Điều gì làm nên sự khác biệt độc đáo cho căn hộ The Rivana?

Căn hộ The Rivana vị trí đắc địa mặt tiền Quốc Lộ 13, tỉnh Bình Dương. Đây là một dự án căn hộ của Đạt Phước được đầu tư bài bản mật độ xây dựng chỉ 38%

Căn hộ The Rivana tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền tuyến đường Quốc Lộ 13, tỉnh Bình Dương. Đây là một dự án căn hộ của chủ đầu tư Đạt Phước được đầu tư bài bản với mật độ xây dựng chỉ 38%.  Đặc biệt căn hộ The Rivana còn được chủ đầu tư chú trọng thiết kế với phong cách tối giản chú trọng đến việc giảm thiểu tối đa trong việc trang trí không gian nội thất. Tổng thể tạo nên một không gian sinh sống chuẩn khung dành cho gia chủ.

Thiết kế mặt bằng căn hộ The Rivana tối ưu không gian sống

Nhằm mang lại một dự án căn hộ chung cư đáp ứng được đầy đủ chuẩn sống khắt khe nhất của giới công nhân kỹ thuật cao cùng các chuyên gia người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Chủ đầu tư Đạt Phước đã chú trọng rất nhiều trong việc tạo ra một không gian sinh sống chuẩn chỉnh trong từng căn hộ.

Với mật đột xây dựng chỉ 38%, phần lớn các diện tích còn lại tại The Rivana được sử dụng dành cho các tiện ích cùng với không gian sống xanh. Đây cũng chính là một yếu tố quan trọng cạnh tranh của dự án The Rivana so với những dự án cùng phân khúc ra mắt cùng thời điểm.

thiet-ke-can-ho-the-rivana-1

Dự án The Rivana với mật độ cây xanh lớn.

Xét về yếu tố mật độ căn hộ/ sàn, dự án căn hộ chung cư The Rivana đã và đang dành được nhiều thiện cảm của các khách hàng khi dự án phân bố mỗi sàn chỉ có từ 10 - 15 căn hộ đi kèm theo đó là 4 thang máy, 2 thang bộ và 1 thang hàng. Cư dân khi sinh sống tại dự án căn hộ The Rivana chắc chắn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề ùn tắc thang máy trong giờ cao điểm.

Đặc biệt nhất phải kể đến đó chính là 100% căn hộ tại dự án The Rivana đều có tầm view thông thoáng, đón được ánh sáng và gió trời tự nhiên. Cả 4 hướng xung quan The Rivana đều được đảm bảo không bị che chắn, tất cả giúp mang lại tầm nhìn ấn tượng dành cho cư dân:

  • Hướng Nam dự án hướng ra dòng sông Sài Gòn, trung tâm TP. Hồ Chí Minh và toàn nhà Landmark 81
  • Hướng Bắc nhìn trực diện dòng sông Sài Gòn, tuyến Đại Lộ Bình Dương và TP. Thủ Dầu Một
  • Hướng Đông dự án là Đại Lộ Bình Dương và TP. Dĩ An
  • Hướng Tây nhìn trực diện dòng sông Sài Gòn, Quận 12

thiet-ke-can-ho-the-rivana-2

The Rivana với 3 mặt hướng về con sông Sài Gòn.

Dòng sông Sài Gòn đoạn chảy qua dự án The Rivana được rất nhiều chuyên gia phong thủy đánh giá cao. Nhìn từ vị trí của căn hộ The Rivana, con sông Sài Gòn uốn lượn nhiều lần, tạo nên hình dáng “Thanh Long Hý Thủy” từ đó giúp mang đến nhiều vận may cho gia chủ.

Căn hộ The Rivana được Ong&Ong thiết kế ưu việt

Ong&Ong là đơn vị chính đảm nhận thiết kế cho dự án căn hộ The Rivana. Đây chính là thương hiệu đã và đang có sự góp mặt tại hàng loạt các dự án cao cấp của TP. Hồ Chí Minh như: Vista Verde, KĐT Sala Thủ Thiêm, Vietcombank Tower, Empire City…

Nhờ vào bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư nhà Ong&Ong, mỗi một căn hộ tại dự án The Rivana đều được thiết kế ưu việt, góp phần vào việc nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống cho mỗi thành viên sinh sống tại đây. Những ưu điểm đặc biệt nổi bật nhất định phải kể đến trong thiết kế căn hộ The Rivana như:

  • Cửa chính và ban công của căn hộ được bố trí đối diện nhau, nhằm giúp cho không khí bên trong được đối lưu xuyên suốt.
  • Các căn hộ tại The Rivana đều tiếp xúc với nhau theo phương ngang, giúp giảm thiểu được tối đa phần tường liền nhau, tăng cường cuộc sống riêng tư cho mỗi gia đình.
  • Căn hộ tiếp xúc với không gian bên ngoài theo phương dọc, cũng vì vậy mà 100% phòng ngủ tại dự án đều hướng ánh sáng tự nhiên và có một mặt thoáng.
  • 100% căn hộ chung cư The Rivana đều có ban công cùng sân phơi riêng, đảm bảo được thẩm mỹ mặt đứng mỗi khi nhìn vào dự án
  • Hệ thống các phòng ngủ trong mỗi căn hộ được bố trí biệt lập với hành lang, đảm bảo tuyệt đối sự an tĩnh cho không gian nghỉ ngơi.

thiet-ke-can-ho-the-rivana-3

Thiết kế căn hộ The Rivana.

Giữa thời điểm bất động sản tại Bình Dương đang có sự biến chuyển nhanh chóng, nhiều dự án vì muốn tối ưu được lợi nhuận đã xem nhẹ đi thiết kế, thì dự án The Rivana lại ngược chiều gió. Với những sự độc đáo trong thiết kế, có thể thấy The Rivana được chủ đầu tư chăm chút rất kỹ, không cố gắng nhồi nhét để lấy số lượng mà thay vào đó mỗi một căn hộ đều được tinh chỉnh vô cùng tỉ mỉ nhằm mang đến một không gian sinh sống thông thoáng nhất cho mỗi cư dân.

Khám phá căn hộ mẫu tại dự án The Rivana

Mỗi căn hộ tại The Rivana chính là một tuyệt tác của nghệ thuật được kiến tạo nên từ bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế hàng đầu nhà Ong&Ong. Vì thế Rever sẽ đưa bạn khám phá thế giới thượng lưu qua các căn hộ mẫu tại The Rivana ngay dưới đây:

#1 Căn hộ 2 phòng ngủ The Rivana

Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án The Rivana có thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với các gia đình trẻ, gia đình có con trẻ:

thiet-ke-can-ho-the-rivana

Thiết kế tối ưu không gian trong căn hộ 2 phòng ngủ The Rivana.

thiet-ke-can-ho-the-rivana-2pn-1

Phòng bếp với thiết kế tiện dụng, cùng bàn ăn rộng rãi.

thiet-ke-can-ho-the-rivana-2pn-3

Khu vực nấu ăn rộng rãi, đầy đủ nội thất đạt chuẩn chất lượng.

thiet-ke-can-ho-the-rivana-2pn-4

Phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ với đầy đủ nội thất tiện nghi.

thiet-ke-can-ho-the-rivana-2pn-5

Phòng ngủ dành cho con với tầm nhìn tuyệt đẹp.

#2 Căn hộ 3 phòng ngủ The Rivana

Căn hộ 3 phòng ngủ với thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, phù hợp với các gia đình đa thế hệ sinh sống thoải mái với tầm nhìn trực diện ra thành thị hoặc dòng sông Sài Gòn yên bình:

thiet-ke-can-ho-the-rivana-3pn

Phòng khách kết hợp với quầy bar mang lại sự độc đáo và không gian thư giãn đúng nghĩa cho gia chủ.

thiet-ke-can-ho-the-rivana-3pn-1

Phòng bếp được thiết kế tinh tế với các nội thất được bàn giao chất lượng.

thiet-ke-can-ho-the-rivana-3pn-4

Phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ thoải mái sinh hoạt và có giấc ngủ trọn vẹn.

thiet-ke-can-ho-the-rivana-3pn-3

Phòng ngủ dành cho bé.

thiet-ke-can-ho-the-rivana-3pn-2

Phòng ngủ dành cho bé.

Trên đây là một số thông tin về thiết kế căn hộ The Rivana khách hàng có thể tham khảo. Ngoài ra để biết thêm những thông tin chi tiết tại dự án The Rivana, vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546 hoặc tham khảo tài liệu được chia sẻ dưới đây!

3f97afce-cffa-4bb6-8aa7-4d34c0e9b601

>>> Xem Thêm:

REVER

Bài viết cùng chủ đề

4 dự án chung cư nổi bật ra mắt tại Bình Dương cuối 2020, đầu 2021
4 dự án chung cư nổi bật ra mắt tại Bình Dương cuối 2020, đầu 2021

Rever xin điểm qua một vài ưu, nhược điểm của 4 dự án căn hộ chung cư nổi bật ra mắt tại Bình Dương vào cuối năm 2020 này.

Thị trường
02/12/2020
Chủ đầu tư dự án The Rivana Bình Dương là ai, uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án The Rivana Bình Dương là ai, uy tín ra sao?

Chủ đầu tư dự án The Rivana là Công ty CP đầu tư Đạt Phước, một công ty có tiềm lực tài chính vững mạnh.

Dự án
26/12/2023
The Rivana - Dự án quy mô khủng hơn 1.000 căn sắp ra mắt tại Bình Dương
The Rivana - Dự án quy mô khủng hơn 1.000 căn sắp ra mắt tại Bình Dương

The Rivana được kỳ vọng là điểm đến an cư và đầu tư lý tưởng dành cho các khách hàng trẻ với mức giá vô cùng hấp dẫn, cạnh tranh trong khu vực.

Thị trường
27/11/2020
Hơn 1.000 khách hàng “hâm nóng” sự kiện công bố dự án The Rivana
Hơn 1.000 khách hàng “hâm nóng” sự kiện công bố dự án The Rivana

Ngày 24/01/2021 tại White Palace Phạm Văn Đồng, lễ công bố chính thức dự án The Rivana đã được diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút hơn 1.000 Khách hàng tham dự.

Thị trường
26/01/2021
The River Thủ Thiêm hút khách nhờ vị trí độc bản
The River Thủ Thiêm hút khách nhờ vị trí độc bản

Vị trí dự án River Thủ Thiêm vừa mang đến cho cư dân một nơi ở thời thượng vừa tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn tại trung tâm tài chính mới của TP.HCM.

Quận 2
01/09/2020
7 điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ Stella Residence
7 điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ Stella Residence

Thiết lập chuẩn sống mới để thỏa mãn và khẳng định vị thế đẳng cấp, Stella Residence sở hữu 7 điểm nổi bật từ thiết kế, diện tích, tầm nhìn,...

Thị trường
16/08/2022
The Rivana tham gia “Đường đua” giá cả trên thị trường căn hộ
The Rivana tham gia “Đường đua” giá cả trên thị trường căn hộ

Dự án The Rivana của chủ đầu tư Đạt Phước nhanh chóng gia nhập đường đua về giá trên thị trường bất động sản căn hộ.

Dự án
31/05/2023
Phân tích và đánh giá chi tiết dự án The Rivana
Phân tích và đánh giá chi tiết dự án The Rivana

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn những phân tích và đánh giá chi tiết nhất về vị trí, tiện ích, thiết kế, giá bán... của dự án The Rivana.

08/12/2020
Những "ông lớn" bất động sản nào đang góp mặt tại thị trường chung cư Bình Dương?
Những "ông lớn" bất động sản nào đang góp mặt tại thị trường chung cư Bình Dương?

Để phù hợp với xu hướng phát triển của tỉnh, nhiều tên tuổi lớn trong ngành địa ốc đã đổ xô về Bình Dương xây dựng các dự án căn hộ chung cư.

Thị trường
28/11/2020
Serenity Sky Villas và những điểm khác biệt trong phân khúc biệt thự hạng sang
Serenity Sky Villas và những điểm khác biệt trong phân khúc biệt thự hạng sang

Ngày 22/6 vừa qua, dự án Serenity Sky Villas vừa chính thức cất nóc và chuyển sang giai đoạn hoàn thiện. Cùng Rever tìm hiểu những điểm khác biệt của dự án biệt thự Serenity Sky Villas so với những dự án cùng phân khúc khác.

Dự án
11/07/2018
8 lý do vì sao bạn nên sở hữu căn hộ The Rivana
8 lý do vì sao bạn nên sở hữu căn hộ The Rivana

Dự án THE RIVANA được xây dựng trên khu đất vàng với tổng diện tích quy hoạch 11.882 m2 bao gồm 3 block cao 28 tầng nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 13.

Dự án
05/12/2020
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết

Chủ đầu tư cam kết cư dân ở SwanBay Garden Villas không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp mà còn nhận được dịch vụ tuyệt vời, mang chuẩn mực chất lượng được kiểm định.

Dự án
11/06/2018
Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế nội thất căn hộ The Marq
Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế nội thất căn hộ The Marq

Dự án căn hộ hạng sang The Marq của Hongkong Land tại Quận 1 dùng vật liệu đá cẩm thạch cao cấp phản chiếu ánh sáng, độ bền cao, chống nứt và trầy xước.

Thị trường
26/09/2019
Gợi ý thiết kế căn hộ chung cư độc đáo và mới lạ
Gợi ý thiết kế căn hộ chung cư độc đáo và mới lạ

Thay vì sử dụng gạch men hay sàn gỗ thông thường, nhiều gia đình tại các nước châu Âu đang có xu hướng sử dụng gạch lát gạch 3D.

Nhà Đẹp
02/11/2017
Căn hộ hạng sang còn hấp dẫn?
Căn hộ hạng sang còn hấp dẫn?

Loại hình căn hộ hạng sang đang rục rịch xuất hiện trở lại tại thị trường Tp.HCM sau một thời gian dài khan hàng. Nguồn cung mới liệu có kèm theo áp lực tiêu thụ gia tăng?

Thiết kế căn hộ The Rivana có gì đặc biệt?
Thiết kế căn hộ The Rivana có gì đặc biệt?

Mỗi một chi tiết thiết kế của dự án The Rivana đều đáp ứng tiêu chuẩn sống khắt khe của công nhân kỹ thuật cao và chuyên gia nước ngoài.

Dự án
26/12/2023
REVER trở thành Đại lý phân phối chính thức dự án THE RIVANA
REVER trở thành Đại lý phân phối chính thức dự án THE RIVANA

Ngày 27/11/2020, lễ ký kết hợp tác phân phối giữa chủ đầu tư dự án The Rivana - Công ty Cổ phần đầu tư Đạt Phước và Rever đã được diễn ra, qua đó Rever chính thức trở thành đại lý phân phối dự án The Rivana.

Dự án
27/11/2020
Căn hộ The Rivana lựa chọn lý tưởng của cư dân thành đạt
Căn hộ The Rivana lựa chọn lý tưởng của cư dân thành đạt

Thời gian gần đây với sự xuất hiện trở lại của dự án The Rivana đã làm dậy sóng thị trường và được nhiều người lựa chọn để trở thành nơi an cư lý tưởng.

Dự án
29/03/2023
Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy bên trong nhà mẫu dự án Verosa Park
Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy bên trong nhà mẫu dự án Verosa Park

Vừa qua, chủ đầu tư Khang Điền đã khai trương nhà mẫu dự án Verosa Park. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

Quận 9
17/12/2019
Lumière Boulevard kiến tạo nên giá trị khác biệt cho bất động sản hạng sang
Lumière Boulevard kiến tạo nên giá trị khác biệt cho bất động sản hạng sang

Lumière Boulevard dự án bất động sản hạng sang giúp thay đổi tích cực lối sống của cư dân với việc hình thành nên lối sống cân bằng, đan xen cùng các yếu tố nghệ thuật dành cho cộng đồng.

Dự án
16/06/2023