Tìm lại nét đẹp Sài Gòn trong không gian sống hiện đại

Cuộc sống thay đổi không ngừng khiến "hòn ngọc Viễn Đông" ngày nào ngày càng trở nên ngột ngạt. Xu hướng tìm về với thiên nhiên trở thành nhu cầu của nhiều cư dân sinh sống tại thành phố.

Cuộc sống Sài Gòn hối hả, thay đổi không ngừng khiến "hòn ngọc Viễn Đông" ngày nào ngày càng trở nên ngột ngạt. Vì vậy, xu hướng tìm về với thiên nhiên trở thành nhu cầu của nhiều cư dân sinh sống và làm việc tại thành phố.

Tìm về chốn yên bình ở Swan Bay Garden Villas

Những ký ức về Sài Gòn xưa, về "hòn ngọc Viễn Đông" nổi danh khiến nhiều người mong mỏi tìm lại hình ảnh đẹp đẽ đó trong cuộc sống hiện đại. Nơi đó, cuộc sống yên ả trôi qua từng nếp nhà yên bình. Những con đường rợp bóng cây hứng nắng, xe cộ qua lại trật tự.

Tình hàng xóm chan hòa, quan tâm nhau như người trong gia đình nhưng vẫn tôn trọng sự riêng tư, kín đáo. Điểm dễ nhận thấy trong không gian sống của người Sài Gòn luôn tồn tại sự thư thái. Thiết kế nhà ở luôn chú ý tới không gian xanh như cây xanh trong nhà, cây xanh trên giàn ban công hay đậu nhẹ nhàng bên bệ cửa. Thêm vào đó, ngay giữa lòng thành phố hay bên cạnh những con kênh nhỏ bao quanh.

tienichswanbay

Swan Bay Garden Villas hướng tới cuộc sống xanh, hiện đại, đầy đủ tiện nghi dành cho cư dân.

Theo sự phát triển của cuộc sống, xu hướng cư dân thành phố có nhu cầu tận hưởng cuộc sống yên bình bên người thân sau những giờ làm việc căng thẳng ngày càng rõ nét. Nói cách khác, tuy họ hết sức tập trung cho công việc nhưng vào cuối tuần, họ lui dần về phía vùng ven của thành phố để nghỉ ngơi.

Xuất phát từ chính nhu cầu thiết thực đó, dự án Swan Bay Garden Villas đã ra đời. Tọa lạc trên bán đảo tự nhiên của thành phố - đảo Đại Phước với hơn 464ha, dự án Swan Bay Garden Villas là dự án có quy mô với định hướng xây dựng một khu đô thị mới của thành phố.

eb5fcacd-7319-4560-8681-2acae493382a

Không gian sống riêng tư

Ở Swan Bay Garden Villas, cư dân có cơ hội tận hưởng không gian sống riêng tư, khép kín với những sản phẩm đặc thù như: dinh thự ven sông, biệt thự ven sông, biệt thự cảnh quan, biệt thự song lập, nhà phố…

du an swan bay garden villas

Swan Bay Garden Villas cung cấp các sản phẩm đặc thù: dinh thự ven sông, biệt thự ven sông, biệt thự cảnh quan, biệt thự song lập, nhà phố…

Mỗi sản phẩm nhà ở đều được chủ đầu tư thiết kế tôn trọng sinh hoạt riêng cho chủ nhân với khoảng không gian chung và riêng chia tách rõ ràng với không gian cộng đồng. Kiến trúc xây dựng theo lối mở, vừa đảm bảo cho cư dân có được không gian cá nhân vừa hòa mình vào cộng động một cách gần gũi, thân thiện.

Bao bọc bởi hệ sinh thái xanh

Chủ đầu tư của Swan Bay Garden Villas là Swan City với cam kết nổi bật là phát triển xanh toàn diện cho dự án. Theo đó, cây xanh được phủ rộng lên đến 65% diện tích của dự án bao gồm: khu công cộng, công viên, cảnh quan... Mỗi ngóc ngách nơi đây sẽ được nhuộm màu xanh thiên nhiên mát mắt. Trước và sau mỗi căn hộ đều được chăm chút sắp xếp mảng xanh hợp lý.

Đặc biệt với địa thế độc đáo, dự án Swan Bay Garden Villas được bao quanh bởi sông Sài Gòn với hình giọt nước. Những đợt gió trong lành từ sông thổi vào luôn đảm bảo cho không khí nơi đây trong lành và tinh khiết.

Các chuyên gia đánh giá cao Swan Bay Garden Villas khi sở hữu chỉ số không khí đạt chuẩn chất lượng. Bầu không khí trong lành này không phải dự án nào hiện nay cũng có được.

Tiện ích đẳng cấp

Swan Bay Garden Villas cung cấp nhiều tiện ích đáp ứng hầu hết những nhu cầu về vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân. Đúng nghĩa một khu phức hợp khép kín, nếu không có việc gì phải ra ngoài, tiện ích Swan Bay Garden Villas sẵn sàng làm hài lòng cư dân. Các tiện ích Swan Bay Garden Villas mang tới cho cư dân gồm:

  • Hồ bơi tiêu chuẩn resort 5 sao với thiết kế vô cực.
  • Khu BBQ ngoài trời mát mẻ rộng rãi.
  • Khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em.
  • Khu mua sắm, giải trí bố trí dọc bờ sông hiện đai.
  • Khu tiệc cưới ngoài trời ấn tượng.

Bên cạnh đáp ứng những tiện ích nội khu phổ biến thì Swan Bay Garden Villas còn sở hữu những tiện ích chuyên biệt như:

  • Sân Gofl 18 lỗ chuyên phục thi đấu, tập luyện chuyên nghiệp.
  • Đường chạy bộ quanh đảo dài nhất không phải dự án nào cũng có được.
  • Bến du thuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thảnh thơi tận hưởng cuộc sống là điều mà Swan Bay Garden Villas mang đến cho cư dân nơi này. Không quá tách biệt với thành phố khi các hướng di chuyển từ dự án về trung tâm thành phố đều được kết nối khá dễ dàng và nhanh chóng. Vì thế, cư dân Swan Bay Garden Villas có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống yên bình, chất lượng bên gia đình và người thân yêu.

IMG_3172

Ngày 16/6/2018, Swan Bay Garden Villas mở bán 66 căn biệt thự phiên bản giới hạn với mức chiết khấu lên tới 15%.

Ngày 16/6/2018, Swan Bay Garden Villas sẽ mở bán 66 căn biệt thự phiên bản giới hạn với cảnh quan xanh và tiện ích chất lượng cao đã hoàn thiện (cửa tự động, hàng rào cây xanh, khu vực đậu xe có mái che, kính chịu nhiệt...). 

Đặc biệt, trong ngày mở bán, người mua sẽ nhận mức chiết khấu lên đến 15%. Giá cạnh tranh chỉ từ 20-25 triệu/m2, phương thức thanh toán trải dài, có nhiều sự lựa chọn thanh toán linh hoạt. Đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu căn biệt thự trong SwanBay Garden Villas với mức giá ưu đãi.

Để biết thêm chi tiết, Rever gửi tới bạn tài liệu phân tích và đánh giá tổng thể về dự án.

17905281-9422-4757-968c-8e68f059ca9a

 

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Thiết kế biệt thự ven sông không gian nghỉ dưỡng đúng chất cho cả gia đình
Thiết kế biệt thự ven sông không gian nghỉ dưỡng đúng chất cho cả gia đình

Nếu nói về một không gian nghỉ dưỡng đúng chất dành cho cả gia đình bạn thì chắc chắn không thể không nhắc đến biệt thự ven sông.

Hướng Dẫn
25/10/2022
Mẫu nhà sân vườn đẹp hút mắt
Mẫu nhà sân vườn đẹp hút mắt

Xu hướng sống xanh, gần gũi với thiên nhiên hiện nay ngày càng được ưa chuộng. Với nhịp sống hiện đại, bộn bề lo toan cho cuộc sống, thì ngôi nhà chính là nơi con người ta có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Ngôi nhà có sự chan hòa giữa con người và thiên nhiên xanh mát, chắc chắn là nơi lý tưởng để sinh sống.

Nhà Đẹp
31/05/2018
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời

Ước mơ sở hữu biệt thự cao cấp, đầy đủ tiện nghi gần sông đã không còn quá khó cho người Việt. SwanBay Garden Villas không chỉ đem tới cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống cao cấp mà còn phù hợp phong thủy.

Dự án
08/06/2018
Khu đô thị The Global City nơi tái tạo cuộc sống đích thực
Khu đô thị The Global City nơi tái tạo cuộc sống đích thực

Giới chuyên gia cho rằng, khu đô thị The Global City chắc chắn sẽ vô cùng đẳng cấp và thu hút được hàng loạt khách hàng trên khắp cả trong và ngoài nước.

Quận 9
22/05/2023
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?

Khách hàng tìm kiếm một không gian sống xanh, không ngại di chuyển xa thành phố, những người đang sinh sống tại Quận 2 và Quận 9 hay các nhà đầu tư bất động sản đều phù hợp sở hữu căn biệt thự tại SwanBay Garden Villas.

Dự án
13/06/2018
Không gian sống xanh mát tại khu đô thị Everde City
Không gian sống xanh mát tại khu đô thị Everde City

Được mệnh danh là thành phố Giáo dục và Y tế đáng sống bậc nhất tỉnh Long An, Everde City kiến tạo một môi trường sống chất lượng với tỷ lệ cây xanh trên đầu người lên đến 16m2/người.

Thị trường
28/11/2018
Ngắm trọn khoảnh khắc Sài Gòn về đêm đẹp lung linh như tranh vẽ
Ngắm trọn khoảnh khắc Sài Gòn về đêm đẹp lung linh như tranh vẽ

Bộ ảnh mang tên "Sài Gòn nay" do Rever thực hiện, ghi lại khoảnh khắc những biểu tượng của Sài Gòn đẹp lung linh huyền ảo khi đêm về.

Thị trường
29/08/2019
Everde City - Người khổng lồ xanh giữa lòng đô thị
Everde City - Người khổng lồ xanh giữa lòng đô thị

Kinh tế bùng nổ, tốc độ đô thị hóa nhanh dẫn đến hàng loạt vấn đề về môi trường. Mảng xanh ở TP.HCM cực kỳ khan hiếm do quỹ đất cạn kiệt trong khi đó nhu cầu được sống trong những khu đô thị rợp bóng cây của cư dân ngày càng tăng.

Thị trường
13/12/2018
Phòng khách thoáng đãng với phong cách đương đại
Phòng khách thoáng đãng với phong cách đương đại

Sử dụng những đường thẳng, các yếu tố mang tính nghệ thuật cùng những gam màu tương phản cao, phong cách đương đại được sử dụng trong thiết kế phòng khách sẽ mang đến một không gian thoáng đãng, rộng rãi.

Nhà Đẹp
08/07/2016
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay

Cùng Rever chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay: Waterina Suites.

Dự án
21/11/2019
Bên trong khu căn hộ The Marq: Không gian sống đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn
Bên trong khu căn hộ The Marq: Không gian sống đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn

Mỗi căn hộ tại The Marq là sự tổng thể hài hòa giữa thiết kế tinh tế và sự tối ưu về công năng, nhằm mang đến cho gia chủ một trải nghiệm sống xứng tầm.

Thị trường
13/10/2021
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết

Chủ đầu tư cam kết cư dân ở SwanBay Garden Villas không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp mà còn nhận được dịch vụ tuyệt vời, mang chuẩn mực chất lượng được kiểm định.

Dự án
11/06/2018
The Global City thiết lập không gian “Sống xanh” ngay trong lòng đô thị
The Global City thiết lập không gian “Sống xanh” ngay trong lòng đô thị

Khu đô thị The Global City hứa hẹn sẽ mang đến một thành phố toàn cầu xứng tầm Quốc tế ngay tại Việt Nam.

Quận 9
29/05/2023
Cân bằng giữa cuộc sống và công việc tại dự án Urban Green
Cân bằng giữa cuộc sống và công việc tại dự án Urban Green

Dự án Urban Green hứa hẹn trở thành tiền đề cho cuộc sống cân bằng của những gia đình hiện đại, bận rộn.

01/01/2022
Toàn cảnh dự án metro của Sài Gòn ở thời điểm hiện tại
Toàn cảnh dự án metro của Sài Gòn ở thời điểm hiện tại

Sau 4 năm thi công, tuyến metro đầu tiên của TP.HCM đã hoàn thiện hơn 70% tiến độ, kỳ vọng sẽ đưa vào khai thác toàn bộ 17 km phần đường sắt trên cao vào năm 2018.

Dự án
24/10/2016
Top 5 dự án đẳng cấp nằm bên sông Sài Gòn
Top 5 dự án đẳng cấp nằm bên sông Sài Gòn

Những dự án đô thị ven sông luôn có sức hút đặc biệt với người mua nhà và đang làm cho thị trường bất động sản hiện nay thêm sôi động.

Dự án
21/10/2016
Mang nét tươi mới vào gian bếp hiện đại
Mang nét tươi mới vào gian bếp hiện đại

Kết hợp với những thiết bị nhà bếp hiện đại, sang trọng và không kém phần thời trang, các thí sinh của cuộc thi "Ý tưởng cho căn bếp hiện đại", do Cty LG Electrionic Việt Nam phối hợp cùng báo điện tử VnExpress tổ chức, đã mang đến những hình ảnh tươi mới và không kém phần hiện đại cho gian bếp.

Nhà Đẹp
02/10/2016
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay

Dự án SwanBay hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Một trong số yếu tố tạo nên sự quan tâm đó chính là hệ thống tiện ích tại dự án này.

Dự án
04/05/2018
SwanBay Garden Villas mang tới mô hình cuộc sống "3 xanh"
SwanBay Garden Villas mang tới mô hình cuộc sống "3 xanh"

Cuộc sống gắn với thiên nhiên, cảnh quan chú trọng điều hòa không khí và cung cấp các tiện ích sinh hoạt phù hợp, SwanBay Garden Villas hiện đang là một lựa chọn cho những cư dân muốn sở hữu căn biệt thự gần sông với tiện nghi cao cấp.

Dự án
07/06/2018
Những khu đô thị tiềm năng và đáng sống tại TP.HCM hiện nay
Những khu đô thị tiềm năng và đáng sống tại TP.HCM hiện nay

Khu dân cư luôn là lựa chọn đúng đắn dù cho mua để ở hay đầu tư. Vậy giữa nhiều khu dân cư hiện nay, đâu là những khu dân cư tiềm năng nhất tại TP.HCM?

Thị trường
31/08/2022