Vinhomes Grand Park - Khu đô thị hội tụ 3 dòng sản phẩm căn hộ độc đáo

Lần đầu tiên Vinhomes phát triển một dự án “nhất thể”, hội tụ cả 3 dòng căn hộ trong cùng một dự án tại TP.HCM, thụ hưởng hàng loạt tiện ích độc đáo, mở ra nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Vinhomes Grand Park là dự án đầu tiên tại TP.HCM mà Vinhomes phát triển theo hướng “nhất thể”, hội tụ cả 3 dòng căn hộ trong cùng một dự án, thụ hưởng hàng loạt tiện ích độc đáo, mở ra nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

6280b746-7df7-43f1-811f-b301bd06faab

Dự án đầu tiên của Vinhomes tại TP.HCM hội tụ “3 dòng sản phẩm trong 1”

Bất cứ dự án nào của Vinhomes khi ra mắt, đều có tỉ lệ giao dịch rất cao. Tại TP.HCM, cách đây vài năm, Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River từng là tâm điểm của thị trường và luôn là khu đô thị kiểu mẫu của thành phố từ khi được bàn giao đưa vào vận hành đến nay.

Tiếp tục sự thành công đó, nhà phát triển BĐS này tiếp tục cho ra mắt đại đô thị Vinhomes Grand Park, thành phố thông minh – công viên có quy mô 271ha tại trung tâm quận 9 (thuộc TP Thủ Đức) và ngay lập tức đã khuấy động thị trường. Dự án được xây dựng với mục tiêu kiến tạo không gian sống độc đáo, nâng tầm chuẩn sống của cư dân và thay đổi diện mạo đô thị thành phố.

VinhomesGrandPark4

Vinhomes Grand Park và các cột mốc triển khai

Một trong những lý do khiến dự án Vinhomes Grand Park thu hút sự quan tâm đặc biệt của thị trường đó là nhờ hội tụ cả 3 dòng sản phẩm căn hộ trong cùng một dự án, gồm Sapphire, Ruby và Diamond giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Trong đó, Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa chuộng công nghệ và các giải pháp thông minh linh hoạt trong cuộc sống; Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, mong muốn nâng tầm cuộc sống. Riêng Diamond là dành cho nhóm khách hàng có thu nhập cao, hướng đến cuộc sống đẳng cấp, biệt lập lại đủ đầy tiện ích.

3 dòng sản phẩm, chung 1 hệ sinh thái vượt trội của đại đô thị

3 dòng sản phẩm với những đặc trưng riêng, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, mang đến sự lựa chọn linh hoạt, đa dạng và phù hợp với nhu cầu về không gian sống của từng người, nhưng tất cả được kết nối bởi 2 điểm nhấn chủ đạo cũng chính là thế mạnh vượt trội – dấu ấn riêng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

khu-do-thi-vinhomes-grand-park1

Đại đô thị Vinhomes Grand Park gây ấn tượng với công viên nội khu 36ha

Điểm nhấn thứ nhất đến từ việc chủ đầu tư ứng dụng đồng bộ các công nghệ hiện đại như Internet vạn vật (IoT), Dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI) vào quản lý vận hành đại đô thị. Nhờ đó, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và an toàn với 4 trục cốt lõi “vận hành thông minh”, “an ninh thông minh”, “cộng đồng thông minh”, và “căn hộ thông minh” (sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu).

Tất cả 3 dòng sản phẩm kể trên được quy hoạch đồng bộ theo từng phân khu, thụ hưởng chung hệ sinh thái “all in one”, nơi tất cả mọi tiện ích cao cấp được đầu tư chỉn chu và vận hành thông minh để phục vụ mọi cư dân, gồm trường học quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, siêu thị, toà nhà văn phòng 45 tầng….

Điểm nhấn thứ hai chính là công viên ven sông rộng 36ha bao gồm 15 công viên chủ đề bố trí liên hoàn – tiện ích độc đáo mà bất cứ cư dân nào cũng trông đợi được trải nghiệm và tận hưởng mỗi ngày. Bên cạnh những công viên mang phong cách phương Tây hiện đại như công viên golf mini địa hình, công viên Gym, công viên BBQ… là những công viên mang đậm bản sắc Việt như công viên Ba miền quê, công viên Văn hoá nghệ thuật,… đem lại không gian sống tươi đẹp, lành mạnh và sống động cho cư dân mọi lứa tuổi.

can-ho-vinhomes-grand-park-origami-20-1

Công viên nội khu tại phân khu The Origami Vinhomes Grand Park

Ấn tượng nhất phải kể đến là công viên Ánh sáng Nghệ thuật, đây không chỉ trở thành cảnh quan điểm nhấn cho cả đô thị, công viên này còn là điểm check – in thời thượng với trải nghiệm chưa từng có của cư dân. Hiện nay, công viên Ánh sáng đang được gấp rút triển khai và sẽ sớm ra mắt cư dân thành phố Hồ Chí Minh.

Được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế, mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, Vinhomes Grand Park trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, tạo nên cơn sốt trên toàn thị trường nhất là khi thị trường đang rất thiếu những dự án mang đến sự cách tân, đổi mới mang tính đột phá.

The Beverly - Phân khu cao tầng đẳng cấp nhất dự án sắp ra mắt

The Beverly sẽ là phân khu tiếp theo được triển khai và ra mắt tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức). Phân khu này sẽ bao gồm 10 tòa căn hộ, vị trí nằm ngay đối diện công viên Grand Park 36ha.

Phân khu The Beverly toạ lạc tại vị trí trung tâm nhất của dự án Vinhomes Grand Park với tầm nhìn bao trọn miền xanh ngút ngàn của đại Công Viên 36ha, được ví như là "Lá phổi xanh kỳ diệu" của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

The Beverly được lấy cảm hứng từ một nơi sinh sống lý tưởng của giới thượng lưu Mỹ tại Los Angeles - nơi các ngôi sao Hollywood cũng như giới siêu giàu lựa chọn sinh sống. The Beverly mang ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp vượt trội với phong cách Resort Nghỉ dưỡng, sinh thái sang trọng.

Tại phân khu The Beverly sẽ có 10 toà tháp sở hữu những tiện ích đẳng cấp mà chỉ duy nhất nơi đây mới có. Trong đó 9 toà tháp tiêu chuẩn Ruby và 1 toà tháp tiêu chuẩn Diamond mang tên Toà Empire. Toà Empire được thiết kế faced mặt ngoài sang trọng cao cấp - là toà biểu tượng của dự án.

vinhomes-grand-park-sap-ra-can-ho-beverly-cao-cap

Vị trí phân khu The Beverly trong tổng thể đại đô thị Vinhomes Grand Park

Phân khu căn hộ cao cấp The Beverly với lợi thế về vị trí địa lý cùng với đó là sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp nhất tại khu đô thị Vinhomes Grand Park như:

  • Nằm cạnh công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á.
  • Phía trước giáp Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam.
  • Phía sau giáp đường Phước Thiện.
  • Mặt còn lại giáp cụm trường học và trạm bus điện Vinfast.

Bạn vừa xem qua bài viết Vinhomes Grand Park - Khu đô thị hội tụ 3 dòng sản phẩm căn hộ độc đáo. Nếu bạn quan tâm dự án này, vui lòng liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 để được tư vấn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về dự án Vinhomes Grand Park tại đây:

Tại sao nên sở hữu căn hộ The Origami Zen (S10) - Vinhomes Grand Park

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết cùng chủ đề

[Infographic] Vinhomes Grand Park: Thành phố thông minh đáng sống bậc nhất TP Thủ Đức
[Infographic] Vinhomes Grand Park: Thành phố thông minh đáng sống bậc nhất TP Thủ Đức

Thành phố thông minh Vinhomes Grand Park không chỉ tạo nên một đại đô thị đẳng cấp, chuẩn quốc tế giữa lòng Sài Gòn, mà còn đem đến cho cư dân tương lai một cuộc sống thông minh, an toàn và đón đầu xu thế.

Dự án
06/09/2021
Tiện ích Vinhomes Grand Park - The Origami: Tinh hoa phong cách Nhật Bản
Tiện ích Vinhomes Grand Park - The Origami: Tinh hoa phong cách Nhật Bản

Thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, phân khu căn hộ The Origami với thiết kế theo phong cách Nhật Bản được bố trí đầy đủ tiện ích vượt trội.

15/07/2021
Infographic: 3 đại tiện ích sắp khởi công tại Vinhomes Grand Park
Infographic: 3 đại tiện ích sắp khởi công tại Vinhomes Grand Park

Rever gửi đến bạn thông tin triển khai 3 đại tiện ích tại Vinhomes Grand Park.

Thị trường
26/10/2021
4 "ông lớn"đang hâm nóng thị trường bất động sản phường Long Bình, TP Thủ Đức
4 "ông lớn"đang hâm nóng thị trường bất động sản phường Long Bình, TP Thủ Đức

Nhờ nằm tại tâm điểm của tam giác kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương, phường Long Bình đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn bất động sản.

Thị trường
28/05/2021
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019

Cùng điểm qua một số dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến được chủ đầu tư triển khai mở bán trong năm nay.

Vinhomes Grand Park sắp ra mắt The Beverly - Phân khu cao tầng đẳng cấp nhất của dự án
Vinhomes Grand Park sắp ra mắt The Beverly - Phân khu cao tầng đẳng cấp nhất của dự án

The Beverly sẽ là phân khu tiếp theo của đại đô thị Vinhomes Grand Park sắp ra mắt thị trường trong thời gian tới đây.

Thị trường
03/08/2021
Phân tích và Đánh giá vị trí dự án Vinhomes Grand Park
Phân tích và Đánh giá vị trí dự án Vinhomes Grand Park

Rever xin đưa ra những phân tích và đánh giá chi tiết về vị trí dự án Vinhomes Grand Park.

Dự án
15/07/2021
Địa chỉ Vinhomes Grand Park Quận 9 ở đâu, phường nào?
Địa chỉ Vinhomes Grand Park Quận 9 ở đâu, phường nào?

"Địa chỉ Vinhomes Grand Park ở đâu?" là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất khu vực quận 9 trong thời gian qua. Dường như bất kỳ ai khi lựa chọn nơi an cư tại quận 9 cũng sẽ nhắc đến Vinhomes Grand Park - một đô thị đẳng cấp và đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Cùng tìm hiểu xem đô thị này đang tọa lạc ở đâu, đường đến đó ra sao và khu vực đó tiềm năng như thế nào, trong bài viết dưới đây.

Thị trường
21/09/2023
So sánh ưu - nhược điểm 5 chung cư nổi bật, đáng mua nhất tại Quận 9 (cũ)
So sánh ưu - nhược điểm 5 chung cư nổi bật, đáng mua nhất tại Quận 9 (cũ)

Rever xin đưa ra đánh giá ưu - nhược điểm của 5 khu căn hộ chung cư nổi bật nhất tại Quận 9: Jamila, Safira, 9 View, Vinhomes Grand Park, The 9 Stellars.

Dự án
26/05/2021
3 lý do khiến Vinhomes Grand Park "bùng nổ" trên thị trường bất động sản 2019
3 lý do khiến Vinhomes Grand Park "bùng nổ" trên thị trường bất động sản 2019

Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP.HCM) có lẽ là một trong những dự án hiếm hoi khiến cả người môi giới bất động sản lẫn người mua để ở, mua để đầu tư thấp thỏm đợi chờ ngày ra mắt chính thức.

Dự án
20/03/2019
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Vinhomes Grand Park - Vùng xanh hạnh phúc phía Đông Sài Gòn
Vinhomes Grand Park - Vùng xanh hạnh phúc phía Đông Sài Gòn

Với Vinhomes Grand Park, cư dân lựa chọn đi xa hơn một chút để được sống đúng nghĩa, một “nơi trở về” gắn bó, thân thuộc khiến ta mỉm cười hạnh phúc mỗi ngày...

Dự án
25/10/2021
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?

Mặt bằng Vinhome Grand Park với thiết kế hiện đại, có nhiều phong cách độc đáo tạo nên tổng thể toàn dự án ấn tượng. Vinhomes Grand Park sở hữu nhiều căn hộ, biệt thự, shophouse, nhà phố với đầy đủ tiện ích cho cư dân, mang tới không gian sống hoàn hảo. Cùng nhìn tổng quan về bố cục sơ đồ Vinhomes Grand Park ở bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án, cùng Rever tìm hiểu nhé.

Thị trường
22/09/2023
5 tiện ích nổi trội từ dự án VinCity Grand Park
5 tiện ích nổi trội từ dự án VinCity Grand Park

Vincity Grand Park được quan tâm nhiều khi đây là sản phẩm nhắm đến phân khúc nhà đại chúng đầu tiên của Vingroup. Liệu dự án có dịch vụ và tiện ích ra sao so với các dự án cùng loại? Cùng Rever tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Dự án
19/06/2018
3 đại đô thị của Vinhomes đang triển khai tới đâu?
3 đại đô thị của Vinhomes đang triển khai tới đâu?

Dự án Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park – 3 dự án đại đô thị hàng đầu của Vinhomes đang ráo riết triển khai xây dựng cùng lúc.

Dự án
08/07/2019
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Giá bán tham khảo các phân khu căn hộ tại Vinhomes Grand Park
Giá bán tham khảo các phân khu căn hộ tại Vinhomes Grand Park

Cùng Rever nhìn qua mức giá bán tham khảo của các phân khu căn hộ tại Vinhomes Grand Park. Lưu ý: Mức giá bán chỉ mang tính chất tham khảo thời điểm thánhg 5/2022.

Dự án
04/05/2022
Biệt thự Vinhomes Grand Park - Đa dạng thiết kế, tiện ích
Biệt thự Vinhomes Grand Park - Đa dạng thiết kế, tiện ích

Biệt thự Vinhomes Grand Park là một dự án cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu. Vậy địa chỉ biệt thự Vinhomes Grand Park nằm ở đâu và dự án này có những tiện ích nào? Mặt bằng tổng thể cùng thiết kế của biệt thự ra sao? Tất cả sẽ được gợi mở ngay trong bài viết này, hãy cùng Rever khám phá thông tin chi tiết.

Dự án
20/09/2023
Khám phá căn hộ mẫu 3PN - 2WC phân khu The Origami, Vinhomes Grand Park
Khám phá căn hộ mẫu 3PN - 2WC phân khu The Origami, Vinhomes Grand Park

Rever - đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Grand Park mời bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên trong căn hộ mẫu 3PN - 2WC thuộc phân khu The Origami.

Thị trường
04/08/2021
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Glory Heights mang chất sống thời thượng tái hiện ở ngay tại trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án
12/06/2023