3 bệnh viện quốc tế tốt nhất ở quận 7

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dân là dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nơi mình đang sinh sống. Nếu bạn đang sống ở khu vực quận 7, khu Nam Sài Gòn thì đâu sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy?

Trong bài viết này, Rever sẽ điểm qua những bệnh viện quốc tế uy tín tại quận 7.

52250ab3-ff6e-434f-93e3-b7af0bd2dec0

Bệnh viện Pháp Việt

Tọa lạc ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thuộc khu Nam Sài Gòn, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe, bệnh viện Pháp Việt (FV) Sài Gòn nằm ở trí thuận tiện ngay tại trung tâm Quận 7, là nơi cung cấp dịch vụ khám và điều trị ngoại trú cho bệnh nhân ở mọi quốc gia, mọi lứa tuổi.

3 bệnh viện quốc tế tốt nhất tại quận 7
Bệnh viện Pháp Việt tọa lạc ở khu Phú Mỹ Hưng - quận 7

Bệnh viện Pháp Việt (FV) tại TP.HCM không chỉ được nhiều người Việt tin tưởng mà còn được người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam lựa chọn là nơi chăm sóc sức khỏe thay vì phải quay về nước để điều trị, chiếm 25% trên tổng số lượng bệnh nhân, tương đương 50 ngàn bệnh nhân mỗi năm. FV cũng là bệnh viện Việt Nam đầu tiên phát triển dịch vụ du lịch khám chữa bệnh, thu hút hàng ngàn bệnh nhân có thu nhập cao từ các nước khác đến điều trị, nhiều nhất là người Campuchia. 

Bệnh viện có ba gói khám sức khỏe tổng quát dành cho mọi đối tượng với các mức giá 2,3-4,5-8,3 triệu đồng. Nếu sử dụng gói khám cao cấp chi phí sẽ lên tới 27 triệu đồng. Đối với bệnh nhân cấp cứu, tùy vào thể trạng, các máy móc, thuốc phải sử dụng, đội ngũ bác sĩ, bệnh viện sẽ có chi phí cụ thể. Giá phòng dao động từ 1,5-5 triệu đồng.

Nét riêng của Bệnh viện FV là nơi khám, điều trị với đội ngũ bác sĩ đa ngôn ngữ. Ở đây bệnh nhân có thể chọn được khám với bác sĩ nói tiếng Việt, Anh hoặc tiếng Pháp. Đồng thời, đội ngũ thư ký y khoa cũng lưu loát tiếng Anh, Pháp và có kinh nghiệm trong việc phiên dịch cho bệnh nhân và bác sĩ. Bên cạnh đó, FV cung cấp dịch vụ phiên dịch viên tiếng Hàn Quốc, Hoa, Nhật, Nga và Khmer khi bệnh nhân có nhu cầu.

Victoria Healthcare 

Phòng khám Victoria Healthcare Phú Mỹ Hưng cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa: Nhi, Tai Mũi Họng, Nội tổng quát. Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ y tế: xét nghiệm, tiêm ngừa, chẩn đoán hình ảnh, nội soi tai mũi họng… Đảm nhiệm khám chữa bệnh tại Victoria Healthcare Phú Mỹ Hưng là đội ngũ y bác sĩ thường xuyên được tu nghiệp ở nước ngoài.

3 bệnh viện quốc tế tốt nhất tại quận 7
Đội ngũ bác sĩ tâm huyết của Victoria Healthcare

Với phương châm hoạt động “Tất cả vì bệnh nhân” , đến với Victoria Healthcare, bạn sẽ luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tình hướng dẫn của đội ngũ nhân viên, tập thể y bác sĩ trong hệ thống phòng khám quốc tế  này. Cùng với phương pháp khám và điều trị dựa trên nền tảng “Y học chứng cứ”, các bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân và gia đình hiểu thấu đáo về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng ngừa và phương pháp chữa trị triệt để, thích hợp. Đặc biệt, Victoria Healthcare khẳng định hoạt động trên nguyên tắc không lạm dụng thuốc và xét nghiệm. 

Ngoài ra, trong lĩnh vực quản lí hồ sơ bệnh án, Victoria Healthcare ứng dụng hệ thống bệnh án điện tử (Webview) để giúp khách hàng lưu trữ, truy cập và trao đổi trực tuyến với bác sĩ về bệnh trạng ở bất kỳ nơi đâu. Đây sẽ là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho bạn khi gặp vấn đề về sức khỏe.

Maple Healthcare 

Nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM, Maple Healthcare Việt Nam cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp với những dịch vụ bao gồm: Trị liệu thần kinh cột sống, nha khoa và chăm sóc da tại TP.HCM. Đặc biệt, trong lĩnh vực điều trị thần kinh cột sống, Mapple Healthcare sử dụng liệu pháp chữa trị không đau, không dùng thuốc và không phải phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ giúp bạn điều chỉnh cơ thể và hệ thần kinh, làm giảm cơn đau nhanh chóng, giúp bạn phục hồi và trở lại với cuộc sống thường ngày.

3 bệnh viện quốc tế tốt nhất ở quận 7
Bác sĩ Paul D’Alfonso và đội ngũ nhân viên Mapple Healthcare

Giám đốc phòng khám, bác sĩ Paul D’Alfonso, là một chuyên gia trong lĩnh vực điều trị các bệnh liên quan đến cột sống với thâm niên hơn 10 năm trong nghề. Ông đã chữa trị cho nhiều bệnh nhân với bệnh sử hoàn toàn khác nhau, từ trẻ em, người già cho đến vận động viên thể thao. Bằng cách kết hợp những kiến thức y học cùng với việc ăn uống, tập luyện điều độ, bác sĩ Paul D’Alfonso đã giúp những bệnh nhân của mình hồi phục sức khỏe một cách toàn diện và nhanh chóng.

3 bệnh viện quốc tế tốt nhất tại quận 7
Bác sĩ Paul D’Alfonso trong quá trình điều trị cho bệnh nhân

Một trong những trang thiết bị tân tiến nhất ở Maple là máy scan cột sống (Electromyography - EMG). Máy vận hành bằng cách đọc thông số năng lượng điện phát ra từ cột sống, từ đó chỉ rõ khớp có vấn đề và phạm vi cơ thể bị mất cân bằng. Ngoài ra, phòng khám còn trang bị ghế nằm điệu trị đặc biệt, cùng với các kỹ thuật trị liệu khác như điều trị xung điện (giúp giảm đau bằng việc tập thể dục cơ bắp và điều trị mô xương), trị liệu kéo giãn giảm áp cột sống DTS (hiệu quả cao đối với các bệnh lý như hội chứng thoát vị đĩa đệm cột sống lưng/cổ, thái hóa cột sống…) và nhiều bài tập vật lý trị liệu khác được thiết kế riêng biệt.

Trên đây, Rever vừa giới thiệu với bạn đọc 3 bệnh viện quốc tế uy tín ngay tại trung tâm Phú Mỹ Hưng, quận 7. Nếu bạn đã hoặc đang có ý định chọn quận 7 hay khu Nam Sài Gòn là nơi an cư của gia đình mình thì đừng quên những thông tin hữu ích chúng tôi vừa cung cấp nhé! 

140faae2-90c5-4839-8f54-8c6c67897f4f

Tổng hợp

 
Có thể bạn quan tâm:
 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách bệnh viện Quận 5 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện Quận 5 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn cần khám bệnh ở Quận 5? Bạn đang phân vân không biết nơi nào tốt? Rever sẽ giới thiệu cho bạn!

Hướng Dẫn
30/11/2023
Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn tại TP Thủ Đức sẽ khánh thành trong 2022, quy mô 350 giường
Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn tại TP Thủ Đức sẽ khánh thành trong 2022, quy mô 350 giường

Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn nằm trong quần thể khu đô thị Vạn Phúc City (Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức) sẽ hoạt động với 17 chuyên khoa chất lượng cao như: Tim mạch, thần kinh, ngoại – sản, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ...

Thị trường
21/01/2022
Những trường quốc tế ở quận 2 có thể bạn quan tâm
Những trường quốc tế ở quận 2 có thể bạn quan tâm

Với nhịp sống ngày càng sôi động, trẻ trung, khu đô thị quận 2 đã và đang thu hút rất nhiều cư dân đến sinh sống, trong đó có cả người nước ngoài. Cùng với đó là sự phát triển của hệ thống trường quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập của con em các hộ gia đình ở đây.

Dự án
03/10/2016
Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế
Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế

Vị trí Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được ưu ái gọi với danh xưng là Giao lộ Quốc tế nơi tụ hội mọi con đường đắt giá, cũng là nơi bắt đầu của một hành trình

Dự án
31/05/2023
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Top 5 chung cư quận 7 có hồ bơi lớn nhất
Top 5 chung cư quận 7 có hồ bơi lớn nhất

Mua chung cư quận 7 để ở mở ra nhiều cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại với tiện ích nội khu đầy đủ.

Dự án
18/07/2017
Top bệnh viện quốc tế hạng sang ở quận 2
Top bệnh viện quốc tế hạng sang ở quận 2

Quận 2 không chỉ là nơi tập trung những dự án tầm cỡ và sang trọng bậc nhất mà còn là nơi cung cấp những dịch vụ tiên tiến, hiện đại hàng đầu, trong đó có dịch vụ chăm sóc sức khỏe, những bệnh viện quốc tế hạng sang thu hút cư dân trong và ngoài nước xung quanh khu vực.

Dự án
31/10/2016
Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết
Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết

Vivo City nổi tiếng là TTTM bậc nhất Sài Gòn, không chỉ là nơi mua sắm, giải trí , thu hút thực khách với các nhà hàng từ Âu đến Á. Vậy đến SC VivoCity có gì?

Hướng Dẫn
26/11/2023
Danh sách các bệnh viện lớn tại Quận 5 mà bạn nên biết
Danh sách các bệnh viện lớn tại Quận 5 mà bạn nên biết

Rever gửi đến bạn danh sách những bệnh viện Quận 5 uy tín và được nhiều người biết đến.

6 dự án căn hộ tại TP.HCM có tiện ích bệnh viện nội khu chất lượng
6 dự án căn hộ tại TP.HCM có tiện ích bệnh viện nội khu chất lượng

Thực tế cho thấy các dự án căn hộ có tiện ích bệnh viện nằm ngay "trong lòng" dự án đều có sức hút lớn trên thị trường.

Thị trường
18/11/2017
Danh sách bệnh viện quận Tân Phú và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận Tân Phú và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Quận Tân Phú, một phần nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ nổi tiếng với những điểm tham quan như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới mà còn là trung tâm sôi động của thị trường bất động sản. Sự phát triển này đặt ra yêu cầu cao về chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh trong cộng đồng cư dân. Trong nội dung bài viết này, Rever sẽ giới thiệu danh sách các bệnh viện quận Tân Phú và phòng khám đa khoa uy tín để bạn có thêm lựa chọn tin cậy.

Hướng Dẫn
05/12/2023
Giá bán The 5Way Phú Quốc Mới Nhất từ Chủ Đầu Tư Vinhomes
Giá bán The 5Way Phú Quốc Mới Nhất từ Chủ Đầu Tư Vinhomes

Những tháng vừa qua, toàn thị trường bất động sản đang “bùng nổ” với một cơn sóng lớn ngoài Phú Quốc mang tên “The 5Way” phát triển bởi chủ đầu tư Vinhomes. Theo như chủ đầu tư giới thiệu, giá bán căn hộ The 5Way đang tốt nhất Phú Quốc chỉ từ 1,5 tỷ/căn. Sở hữu một căn hộ biển chưa đến 2 tỷ, tin được không? Hãy cùng Rever tìm hiểu ngay!

Dự án
31/10/2023
Danh sách đầy đủ các bệnh viện và phòng khám y tế tại Quận 7
Danh sách đầy đủ các bệnh viện và phòng khám y tế tại Quận 7

Dưới đây là danh sách đầy đủ các bệnh viện, phòng khám y tế các phường thuộc Quận 7. Từ danh sách này, bạn có thể chọn lựa cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh gần nhất với nơi sinh sống.

[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận 7
[Chuyên đề căn hộ Quận 7 - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận 7

Tiện ích - hạ tầng hiện hữu là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định thị trường căn hộ chung cư Quận 7 có tiềm năng tăng giá hay không. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

15/02/2023
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao

Những dự án căn hộ quận 7 đang trong tiến độ sắp bàn giao, nằm trong khu vực phát triển năng động như khu Nam Sài Gòn rất được người mua quan tâm

Dự án
19/07/2017
Top 5 bệnh viện lớn tại Quận 2 bạn nên biết
Top 5 bệnh viện lớn tại Quận 2 bạn nên biết

Nếu bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Quận 2, hoặc gần khu vực này thì dưới đây là Top 5 bệnh viện lớn tốt nhất bạn nên biết.

Hướng Dẫn
28/12/2021
Những yếu tố giúp bạn xác định có nên mua nhà tại Quận 7 hay không
Những yếu tố giúp bạn xác định có nên mua nhà tại Quận 7 hay không

Có nên mua nhà tại Quận 7 hay không? Những yếu tố sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng Dẫn
26/08/2017
Danh sách bệnh viện quận 7 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 7 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn đang sống hay làm việc ở Quận 7 và muốn khám bệnh? Bạn không biết chọn nơi nào uy tín, chất lượng? Đọc bài viết này để biết thông tin

Hướng Dẫn
01/12/2023
3 trường quốc tế hạng sang ở quận 7
3 trường quốc tế hạng sang ở quận 7

Khu vực quận 7 với trung tâm là khu đô thị Phú Mỹ Hưng không chỉ có môi trường sống lí tưởng với nhiều mảng xanh bao phủ và những khu căn hộ sang trọng mà còn là nơi tập trung nhiều trường học có tiếng, trong đó có những trường quốc tế hạng sang.

Dự án
27/09/2016
Top 12 hoa trồng ban công đẹp, chịu nắng tốt, nở quanh năm
Top 12 hoa trồng ban công đẹp, chịu nắng tốt, nở quanh năm

Nếu nhà nằm ở hướng Tây đón nắng nhiều, cảnh quan xung quanh thiếu cây xanh thì việc trồng thêm hoa sẽ tô điểm cho ngôi nhà của bạn, giúp không gian thoáng mát hơn nhiều. Vậy loại hoa trồng ban công nào chịu nắng gió tốt, dễ chăm sóc, nở đẹp quanh năm? Đương nhiên không phải loại hoa nào cũng sinh trưởng tốt khi chịu nắng gió trực tiếp cả ngày. Sau đây, Rever sẽ bật mí cho bạn Top 12 hoa trồng ban công đẹp, chịu nắng tốt, nở quanh năm.

13/11/2023