Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista: Dự án nào phù hợp với bạn?

Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista hiện là 3 dự án "hot" tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Trong 3 dự án này, đâu là dự án phù hợp với bạn nhất?

Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista hiện là 3 dự án "hot" tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Trong 3 dự án này, hãy xem đâu là dự án phù hợp với bạn nhất?

Xét về Vị trí

Nhìn vào bản đồ vị trí, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy 3 dự án Waterina Suites, Vista Verde và Feliz en Vista nằm khá gần nhau, cả ba đều tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính Quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi. Vị trí này rất thuận lợi trong việc liên kết vùng và kết nối lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố hoặc di chuyển về các tỉnh thuộc vùng ngoại thành. Cụ thể:

  • Dự án Feliz En Vista tọa lạc ngay gần góc đường Đồng Văn Cống và Trương Văn Bang, mặt tiền đường vào UBND Quận 2, nằm đối diện với dự án căn hộ Vista Verde của chủ đầu tư CapitaLand, cách đại lộ Mai Chí Thọ chỉ 5 phút chạy xe.

  • Dự án Vista Verde nằm trên mặt tiền đường Đồng Văn Cống, ngay khúc giao với Đại lộ Mai Chí Thọ, đối diện với dự án căn hộ Feliz En Vista. Căn hộ Vista Verde sở hữu vị trí chiến lược ngay trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của Quận 2 và khu đô thị Thủ Thiêm. 

  • Dự án Waterina Suites tọa lạc trên trục đường Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, liền kề các khu đô thị đang phát triển sầm uất của Quận 2 như: khu đô thị An Phú An Khánh, khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Nam Rạch Chiếc.

66d9de6b-3a55-4611-b86b-ab578a40ab26

Vị trí tổng thể một số dự án tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Ảnh: Internet

Vị trí tổng thể một số dự án tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Ảnh: Internet

Xét về Chủ đầu tư

Dự án Waterina Suites được phát triển bởi liên doanh giữa Tổng công ty Maeda (Nhật Bản) và Công ty Thiên Đức. Về phần kiến trúc, kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa và ông Kengo Kuma, kiến trúc sư nổi tiếng của Nhật Bản đang đảm trách vai trò là nhà thiết kế sân vận động chính của Olympic Tokyo 2020 chịu trách nhiệm thiết kế chính cho dự án Waterina Suites.

Thông tin chủ đầu tư dự án Waterina Suites

Thông tin chủ đầu tư dự án Waterina Suites

Nói về dự án Feliz en Vista và Vista Verde, thì đây là 2 dự án cao cấp được phát triển bởi liên doanh chủ đầu tư CapitaLand - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á và Công ty Thiên Đức.

Thông tin chủ đầu tư 2 dự án: Feliz en Vista và Vista Verde

Thông tin chủ đầu tư 2 dự án: Feliz en Vista và Vista Verde

Xét về Tiện ích

Tại dự án Waterina Suites, mỗi căn hộ đều được thiết kế với ban công đón ánh sáng và gió, giúp cư dân thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn thân yêu. Ngoài ra, không gian sống trong mỗi căn hộ được thiết kế rộng rãi, tối ưu diện tích mang lại cho cư dân cảm giác dễ chịu khi sinh sống. Hệ thống bảo mật hàng đầu tại Waterina Suites cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Waterina Suites

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Waterina Suites

Về tiện ích, chủ đầu tư dự án Waterina Suites đã phát triển hệ thống tiện ích vượt trội, chất lượng như: trung tâm thương mại cao cấp, khu bể bơi tiêu chuẩn, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh. Tại các căn hộ cũng được sử dụng những vật liệu xây dựng cao cấp và tiện nghi nhằm đảm bảo tối đa chất lượng cuộc sống đẳng cấp cho cư dân nơi đây. Do đó về tiện ích và tiện nghi, Waterina Suites hoàn toàn chiếm được lợi thế.

Đối với dự án Vista Verde, tất cả các căn hộ đều được xây dựng với không gian sống độc đáo và thoáng đãng, được bao bọc bởi không gian sống xanh mát với đa dạng tiện ích nội khu như: hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng, ốc đảo thư giãn, công viên với đường chạy bộ, vườn treo babylon,... Dự án được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore kiến tạo nên một không gian sống hiện đại hòa mình giữa thiên nhiên. Năm 2015, Vista Verde đã nhận được giải thưởng Căn hộ tốt nhất Việt Nam từ Asia Pacific Property Awards.

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Vista Verde

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Vista Verde

Còn tại dự án Feliz en Vista, các căn hộ đều được thiết kế vuông vức, tiết kiệm không gian và tối đa hóa diện tích. Mỗi căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi, sân phơi và phòng bếp khép kín. Sự khác biệt của mỗi tòa nhà chính là thiết kế nội thất bên trong căn hộ và được phân biệt theo tên gọi riêng. Tại Feliz en Vista, chủ đầu tư phát triển hơn 100 hạng mục tiện ích như hồ bơi nước mặn, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, bể sục Jacuzzi nước nóng, đường bộ hành chân mây, Rạp chiếu phim ngoài trời, phòng rượu và cigar...

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Feliz en vista

Một số tiện ích nổi bật tại dự án Feliz en Vista

Xét về Thiết kế

Về thiết kế, cả 3 dự án đều nhận được các đánh giá cao từ thị trường. Dự án Waterina Suites có kiến trúc hài hòa cùng thiên nhiên. Với bàn tay điêu luyện của kiến trúc sư người Nhật Bản, lấy cảm hứng từ chuyển động thiên nhiên, căn hộ Waterina Suites khoát lên mình vẻ đẹp sang trọng, nhưng vẫn nổi bật sự bình dị, thuần khiết. Tầm nhìn mở rộng, do sở hữu vị thế vàng, từ căn hộ Waterina Suites, các cư dân có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của toàn khu vực trung tâm thành phố, mặt còn lại của dự án thì hướng về công viên cây xanh đầy sức sống. Thiết kế đẳng cấp với 3 tầng thương mại hiện đại, sang trọng cùng với 86 căn hộ cao cấp với đa dạng loại hình từ căn hộ đơn tầng, Duplex và Penthouse.

Thiết kế dự án Waterina Suites

Phối cảnh thiết kế dự án Waterina Suites

Trong khi đó đối với Feliz en Vista, dự án bao gồm 3 tòa tháp và 1 tháp Somerset Feliz en Vista căn hộ dịch vụ cho thuê và được tư vấn phong thủy bởi chuyên gia hàng đầu Dato Joey Yap. Các căn hộ Feliz en Vista được thiết kế song lập đón ánh sáng tự nhiên, gió và tối ưu hóa tính riêng tư. Mỗi căn hộ đều có ít nhất 2 mặt thông thoáng.

Phối cảnh thiết kế dự án Feliz en Vista

Phối cảnh thiết kế dự án Feliz en Vista

Cuối cùng tại Vista Verde, tầng trệt được thiết kế trở thành một thị trấn mua sắm với nhiều cửa hàng thông dụng. Dự án có hơn 30 loại hình căn hộ được thiết kế tối ưu hóa không gian riêng tư như căn hộ thông tầng, vì thiết kế theo phong cách hiện đại, nên các căn hộ đều có phòng khách, phòng ăn rộng lớn, gió mát thông thoáng và có ban công với tầm nhìn đẹp.

Phối cảnh thiết kế dự án Vista Verde

Phối cảnh thiết kế dự án Vista Verde

Xét về Giá bán

Theo Rever tìm hiểu, giá bán của dự án Waterina Suites rơi vào khoảng từ 60 triệu/m2. Đây là một mức giá có thể xem là chấp nhận được đối với một dự án thiết kế đẹp, chủ đầu tư nước ngoài và đặc biệt nhất là số lượng căn hộ hạn chế (toàn dự án chỉ có 86 căn). Với mức giá này, Waterina Suites khá phù hợp với những người có thu nhập cao, doanh nhân trẻ, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Trong khi đó, giá bán của dự án căn hộ Feliz en Vista và Vista Verde khá tương đồng nhau, hiện tại 2 dự án này được quảng bá với mức giá trung bình từ 2 tỷ/căn, tức là chỉ khoảng 38 triệu/m2 - 40 triệu/m2, đây là một mức giá khá đẹp nếu so sánh với các dự án xung quanh, cụ thể là: Waterina Suites và One Verandah.

Để biết thêm thông tin Phân tích chi tiết về dự án căn hộ Waterina Suites, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, bạn có thể tải về toàn bộ tài liệu của dự án qua đường dẫn dưới đây:

New call-to-action

Các thông tin liên quan:

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Dự án căn hộ Waterina Suites - Công trình Nhật đậm chất Việt giữa lòng thành phố
Dự án căn hộ Waterina Suites - Công trình Nhật đậm chất Việt giữa lòng thành phố

Được đầu tư bởi doanh nghiệp Nhật Bản Maeda Jimusho, dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2 xứng đáng là công trình Nhật mang đậm chất Việt giữa lòng thành phố.

Dự án
28/08/2017
Dự án Waterina Suites Quận 2 đang triển khai tới đâu?
Dự án Waterina Suites Quận 2 đang triển khai tới đâu?

Dự án Waterina Suites tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đang được triển khai xây dựng đến đâu? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Dự án
15/06/2018
Waterina Suites - Nét chấm phá trong kiến trúc căn hộ tại TP.HCM
Waterina Suites - Nét chấm phá trong kiến trúc căn hộ tại TP.HCM

Giá bán Waterina Suites so với khu vực, sự khác biệt về thiết kế tạo ra công trình kiến trúc duy nhất.

Dự án
30/08/2017
Toàn cảnh công trường xây dựng dự án Waterina Suites Quận 2
Toàn cảnh công trường xây dựng dự án Waterina Suites Quận 2

Không khí thi công tại dự án Waterina Suites đang diễn ra rất sôi nổi, tiến độ nhanh và dự kiến sẽ hoàn thành đúng kế hoạch.

Dự án
25/04/2018
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây.

Dự án
17/04/2020
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda

Bộ mặt khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đang ngày càng cải thiện, bên cạnh hạ tầng phát triển thì một trong những yếu tố tạo nên giá trị nơi đây chính là sự góp mặt của 3 ông lớn đến từ nước ngoài: Capitaland, Mapletree và Maeda.

Tiến độ mới nhất dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2
Tiến độ mới nhất dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2

Rever cập nhật tiến độ mới nhất của dự án căn hộ Waterina Suites thời điểm tháng 1/2019.

Dự án
13/02/2019
Những công nghệ thi công đằng sau chất lượng dự án Waterina Suites
Những công nghệ thi công đằng sau chất lượng dự án Waterina Suites

So với các dự án căn hộ lớn tại Thạnh Mỹ Lợi nói riêng và Quận 2 nói chung, có thể thấy kỹ thuật và công nghệ thi công tại dự án Waterina Suites khác biệt hơn cả.

Dự án
20/06/2018
Đánh giá vị trí dự án Feliz En Vista
Đánh giá vị trí dự án Feliz En Vista

Hàng loạt dự án mới mọc lên tại Quận 2, tuy nhiên, vị trí của Feliz En Vista vẫn được đánh giá “đẹp” và “độc”, mang lại cuộc sống chất lượng cho chủ nhân.

Dự án
17/04/2020
5 dự án "hot" nhất tại quận 2 đang và sắp bàn giao
5 dự án "hot" nhất tại quận 2 đang và sắp bàn giao

Quận 2 được xem là khu vực phát triển nhanh nhất tại Sài Gòn với hàng loạt dự án trọng điểm quy mô từ lớn đến rất lớn. Trong bài viết này, Rever sẽ điểm qua 5 dự án hot nhất tại khu đô thị quận 2 đang được chủ đầu tư bàn giao và dự kiến bàn giao vào năm 2017.

Dự án
01/06/2020
Đánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites
Đánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites

Vị trí dự án căn hộ Waterina Suites đang sở hữu là một trong những vị trí có tiềm năng phát triển của khu vực Thạnh Mỹ Lợi Quận 2.

Dự án
29/08/2017
Cập nhật tiến độ dự án Waterina Suites tháng 2/2018
Cập nhật tiến độ dự án Waterina Suites tháng 2/2018

Dự án Waterina Suites của chủ đầu tư Maeda - Thiên Đức đang là dự án thu hút khá nhiều giới đầu tư tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2) bởi thiết kế ấn tượng, không gian sống yên bình và tiện ích cao cấp. Cùng Rever điểm qua tiến độ thi công dự án này tại thời điểm tháng 2/2018.

Dự án
05/03/2018
Kỹ thuật thi công Waterina Suites có gì khác biệt?
Kỹ thuật thi công Waterina Suites có gì khác biệt?

Dự án căn hộ Waterina Suites Quận 2 nổi bật hơn cả bởi thiết kế tuyệt đẹp và kỹ thuật thi công khác biệt. Sự khác biệt của dự án này đến từ đâu?

Dự án
20/09/2017
Mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!

Nếu cũng có ý định mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi thì bạn đừng bỏ lỡ các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Dự án
13/01/2021
Thuê căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!

Những ai ưa chuộng không gian sống yên bình nhưng vẫn thuận tiện di chuyển đến các tiện ích - dịch vụ thì thuê căn hộ Thạnh Mỹ Lợi là lựa chọn lý tưởng.

Dự án
14/01/2021
Chi tiết danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Waterina Suites Quận 2
Chi tiết danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Waterina Suites Quận 2

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các nguyên vật liệu bàn giao căn hộ dự án Waternia Suites Quận 2.

Dự án
30/07/2018
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền

Vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền tọa lạc ngay tâm điểm phát triển đô thị của khu vực, hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lý tưởng trong tương lai.

Dự án
24/07/2019
So sánh chi tiết 5 dự án căn hộ liền kề Thủ Thiêm, giá bán chỉ từ 2.5 tỷ/căn
So sánh chi tiết 5 dự án căn hộ liền kề Thủ Thiêm, giá bán chỉ từ 2.5 tỷ/căn

Đảo Kim Cương, Waterina Suites, One Verandah, Vista Verde và Feliz en Vista hiện là 5 dự án liền kề KĐT Thủ Thiêm nhưng sở hữu mức giá bán tốt trong khu vực. Trong 5 dự án này, hãy xem đâu là dự án phù hợp với bạn nhất?

Dự án
17/08/2018
Dự án căn hộ Waterina Suites phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
Dự án căn hộ Waterina Suites phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Với mức giá rơi vào khoảng 60 triệu/m2 thì dự án căn hộ Waterina Suites sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng như thế nào. Cùng Rever phân tích qua bài viết này.

Dự án
31/08/2017
5 dự án căn hộ "hâm nóng" khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi Quận 2
5 dự án căn hộ "hâm nóng" khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi Quận 2

Chỉ trong vài năm gần đây, thị trường chứng kiến sự ra đời của nhiều dự án tại Thạnh Mỹ Lợi: Vista Verde, Feliz En Vista, One Verandah và Waterina Suites.

Dự án
17/05/2020