Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Có gì trong dự án nhà ở cao nhất, xịn xò nhất khu Nam hiện tại? Cùng trải nghiệm qua bài viết sau của đội ngũ Rever.

VN_01909-Pano

Với tầng cao 39 – 40 tầng ở mỗi tháp, The View Riviera Point hiện là dự án căn hộ cao nhất khu Nam hiện tại. Nơi có tầm nhìn xa, rõ và bao quát nhất các quang cảnh thơ mộng của khu vực.

704eb7cc-a239-46a0-9feb-e2a22c955c67

Nếu là một người quan tâm tới chất lượng sống, tìm kiếm không gian ở phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Quan tâm đến không gian cuối tuần, muốn tận hưởng niềm vui bên gia đình thì chọn The View Riviera Point, theo Rever là lựa chọn phù hợp nhất hiện tại.

Trải nghiệm The View Riviera Point: “Bình yên, trọn vẹn & mãn nhãn”

01.

Vị trí, thiết kế & quan cảnh

Di chuyển từ Rever Headquarter Thủ Thiêm, đội ngũ Rever mất 20 phút để đến Riviera Point, thông qua cầu Phú Mỹ. Lộ trình rất dễ đi và được cải thiện nhiều, kể từ khi nút giao Mỹ Thủy hoàn thiện việc nâng cấp giữa 2018.

vi-tri-the-view-riviera-point

The View Riviera Point nằm ven bên sông Cả Cấm, có 2 hướng kết nối thông suốt, 1 hướng đi từ cầu Phú Mỹ đi vào và 1 hướng đi từ đường Phú Thuận. Nhờ đó dự án có lộ trình kết nối thuận tiện về Phú Mỹ Hưng, Mũi Đèn Đỏ, Quận 2 hoặc khu trung tâm.Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

 Trước mặt dự án là sông Cả Cấm và bên kia là khu Thương Mại Tài Chính của Phú Mỹ Hưng, nơi có tầm nhìn đẹp và không bị che chắn.

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Bên dưới là trục đường chính Nguyễn Văn Tưởng, trục đường được quy hoạch bài bản với một bên là khu thương mại của Riviera Point, một bên là sông Cả Cấm mát mẻ. Nơi cư dân có thể dạo bộ, thư giãn và tận hưởng hơi thở trong lành sau một ngày làm.

02.

Tầng thương mại hiện đại

Quang cảnh hai bên đường tạo cảm giác rất thư thái, một bên là dãy thương mại có thiết kế đẹp, ấn tượng với đầy đủ các thương hiệu lớn, một bên là đường đi bộ ven sông thoải dưới những tán cây ven đường.

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Riviera Point có kiến trúc Singapore không lẫn vào đâu được, thiết kế hiện đại, chi tiết bên cạnh mảng xanh trang trí màu sắc. Sự kết hợp đầy khoa học làm không gian trở nên xanh mát mà không hề làm rối mắt người nhìn.

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Tầng thương mại với lối đi bộ rộng rãi, khảm gạch sạch sẽ, bên trên bố trí mái hiên che nắng xuyên suốt qua các cửa hàng thương mại hấp dẫn.

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Ở tầng thương mại của Riviera Point có đầy đủ các nhu cầu cho cư dân, như phòng khám, tiệm làm đẹp, siêu thị thực phẩm, các thương hiệu lớn như Phở 24h, Highland Cafe,...

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Nếu cư dân có con trẻ đang trong độ tuổi đi học, thì Middleton là nơi thuận tiện, phù hợp để bố trí lịch sinh hoạt hằng ngày của các thành viên.

03.

Bãi xe & hành lang

Ánh sáng tốt, nhiệt độ không hầm hập, bức bối như nhiều dự án căn hộ hiện nay. Hướng dẫn giao thông rõ ràng, lối đi rộng rãi và có bố trí không gian riêng khi chờ di chuyển xe trong hầm. Cùng đó, là các lối đi đầy nghệ thuật giữa các bãi để xe, rất thuận lợi khi đi lại.

 

Nhiều chi tiết nhỏ nhưng tạo cảm xúc tốt ngay lần đầu đặt chân vào nội khu.

 

 

 

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Bãi để xe tại Riviera Point là điểm cộng khi bước vào lần đầu. Trần bãi xe cao, thoáng, đầy đủ ánh sáng. Nhận biết lối đi cũng rất dễ dàng khi các vạch kẻ giao thông rõ ràng, bố trí hợp lý.

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Điểm cộng đắt giá ngay lần đầu gặp gỡ, là khoảng nối giữa bãi đỗ xe của các tháp căn hộ, thay vì phải đi qua những hành lang chói nắng, nhàm chán để vào trong sảnh như các dự án khác. Thì tại Riviera Point, đường đi là những tiểu cảnh xanh mát, ấn tượng dẫn lối vào sảnh cư dân.

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Thi thoảng, là những khu vui chơi trẻ em bố trí gần các lối xe ra vào. Nơi phụ huynh có thể cho trẻ vui chơi trong chốc lát, trong khoảng thời gian chờ người nhà chọn nơi đỗ xe, hoặc lái xe ra khỏi bãi.

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Mỗi tháp căn hộ tại The View đều có 3 thang máy để đi lại. Như thực tế bên trên, hành lang sảnh rất rộng rãi, tràn ngập ánh sáng và một điểm cộng khác nữa, thang máy có diện tích lớn và tốc độ đi lại rất nhanh.

04.

Tiện ích nội khu trên không

Điểm đến đầu tiên là tầng 5, tầng tiện ích. Nơi đội ngũ Rever thấy vô cùng ấn tượng, khi có cảm giác được chăm đón ngay từ đầu, không bị bỡ ngỡ và thấy rất thoải mái.

Cảm giác dù cho chủ nhà không xuống kịp, vẫn có nơi nghỉ chân phù hợp mọi độ tuổi, điều tuyệt vời này sẽ không làm khách đến chơi phiền lòng với gia chủ được.

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Nơi đầu tiên khi ra khỏi sảnh thang máy, là tổ hợp tiện ích đa năng trong nhà. Nơi lý tưởng nếu gia đình có số lượng khách đến chơi đông đúc, cần nơi tiếp khách ngay. Nhất là khi khách đến chơi là gia đình có cả con nhỏ, hoặc người cao tuổi.

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Hai dãy bàn ăn, cùng không gian bài trí ấm cúng, sang trọng là nơi đủ để phục vụ 12 - 14 người cho một buổi tiệc gia đình.

Có gì bên trong dự án nhà ở cao nhất, “xịn xò” nhất khu Nam hiện tại?

Nơi này được bố trí không gian liên hoàn như một căn hộ có diện tích lớn, có nơi để ngồi xem tivi và trò chuyện trong khi chờ đợi các thành viên khác. Có nơi bố trí ghế cao thích hợp đọc sách, cafe và trông trẻ vui chơi sau ô cửa kính.

VN_01946

Nếu thời tiết không thích hợp lắm khi cho trẻ vui chơi ngoài trời, thì bên cạnh cũng có sẵn không gian vui chơi trong nhà bao gồm cầu trượt, nơi leo trèo, khám phá,....

_KAL1957

 Đảm bảo nơi cho trẻ em vui chơi, trong khi các thành viên còn lại có thể trao đổi, chuyện trò mà không làm các bé chán.

 

Kế bên không gian sinh hoạt đa năng trong nhà, sẽ là nơi bố trí các tiện ích ngoài trời

 

Đậm chất nghỉ dưỡng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và bài trí hợp lý.

 

VN_01935

Không gian có thể quan sát từ cụm sinh hoạt đa năng chính là khu trò chơi của trẻ nhỏ. Với hồ bơi (sâu 0.4m), cầu trượt, súng bắn nước, bập bênh,... và dãy ghế thư giãn dành cho phụ huynh.

VN_01940

Ngay bên cạnh, là hồ bơi dài 50m dành cho những cư dân thích bơi dài. Một bên hồ bơi là 2 khu chòi thư giãn, kết hợp với hồ bơi nhỏ dành cho trẻ. Bên còn lại là cảnh quan, hoa cỏ mát mẻ, dễ chịu.

VN_01939

Khu thể thao ngoài trời được bố trí gần hồ bơi, với các dụng cụ thích hợp với mọi độ tuổi. Xa xa, là tháp Landmark81 hiện rõ trên nền trời, cảm giác vận động và chinh phục đỉnh cao là có thật tại The View Riviera Point.

VN_01917

Di chuyển thêm một đoạn, băng qua đường dạo bộ uốn lượn giữa các khóm hoa khoe sắc. Là nơi bố trí BBQ ngoài trời, liền kề đường đi bộ trên không và có view rộng toàn cảnh về Phú Mỹ Hưng.

VN_01923

Có 2 khu BBQ, một khu ngoài trời hoàn toàn và một nơi có mái che, tùy theo từng nhu cầu mà cư dân có thể chọn cho mình nơi phù hợp nhất.

VN_01919

Đây là đường dạo bộ trên không dành cho cư dân, với cảnh quan được thiết kế như các khu resort - nghỉ dưỡng. Ngoài ra, góc nhìn này cũng thấy được toàn cảnh tháp 07 & 08 của The View Riviera Point.

VN_01929

Xen kẽ giữa những lối đi bộ, là các hàng ghế nghỉ chân được thiết kế vô cùng bắt mắt. Như trên hình, có thể ngồi thư giãn, trò chuyện, chụp hình hoặc tận hưởng cảnh quan phóng xa hết tầm mắt.

_KAL1987

Không thể bỏ qua phòng GYM dành cho các tín đồ ưa thích vận động. Đầy đủ máy móc, dụng cụ để phù hợp với nhiều bài tập khác nhau. Điểm cộng thêm là cách bài trí rất đẹp, tạo cảm giác hứng khởi cho việc tập luyện.

05.

Thực tế căn hộ The View

Bên dưới là thực tế căn hộ mẫu The View Riviera Point 3 phòng ngủ.

Cảm nhận của Rever tại căn hộ này dù không bật điện, là không hề có cảm giác chói nắng, hoặc nóng khi không kéo kèm. Đồng thời cách bố trí cũng mang lại sự gần gũi, tương tác tốt giữa các thành viên trong gia đình - điều ngày càng hiếm ở cuộc sống hiện đại.

Livingroom-The-view

Không gian chung bao gồm phòng khách, phòng ăn và bếp sẽ được bố trí liên thông với nhau. Với nhiều người, điều này sẽ tạo bất tiện giữa khu vực bếp và khách, nhưng với đội ngũ Rever, thiết kế này sẽ tạo gắn kết rất tốt giữa các thành viên trong gia đình.

Kitchen-The-view

Không gian bếp có view ra khoảng bancoon và tận hưởng khung cảnh tuyệt vời, khu vực bàn ăn cũng được bố trí với view nhìn tương tự.

Bedroom-The-view

Ba phòng ngủ đều có view thoáng nhìn ra bên ngoài, trong đó có 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng và một căn sử dụng nhà vệ sinh riêng bên ngoài.

funi-The-view

Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như khóa cửa, tủ, bếp, vệ sinh,...

06.

Sky Garden: Relax & Chill

 

T he View Riviera Point có thể là dự án đầu tiên của khu Nam có Sky Garden, nơi tạo nguồn cảm hứng bất tận cho các dự án triển khai sau này. 

 

 

Tại Sky Garden của Riviera Point, thư giãn, yên bình là điều cảm nhận được ngay từ bước chân đầu tiên. Tận hưởng khung cảnh bao quát toàn Thành Phố, xen kẽ hoa cỏ ngát hương thoang thoảng trong gió, cùng các dãy ghế, võng, đi-văng riêng biệt.

_KAL1982

Các góc riêng với những bộ bàn ghế đậm chất cá nhân, đây là nơi tuyệt vời dành cho người muốn tập trung.

VN_01993

Hoặc thả người thư giãn, trên tay một cuốn sách, tạp chí hay điện thoại để tận hưởng khung cảnh đầy thơ mộng.

VN_01992

Những dãy ghế dài cũng được bố trí xem kẽ giữa các lối đi trên Sky Garden.

Bên trên là bài viết trải nghiệm không gian sống, sinh hoạt tại dự án The View Riviera Point được thực hiện bởi đội ngũ Rever. Khách hàng quan tâm The View Riviera Point, có thể tìm hiểu thêm các bài viết bất động sản khác ở bên dưới.

8e53a227-c848-4712-9407-187e3df0d73d

Có thể bạn quan tâm:

Ngô Tân

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Vẻ đẹp cụm tiện ích hiện hữu tại dự án The View Riviera Point Quận 7
Vẻ đẹp cụm tiện ích hiện hữu tại dự án The View Riviera Point Quận 7

Cụm tiện ích dự án The View Riviera Point Quận 7 - dự án sắp bàn giao của Keppel Land đang dần hiện hữu với vẻ đẹp hoàn mỹ.

Dự án
30/08/2019
Bên trong căn hộ mẫu dự án giá chỉ 1.3 tỷ/căn 2 phòng ngủ tại khu Nam Sài Gòn
Bên trong căn hộ mẫu dự án giá chỉ 1.3 tỷ/căn 2 phòng ngủ tại khu Nam Sài Gòn

Với mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 1.3 tỷ /căn 2 phòng ngủ, dự án Sài Gòn Intela đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn.

Thị trường
20/05/2019
Cận cảnh bên trong căn hộ "bí ẩn nhất Sài Gòn": Thuận Kiều Plaza
Cận cảnh bên trong căn hộ "bí ẩn nhất Sài Gòn": Thuận Kiều Plaza

Sau nhiều năm rơi vào cảnh hoang tàn, dự án Thuận Kiều Plaza (190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM) được công ty con của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát mua lại và đổi tên thành The Garden Complex vào năm 2014.

Thị trường
09/07/2021
Bên trong căn hộ mẫu dự án Vincity đang gây sốt thị trường
Bên trong căn hộ mẫu dự án Vincity đang gây sốt thị trường

Dự án mang thương hiệu Vincity đang gây sốt thị trường bất động sản ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Căn hộ mẫu của dự án này cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Dự án
08/11/2018
Các cú huých hạ tầng phía Nam Sài Gòn – cơ hội cho dự án nào phát triển?
Các cú huých hạ tầng phía Nam Sài Gòn – cơ hội cho dự án nào phát triển?

Khu Nam Sài Gòn là một trong những khu vực sở hữu hạ tầng phát triển nhanh và hoàn thiện nhất tại TP.HCM. Với nhiều đề án phát triển hạ tầng có giá trị hàng nghìn tỷ đồng trong năm 2018, các dự án căn hộ nào tại khu vực này sẽ được hưởng lợi tại thời điểm hiện nay.

Dự án
28/08/2018
So sánh giá của những dự án Quận 7 đang mở bán
So sánh giá của những dự án Quận 7 đang mở bán

Nam Sài Gòn, điển hình là Quận 7, luôn là khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước và trong thời gian sắp tới, những dự án Quận 7 nào sẽ được bàn giao?

"Mục sở thị" bên trong căn Penthouse ĐẸP NHẤT dự án Jamila Khang Điền
"Mục sở thị" bên trong căn Penthouse ĐẸP NHẤT dự án Jamila Khang Điền

Cùng REVER khám phá căn Penthouse tuyệt đẹp tại dự án Jamila Khang Điền, Quận 9.

Dự án
15/06/2020
Tiện ích dự án The View Riviera Point Quận 7 có gì nổi bật?
Tiện ích dự án The View Riviera Point Quận 7 có gì nổi bật?

The View là giai đoạn hai của khu phức hợp Riviera Point, được đầu tư bởi Kepple Land và Tấn Trường. Dự án mang trong mình thiết kế ấn tượng với hệ thống tiện ích cao cấp và đa dạng.

Dự án
15/05/2018
Những dự án bất động sản đang và sắp triển khai của Keppel Land
Những dự án bất động sản đang và sắp triển khai của Keppel Land

Cùng Rever điểm qua những dự án đang và sắp triển khai của Keppel Land tại thị trường Việt Nam.

Dự án
02/10/2017
Ra mắt block căn hộ đẹp nhất dự án Jamila Khang Điền Quận 9
Ra mắt block căn hộ đẹp nhất dự án Jamila Khang Điền Quận 9

Block B của dự án Jamila Khang Điền Quận 9 có vị trí đẹp nhất toàn khu, thiết kế hiện đại đón nắng gió tự nhiên và tầm nhìn rộng mở ra cảnh quan xung quanh.

Dự án
12/09/2017
Ghé thăm dự án sắp bàn giao The View Riviera Point của Keppel Land tại Quận 7
Ghé thăm dự án sắp bàn giao The View Riviera Point của Keppel Land tại Quận 7

The View - giai đoạn hai của dự án Riviera Point tại khu vực Quận 7 hiện đang được triển khai tới đâu? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
21/05/2019
Hé lộ dự án mới quy mô gần 20ha của Tiến Phước tại Nam Sài Gòn
Hé lộ dự án mới quy mô gần 20ha của Tiến Phước tại Nam Sài Gòn

Senturia Nam Sài Gòn - Dự án có quy mô 19,8 ha của Tiến Phước sẽ bao gồm biệt thự đơn lập & song lập, nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, khu căn hộ cao tầng và Trung tâm thương mại.

Thị trường
24/12/2018
Khám phá bên trong căn hộ mẫu Vinhomes Golden River
Khám phá bên trong căn hộ mẫu Vinhomes Golden River

Với 100% căn hộ hướng sông được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, dự án Vinhomes Golden River tự hào mang đến không gian sống thời thượng cho giới siêu giàu

Dự án
25/07/2017
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM

Thị trường căn hộ cao cấp tại TP.HCM hiện đang rất nhộn nhịp với sự xuất hiện của rất nhiều chủ đầu tư nước ngoài như: Mapletree, CapitaLand, Keppel Land...

Dự án căn hộ Quận 7 nào có vị trí đẹp tại thời điểm này?
Dự án căn hộ Quận 7 nào có vị trí đẹp tại thời điểm này?

Hiện nay, nhờ nhiều dự án căn hộ Quận 7 đang được đầu tư phát triển mà thị trường bất động sản tại khu vực này luôn sầm uất. Hãy cùng Rever tìm hiểu những dự án căn hộ Quận 7 có vị trí đẹp trước khi có ý định mua căn hộ Quận 7 để ở hoặc đầu tư tại thị trường Quận 7.

Căn hộ hạng sang còn hấp dẫn?
Căn hộ hạng sang còn hấp dẫn?

Loại hình căn hộ hạng sang đang rục rịch xuất hiện trở lại tại thị trường Tp.HCM sau một thời gian dài khan hàng. Nguồn cung mới liệu có kèm theo áp lực tiêu thụ gia tăng?

Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy bên trong nhà mẫu dự án Verosa Park
Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy bên trong nhà mẫu dự án Verosa Park

Vừa qua, chủ đầu tư Khang Điền đã khai trương nhà mẫu dự án Verosa Park. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

Quận 9
17/12/2019
Sắp mở bán dự án nhà phố Lovera Premier "HOT" nhất khu Nam
Sắp mở bán dự án nhà phố Lovera Premier "HOT" nhất khu Nam

Dự án nhà phố liền kề Lovera Premier sẽ chính thức mở bán 24.10.2020 và công bố bảng giá từng căn với số lượng 84 căn nhà phố liền kề.

14/10/2020
Keppel Land thâu tóm 2 dự án lớn tại TP.HCM, quy mô 1.550 căn hộ
Keppel Land thâu tóm 2 dự án lớn tại TP.HCM, quy mô 1.550 căn hộ

Thông tin Rever vừa nắm được, tập đoàn Keppel Land sẽ dự kiến chi 297 triệu USD để đầu tư vào 2 dự án mà tập đoàn này vừa mua lại tại TP.HCM.

8 căn hộ The View Riviera Point Quận 7 bán và cho thuê giá tốt trên Rever
8 căn hộ The View Riviera Point Quận 7 bán và cho thuê giá tốt trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách 8 căn hộ dự án The View Riviera Point Quận 7 bán và cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever.