Cơ hội cuối sở hữu 29 siêu phẩm Vinhomes Golden River

Hiện nay, chỉ còn 29 cơ hội cuối cùng để sở hữu được siêu phẩm độc nhất tại trung tâm Quận 1 Vinhomes Golden River. Cùng Rever tham khảo ngay!

Vinhomes Golden River là dự án đứng đầu trong danh sách những dự án bất động sản hấp dẫn. Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, thị trường bất động sản đã dậy sóng bởi đây chính là dự án bất động sản được gọi là đỉnh cao của Vinhomes. Cho đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn khẳng định được sức hút riêng biệt và được đông đảo khách hàng cùng nhà đầu tư săn đón. Hiện nay, chỉ còn 29 cơ hội cuối cùng để sở hữu được siêu phẩm độc nhất tại trung tâm Quận 1 Vinhomes Golden River. Cùng Rever tham khảo các chính sách ngay dưới đây!

Vinhomes Golden River hệ sinh thái trên “tất kim cương”

Dự án Vinhomes Golden River được xây dựng với quy mô 25.3ha, có 2 mặt tiền ôm dọc trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng và 2 mặt còn lại được bao bọc bởi con sông Sài Gòn thơ mộng. Nằm tọa lạc ở vị trí phong thủy chiến lược “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, vị trí trung tâm tại Quận 1 - khu vực năng động bậc nhất Hồ Chí Minh. Vì thế Vinhomes Golden River được các chuyên gia đánh giá là dự án duy nhất sở hữu giá trí “tấc đất, tấc kim cương”.

vinhomes-golden-river4

Vinhomes Golden River nằm ngay vị trí chiến lược trung tâm Quận 1.

Điều bất ngờ nhất và làm nên đẳng cấp vượt trội tại dự án Vinhomes Golden River đó chính là mô hình xây dựng được chủ đầu tư Vinhomes lựa chọn. Đó chính là thay vì xây dựng một khu đô thị nén với rừng cao ốc để tận dụng từ tấc kim cương thì Vinhomes lại quyết định kiến tạo nên một Vinhomes Golden River với hệ sinh thái hiện đại, thơ mộng nằm ven sông.

Với sự lựa chọn này, dự án chắc chắn sẽ trở thành một khu đô thị sinh thái độc tôn tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và phá vỡ toàn bộ quy tắc ngoại ô của loại hình biệt thự sinh thái. Vinhomes Golden River có tỷ lệ xây dựng vô cùng thấp, chỉ 18.6% và dành đến 175.042m2 dành trọn cho không gian xanh.

Toàn bộ cảnh quan tiện ích nội khu tại dự án đều do nhà tư vấn thiết kế cảnh quan nổi danh trên thế giới EDSA đảm nhận với hồ bơi, mảng xanh, công viên, sân vườn, vườn thế giới, vườn hoa nhiệt đới, hồ cảnh quan…nằm xen kẽ giữa khu vực chức năng. Sau khi dự án được hoàn thiện, mật độ cây xanh/ đầu người tại Vinhomes Golden River dự kiến sẽ đạt đến 17.5m2 và gấp đôi tiêu chuẩn 9m2/ người do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo.

Bên cạnh sự độc nhất “sinh thái trên vùng đất kim cương”, dự án Vinhomes Golden River được các nhà đầu tư săn đón vì giá trị gia tăng bền vững của mình theo thời gian. Theo như quy luật bất biến của thị trường bất động sản trên thế giới, tất cả các dự án bất động sản hướng nhìn ra sông hồ, mặt nước chắc chắn sẽ có sự gia tăng từ 15 - 80% trong tương lai.

vinhomes-grand-park3

Hệ sinh thái độc nhất tại Vinhomes Golden River Quận 1.

Những ưu đãi có 1 - 0 - 2 chỉ có tại Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River hiện nay đang được hoàn thiện các bước cuối cùng, đây sẽ là dự án đẳng cấp và tiện nghi làm đẹp hơn nữa bức tranh đô thị tại Quận 1. TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay, với giỏ hàng khan hiếm, chỉ còn 29 căn hộ cuối cùng sẽ là cơ hội vàng dành cho khách hàng và nhà đầu tư. Ngay thời điểm này đến hết năm 2023 khách hàng khi mua căn hộ tại Vinhomes Golden River sẽ thừa hưởng được các chính sách vô cùng hấp dẫn và tối ưu nhất thị trường. Cụ thể như:

  • Thanh toán 30%, chỉ từ 2,7 tỷ sở hữu ngay một căn hộ cao cấp
  • Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 15 tháng
  • Mua căn hộ được tặng ngay gói nội thất  trị giá 600 triệu cho căn 1N hoặc lên tới 1 tỷ cho căn 2PN
  • Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70%/ Giá trị căn hộ.

vinhomesgoldenriver1

Hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng của Vinhomes Golden River.

Tại sao nên lựa chọn Vinhomes Golden River thời điểm hiện tại?

Không chỉ ưu việt về tọa độ kim cương, chính sách ưu đãi có 1 - 0 - 2, dự án Vinhomes Golden River còn được nhiều khách hàng săn đón nhờ những lợi thế sau:

  • Tọa lạc tại tấc đất kim cương của trung tâm TP. Hồ Chí Minh năng động bậc nhất Việt Nam. Nằm sát bên cạnh dòng sông Sài Gòn. Đặc biệt Vinhomes Golden River còn là dự án đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay có ga Metro nằm trong khu đô thị.
  • Trong tầm tay chính là mọi tiện ích phục vụ đầy đủ nhu cầu sống của mỗi cư dân, trong vòng bán kính 3km là đầy đủ cơ sở giáo dục cả tư thục lẫn công lập. Điều này tạo cho dự án một sự thuận tiện hiếm có khó tìm để đầu tư cho thế hệ tương lai. 
  • Sống ngay tại khu vực trung tâm với khả năng kết nối đa chiều, chỉ trong vòng thời gian vài phút có thể dễ dàng kết nối với những khu vực trung tâm hành chính - dịch vụ - tài chính quan trọng bậc nhất của thành phố.
  • Nằm tại trung tâm Quận 1, khu vực thiên đường mua sắm với hàng loạt các khu phố mua sắm sang - xin - mịn, trung tâm thương mại.
  • Sinh sống giữa cộng đồng cùng đẳng cấp, một cộng đồng văn minh tri thức
  • Vinhomes đã đưa ra tiêu chuẩn bàn giao cao cấp dành cho các căn hộ Vinhomes Golden River, theo đó, chủ đầu tư sẽ lắp đặt động bộ các nội thất liền tường, thiết bị nhà bếp, vệ sinh cao cấp chuẩn khách sạn 5 sao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Hệ kính Low-E chạm sàn với khả năng tản nhiệt và ngăn chặn các loại tia cực tím, công nghệ smarthomes tân tiến, hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn Châu Âu… được lắp đặt để mang đến một không gian sinh sống tiện nghi, mát mẻ và an tĩnh.

vinhomes-grand-park2

Toàn cảnh dự án Vinhomes Golden River.

Với sự đầu tư tâm huyết của Tập đoàn Vingroup một thương hiệu bất động sản đắt giá bậc nhất tại Việt Nam, dự án Vinhomes Golden River luôn là tâm điểm lựa chọn của nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư. Hiện nay, chỉ còn 29 cơ hội cuối cùng để có thể sở hữu căn hộ tại Vinhomes Golden River với chính sách ưu đãi độc quyền có 1 - 0 - 2 để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Bạn đang theo dõi bài viết "Cơ hội cuối sở hữu 29 siêu phẩm Vinhomes Golden River", ngoài ra có thể tham khảo thêm thông tin về nhà đất giá tốt tại Quận 1 ngay dưới đây:

916b79e4-2a37-4666-9bec-6a5d620ea744

>>> Xem Thêm:

REVER

Bài viết cùng chủ đề

Dự án Vinhomes Golden River đang xây tới đâu?
Dự án Vinhomes Golden River đang xây tới đâu?

Theo thông tin Rever vừa nắm được, dự án Vinhomes Golden River sẽ được hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 1/2018.

Dự án
10/10/2017
Điểm mặt 8 dự án nhà ở có quy mô trên 10ha tại TP.HCM
Điểm mặt 8 dự án nhà ở có quy mô trên 10ha tại TP.HCM

Vinhomes Central Park, Empire City, Palm City... là 3 trong số những dự án có tổng diện tích xây dựng lớn trên 10ha.

Sắp ra mắt The Beverly Solari, phân khu căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Grand Park
Sắp ra mắt The Beverly Solari, phân khu căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Grand Park

Là phân khu cao tầng cuối cùng được triển khai tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Beverly Solari (tên cũ The Miyako) là sản phẩm hợp tác hoàn hảo giữa hai ông lớn Vinhomes và Tập đoàn Mitsubishi Corporation.

Thị trường
01/03/2022
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp cùng uy tín của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Golden River sẽ là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả cho khách hàng

Dự án
25/07/2017
Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 đang triển khai tới đâu?
Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 đang triển khai tới đâu?

Nhiều hạng mục công trình tại dự án Vinhomes Golden River Quận 1 đã hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng, trong đó có các tòa tháp căn hộ Aqua.

Dự án
30/01/2018
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
17/03/2021
Cập nhật tiến độ thi công mới nhất dự án Vinhomes Golden River
Cập nhật tiến độ thi công mới nhất dự án Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River- dự án hiện đại và siêu sang bậc nhất khu trung tâm sắp bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách vào tháng 12/2017

Dự án
26/07/2017
Nắm bắt cơ hội cuối cùng để sở hữu nhà tại The Classia Khang Điền
Nắm bắt cơ hội cuối cùng để sở hữu nhà tại The Classia Khang Điền

Trong bài viết, các chuyên gia Rever sẽ mang đến cho Quý khách hàng hàng loạt những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cùng tham khảo ngay thông tin!

Dự án
08/06/2023
Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ view sông giá tốt tại Thảo Điền
Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ view sông giá tốt tại Thảo Điền

Đợt 1 dự án hạng sang Q2 THAO DIEN đã bán hết. Sắp tới, chủ đầu tư Frasers sẽ tiếp tục mở bán đợt 2 và đây là cơ hội cuối cùng để bạn sở hữu căn hộ view sông tại Thảo Điền.

Dự án
20/04/2018
8 căn hộ Vinhomes Golden River có giá thuê tốt trên Rever tháng 9/2018
8 căn hộ Vinhomes Golden River có giá thuê tốt trên Rever tháng 9/2018

Rever gửi đến bạn danh sách 8 căn hộ dự án Vinhomes Golden River Quận 1 có giá thuê tốt.

Rever ghi dấu ấn tại dự án Sunshine Diamond River
Rever ghi dấu ấn tại dự án Sunshine Diamond River

Vừa qua, Rever là 1 trong 4 đại lý bán hàng tốt nhất trong đợt mở bán tòa A3 thuộc dự án Sunshine Diamond River.

Quận 7
22/02/2020
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư

Tháng 9/2018 tới đây, chủ đầu tư Kusto Home sẽ mở bán chính thức tháp Canary - tháp cuối cùng của dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2. Đây là cơ hội cuối để bạn sở hữu căn hộ Đảo Kim Cương với giá tốt từ chủ đầu tư.

Dự án
04/08/2018
Vingroup tung thêm chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ dự án Vinhomes Golden River
Vingroup tung thêm chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ dự án Vinhomes Golden River

Tập đoàn Vingroup vừa tung ra thêm chính sách vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ dự án Vinhomes Golden River Quận 1.

Thị trường
13/09/2017
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp với phong cảnh hữu tình bên dòng sông thơ mộng, các dự án ven sông còn cho bạn không gian sống lý tưởng và bầu không khí trong lành. Đó là lý do vì sao các dự án ven sông luôn thu hút những người mua nhà hiện nay.

Cập nhật những chung cư cao cấp tại TP.HCM ăn theo tuyến Metro
Cập nhật những chung cư cao cấp tại TP.HCM ăn theo tuyến Metro

Hãy cùng Rever cập nhật những dự án chung cư cao cấp tại TP.HCM ăn theo tuyến Metro dưới đây:

20 điều chắc chắn bạn phải biết về Vinhomes Golden River
20 điều chắc chắn bạn phải biết về Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River - dự án chiến lược của Vingroup trong phân khúc bất động sản ven sông cao cấp năm 2017.

Dự án
24/07/2017
Bảng giá bán chung cư Vinhomes Golden River đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư Vinhomes Golden River đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán chung cư Vinhomes Golden River thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Dự án
24/03/2021
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Golden River cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
17/03/2021
Những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt từ chủ đầu tư
Những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt từ chủ đầu tư

Rever cập nhật giỏ hàng hiện tại của dự án Vinhomes Golden River từ chủ đầu tư. Đây là những căn hộ cuối cùng giá tốt và view đẹp.

Dự án
29/05/2018
Vinhomes Golden River: Tiên phong cho bất động sản ven sông, cận Metro
Vinhomes Golden River: Tiên phong cho bất động sản ven sông, cận Metro

Vinhomes Golden River sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm quận 1, được đánh giá là khu phức hợp có vị trí “Kim Cương” trên mảnh đất Ba Son huyền thoại.

Dự án
24/07/2017