Evergreen thích hợp cho khách hàng nào?

Evergreen là dự án biệt thự hạng sang đang trở thành "điểm sáng" trong thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn. Sở hữu nhiều ưu điểm, dự án Evergreen thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Evergreen là dự án biệt thự hạng sang đang trở thành "điểm sáng" trong thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn. Sở hữu nhiều ưu điểm, dự án Evergreen thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Nếu bạn đang tò mò đâu là đối tượng khách hàng mà Evergreen hướng tới, hãy cùng Rever tìm hiểu những thông tin sau đây của dự án khu biệt thự Evergreen.

Vị trí và giá bán của Evergreen

Evergreen toạ lạc trên Nguyễn Lương Bằng nối dài gần khúc giao với đường Hoàng Quốc Việt, với diện tích 7,4ha có kết cấu hạ tầng hiện đại và sông nước xung quanh bao bọc. Dự án Evergreen nằm trong khu compound được bao bọc bởi ba con sông. Phía Bắc giáp rạch Ông Đội, phía Nam giáp đường D4 lộ giới 30m, phía Đông giáp rạch nhánh của rạch Ông Đội và phía Tây giáp sông Phú Xuân. Bao bọc các dãy nhà là sông Rạch Đĩa. Đây cũng là nơi có bến du thuyền đạt tiêu chuẩn 5 sao, điểm nhấn đặc biệt của dự án Evergreen.

evergreen

Vị trí của dự án Evergreen 

Giá bán biệt thự Evergreen quận 7 từ 80 - 90 triệu/m2. Dự án Evergreen được quy hoạch thành 42 căn Garden Villa, diện tích mỗi căn từ 680 - 1200 m2 và 68 căn City Villa, diện tích mỗi căn từ 180 - 250m2. Ngoài ra còn có các căn Sky villa với diện tích mỗi căn là 250m2. Mỗi căn Villa tại dự án Evergreen đều có một bến du thuyền riêng, vậy nên, giá bán của dự án Evergreen tương xứng với giá trị nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí và chất lượng. 

Thiết kế độc đáo của Evergreen

Evergreen sở hữu thiết kế pha trộn với phong cách độc đáo chưa từng có. Dự án Evergreen là kết tinh tinh hoa thiết kế của kiến trúc đương đại Parametricsm, tạo nên một tuyệt tác kiến trúc cho dự án tại quận 7 này. Evergreen mang đến một phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng với 2 dòng kiến trúc hiện đại và bán cổ điển. Mỗi căn biệt thự dù dưới hay trên không đều có hồ bơi riêng và không gian cây xanh cho chủ nhân. Ngoài ra còn có phòng xông hơi, bồn tắm được trang bị riêng, tạo nên đẳng cấp riêng, thương hiệu riêng cho những ai sở hữu biệt thự Evergreen.

evergreen-quan-7

Evergreen là khu compound được thiết kế theo kiến trúc đương đại Parametricsm 

Không chỉ là bất động sản thông thường, dự án Evergreen còn là một dự án biểu tượng mới của nghệ thuật kiến trúc độc đáo với biệt thự bên bờ sông kết hợp bến du thuyền Marina Real Estate duy nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy đối tượng sở hữu biệt thự Evergreen cũng hướng tới tầng lớp cao cấp và đẳng cấp nhất.

Tiện ích nổi trội của Evergreen

Dự án Evergreen sở hữu khu hồ bơi Panorama dài 1500m mang đến một không gian nghỉ dưỡng thoải mái và đẳng cấp. Đây là một trong những điểm nhấn lớn nhất của dự án. Ngoài ra, dự án đầu tư 7000 m2 cây xanh và mặt nước được kết hợp hài hoà cho một môi trường sống gần gũi, hài hoà với thiên nhiên. Chính vì diện tích cây xanh và hồ nước nhiều như vậy nên nhiệt độ ở khu biệt thự Evergreen luôn thấp hơn nhiệt độ môi trường xung quanh 3 -4 độ, tạo không khí trong lành, thư thái cho người dân sinh sống tại đây. 

evergreen 1

Nhà hàng tổ chim là một trong những điểm nhấn kiến trúc độc đáo của Evergreen 

evergreen-quan-7

Hồ bơi dài 1,5km với thiết kế ấn tượng đem lại trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân Evergreen

Bên cạnh đó, khu biệt thự cao cấp Evergreen còn có kênh đào nhân tạo, cùng bến du thuyền đặt tiêu chuẩn 5 sao duy nhất tại Phú Mỹ Hưng. Đây cũng là một trong những điểm nhấn của dự án Evergreen định hình lên giá trị đẳng cấp của khu bất động sản này. Ngoài bến du thuyền cao cấp, hồ bơi Panorama, công viên cây xanh, nhà hàng tổ chim HyperNest 1000 m2, InNest 700 m2,...

be84f8cc-079a-4b11-b820-ce2d49b9beaf

Giao thông đường bộ nội khu Evergreen cũng được ngầm hoá. Chính vì vậy làm giảm thiểu tối đa lượng khí thải, khói bụi và tiếng ồn ra môi trường xung quanh. Đồng thời, cũng hạn chế được xe cộ đi lại, đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, cư dân cũng có thêm không gian phục vụ riêng cho việc đi bộ và tập thể dục hàng ngày.

Evergreen

Bến du thuyền đẳng cấp tại dự án Evergreen 

Bên cạnh đó, dự án Evergreen còn sở hữu tiện ích ngoại khu nổi bật nhờ liền kề Phú Mỹ Hưng. Chỉ mất vài phút cư dân của Evergreen có thể đến được khu giải trí trọng điểm như trung tâm thương mại Parkson Paragon, SC Vivo City, Cresent Mall, công viên Hồ Ánh Nguyệt, cầu Ánh Sao, trường quốc tế Canada, trường quốc tế Nam Sài Gòn, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Rmit, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức,...

Đơn vị quản lý dự án Evergreen là đơn vị có uy tín và thương hiệu lớn nhất châu Âu và lớn thứ 3 trên thế giới chỉ sau Best Western và Intercontinental Hotels Group.

Evergreen thích hợp với khách hàng nào?

Chính vì sở hữu những ưu thế về vị trí, thiết kế và tiện ích nổi trội như trên, Evergreen xứng tầm cho giới thành đạt thượng lưu, cộng đồng người nước ngoài, những doanh nhân thành công sinh sống. Chủ nhân sở hữu biệt thự hạng sang Evergreen sẽ là những khách hàng vừa quan tâm đến đời sống vật chất lẫn giá trị tinh thần. Evergreen là dự án sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu cao về thiết kế, không gian sống và tiện ích sử dụng cho người sở hữu. 

Dự án biệt thự hạng sang Evergreen được bàn giao trong quý 2/2018. Trong thời gian tới, đây sẽ là dự án đẳng cấp định hình phong cách sống mới của giới thượng lưu nhờ những điểm sáng nổi bật của dự án triệu đô này.

Nếu bạn quan tâm đến dự án Evergreen, vui lòng tải bộ tài liệu dự án do Rever biên soạn tại đây: 

6294cddc-cda9-4270-8c71-e186347dee09  

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đối tượng nào nên sở hữu căn hộ dự án Eco Green Saigon?
Đối tượng nào nên sở hữu căn hộ dự án Eco Green Saigon?

Giá bán của Eco Green Sài Gòn có ảnh hưởng gì đến đối tượng khách hàng, cùng Rever tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây:

Dự án
07/08/2020
Dự án Evergreen và những ưu điểm khác biệt
Dự án Evergreen và những ưu điểm khác biệt

Không chỉ là dự án được Tài Nguyên ấp ủ mới chào hàng thị trường mà bản thân dự án Evergreen đã có những ưu điểm nổi bật, độc đáo. Đây là những điểm nổi trội mà không phải dự án nào cũng có được.

Dự án
15/06/2018
Eco Green Saigon – dự án dành tới 70% diện tích cho tiện ích
Eco Green Saigon – dự án dành tới 70% diện tích cho tiện ích

Với mật độ xây dựng chỉ 30%, 70% diện tích còn lại tại dự án Eco Green Sài Gòn của chủ đầu tư Xuân Mai dành cho tiện ích nội khu.

Dự án
25/07/2018
Vì sao dự án biệt thự hạng sang Evergreen đáng để đầu tư?
Vì sao dự án biệt thự hạng sang Evergreen đáng để đầu tư?

Thừa hưởng hạ tầng hoàn chỉnh được đồng bộ từ khu đô thị phía Nam, dự án Evergreen được đánh giá là đáng đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Dự án
15/06/2018
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào?
Dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào?

Dự án SwanBay phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây:

Dự án
04/05/2018
Eco Green Saigon có những lợi thế gì trong thị trường khu Nam?
Eco Green Saigon có những lợi thế gì trong thị trường khu Nam?

Cùng Rever tìm hiểu những lợi thế về vị trí, thiết kế, quy mô,… của dự án căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn trong thị trường khu Nam TP.HCM.

Dự án
25/07/2018
Toàn cảnh thị trường chung cư trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh
Toàn cảnh thị trường chung cư trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh

Đại lộ Nguyễn Văn Linh là một trong những tuyến đại lộ dài và đẹp nhất tại TPHCM hiện nay. Hãy cùng Rever xem qua thị trường chung cư dọc trục đường này có gì "HOT"?

Dự án
19/07/2022
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?

Khách hàng tìm kiếm một không gian sống xanh, không ngại di chuyển xa thành phố, những người đang sinh sống tại Quận 2 và Quận 9 hay các nhà đầu tư bất động sản đều phù hợp sở hữu căn biệt thự tại SwanBay Garden Villas.

Dự án
13/06/2018
VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?
VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?

Nằm xa trung tâm nhưng sở hữu nhiều ưu điểm: tiện ích đầy đủ, không gian sống xanh, giá cả hợp lý… Vậy VinCity Grand Park phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Dự án
03/09/2018
Nhà hàng tổ chim HyperNest - Biểu tượng kiến trúc mới từ dự án Evergreen
Nhà hàng tổ chim HyperNest - Biểu tượng kiến trúc mới từ dự án Evergreen

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một công trình bất động sản mang tính biểu tượng cao đến từ dự án biệt thự cao cấp Evergreen. Nhà hàng HyperNest được thiết kế theo hình dáng tổ chim mang nhiều ý nghĩa nhân văn và trở thành một tác phẩm nghệ thuật sống động trong tổng thể dự án hoàn hảo Evergreen.

Dự án
13/06/2018
Sắp ra mắt dự án căn hộ Eco Green Saigon
Sắp ra mắt dự án căn hộ Eco Green Saigon

Dự án Eco Geen Sài Gòn toạ lạc tại khu Nam TP.HCM đang là một trong những dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ sở hữu kết nối giao thông thuận lợi cùng tiện ích đẳng cấp.

Dự án
25/07/2018
Điểm mặt 4 dự án căn hộ chuẩn bị ra mắt thị trường Quận 7
Điểm mặt 4 dự án căn hộ chuẩn bị ra mắt thị trường Quận 7

Sky89, Q7 Saigon Riverside, Eco Green Saigon, Happy Residence Premier là 4 dự án căn hộ sắp được ra mắt tại Quận 7, cung cấp cho thị trường khoảng 2.000 căn hộ phân khúc từ trung cấp đến cao cấp.

Sunshine Avenue thích hợp với khách hàng nào?
Sunshine Avenue thích hợp với khách hàng nào?

Dự án căn hộ Sunshine Avenue sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh, giá cả hợp lý,... là những yếu tố giúp khu căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ và những nhà đầu tư bậc trung.

Dự án
15/06/2018
Những điểm cần biết về dự án 5 sao Evergreen Quận 7
Những điểm cần biết về dự án 5 sao Evergreen Quận 7

Dự án khu biệt thự Evergreen tại quận 7 vừa ra mắt thị trường 30 căn City Villas vào tháng 6/2018. Đây là một trong những dự án nổi bật tại thị trường bất động sản quận 7. Hãy cùng Rever tìm hiểu những thông tin tổng quan về dự án nổi bật này:

Dự án
12/06/2018
Eco Green Saigon - Sức bật mạnh mẽ đến từ hạ tầng khu Nam
Eco Green Saigon - Sức bật mạnh mẽ đến từ hạ tầng khu Nam

Tọa lạc ngay tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Eco Green Saigon là dự án đang được hưởng lợi trực tiếp từ sự bùng nổ mạnh mẽ của hạ tầng khu Nam

Dự án
30/07/2020
Lý do tại sao nên chọn mua căn hộ Urban Green thời điểm này?
Lý do tại sao nên chọn mua căn hộ Urban Green thời điểm này?

Thông tin về dự án Urban Green đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
29/11/2022
Những chung cư quận 7 có quy mô lớn trên 5 hecta
Những chung cư quận 7 có quy mô lớn trên 5 hecta

Các dự án chung cư quận 7 vẫn luôn thu hút những nhà đầu tư bởi sự đa dạng các loại hình sản phẩm căn hộ cũng như các tiện ích, ưu điểm nổi trội. Hãy cùng Rever tìm hiểu những dự án chung cư quận 7 có quy mô lớn trên 5 hecta đang chuẩn bị bàn giao trong thời gian tới.

Thị trường
08/06/2018
Dự án Eco Green Saigon "xanh" như thế nào?
Dự án Eco Green Saigon "xanh" như thế nào?

Dự án Eco Green Saigon áp dụng bài bản những tiêu chuẩn “xanh” vào hệ thống tiện ích, thiết kế cảnh quan cho đến trang thiết bị bàn giao.

Dự án
24/07/2020
3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên
3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên

Kenton Node và Evergreen là 2 trong số những dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên.

25/06/2018