Danh sách bệnh viện Quận 8 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn đang ở Quận 8 và cần khám bệnh gấp? Bạn không biết chọn nơi nào uy tín, hiện đại? Đọc ngay bài viết tổng hợp các Bệnh viện và phòng khám tư nhân Quận 8

Hiện nay, hệ thống các bệnh viện, phòng khám tại ngày càng phát triển với nhiều cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Nhằm giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo, bài viết dưới đây của Rever đã tổng hợp danh sách các phòng khám, bệnh viện Quận 8 được nhiều người tin cậy.

Tổng quan về dịch vụ y tế Quận 8 

Theo thống kê, hiện tại trên địa bàn Quận 8 đang có tổng cộng 3 bệnh viện, 5 phòng khám, 16 trạm y tế thực hiện khám chữa bệnh của người dân trong khu vực. Hàng này, mỗi bệnh viện, phòng khám đều tiếp đón hàng nghìn lượt bệnh nhân tới thăm khám, chữa bệnh. Nếu so với quận 5 có 10 bệnh viện lớn, 15 trạm y tế, 11 phòng khám đa khoa và nhiều cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa khác, thì số lượng cơ sở y tế trên của Quận 8 khá ít. 

danh-sach-benh-vien-quan-8-va-phong-kham-tu-dia-chi-review-1.jpg  Quận 8 có 3 bệnh viện, 5 phòng khám và các trạm y tế thực hiện khám chữa bệnh cho người dân

Trong những năm qua, hệ thống bệnh viện, phòng khám tại Quận 8 đã có nhiều nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ y tế. Quy trình thăm khám được rút gọn, thiết bị y tế hiện đại được trang bị đầy đủ, giúp bệnh nhân được tiếp đón và thăm khám nhanh chóng, hiệu quả. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm, luôn tận tâm, hết lòng chăm sóc bệnh nhân.

Các cơ sở y tế trên địa bàn quận còn đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình khám chữa bệnh, cải cách các thủ tục giấy tờ hành chính. Từ đó, thời gian chờ khám của người bệnh đã được rút ngắn đáng kể. Trước đây, người bệnh phải chờ đợi từ 2-3 tiếng để được khám, thì nay chỉ còn khoảng 30 phút. 

danh-sach-benh-vien-quan-8-va-phong-kham-tu-dia-chi-review-2.jpg  Các cơ sở y tế Quận 8 đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính trong khám chữa bệnh

Ngoài ra, máy móc thăm khám và điều trị tại các phòng khám, bệnh viện Quận 8 được đầu tư đồng bộ, hiện đại và tiên tiến, được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ như: bàn mổ đa năng, máy gây mê giúp thở, máy nội soi trực tràng, siêu âm màu 4D, hệ thống phẫu thuật nội soi bụng, monitoring theo dõi bệnh nhân cấp cứu. Nhờ đó, các bác sĩ có đủ cơ sở để đưa ra kết quả xét nghiệm chính xác, hiệu quả điều trị được nâng cao rõ rệt. 

danh-sach-benh-vien-quan-8-va-phong-kham-tu-dia-chi-review-3.jpg  Máy móc thăm khám và điều trị tại bệnh viện Quận 8 được đầu tư đồng bộ, hiện đại và tiên tiến

Xem thêm: Danh sách bệnh viện Quận 5 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Đặc biệt, tầm quan trọng của bác sĩ trong việc khám chữa bệnh là điều mà các bệnh viện, phòng khám Quận 8 luôn thấu hiểu. Vì vậy, ngay từ khi thành lập, các cơ sở y tế đã cố gắng hợp tác với những vị y bác sĩ chuyên khoa giỏi. Bên cạnh đó, các bác sĩ ở đây còn hết mực quan tâm đến bệnh nhân, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quy trình khám chữa bệnh.

danh-sach-benh-vien-quan-8-va-phong-kham-tu-dia-chi-review-4.png  Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại các cơ sở y tế luôn quan tâm, tạo cảm giác thoải mái trong quy trình khám chữa bệnh

Danh sách bệnh viện Quận 8 và phòng khám đa khoa

Các bệnh viện, phòng khám phân bố đồng đều khắp các khu vực tại Quận 8, mỗi nơi sẽ có chuyên khoa điều trị các chứng bệnh riêng biệt. Trước khi tới thăm khám, bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ, thời gian làm việc để sắp xếp lịch trình phù hợp. Dưới đây là danh sách các bệnh viện, phòng khám đa khoa đang hoạt động tại Quận 8 mà bạn có thể tham khảo.

Bảng danh sách bệnh viện

Trên địa bàn Quận 8 hiện có tất cả 3 bệnh viện đang hoạt động, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Vậy bệnh viện Quận 8 giờ làm việc như thế nào? Địa chỉ của các bệnh viện trên địa bàn ở đâu? Hãy cùng tham khảo bảng danh sách dưới đây để có được câu trả lời cụ thể:.

STT

Tên bệnh viện

Địa chỉ

Giờ làm việc

1

Bệnh viện Quận 8

82 Cao Lỗ, phường 4, Quận 8

  • 7h - 17h (thứ 2 - thứ 6) 

2

Bệnh viện Phục hồi chức năng và Điều trị bệnh nghề nghiệp

125/61 Âu Dương Lân, phường 2, Quận 8

  • 7h30 - 12h và 13h - 16h30 (thứ 2 - thứ 6)

3

Bệnh viện Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ Hiệp Lợi

128-130 Dương Bá Trạc, phường 2, Quận 8

  • 8h - 18h tất cả các ngày trong tuần.

Lưu ý: Thông tin về giờ làm việc của bệnh viện Quận 8 chỉ mang tính tham khảo, có thể có sự thay đổi vào các ngày lễ, Tết.

Xem thêm: Danh sách bệnh viện quận 3 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bảng danh sách phòng khám 

Quận 8 có hệ thống y tế đa dạng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Ngoài các bệnh viện lớn, quận còn có nhiều phòng khám đa khoa chất lượng, đáng tin cậy. Dưới đây là bảng danh sách cụ thể về địa chỉ và giờ làm việc của các phòng khám trên địa bàn:

STT

Tên phòng khám đa khoa

Địa chỉ

Giờ làm việc

1

Phòng khám đa khoa Liên Tâm

67 Liên Tỉnh 5, phường 5, Quận 8

  • 6h30 - 20h30 (thứ 2 - thứ 7)
  • 6h30 - 17h (chủ nhật)

2

Phòng khám đa khoa Trung tâm Y tế Quận 8

170 Tùng Thiện Vương, phường 12, Quận 8

  • 7h - 16h30 tất cả các ngày trong tuần

3

Phòng khám đa khoa quốc tế Leancare

Tầng G, Tòa nhà Nguyễn Lâm Tower, 133 Dương Bá Trạc, phường 1, Quận 8

  • 8h - 17h (từ thứ 2 - thứ 7)

4

Phòng khám đa khoa Bình Điền

87 Quản Trọng Linh, phường 7, Quận 8

  • 7h30 - 17h tất cả các ngày trong tuần

5

Phòng khám đa khoa Xóm Củi thuộc Bệnh viện Quận 8

379 Tùng Thiện Vương, phường 12, Quận 8

  • 24/7 từ thứ 2 - thứ 7

Lưu ý:

  • Danh sách các bệnh viện, phòng khám và thời gian làm việc trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Thời gian thăm khám có thể thay đổi tùy theo thông báo của đơn vị và nhu cầu người bệnh.
  • Hiện tại, các phòng khám và bệnh viện Quận 8 đều cho phép đặt lịch hẹn giờ trước để tiến hành thăm khám nhanh chóng hơn.

Như vậy, danh sách phòng khám đa khoa, bệnh viện Quận 8 của Rever cung cấp là vô cùng đa dạng và phong phú. Hy vọng đây sẽ là bí kíp hữu ích dành cho bạn và người thân giúp lựa chọn chính xác trong việc tìm kiếm dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Ngoài ra, người dân cũng có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, hoặc xem đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế trong danh sách.

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách bệnh viện Quận 5 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện Quận 5 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn cần khám bệnh ở Quận 5? Bạn đang phân vân không biết nơi nào tốt? Rever sẽ giới thiệu cho bạn!

Hướng Dẫn
30/11/2023
Danh sách bệnh viện quận 4 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 4 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn đang sống và làm việc ở Quận 4, bạn đang tìm kiếm nơi khám bệnh uy tín? Xem ngay danh sách do Rever cung cấp để chọn nơi khám chữa bệnh gần nhất với bạn

Hướng Dẫn
29/11/2023
Danh sách bệnh viện quận Bình Tân và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận Bình Tân và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Với công tác khám chữa bệnh chất lượng cao, dịch vụ y tế chu đáo, các phòng khám, bệnh viện quận Bình Tân đã tạo được niềm tin và sự an tâm cho bệnh nhân. Từ đó, thu hút sự tin cậy của đông đảo người dân, không chỉ trong quận mà còn ở cả các địa bàn lân cận. Hãy cùng Rever tìm hiểu danh sách bệnh viện, phòng khám uy tín tại Bình Tân qua bài viết dưới đây.

Hướng Dẫn
04/12/2023
Danh sách bệnh viện Quận 2 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện Quận 2 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn cần khám bệnh ở Quận 2? Bạn đang lo lắng không biết nơi nào tốt? Rever sẽ chia sẻ với bạn những bệnh viện và phòng khám đa khoa chất lượng, uy tín ở Quận 2

Hướng Dẫn
28/11/2023
Danh sách bệnh viện quận 1 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 1 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Quận 1 có nhiều cơ sở y tế hiện đại, nhưng không phải nơi nào cũng tốt. Rever sẽ chỉ cho bạn danh sách các bệnh viện và phòng khám đa khoa uy tín, để bạn chọn nơi phù hợp nhất.

Hướng Dẫn
28/11/2023
Danh sách bệnh viện quận 10 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 10 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Quận 10 có nhiều phòng khám, bệnh viện đa khoa phát triển quy mô, cải thiện quy trình. Bạn lo không biết địa chỉ, giờ mở cửa? Hãy đọc bài viết của Rever để biết thêm thông tin.

Hướng Dẫn
02/12/2023
Danh sách các bệnh viện lớn tại Quận 5 mà bạn nên biết
Danh sách các bệnh viện lớn tại Quận 5 mà bạn nên biết

Rever gửi đến bạn danh sách những bệnh viện Quận 5 uy tín và được nhiều người biết đến.

Danh sách bệnh viện quận 3 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 3 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Quận 3 có nhiều bệnh viện và phòng khám đa khoa hiện đại, chất lượng, với đội ngũ y bác sĩ giỏi.

Hướng Dẫn
29/11/2023
Danh sách bệnh viện quận 6 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 6 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Quận 6 có nhiều phòng khám và bệnh viện đa khoa được bệnh nhân tin tưởng, không chỉ ở quận mà còn ở các tỉnh lân cận. Rever sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các cơ sở y tế ở Quận 6

Hướng Dẫn
30/11/2023
Danh sách bệnh viện quận 9 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 9 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn quan tâm đến sức khỏe ở Quận 9? Rever đã tổng hợp danh sách các bệnh viện, phòng khám uy tín ở Quận 9. Hãy xem bài viết của Rever để biết thêm chi tiết.

Hướng Dẫn
02/12/2023
Danh sách bệnh viện quận 7 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 7 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn đang sống hay làm việc ở Quận 7 và muốn khám bệnh? Bạn không biết chọn nơi nào uy tín, chất lượng? Đọc bài viết này để biết thông tin

Hướng Dẫn
01/12/2023
Danh sách bệnh viện quận Tân Bình và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận Tân Bình và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Quận Tân Bình là khu vực tập trung nhiều khu dân cư, khu công nghiệp với số lượng dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện nên nhu cầu khám chữa bệnh rất cao. Hàng ngày, các phòng khám, bệnh viện Quận Tân Bình đón tiếp hàng trăm nghìn lượt bệnh nhân đổ về các cơ sở để tiến hành khám chữa bệnh. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc chọn lựa phòng khám, bệnh viện tại Quận Tân Bình uy tín, chất lượng thì các thông tin được Rever tổng hợp sau đây sẽ hoàn toàn hữu ích.

Hướng Dẫn
05/12/2023
Danh sách bệnh viện Quận Thủ Đức và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện Quận Thủ Đức và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế xã hội, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tại Quận Thủ Đức cũng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, trên địa bàn Quận Thủ Đức có nhiều bệnh viện, phòng khám tư hoạt động. Bài viết này sẽ cung cấp danh sách các phòng khám, bệnh viện Thủ Đức, bao gồm địa chỉ, thông tin liên hệ, qua đó, giúp người dân có thêm thông tin để lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp với nhu cầu của mình.

Hướng Dẫn
06/12/2023
Phân tích Lợi thế và Hạn chế khi mua chung cư Quận 8
Phân tích Lợi thế và Hạn chế khi mua chung cư Quận 8

Bài viết này sẽ đưa ra những ưu điểm và hạn chế của chung cư Quận 8 mà người mua có thể cân nhắc.

28/06/2021
Cập nhật các căn hộ Quận 8 giá dưới 3 tỷ đang giao dịch trên Rever
Cập nhật các căn hộ Quận 8 giá dưới 3 tỷ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn hộ Quận 8 giá dưới 3 tỷ đang giao dịch trên hệ thông của chúng tôi.

13/05/2021
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết

Bạn đang đau đầu tìm kiếm khu vui chơi tại Quận 8? Hiểu được tâm tư của bạn, Rever giới thiệu đến bạn đọc 5 địa điểm vui chơi không nên bỏ qua ở Quận 8. 

13/04/2021
Bảng giá đất Quận 8 giai đoạn 2020 - 2024
Bảng giá đất Quận 8 giai đoạn 2020 - 2024

Cùng Rever cập nhật bảng giá đất Quận 8 giai đoạn 2020 - 2024, ban hành kèm theo Quyết định số 02/2020/QĐ-UBND ngày 16 năm 01 năm 2020 của UBND thành phố.

03/04/2021
Danh sách chi tiết chung cư Quận 8: Quy mô và Tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư Quận 8: Quy mô và Tình trạng bàn giao

Căn hộ Quận 8 là sản phẩm phù với với các khách hàng có nhu cầu ở thực. Đặc biệt, thích hợp với nhóm khách hàng trẻ đang làm việc tại trung tâm thành phố.

17/03/2021
Bảng giá chi tiết chung cư Quận 8 cập nhật mới nhất 2020
Bảng giá chi tiết chung cư Quận 8 cập nhật mới nhất 2020

Giá bán căn hộ chung cư tại Quận 8 vẫn còn “mềm” so với các quận lân cận, chỉ trên dưới 30 triệu/m2!

23/11/2020
Khởi công dự án chung cư The Pegasuite II, quy mô gần 400 căn tại Quận 8
Khởi công dự án chung cư The Pegasuite II, quy mô gần 400 căn tại Quận 8

Vừa qua, Chủ đầu tư Phú Gia - Công ty TNHH Đầu tư BĐS Phú Gia và Tổng thầu thi công Newtecons đã tổ chức Lễ khởi công dự án The Pegasuite II.

07/10/2020