The Classia sản phẩm không dành cho số đông, phù hợp với khách hàng nào?

Hiện nay dự án The Classia đã được hoàn thiện nhà, cảnh quan, tiện ích để sẵn sàng chào đón những cư dân tinh hoa vào sinh sống.

Nằm trong quần thể khu dân cư hiện hữu Mega, dự án The Classia là sản phẩm nhà phố có sân vườn do chủ đầu tư là tập đoàn Khang Điền phát triển với phong cách kiến trúc tân cổ điển. Hiện nay dự án đã được hoàn thiện nhà, cảnh quan, tiện ích để sẵn sàng chào đón những cư dân tinh hoa vào sinh sống. Và trong bài viết dưới đây Rever sẽ cung cấp cho khách hàng những lưu ý khi quyết định chọn mua nhà phố The Classia Khang Điền.

Những điểm mạnh và hạn chế tại The Classia Khang Điền 

#1 Điểm mạnh dự án The Classia

Dự án The Classia có thể nói là dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm đến ngay từ những ngày đầu mới vừa ra mắt. Và để nhận được nhiều lời khen đến từ phía các chuyên gia như vậy chính là vì dự án sở hữu những điểm cộng đắt giá mà khó có một dự án nhà phố nào tại TP. Hồ Chí Minh có thể có được như:

  • The Classia nằm trong khu vực được Chính phủ chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện của TP. Thủ Đức
  • Đơn vị phát triển dự án chính là tập đoàn Khang Điền với sự uy tín thương hiệu đã được bảo chứng qua hàng loạt các dự án tại thị trường TP. Hồ Chí Minh mà chủ đầu tư này đã triển khai thành công trong hơn 2 thập kỷ qua
  • Pháp lý dự án chuẩn khung, hiện nay đã có sổ hồng riêng cho từng căn nhà phố tại đây
  • The Classia nằm trong quần thể khu dân cư hiện hữu Mega, vì thế dự án vừa được cộng hưởng những giá trị đến từ các dự án có quy hoạch đồng bộ lại vừa có thể đảm bảo được tiềm năng tăng trưởng bền vững dành cho cả người mua ở lẫn cả đầu tư
  • Dự án được xây dựng chỉnh chu, hoàn thiện cả nhà , cảnh quan và tiện ích nội khu để sẵn sàng chào đón những cư dân tương lai vào sinh sống
  • Số lượng sản phẩm giới hạn, được mở bán trong thời gian thị trường bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh đang khan hiếm nguồn cung nhà phố và biệt thự
  • Các chính sách chiết khấu tại The Classia vô cùng hấp dẫn
  • Về thiết kế, cho đến thời điểm hiện tại thì The Classia chính là dự án thuộc phân khúc bất động sản cao cấp sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng bậc nhất trong tất cả các dự án mà Khang Điền đã triển khai.

the-classia-quan-9-1-1

The Classia dự án nhà phố sở hữu những điểm cộng sáng giá.

#2 Những điểm còn hạn chế tại The Classia

Mặc dù The Classia có rất nhiều ưu điểm đắt giá tuy nhiên dự án vẫn còn một số những điểm hạn chế như:

Hệ thống giao thông xung quanh dự án chưa thực sự thuận tiện, khi mà cư dân phải di chuyển vòng từ vòng xoay Liên Phường đến vòng xoay Phú Hữu mới có thể đến được cổng The Classia. Đồng thời, cư dân tại đây phải đi chung tuyến đường với những phương tiện có trọng tải lớn điều này khiến không ít nhà đầu tư và khách hàng trăn trở.

Tuy nhiên trong tương lai, với dự án nâng cấp và mở rộng tuyến đường Liên Phường có chiều rộng từ 30 - 60m, kéo dài từ đoàn nút giao An Phú cho đến tuyến đường Vành Đai 3 thuộc phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, hứa hẹn sẽ cải thiện được tình trạng này

Nếu khách hàng xác định sẽ sở hữu nhà phố The Classia trong thời gian trung và dài hạn thì mặt hạn chế này cũng sẽ trở thành một cơ hội lớn để đón đầu được tiềm năng tăng trưởng nhanh chóng về giá trị theo như tiến độ triển khai của hạ tầng giao thông trong khu vực.

theclassiaquan9

Hệ thống giao thông tại The Classia trong thời điểm hiện tại.

Sản phẩm không dành cho số đông, vậy The Classia sẽ phù hợp với ai?

The Classia dự án nhà phố thuộc phân khúc bất động sản cao cấp với loại hình sản phẩm, mức giá và phong cách kiến trúc khác biệt. Vì thế, dự án rất kén người mua và được định vị chủ phù hợp với một số khách nhất định. Bao gồm:

#1 Khách hàng mua để ở

Khách hàng nếu đang tìm kiếm một không gian sống xanh đẳng cấp, một cộng đồng sống tinh hoa và muốn phát triển sự nghiệp bằng việc gia tăng mối quan hệ chất lượng. Hay muốn tái tạo lại nguồn năng lượng sống, nuôi dưỡng tâm hồn cho con trẻ và dành một môi trường sống an tĩnh, trong lành, sức khỏe dành cho những cư dân lớn tuổi thì việc lựa chọn The Classia để ở là vô cùng hoàn hảo.

Hơn nữa, vị trí dự án còn di chuyển thuận lợi vào khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như: Quận 1, Khu đô thị Thủ Thiêm, Bình Thạnh… Hoặc những gia định có thể thuận tiện di chuyển được đến các thành phố du lịch như Phan Thiết, Vũng Tàu, Ninh Thuận…

The Classia mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, đẳng cấp để sinh sống mà vẫn giữ được giá trị tài sản của mình theo thời gian.

the-classia-quan-9-2

Không gian sống hiện đại, trong lành tại The Classia.

#2 Khách hàng mua The Classia để đầu tư trung – dài hạn

Đối với những sản phẩm nhà phố, biệt thự tại The Classia sẽ không phù hợp với các nhà đầu tư có ý định đầu tư ngắn hạn hay lướt sóng. Tuy nhiên, các sản phẩm tại dự án lại được đánh giá rất cao trong khả năng đầu tư trung và dài hạn, bởi:

  • Nhà đầu tư có thể hoàn toàn an tâm về yếu tố pháp lý, bởi The Classia đã được cấp sổ hồng sẵn sàng cho từng căn
  • Giá trị gia tăng đều đặn, bền vững trong thời gian trung và dài hạn
  • Bảo toàn được toàn bộ nguồn vốn đầu tư trước tình hình lạm phát cùng các biến động về kinh tế vĩ mô
  • Nhà đầu tư có thể sử dụng để đầu tư cho thuê lấy dòng tiền hàng tháng vì tất cả sản phẩm đã được hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao nhà.

Hơn nữa, theo như quy hoạch phát triển trong thời gian sắp tới, TP. Thủ Đức sẽ hạn chế việc cấp phép cho các dự án biệt thự, nhà phố (thấp tầng) để ưu tiên cho sự phát triển của các dự án căn hộ (cao tầng). Vì thế cho nên việc lựa chọn nhà phố The Classia trong thời điểm hiện nay để ở hoặc đón đầu sóng tăng giá là hoàn toàn đúng đắn.

Bạn đang theo dõi bài viết “The Classia sản phẩm không dành cho số đông phù hợp với khách hàng nào?”. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546 hoặc tham khảo ngay tài liệu dưới đây:

d432bc5e-b4d0-42ad-98a6-81334c624853

Bài viết cùng chủ đề

7 đặc quyền dành riêng cho 20 phiên bản đặc biệt The Classia
7 đặc quyền dành riêng cho 20 phiên bản đặc biệt The Classia

Những giá trị đặc biệt được kết tinh từ điều khác biệt tại The Classia mà chủ đầu tư dành riêng cho 20 gia chủ với các đặc quyền chưa từng có ở bất kỳ đâu.

Quận 9
05/05/2023
The Classia mang đến chuẩn sống xanh như resort dành cho giới thượng lưu
The Classia mang đến chuẩn sống xanh như resort dành cho giới thượng lưu

176 căn nhà liên kế và biệt thự 1 trệt 3 lầu tại The Classia có diện tích đa dạng, ẩn mình giữa không gian xanh mát.

Thị trường
24/03/2023
Khang Điền ra mắt The Classia: Đây là toàn bộ thông tin chính thức của dự án!
Khang Điền ra mắt The Classia: Đây là toàn bộ thông tin chính thức của dự án!

Lễ ra quân (kick-off) chính thức dự án The Classia được chủ đầu tư Khang Điền tổ chức vào ngày 4/8/2022 tại TP.HCM.

Thị trường
04/08/2022
Dự án The Classia thanh toán càng nhanh, chiết khấu càng cao
Dự án The Classia thanh toán càng nhanh, chiết khấu càng cao

The Classia sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình với môi trường sinh sống tiện nghi, an lành, kênh đầu tư mua bán nhà đất an toàn nhất hiện nay

Quận 9
30/03/2023
Chính sách ưu đãi của The Classia trong đợt mở bán đầu tiên
Chính sách ưu đãi của The Classia trong đợt mở bán đầu tiên

Tập đoàn Khang Điền vừa công bố chính sách, thanh toán ưu đãi trong đợt mở bán đầu tiên vào tháng 9 của dự án The Classia.

Dự án
09/09/2022
20 đặc quyền The Classia dành riêng cho cư dân
20 đặc quyền The Classia dành riêng cho cư dân

20 đặc quyền The Classia dành riêng cho cư dân là gì? Dự án có những thế mạnh đặc biệt gì so với các dự án bất động sản khác cùng phân khúc? Cùng Rever tham khảo ngay tất cả các thông tin trên trong bài viết dưới đây.

Dự án
16/06/2023
Vì sao nên chọn mua nhà phố dự án The Classia tại thời điểm này?
Vì sao nên chọn mua nhà phố dự án The Classia tại thời điểm này?

Dự án The Classia do Khang Điền làm chủ đầu tư, dự kiến mở bán trong tháng 9/2022 tới đây.

Dự án
09/11/2022
Dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào?
Dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào?

Dự án SwanBay phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây:

Dự án
04/05/2018
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay

The Classia là dự án phức hợp nhà phố và biệt thự liền kề hiện nay đang được rất nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm đến.

Quận 9
11/05/2023
Dự án Royal Paradise phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
Dự án Royal Paradise phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Dự án căn hộ Royal Paradise phù hợp với những đối tượng nào, lợi nhuận đầu tư căn hộ cho thuê tại dự án này có tốt không? Xem phân tích từ Rever.

Dự án
17/04/2018
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền

Nhà phố The Classia Khang Điền là được đánh giá là một trong số các dự án được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bậc nhất thị trường hiện nay.

Quận 9
21/03/2023
Gu sống mới của giới tinh hoa tại The Classia
Gu sống mới của giới tinh hoa tại The Classia

The Classia là điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng không chỉ nhờ những tiềm năng trong tương lai mà còn mang đến cuộc sống hài hòa với thiên nhiên.

Dự án
04/04/2023
Khu Compound the Classia phù hợp với mục đích sử dụng nào?
Khu Compound the Classia phù hợp với mục đích sử dụng nào?

Compound The Classia chính là phiên bản giới hạn chỉ với 176 căn biệt thự, nhà phố đã tạo nên một làn sóng lớn cho thị trường bất động sản tại khu Đông.

Quận 9
23/05/2023
Mang đậm dấu ấn cá nhân với bộ sưu tập đặc biệt tại The Classia
Mang đậm dấu ấn cá nhân với bộ sưu tập đặc biệt tại The Classia

The Classia Khang điền với 20 căn tinh hoa phiên bản đặc biệt khắc học được dấu ấn, cá tính riêng của mỗi chủ nhân trong tương lai.

02/03/2023
The Classia: Dự án nhà phố có thiết kế bên ngoài ấn tượng nhất của Khang Điền?
The Classia: Dự án nhà phố có thiết kế bên ngoài ấn tượng nhất của Khang Điền?

The Classia là dự án nhà phố, biệt thự mới nhất của Khang Điền đang đi vào bàn giao nhà.

Dự án
05/01/2023
Vật liệu bàn giao The Classia Khang Điền đạt chuẩn Quốc tế
Vật liệu bàn giao The Classia Khang Điền đạt chuẩn Quốc tế

Tất cả các vật liệu bàn giao The Classia đã giúp cho dự án thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Quận 9
27/04/2023
Căn hộ hạng sang còn hấp dẫn?
Căn hộ hạng sang còn hấp dẫn?

Loại hình căn hộ hạng sang đang rục rịch xuất hiện trở lại tại thị trường Tp.HCM sau một thời gian dài khan hàng. Nguồn cung mới liệu có kèm theo áp lực tiêu thụ gia tăng?

Phân tích giá bán và tiềm năng đầu tư dự án The Classia 
Phân tích giá bán và tiềm năng đầu tư dự án The Classia 

The Classia đang trong thời gian hoàn tất các công đoạn cuối cùng, vì thế ngoài thông tin về tiến độ thì giá bán cũng chính là yếu tố quan trọng được đông đảo khách hàng quan tâm.

Quận 9
28/03/2023
Nhà phố the Classia thiết kế hiện đại và sang trọng
Nhà phố the Classia thiết kế hiện đại và sang trọng

Nhà phố The Classia Khang Điền với thiết kế sang trọng, hiện đại bậc nhất khu vực mang đến cho cư dân tương lai một nơi an cư lý tưởng.

28/02/2023
So sánh giá bán nhà phố The Classia với loạt dự án nhà phố nổi bật
So sánh giá bán nhà phố The Classia với loạt dự án nhà phố nổi bật

Với mức giá bán dao động từ 18 tỷ/căn, nhà phố The Classia đang có mức giá ra sao so với các dự án nhà phố khác quanh bán kính chợ Bến Thành 11km.

12/01/2023