10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời

Với mức giá bán hợp lý chỉ từ 1.27 tỷ/căn cùng tổ hợp 52 tiện ích nội khu chất lượng, dự án SaFira của chủ đầu tư Khang Điền đang tạo nên "cơn sốt" tại thị trường khu Đông TP.HCM thời điểm hiện tại.

Với mức giá bán hợp lý chỉ từ 1.27 tỷ/căn cùng tổ hợp 52 tiện ích nội khu chất lượng, dự án SaFira của chủ đầu tư Khang Điền đang tạo nên "cơn sốt" tại thị trường khu Đông TP.HCM thời điểm hiện tại.

Để bạn có thể tự cân nhắc đưa ra quyết định mình có nên lựa chọn dự án căn hộ SaFira Khang Điền làm nơi an cư hay đầu tư không, Rever cung cấp cho bạn 10 lý do dưới đây.

be2fec44-7411-46c5-96fa-0e661101e78b

Lý do thứ nhất nên lựa chọn căn hộ SaFira: Chủ đầu tư uy tín

Khang Điền (tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền)là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản được thành lập vào năm 2001. Tính đến thời điểm hiện tại, Khang Điền đã có 17 năm thành lập và phát triển với việc ra đời trên dưới 10 dự án lớn nhỏ tại Quận 2Quận 9.

Rất nhiều thương hiệu bất động sản được thị trường đón nhận tích cực gắn liền với cái tên Khang Điền. Cụ thể những dự án đã được Khang Điền bàn giao, nhận được nhiều đánh giá tốt từ thị trường như: dự án Mega Village, dự án Mega Ruby, dự án Lucasta, dự án Melosa Garden, dự án Merita Khang Điền, dự án The Venica... Ngoài ra, hiện Khang Điền cũng đang triển khai mở bán và chuẩn bị bàn giao những dự án như: dự án Rosita Khang Điền, Mega Residences, dự án Jamila... Bạn có thể Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền tại đây.

10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời

Các dự án của Khang Điền luôn chú trọng đến chất lượng sống của cư dân

Lý do thứ hai nên lựa chọn căn hộ SaFira: Pháp lý minh bạch

Với chủ đầu tư Khang Điền, mọi dự án triển khai đều đảm bảo đầy đủ về tính pháp lý trước khi mở bán, qua đó khách hàng có thể an tâm hơn khi mua dự án của họ. Ngoài ra, với lợi thế sở hữu quỹ đất sạch và rộng lớn tại khu Đông Sài Gòn, có thể thấy mỗi dự án của Khang Điền mang một nét riêng biệt đi theo những chuẩn mực phong cách sống khác nhau, nhưng nhìn chung đều mang lại sự thành công nhất định cho chủ đầu tư Khang Điền.

Điểm thu hút của các dự án do Khang Điền triển khai đó là quy hoạch cảnh quan bài bản, đồng bộ, giá bán hợp lý, đặc biệt nhất vẫn là luôn rõ ràng, đầy đủ về mặt giấy tờ pháp lý.

Lý do thứ ba nên lựa chọn căn hộ SaFira: Vị trí thuận lợi, tiềm năng

Vị trí dự án SaFira Khang Điền nằm tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m) tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Dự án liền kề khu dân cư hiện hữu Mega Residence, Mega Ruby, và khu biệt thự cao cấp Lucasta. Theo Rever nhận định, đây là vị trí khá thuận lợi về mặt giao thông, cư dân dự án dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận như Vũng tàu, Đồng Nai... 

10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời

Vị trí dự án SaFira Khang Điền

Screen Shot 2018-09-28 at 11.57.00 AM-min

Dự án SaFira Khang Điền có mức giá bán hấp dẫn so với một số dự án tại Quận 2, Quận 9

Ngoài ra, hiện nay TP.HCM đang có những chiến lược tập trung phát triển cơ sở hạ tầng tại Khu Đông Sài Gòn, đặc biệt lõi trung tâm thành phố được dịch chuyển về Quận 2 với trọng tâm là Khu đô thị mới Thủ Thiêm thì các khu vực lân cận như Quận 9 hay Quận Thủ Đức trong tương lai sẽ được hưởng lợi rất lớn. Sắp tới đây, nhiều tuyến đường quanh dự án SaFira Khang Điền như trục đường Đỗ Xuân Hợp, trục đường Nguyễn Duy Trinh... cũng sẽ được cải tạo, mở rộng lên thành 30 mét, qua đó tạo thuận lợi rất nhiều trong việc di chuyển, kết nối giao thông của cư dân dự án.

Lý do thứ tư nên lựa chọn căn hộ SaFira: Thiết kế phong cách, hiện đại

Các căn hộ tại dự án SaFira Khang Điền hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động, ưa thích một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và nằm không quá xa trung tâm thành phố. Tại SaFira, các căn hộ được thiết kế thông minh – hiện đại, tất cả các phòng thông thoáng tận hưởng tối đa nguồn sáng tự nhiên và tối ưu view nhìn.

10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời

Thiết kế các toà căn hộ SaFira giúp tối ưu nguồn gió mát từ nhiên

Lý do thứ năm nên lựa chọn căn hộ SaFira: Đa dạng tiện ích

Dự án SaFira Khang Điền tích hợp hệ thống 52 tiện ích cao cấp, mang phong cách Singapore, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Các tiện ích nổi bật tại SaFira có thể kể đến như: khu công viên cây xanh nội khu - ven sông 9.000 m2, khu hồ bơi 1.000m2, khu nhà trẻ 1.450m2, khu tập gym 400m2...

10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời

Tổ hợp 52 tiện ích nội khu của dự án SaFira Khang Điền

Lý do thứ sáu nên lựa chọn căn hộ SaFira: Mật độ mảng xanh và mặt nước hợp lý

Mật độ mảng xanh - mặt nước tại dự án SaFira Khang Điền là hơn 33%, hướng tới xây dựng không gian sống xanh thoáng mát, trong lành, nơi cư dân sẽ có những trải nghiệm sống thú vị bên gia đình và người thân sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng tiện ích ngoại khu, kế cận các khu đô thị lớn của khu Đông Sài Gòn như: Khu đô thị Thủ Thiêm, Khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Khu đô thị Cát Lái, Khu đô thị An Phú An Khánh,… và hàng loạt các trung tâm thương mại, trường đại học, bệnh viện Quốc tế…

10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời

Phối cảnh khu tiện ích hồ bơi tại dự án SaFira Khang Điền

Lý do thứ bảy nên lựa chọn căn hộ SaFira: Diện tích căn hộ đa dạng

Chủ đầu tư Khang Điền sẽ triển khai xây dựng dự án SaFira Khang Điền gồm 4 block căn hộ với 1.570 căn hộ, diện tích từ 50 – 93 m2, bao gồm căn 1 – 3PN. Các block dự án cao 22 tầng, bao gồm 1 tầng hầm, tầng 1 có  21 căn Shophouse và 26 căn Duplex, tầng 3 – 8 mỗi sàn có 14 căn hộ, tầng 9 – 21 mỗi sàn có 19 căn hộ, tầng 22 là tầng kỹ thuật.

Mỗi Block dự kiến có 3 thang máy (trong đó có 1 thang vận chuyển), 2 thang thoát hiểm, hành lang căn hộ rộng 1,6m, sảnh chờ thang máy rộng 2,4m. Đây được xem là kích thước chuẩn của dòng căn hộ trung cấp mà Khang Điền đang theo đuổi.

Lý do thứ tám nên lựa chọn căn hộ SaFira: Nhà thầu đảm bảo

Nhà thầu thi công dự án SaFira Khang Điền là Công ty TNHH Xây dựng An Phong, tên thường gọi là An Phong, được thành lập từ năm 2006.

Trong hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, nhà thầu này đã tạo dấu ấn nổi bật trên thị trường với việc xây dựng hàng chục dự án hạ tầng giao thông, dự án nhà ở thương mại… được thị trường đánh giá cao. Một số dự án nổi bật mà An Phong đã triển khai có thể kể đến như: dự án Thảo Điền Pearl Quận 2, dự án Saigon Pearl giai đoạn 3, dự án Luxcity, siêu thị Emart Gò Vấp, trung tâm thương mại Vạn Hạnh…

Với những sản phẩm chất lượng mà An Phong đã xây dựng, khách hàng có thể an tâm về chất lượng tại dự án SaFira Khang Điền.

Lý do thứ chín nên lựa chọn căn hộ SaFira: Tiềm năng sinh lợi cao trong tương lai

Quận 9 đang trỗi dậy ấn tượng làm bừng sáng thị trường bất động sản phía Đông, được quy hoạch trở thành “Đô thị tri thức và “Đô thị sáng tạo” đầu tiên của thành phố HCM. Do đó, SaFira không chỉ đáp ứng về nhu cầu an cư mà còn là tài sản sinh lời cho các chủ nhân – các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược;

Bên cạnh đó, dự án SaFira Khang Điền còn liền kề hàng loạt dự án nhà ở, khu đô thị lớn đang phát triển tại Quận 2 như: dự án Kikyo Residence, dự án Lake View, dự án Palm City, dự án Saigon Sports City, Khu đô thị thể thao Nam Rạch Chiếc... Nhờ vị trí thuận lợi như vậy nên tiềm năng tăng giá trong tương lai của dự án SaFira Khang Điền là rất khả thi.

10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời

Những hạ tầng nổi bật quanh dự án SaFira Khang Điền

Lý do thứ mười nên lựa chọn căn hộ SaFira: Hỗ trợ tài chính hấp dẫn

Hiện tại, dự án SaFira Khang Điền đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tại thị trường bất động sản khu Đông. Tại SaFira, chủ đầu tư Khang Điền phối hợp cùng các ngân hàng uy tín như: Vietinbank, Vietcombank sẽ mang đến nhiều chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn dành cho khách hàng, có thể kể đến như chương trình hỗ trợ vay vốn không trả lãi – không trả gốc đến khi nhận nhà, ngoài ra còn nhiều chương trình, chính sách bán hàng, chiết khấu và bốc thăm trong ngày mở bán. Bạn có thể xem chi tiết các chương trình hỗ trợ tài chính dự kiến khi mua căn hộ SaFira TẠI ĐÂY.

Screen%20Shot%202018-09-24%20at%2010.50.29%20AM

Trên đây, Rever đã đề cập 10 lý do bạn nên chọn SaFira Khang Điền làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời. Để nắm chi tiết hơn về vị trí cũng như giá bán của căn hộ SaFira Khang Điền so với các dự án khu vực Quận 2, Quận 9, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây.

74dc71c2-b6bc-4893-9788-0e4fd18dda9b

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9
Khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9

Hôm nay, chủ đầu tư Khang Điền cùng nhà thầu An Phong đã làm lễ khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9.

Dự án
19/05/2018
Chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Khang Điền uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Khang Điền uy tín ra sao?

Nhiều khách hàng đang có ý định mua dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 để đầu tư hoặc để ở chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thông tin về chủ đầu tư dự án này.

Dự án
15/07/2018
4 dự án nhà ở của Khang Điền dự kiến triển khai trong 2018
4 dự án nhà ở của Khang Điền dự kiến triển khai trong 2018

Tiếp nối sau những thành công của loạt dự án: Jamila, Melosa Garden, Rosita Garden... trong năm 2018 này, Khang Điền dự kiến sẽ tung ra nhiều dự án mới khác tại TP.HCM.

Dự án
16/04/2018
Gợi ý kế hoạch mua căn hộ SaFira Khang Điền nhẹ nhàng nhất
Gợi ý kế hoạch mua căn hộ SaFira Khang Điền nhẹ nhàng nhất

Với phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ với vài trăm triệu đồng trong tay cùng mức thu nhập từ 20 triệu/tháng là bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ dự án SaFira Khang Điền.

Dự án
18/03/2020
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này

Dự án căn hộ Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

Dự án
01/03/2019
Những căn hộ Safira Khang Điền giá tốt từ 2 - 3 tỷ/căn đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Safira Khang Điền giá tốt từ 2 - 3 tỷ/căn đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn hộ Safira Khang Điền giá tốt từ 2 - 3 tỷ/căn đang giao dịch trên hệ thống Rever.

Thị trường
08/06/2020
5 dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến mở bán trong tháng 9/2018
5 dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến mở bán trong tháng 9/2018

Đảo Kim Cương, Eco Green Sài Gòn, Xi Thủ Thiêm... là 3 trong số những dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến được mở bán vào tháng 9/2018 tới đây.

Jamila Khang Điền bước vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao nhà
Jamila Khang Điền bước vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao nhà

Hiện tại nhiều hạng mục của dự án Jamila Quận 9 - dự án căn hộ đầu tiên của Khang Điền, đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và sắp đưa vào sử dụng như: khu tiện ích hồ bơi, khu công viên, lối đi bộ, khu căn hộ Shophouse...

Dự án
05/06/2020
Mở bán block A, B dự án Safira Khang Điền, chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn
Mở bán block A, B dự án Safira Khang Điền, chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn

Khu căn hộ Safira Khang Điền giá bán chỉ từ 1,45 tỷ đồng dành cho căn một phòng ngủ và một phòng chức năng, chưa VAT, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, thanh toán linh hoạt.

Dự án
18/03/2019
6 lí do nên chọn mua căn hộ Jamila Khang Điền
6 lí do nên chọn mua căn hộ Jamila Khang Điền

Căn hộ Jamila Khang Điền sở hữu nhiều giá trị vượt trội về vị trí, thiết kế lẫn giá bán,..là một trong những lựa chọn an cư và đầu tư hấp dẫn cho khách hàng

Dự án
14/05/2020
Dự án căn hộ Safira Khang Điền có những tiện ích nào nổi bật?
Dự án căn hộ Safira Khang Điền có những tiện ích nào nổi bật?

Dự án căn hộ Safira Khang Điền có những tiện ích nội khu và ngoại khu nào? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/04/2018
Giải mã tiềm năng đầu tư sinh lời tại The Classia Khang Điền
Giải mã tiềm năng đầu tư sinh lời tại The Classia Khang Điền

The Classia, dự án tầm cỡ của chủ đầu tư Khang Điền là một trong những sản phẩm cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

23/02/2023
Đánh giá vị trí dự án căn hộ SaFira Khang Điền Quận 9
Đánh giá vị trí dự án căn hộ SaFira Khang Điền Quận 9

Vị trí dự án SaFira Khang Điền có gì nổi bật? Xung quanh dự án trong bán kính 10km có những tổ hợp tiện ích, dịch vụ nào? Cùng Rever tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Dự án
15/04/2020
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Có nên đầu tư vào dự án căn hộ Safira Khang Điền?
Có nên đầu tư vào dự án căn hộ Safira Khang Điền?

Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

Dự án
17/07/2018
Những lý do khiến đông đảo khách hàng chọn mua căn hộ dự án Safira Khang Điền
Những lý do khiến đông đảo khách hàng chọn mua căn hộ dự án Safira Khang Điền

Dự án căn hộ Safira Khang Điền hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng, bao gồm cả khách hàng mua để ở và khách hàng đầu tư. Vậy đâu là những lý do khiến dự án thu hút khách hàng đến vậy?

Dự án
18/03/2020
Báo giá 15 căn hộ Safira Khang Điền cuối cùng giá tốt từ chủ đầu tư
Báo giá 15 căn hộ Safira Khang Điền cuối cùng giá tốt từ chủ đầu tư

Rever gửi đến bạn bảng báo giá 15 căn hộ Safira Khang Điền đang chào bán trên thị trường với giá gốc từ chủ đầu tư.

Dự án
01/07/2019
50 điều bạn cần biết về dự án căn hộ SaFira Khang Điền
50 điều bạn cần biết về dự án căn hộ SaFira Khang Điền

Để giúp quý khách hàng hiểu thêm về dự án căn hộ SaFira Khang Điền, Rever trích dẫn lại 50 điều cần biết về dự án từ chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
18/04/2020
Tổng hợp những căn hộ Safira Khang Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Safira Khang Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Safira Khang Điền giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 9
05/11/2020
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền

Nằm ngay vị trí cửa ngõ giữa TP.HCM và nội thành cũ, phường Thảo Điền luôn nằm trong top đầu những nơi đáng sống nhất của thành phố

Dự án
10/07/2021