m2 cho đến hàng trăm triệu đồng/m2, thì Khang Điền vẫn chú trọng theo đuổi những dự án có mức giá bán vừa phải, hợp lý.

Chẳng hạn ở thời điểm mở bán năm 2017, dự án căn hộ Jamila được Khang Điền chào ra thị trường với mức giá vô cùng tốt chỉ khoảng 23 triệu/m2; Dự án Safira mở bán năm 2018 cũng chào sân với giá bán chỉ 28 triệu/m2; Dự án Lovera Vista mở bán năm 2019 có mức giá chào sân chỉ khoảng 30 triệu/m2.

Ở phân khúc nhà phố, biệt thự, các dự án nhà phố biệt thự của Khang Điền cũng luôn có mức giá chào bán ban đầu cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó, với những dự án của Khang Điền, giấc mơ sở hữu nhà ở của những người mức thu nhập trung bình trở nên dễ thành hiện thực hơn bởi Khang Điền thường đưa ra những phương  thức thanh toán, hỗ trợ lãi suất rất tốt. Ví dụ như tại dự án Lovera Vista, khách hàng có thể thanh toán theo từng đợt, lên đến 12 đợt, giảm đáng kể áp lực thanh toán hàng tháng.

"Luôn chọn những vị trí đang phát triển, hạ tầng đồng bộ"

Những dự án của Khang Điền hầu hết đều nằm ở các khu vực có thể nói là cửa ngõ của TP.HCM như: Quận 9, Bình Chánh, Bình Tân... Đây đều là các quận/huyện đang có tốc độ phát triển mạnh về hạ tầng lẫn khu dân cư.

Có nhiều lý do để chủ đầu tư Khang Điền chọn các khu vực này để triển khai dự án của họ, nhưng một điều chúng ta cần biết đó là nhờ những vị trí hiện đang trong giai đoạn phát triển này mà các dự án của Khang Điền mới có mức giá tốt như vậy. Nếu bạn tham khảo các dự án tại những quận nội thành, trung tâm như: Quận 1, Quận 2, Quận 4... bạn sẽ ngạc nhiên vì mức giá bán của chúng.

Xem thêm: Vị trí The Privia hưởng lợi từ tuyến Metro 3A (Bến Thành - Tân Kiên)

Sắp tới đây, chủ đầu tư Khang Điền sẽ ra mắt khu căn hộ The Privia với quy mô khoảng 1,8ha, bao gồm khoảng 1.043 căn hộ thiết kế từ 1 - 3PN. Dưới đây là thông tin tổng quan dự án The Privia:

  • Vị trí dự án The Privia: 158 đường An Dương Vương, P.An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Quy mô dự án The Privia: 1.8 ha
  • Số lượng sản phẩm dự án The Privia: Khoảng 1,043 căn hộ
  • Nhà thầu thi công dự án The Privia: An Phong
  • Pháp lý dự án The Privia: Dự án đã có giấy phép xây dựng, đã khởi công vào tháng 6/2022, đã có giấy chứng nhận đủ điều kiện ký Hợp Đồng Mua Bán.
  • Tình trạng mở bán dự án The Privia: Dự kiến mở bán vào 11/2023.

Theprivia7

Vị trí dự án The Privia

Bạn đang theo dõi bài viết 5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết. Để biết thêm thông tin dự án The Privia, bạn có thể liên hệ hotline 1800 234 546

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Khang Điền uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Khang Điền uy tín ra sao?

Nhiều khách hàng đang có ý định mua dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 để đầu tư hoặc để ở chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thông tin về chủ đầu tư dự án này.

Dự án
15/07/2018
Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?
Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, The Venica của chủ đầu tư Khang Điền còn thu hút nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa cũng như những giá trị lợi ích về không gian sống mang lại.

Dự án
06/08/2018
5 căn penthouse sang trọng trong dự án Jamila Khang Điền
5 căn penthouse sang trọng trong dự án Jamila Khang Điền

Các căn penthouse này nằm ở tầng cao nhất của dự án Jamila Khang Điền Quận 9, được thiết kế hiện đại với hai tầng lầu, tầm nhìn 360 độ.

Dự án
01/10/2017
3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân
3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân

Dự án The Privia Khang Điền Bình Tân được chủ đầu tư quy hoạch với 3 cái nhất vô cùng đắt giá mà không phải bất cứ dự án nào cũng có thể có được. Cùng Rever tham khảo ngay!

Dự án
15/12/2022
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền

Thông tin về dự án The Classia đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/02/2022
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức, nổi tiếng với tiềm năng phát triển bất động sản đang trở nên ngày càng quan trọng trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Nhìn vào sự phát triển của thị trường này, không thể không nhắc đến những "ông lớn" trong ngành bất động sản đang đầu tư mạnh mẽ và góp phần tạo dựng bộ mặt mới cho TP. Thủ Đức. Cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu đang định hình thị trường bất động sản khu vực này, để thấy rõ hơn bức tranh tổng quan về sự phát triển đa dạng và mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Thị trường
03/09/2023
Tình trạng cấp sổ hồng các dự án của chủ đầu tư Khang Điền
Tình trạng cấp sổ hồng các dự án của chủ đầu tư Khang Điền

Các Khách Hàng mua sản phẩm nhà ở của Khang Điền luôn an tâm về mặt pháp lý, phần lớn các dự án của ông lớn này đến hiện tại đều đã được bàn giao sổ hồng.

Dự án
10/11/2022
Khang Điền - Thương hiệu gắn liền với các dự án nhà phố Quận 9
Khang Điền - Thương hiệu gắn liền với các dự án nhà phố Quận 9

Khang Điền, cái tên đã quá quen thuộc với thị trường bất động sản. Tên tuổi Khang Điền đã được khẳng định qua nhiều dự án, nhất là các dự án nhà phố quận 9.

Thị trường
03/10/2019
Bản đồ và thông tin chi tiết nhất các dự án nhà ở của Khang Điền
Bản đồ và thông tin chi tiết nhất các dự án nhà ở của Khang Điền

Cùng Rever điểm qua bản đồ chi tiết nhất các dự án nhà ở của chủ đầu tư Khang Điền tại TP.HCM.

Dự án
27/09/2021
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment

Thảo Điền Investment với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Dự án
15/11/2017
6 lí do nên chọn mua căn hộ Jamila Khang Điền
6 lí do nên chọn mua căn hộ Jamila Khang Điền

Căn hộ Jamila Khang Điền sở hữu nhiều giá trị vượt trội về vị trí, thiết kế lẫn giá bán,..là một trong những lựa chọn an cư và đầu tư hấp dẫn cho khách hàng

Dự án
14/05/2020
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Các dự án xây xong mới mở bán ngày càng "hút" Khách Hàng
Các dự án xây xong mới mở bán ngày càng "hút" Khách Hàng

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, có những chủ đầu tư lớn luôn kiên định với hướng đi đảm bảo hồ sơ pháp lý, đôi khi xây gần xong mới mở bán.

14/12/2022
Có nên đầu tư vào dự án căn hộ Safira Khang Điền?
Có nên đầu tư vào dự án căn hộ Safira Khang Điền?

Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

Dự án
17/07/2018
10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời
10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời

Với mức giá bán hợp lý chỉ từ 1.27 tỷ/căn cùng tổ hợp 52 tiện ích nội khu chất lượng, dự án SaFira của chủ đầu tư Khang Điền đang tạo nên "cơn sốt" tại thị trường khu Đông TP.HCM thời điểm hiện tại.

Dự án
28/09/2018
3 lưu ý vàng giúp bạn có thể đầu tư căn hộ hiệu quả
3 lưu ý vàng giúp bạn có thể đầu tư căn hộ hiệu quả

Căn hộ chung cư là phân khúc rất được giới đầu tư ưa chuộng khả năng sinh lời tốt, tính thanh khoản cao, nhiều chính sách ưu đãi khi mua từ chủ đầu tư...

Thị trường
20/08/2019
50 điều bạn cần biết về dự án căn hộ SaFira Khang Điền
50 điều bạn cần biết về dự án căn hộ SaFira Khang Điền

Để giúp quý khách hàng hiểu thêm về dự án căn hộ SaFira Khang Điền, Rever trích dẫn lại 50 điều cần biết về dự án từ chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
18/04/2020
Tam an khi lựa chọn sở hữu dự án The Classia Khang Điền
Tam an khi lựa chọn sở hữu dự án The Classia Khang Điền

Lựa chọn The Classia Khang Điền làm nơi gầy dựng nên tổ ấm chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất của mỗi người bởi giá trị "Tam an" mà dự án mang lại.

Quận 9
01/06/2023
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland

Ngày 19/3/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2021.

Dự án
28/09/2021
Tính pháp lý của dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm
Tính pháp lý của dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm

Pháp lý của căn hộ Empire City Thủ Thiêm là sổ hồng và sở hữu vĩnh viễn.

Dự án
21/12/2016