Đánh giá chi tiết dự án MT Eastmark City của chủ đầu tư Điền Phúc Thành

Thông tin dự án MT Eastmark City đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Là dự án mới nhất và quy mô bậc nhất của chủ đầu tư Điền Phúc Thành sắp ra mắt thị trường, MT Eastmark City có số lượng sản phẩm hơn 1.700 căn với mức giá bán được xem là tốt nhất thị trường hiện nay, chỉ từ 36 triệu/m2. Thông tin dự án MT Eastmark City đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Vị trí dự án MT Eastmark City

Vị trí dự án căn hộ MT Eastmark City tọa lạc tại đường Trường Lưu, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây là một vị trí đẹp khi sở hữu 3 mặt tiền đường là Vành Đai 3, Lò Lu nối dài và đường Trường Lưu. Ngoài ra còn có đường Trường Lưu nhánh đi xuyên qua dự án.

Một trong những điểm cộng lớn của vị trí dự án MT Eastmark City là dễ dàng kết nối đến các khu đô thị lớn của TP. Thủ Đức. Trong đó, dự án MT Eastmark City nằm liền kề Khu đô thị Thủ Thiêm - trung tâm tài chính mới của TP.HCM.

HubSpot Video

Bên cạnh đó, từ vị trí dự án MT Eastmark City, cư dân có thuận lợi di chuyển đến các khu đô thị, các tâm điểm khác như: Khu đô thị Vinhomes Grand Park, Khu đô thị Đông Tăng Long, Khu Công nghệ cao TP.HCM...

Vị trí dự án MT Eastmark City cách cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây chỉ 3 phút di chuyển. Nhờ đó, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển vào Khu đô thị mới Thủ Thiêm hay trung tâm TP.HCM theo hướng cao tốc, ra đại lộ Mai Chí Thọ.

MTEastmark (1)-min

Cư dân dự án MT Eastmark City có thể nhanh chóng di chuyển đến các quận, huyện khác nhau trong thành phố Quận 7, Bình Thạnh, trung tâm thành phố,...

Tiềm năng tăng giá dự án MT Eastmark City

Với vị trí chiến lược tại TP. Thủ Đức, giao điểm của Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức (theo đơn vị hành chính cũ), dự án MT Eastmark City có tiềm năng phát triển và dư địa tăng giá song hành cùng sự phát triển của TP. Thủ Đức.

Thủ Đức là khu vực có có vị trí tốt với tiềm lực về con người, tài chính mạnh để phát triển. Đồng thời, khu vực này cũng có mạng lưới giao thông liên kết vùng như Quốc lộ 1, đường vành đai 2, đường vành đai 3, tuyến metro 1 và quỹ đất khá rộng liên kết với trung tâm tài chính của TP.HCM, khu công nghệ cao, các trường đại học danh tiếng,...

an phu quan 2 -03-Nov-22-2021-08-03-02-01-AM

MT Eastmark City tọa lạc tại TP. Thủ Đức - nơi có tiềm lực về con người, tài chính mạnh để phát triển. Ảnh Internet

Điều quan trọng hơn, TP. Thủ Đức là nơi thu hút vốn đầu tư nước ngoài, thu hút các tập đoàn lớn như Intel, Samsung, Nidec… TP. Thủ Đức còn có khu đô thị mới Thủ Thiêm, nơi sẽ đặt trung tâm tài chính khu vực và quốc tế.

Theo đó, dự án MT Eastmark City được thừa hưởng 3 trục chủ lực của TP. Thủ Đức là công nghệ cao, nguồn nhân lực và trung tâm tài chính.

Eastmark_Rever

MT Eastmark City và những dự án bất động sản hưởng lợi từ tuyến Vành đai 3.

Tiện ích dự án MT Eastmark City

Tại MT Eastmark City, cư dân được nâng cấp chất lượng sống nhờ hệ thống bảo vệ an toàn 24/7 được quản lý vận hành thông minh. Tận hưởng trọn đời hệ sinh thái ven sông toàn diện như Công viên xanh, Đường dạo bộ, Công viên Hồ cảnh quan,… Bên cạnh đó còn có ưu thế thiết kế căn hộ thông minh với 8 mẫu layout linh hoạt, vừa tối ưu sự riêng tư cho từng thành viên, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung cho mục đích kết nối.

HubSpot Video

du-an-MT-Eastmark-City-106-1

Dự án MT Eastmark City phù hợp các gia đình trẻ tại khu Đông thành phố.

du-an-MT-Eastmark-City-113-4

MT Eastmark City sở hữu vị trí 3 mặt tiền đường đắc địa.

Phối cảnh tổng thể MT Eastmark City-1

Giá bán dự án MT Eastmark City

Sự xuất hiện của dự án MT Eastmark City tại phường Long Trường, TP. Thủ Đức đang thu hút nhiều sự chú ý của thị trường. Dự án có mức giá mở bán chỉ từ 36 triệu/m2, căn hộ dự án MT Eastmark City là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình trẻ có tài chính vừa phải.

Theo khảo sát của Rever, trong bán kính 5km xung quanh vị trí dự án MT Eastmark City chỉ có dự án Ricca (đã bàn giao vào cuối năm 2021) đang giao dịch với mức giá từ 38 triệu/m2. Các căn hộ thuộc các dự án còn lại đều là căn đã bàn giao từ lâu và có giá bán trên 40 triệu/m2.

gia-ban-du-an-MT-Eastmark-City-200

So sánh giá bán dự án MT Eastmark City với các dự án xung quanh.

Xét các dự án căn hộ ra mắt dịp cuối năm 2021 tại TP. Thủ Đức cũng không có sản phẩm nào có giá bán dưới 40 triệu/m2. Cụ thể là dự án King Grown Infinity đang chào bán với giá gần 100 triệu/m2, phân khu mới của Vinhome Grand Park có giá bán giao động từ 65 triệu/m2. Kusto Home cũng vừa khởi công dự án Urban Green tại khu vực Hiệp Bình Phước với giá bán dự kiến 50 - 55 triệu/m2.

Mức giá mở bán từ 36 triệu/m2 của dự án MT Eastmark City được xem là một bất ngờ lớn trước bối cảnh giá bất động sản TP Thủ Đức tăng phi mã và chi phí triển khai dự án leo thang.

Chủ đầu tư dự án MT Eastmark City

Dự án căn hộ MT Eastmark City do Công ty TNHH XD & KD Nhà Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư, triển khai hợp tác cùng nhà thầu Phước Thành, đơn vị phát triển dự án Rio Land cùng các đơn vị uy tín khác.

du-an-MT-Eastmark-City-12

Các đối tác thực hiện dự án MT Eastmark City TP. Thủ Đức.

Thông tin chủ đầu tư dự án MT Eastmark City Eastmark: Công ty TNHH XD & KD Nhà Điền Phúc Thành

  • Địa chỉ:41 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Mã số doanh nghiệp: 0303191931
  • Ngày thành lập:19/02/2004
  • Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, xây dựng nhà các loại,...

Chủ đầu tư dự án MT Eastmark City là Điền Phúc Thành, tên đầy đủ là Công ty TNHH XD & KD Nhà Điền Phúc Thành. Điền Phúc Thành là chủ đầu tư bất động sản quen thuộc tại khu vực Quận 2, Quận 9 với các dự án đất nền và căn hộ chung cư.

Chủ đầu tư dự án MT Eastmark City đã để lại dấu ấn tại nhiều dự án căn hộ chung cư như:

  • Chung cư Centana Thủ Thiêm
  • Chung cư Thủ Thiêm Dragon
  • Chung cư d'Lusso
  • Chung cư Precia
  • Chung cư MT Eastmark City

Trong đó, dự án căn hộ chung cư d’Lusso đã bắt đầu bàn giao nhà từ ngày 15/11/2021 vừa qua và hiện đang trong quá trình bàn giao sổ hồng cho cư dân.

MT Eastmark City - Tổ ấm thanh toán an nhàn, nhẹ mối lo toan

Trong hành trình hiện thực hóa giấc mơ “an cư" để “lạc nghiệp", rào cản duy nhất mà nhiều người gặp phải chính là bài toán tài chính. Thấu hiểu mối lo này, đơn vị phát triển Rio Land đã trao tay những cư dân tương lai cơ hội sở hữu tổ ấm hiện đại, đủ đầy tiện nghi, vững vàng pháp lý tại trung tâm TP. Thủ Đức, với chính sách thanh toán vô cùng lý tưởng và an nhàn:

Ưu tiên lựa chọn căn từ 1PN+ đến 3PN phù hợp nhu cầu, 100% căn có tầm nhìn toàn cảnh không giới hạn, chỉ với 50 triệu đặt cọc có hoàn trả.

MT-2

Thanh toán 20% thỏa thuận thực hiện giao dịch để có cơ hội trở thành chủ nhân đầu tiên của MT Eastmark. Sau 1 năm, hoàn tất Hợp đồng mua bán và thanh toán thêm chỉ 10%, chính thức trở thành gia chủ của căn hộ đã chọn. Trong thời gian chờ, gia chủ có thể tiếp tục tích lũy hoặc lên kế hoạch tài chính trong khi vẫn bảo đảm nắm trong tay một tài sản sáng giá, giàu tiềm năng khai thác bền vững.

Hỗ trợ vay 0% lãi suất đến ngày bàn giao. Đây chính là điểm tựa tài chính hấp dẫn, có lợi mà những cư dân trẻ đang ấp ủ ước mơ sở hữu tổ ấm cho riêng mình không thể bỏ qua.

- Để biết thêm thông tin dự án MT Eastmark City, bạn có thể tham khảo tại đây.

Bạn đang theo dõi bài viết Đánh giá chi tiết dự án MT Eastmark City của chủ đầu tư Điền Phúc Thành. Ngoài ra, bạn có thể tải về tài liệu các dự án Rever đang phân phối bán hàng:

8f9a2964-93d4-4935-8046-dc6037850a5a

Thế An (TH)

Bài viết cùng chủ đề

Thông tin dự án MT Eastmark City gần 2.000 căn sắp ra mắt tại TP Thủ Đức
Thông tin dự án MT Eastmark City gần 2.000 căn sắp ra mắt tại TP Thủ Đức

MT Eastmark City là dự án căn hộ do Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư tọa lạc trong KDC Centana Điền Phúc Thành, tiếp giáp 3 tuyến giao thông quan trọng của TP Thủ Đức.

Dự án
15/11/2021
Chủ đầu tư và những đơn vị tham gia dự án MT Eastmark City là ai?
Chủ đầu tư và những đơn vị tham gia dự án MT Eastmark City là ai?

Dự án căn hộ MT Eastmark City do Công ty TNHH XD & KD Nhà Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư.

Thị trường
16/11/2021
Rever phân phối chính thức dự án MT Eastmark City
Rever phân phối chính thức dự án MT Eastmark City

Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức của dự án MT Eastmark City.

Quận 9
18/11/2021
Chân dung chủ đầu tư Eco Smart City
Chân dung chủ đầu tư Eco Smart City

Eco Smart City đang là tâm điểm chú ý của giới bất động sản nước ta. Trong khi các thông tin cụ thể về dự án vẫn chưa được tiết lộ nhiều, cùng Rever tìm hiểu sâu hơn về chân dung chủ đầu tư dự án.

Dự án
04/07/2018
Các dự án căn hộ của chủ đầu tư Điền Phúc Thành đã có sổ hồng
Các dự án căn hộ của chủ đầu tư Điền Phúc Thành đã có sổ hồng

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án căn hộ của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM đã có sổ hồng.

Dự án
05/04/2022
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền

Thông tin về dự án The Classia đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/02/2022
Khởi công dự án MT Eastmark City giá tốt nhất thị trường TP Thủ Đức
Khởi công dự án MT Eastmark City giá tốt nhất thị trường TP Thủ Đức

Ngày 18/12, dự án MT Eastmark City chính thức được khởi công.

Dự án
21/12/2021
Thành phố Thủ Đức "tuyệt chủng" căn hộ mới có giá bán dưới 40 triệu/m2
Thành phố Thủ Đức "tuyệt chủng" căn hộ mới có giá bán dưới 40 triệu/m2

Rever gửi đến bạn biểu đồ toàn cảnh các dự án căn hộ có mức giá bán tham khảo dưới 40 triệu/m2 tại khu vực Thành phố Thủ Đức.

Dự án
24/03/2022
5 lý do bạn nên mua căn hộ MT Eastmark City tại thời điểm này
5 lý do bạn nên mua căn hộ MT Eastmark City tại thời điểm này

Bên cạnh mức giá tốt, dự án MT Eastmark City phù hợp với các gia đình trẻ tại TP. Thủ Đức bởi các lý do sau đây.

Dự án
22/11/2021
Đã có thể đăng ký tham quan nhà mẫu dự án MT Eastmark City - Khai trương ngày 2/4
Đã có thể đăng ký tham quan nhà mẫu dự án MT Eastmark City - Khai trương ngày 2/4

Rever - Đơn vị phân phối F1 dự án MT Eastmark City rất hân hạnh được đón tiếp quý Khách đến tham quan nhà mẫu dự án.

Dự án
29/03/2022
Video: Vị trí thực tế dự án MT Eastmark City có gì đặc biệt?
Video: Vị trí thực tế dự án MT Eastmark City có gì đặc biệt?

Cùng Rever khám phá xem vị trí dự án MT Eastmark City có gì đặc biệt qua đoạn clip dưới đây.

Dự án
13/02/2022
Chủ đầu tư dự án căn hộ New City Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư dự án căn hộ New City Thủ Thiêm là ai?

Tuy chủ đầu tư của New City Thủ Thiêm là cái tên mới trong lĩnh vực dự án căn hộ, tuy nhiên tập đoàn này là nhà đầu tư - nhà thầu lâu năm tại TP.HCM.

Dự án
27/03/2017
39 triệu/m2, MT Eastmark City có mức giá ra sao so với các dự án lân cận?
39 triệu/m2, MT Eastmark City có mức giá ra sao so với các dự án lân cận?

Trước tình trạng nhiều người mua chật vật tìm căn hộ mới giá dưới 40 triệu/m2 tại TP.HCM thì sự xuất hiện của MT Eastmark City như một cứu cánh.

Thị trường
07/06/2022
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM.

Dự án
20/12/2021
Chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm là ai?

The River Thủ Thiêm là dự án căn hộ hạng sang tại Quận 2, TP.HCM do Liên doanh REFICO và CII làm chủ đầu tư.

Quận 2
25/08/2020
Đánh giá ưu, nhược điểm dự án MT Eastmark City và tiềm năng tăng giá
Đánh giá ưu, nhược điểm dự án MT Eastmark City và tiềm năng tăng giá

Dưới đây là đánh giá của Rever về những ưu, nhược điểm hiện hữu, cũng như tiềm năng đầu tư tại dự án MT Eastmark City.

Thị trường
14/12/2021
Vị trí dự án MT Eastmark City có gì nổi bật?
Vị trí dự án MT Eastmark City có gì nổi bật?

Vị trí dự án căn hộ MT Eastmark City nằm trên đường Trường Lưu, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

17/11/2021
TP. Thủ Đức xuất hiện dự án căn hộ rẻ hơn Bình Dương!
TP. Thủ Đức xuất hiện dự án căn hộ rẻ hơn Bình Dương!

Dự án mới tại TP. Thủ Đức là MT Eastmark City đang giành được nhiều sự chú ý bởi mức giá bán chỉ từ 36 triệu đồng/m2.

19/11/2021
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023