10 căn hộ 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 6/2018. Những căn hộ này có diện tích vừa phải, phù hợp với gia đình từ 1 - 2 thế hệ.

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 6/2018. Những căn hộ này có diện tích vừa phải, phù hợp với gia đình từ 1 - 2 thế hệ.

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng cao B2 nội thất đầy đủ - Giá bán: 1.7 tỷ

Thông tin cơ bản: Phòng ngủ: 2Phòng tắm1Diện tích58 m²Mục đích sử dụngỞ hoặc cho thuêDự ánThe Park Residence.

Căn hộ 58m2 The Park Residence, tầng cao B2 view bao quát toàn cảnh. Căn hộ được thiết kế hợp lý, chú trọng đến việc bố trí kiến trúc không gian giúp đón ánh sáng và gió đạt tiêu chuẩn. Giao nhà với đầy đủ nội thất, 2 phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp, 2WC tiện nghi.

Dự án sở hữu đầy đủ các loại tiện ích cơ bản: hồ bơi, sân tennis, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, khu tiệc nướng BBQ, an ninh 24/7, có thẻ từ. Nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, liền kề Phú Mỹ Hưng, 15 phút ra Quận 1. Căn hộ hứa hẹn không chỉ là một nơi tốt để ở mà còn đầu tư cho thuê rất tốt.

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng cao B2 nội thất đầy đủ

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng thấp B5 đầy đủ tiện nghi - Giá bán: 1.84 tỷ

Thông tin cơ bảnPhòng ngủ2Phòng tắm2Diện tích73 m²Tình hình nội thấtKhông có nội thấtMục đích sử dụngLoại chủ quyềnHĐ mua bánDự ánThe Park ResidenceThápDAISY TOWER.

Nằm ở tầng thấp tòa B5, căn hộ với thiết kế hiện đại, cửa kính lớn được bố trí khắp căn phòng mang đến tầm nhìn đa hướng. Phòng ngủ sử dụng gỗ chất lượng cao đảm bảo độ bền lâu dài và đem đến không gian ấm cúng. Với phong cách thiết kế theo phong cách hiện đại, rộng mở, từng khu phòng được đặt ở vị trí hợp lý.

Các tiện ích nội khu cao cấp được chủ đầu tư chú trọng xây dựng: hồ bơi, phòng tập gym, cafe, spa, siêu thị, trường học, bệnh viện, sân chơi trẻ em, khu BBQ, v.v. Căn hộ hứa hẹn không chỉ là một nơi tốt để ở mà còn đầu tư cho thuê rất tốt.

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng thấp B5 đầy đủ tiện nghi

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng thấp B3 view nội khu - Giá bán: 1.87 tỷ

Thông tin cơ bảnPhòng ngủ2Phòng tắm2Diện tích75 m²Mục đích sử dụngBánDự ánThe Park ResidenceThápBLOSSOM TOWER

Căn hộ thuộc dự án The Park Residence, bao gồm 2 phòng ngủ và 2WC tiện nghi. Căn hộ nằm ở tầng thấp B3, với lối thiết kế thông thoáng, rộng rãi. Phòng khách hướng sáng tốt, nhờ vào cửa kính lớn, liền kề ngay với nhà bếp, tạo nên sự tiện lợi cho căn hộ. 2 phòng ngủ được đặt ở vị trí riêng biệt, tạo nên sự riêng tư cho khu phòng.

Căn hộ The Park Residence nằm ngay vị trí trái tim Nam Sài Gòn sở hữu những tiện ích hàng đầu khu vực như hồ bơi tràn 2000m2, công viên nội khu và bờ sông tuyệt đẹp, khu BBQ, Gym 360, nhà hàng cafe mua sắm đẳng cấp, khuôn viên bên trong và bên ngoài tràn ngập cây xanh bên sông khiến mọi cư dân tận hưởng mọi phút giây của cuộc sống.

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng thấp B3 view nội khu

Căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 phòng ngủ thiết kế đẹp - Giá bán: 1.89 tỷ

Thông tin cơ bản: Phòng ngủ2Phòng tắm2Diện tích67 m²Mục đích sử dụngĐể ở hoặc cho thuêDự ánDragon Hill Residence and SuitesThápTháp B;

Căn hộ 2 phòng ngủ, nằm ở tầng trung hướng Đông Nam. Với thiết kế không gian rộng mở, nội thất đã trang bị đầy đủ, được bố trí hợp lý, màu sắc trẻ trung thích hợp dành cho những gia đình trẻ và hiện đại. Phòng khách rộng rãi, nằm kế bên khung cửa kính lớn đón sáng tốt. Hai phòng ngủ đã được lót sàn gỗ ấm cúng, phù hợp với không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Dragon Hill Residence and Suites một thiết kế tuyệt vời, tất cả các căn hộ đều có ba mặt thoáng, các phòng bên trong căn hộ luôn đón được ánh sáng, không khí và hướng gió từ bên ngoài tràn vào. Khu căn hộ được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, rộng thoáng với những vườn hoa uốn lượn được điểm tô thêm nhiều mảng xanh cây cỏ và những hồ nước trong xanh.

Căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 phòng ngủ thiết kế đẹp

Căn hộ Chung cư Bông Sao 2 phòng ngủ tầng thấp nhà trống - Giá bán: 1.9 tỷ

Thông tin cơ bảnPhòng ngủ2Phòng tắm2Diện tích61 m²Mục đích sử dụngĐể ởDự ánChung cư Bông Sao;

Căn hộ có diện tích 61 m2, kết cấu 2 phòng ngủ và 2WC, hướng Nam mát mẻ. Căn hộ với thiết kế rộng rãi, thông thoáng, liền kề nhiều dich vụ tiện ích trong khu vực. Căn hộ 2 phòng ngủ thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống, bàn giao nhà trống, chưa làm nội thất.

Chung cư Bông Sao kết nối giao thông thuận tiện cách cầu Nguyễn Tri Phương chỉ 2km, đường quốc lộ 50 kết nối với đường Nguyễn Văn Linh - Khu đô thị Phú Mỹ Hưng - các tỉnh miền Tây, cách trung tâm hành chánh !uận 8 khoảng 1km, cách Quận 1 chỉ 4km qua đại lộ Võ Văn Kiệt.

Căn hộ Chung cư Bông Sao 2 phòng ngủ tầng thấp nhà trống

Căn hộ The Art 2 phòng ngủ tầng thấp block A2 view nội khu - Giá bán: 1.9 tỷ

Thông tin cơ bảnPhòng ngủ2Phòng tắm2Diện tích69 m²Mục đích sử dụngđể ở hoặc cho thuêDự ánThe ArtThápGiá bán1.9 tỷ.

Căn hộ 2 phòng ngủ The Art Gia Hòa, đầy đủ nội thất. Thuộc tòa Leonardo Da Vinci , căn hộ tầng thấp, ban công hướng Đông Nam, view nội khu mát mẻ. Nội thất thiết kế đơn giản, hiện đại, tiện nghi. Giá bán chưa bao gồm phí, thuê, có thương lượng đối với khách mua có thiện chí.

Căn hộ The Art nằm trong khu Gia Hòa được coi là dự án có quy mô lớn, đa dạng tiện ích và là lựa chọn lý tưởng nhất cho cuộc sống của gia đình trí thức trẻ. Toàn bộ tiện ích đã gần như đi vào hoạt động, hồ bơi Ánh Viên đã nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Căn hộ The Art 2 phòng ngủ tầng thấp block A2 view nội khu

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng trung B5 view thoáng - Giá bán: 1.95 tỷ

Thông tin cơ bản: Phòng ngủ2Phòng tắm2Diện tích73 m²Mục đích sử dụngCho thuê và ởDự ánThe Park ResidenceThápDAISY TOWER.

Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án The Park Residence, huyện Nhà Bè. Căn hộ được thiết kế thông thoáng, với phong cách kiến trúc mở tạo nên không gian rộng mở. Toàn bộ căn hộ được sơn phủ màu trắng, mang đến vẻ hiện đại, tươi trẻ. Hai phòng ngủ có cửa sổ hướng sáng tốt và được lót sàn gỗ ấm cúng.

Các tiện ích nội khu căn hộ được chủ đầu tư chú trọng xây dựng như hồ bơi chân mây 0,5ha, club house 360 độ, sân tennis, công viên ven sông, sân chơi trẻ em, 2 vườn BBQ ven sông, spa, nhà hàng, siêu thị. Ngoài ra, The Park Residence nằm ngay vị trí gần các trung tâm thương mại lớn của Quận 7 như: Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart, v.v.

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng trung B5 view thoáng

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng trung B4 đầy đủ tiện nghi - Giá bán: 2.1 tỷ

Thông tin cơ bảnPhòng ngủ2Phòng tắm2Diện tích74.89 m²Mục đích sử dụngĐể ỞDự ánThe Park ResidenceThápCAMELLIA TOWER.

Nằm ở tầng trung tòa B4, căn hộ có diện tích rộng rãi bao gồm 2 phòng ngủ và 2WC đầy đủ tiện nghi. Căn hộ với thiết kế không gian thoáng đãng, phòng khách liền kề ngay với nhà bếp. Căn hộ không những mang đến không gian sống an lành, mà còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân bằng những tiện nghi, tiện ích xung quanh.

Đi kèm đó là những tiện ích nội khu cao cấp được chủ đầu tư chú trọng xây dựng: hồ bơi, phòng tập Gym, cafe, spa, siêu thị, trường học, bệnh viện, sân chơi trẻ em, khu BBQ,v.v. Căn hộ hứa hẹn không chỉ là một nơi tốt để ở mà còn đầu tư cho thuê rất tốt, giá thuê căn 2 phòng ngủ dao động 10 triệu-15 triệu/tháng.

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng trung B4 đầy đủ tiện nghi

Căn hộ Opal Riverside 2 phòng ngủ tầng cao A2 view sông - Giá bán: 2.1 tỷ

Thông tin cơ bảnPhòng ngủ2Phòng tắm2Diện tích71.1 m²Mục đích sử dụngDự ánOpal Riverside;

Căn hộ Quận Thủ Đức, thuộc dự án Opal Riverside bao gồm 2 phòng ngủ và 2WC đầy đủ tiện nghi. Căn hộ có thiết kế thông thoáng, rộng rãi, view hướng sông mang đến sự thoải mái và yên bình. 2 phòng ngủ đều được lót sàn gỗ cao cấp, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Tiêu chí hàng đầu của căn hộ Opal Riverside là quy hoạch xanh với mật độ xây dựng chỉ có hơn 20%, hầu hết diện tích đất dự án được dùng làm công viên tạo cảnh quan ven sông cho căn hộ. Ngoài ra, trong dự án căn hộ Opal Riverside còn có hàng loạt các tiện ích hiện đại phục vụ cư dân như hồ bơi nội khu, 2 tầng TTTM, khu tập Gym, Spa, nhà trẻ, v.v.

Căn hộ Opal Riverside 2 phòng ngủ tầng cao A2 view sông

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng trung B3 nhà trống - Giá bán: 2.1 tỷ

Thông tin cơ bản: Phòng ngủ2; Phòng tắm2Diện tích75 m²Mục đích sử dụngBánDự ánThe Park ResidenceThápBLOSSOM TOWERGiá bán2.1 tỷ.

Căn hộ The Park Residence diện tích 75m2, tầng trung B3 view nội khu rất đẹp. Căn hộ được thiết kế hợp lý, chú trọng đến việc bố trí kiến trúc không gian giúp đón ánh sáng và gió đạt tiêu chuẩn. Giao nhà hoàn thiện cơ bản, lót gạch cao cấp, 2 phòng ngủ lót gỗ, WC hoàn thiện.

Dự án sở hữu đầy đủ các loại tiện ích cơ bản: hồ bơi, sân tennis, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, khu tiệc nướng BBQ, an ninh 24/7, có thẻ từ. Nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, liền kề Phú Mỹ Hưng, 15 phút ra Quận 1. Căn hộ hứa hẹn không chỉ là một nơi tốt để ở mà còn đầu tư cho thuê rất tốt.

Căn hộ The Park Residence 2 phòng ngủ tầng trung B3 nhà trống

Bạn đang theo dõi bài viết 10 căn hộ 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018. Ngoài ra, Rever gửi bạn tài liệu Báo giá các căn đẹp nhất cuối cùng tư chủ đầu tư dự án Vinhomes Golden River qua đường dẫn tải về dưới đây:

Giỏ hàng Vinhomes Golden River từ chủ đầu tư, giá bán, mặt bằng tầng, layout căn hộ

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

10 căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018
10 căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 6/2018. Những căn hộ này có diện tích nhỏ, phù hợp với vợ chồng mới cưới hoặc người độc thân.

10 căn hộ 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 7/2018
10 căn hộ 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 7/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 7/2018. Những căn hộ này có diện tích vừa phải, phù hợp cho gia đình từ 3 - 4 thành viên.

Những căn hộ Quận 2 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Quận 2 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ tại Quận 2 có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever. 

Quận 2
11/06/2020
10 căn hộ Vinhomes Central Park giá bán tốt trên Rever
10 căn hộ Vinhomes Central Park giá bán tốt trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách 10 căn hộ Vinhomes Central Park có giá bán tốt nhất.

Dự án
06/05/2020
10 căn hộ 3 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018
10 căn hộ 3 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 6/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 6/2018. Những căn hộ này có diện tích lớn, phù hợp với gia đình từ 2 - 3 thế hệ.

Tổng hợp những căn hộ Thủ Thiêm giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Thủ Thiêm giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Thủ Thiêm, Quận 2 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
23/11/2020
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức 2 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức 2 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever

Dưới đây là danh sách căn hộ TP Thủ Đức 2 phòng ngủ đang giao dịch trên hệ thống của Rever.

Thị trường
08/06/2021
Tổng hợp những căn hộ Vinhomes Central Park giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Vinhomes Central Park giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Central Park giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
05/11/2020
Những căn hộ 2 phòng ngủ giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ 2 phòng ngủ giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ 2 phòng ngủ giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
12/06/2020
10 căn hộ 2PN cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
10 căn hộ 2PN cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Dưới đây là danh sách những căn hộ 2 phòng ngủ có giá thuê tốt đang giao dịch trên Rever.

Tổng hợp những căn hộ The Sun Avenue giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ The Sun Avenue giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ The Sun Avenue giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
03/11/2020
Những căn hộ The Sun Avenue đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ The Sun Avenue đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ The Sun Avenue giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
02/02/2021
Căn hộ quận 2 giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ quận 2 giá tốt đang giao dịch trên Rever

Thị trường căn hộ quận 2 đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng Rever tham khảo ngay những căn hộ giá tốt đang giao dịch trên Rever.

Thị trường
14/06/2023
10 căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever
10 căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách 10 căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ giá bán tốt đang giao dịch trên Rever. Những căn hộ này có diện tích vừa phải, phù hợp cho gia đình từ 2 - 3 thế hệ.

Tổng hợp những căn hộ Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Thảo Điền, Quận 2 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
21/11/2020
10 căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 7/2018
10 căn hộ 1 phòng ngủ giá bán tốt trên Rever tháng 7/2018

Rever cập nhật danh sách 10 căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever tháng 7/2018. Những căn hộ này có diện tích nhỏ, phù hợp với vợ chồng mới cưới hoặc người độc thân.

Những căn hộ Q2 Thao Dien đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Q2 Thao Dien đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Q2 Thao Dien đăng bán giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
10/07/2021
6 căn hộ tại Thảo Điền có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
6 căn hộ tại Thảo Điền có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Dưới đây là danh sách 6 căn hộ tại Thảo Điền (Quận 2) có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever.

Bảng giá bán chung cư tại Phước Kiển đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư tại Phước Kiển đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán các chung cư tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Nhà Bè
11/03/2021
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024