Vinhomes Golden River: Tiên phong cho bất động sản ven sông, cận Metro

Vinhomes Golden River sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm quận 1, được đánh giá là khu phức hợp có vị trí “Kim Cương” trên mảnh đất Ba Son huyền thoại.

Vinhomes Golden River sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Quận 1 với hai mặt giáp sông. Dự án được đánh giá là khu phức hợp có vị trí “kim cương” trên mảnh đất Ba Son huyền thoại - nơi tập trung phát triển các tòa nhà cao ốc văn phòng, khu đô thị mới.

1. Phương án di chuyển từ Vinhomes Golden River đến các dự án lân cận

Bên cạnh Vinhomes Central Park thì Vinhomes Golden River là dự án duy nhất và hiếm hoi sở hữu hệ thống giao thông đa dạng: từ đường bộ, đường sắt đến đường thủy.

Đường bộ: Vinhomes Golden River tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, với mặt tiền trải dọc sông Sài Gòn, được giới hạn bởi 2 tuyến đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh. Từ Vinhomes Golden River, cư dân có thể di chuyển qua các con đường chính yếu của quận 1 như Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi, Hai Bà Trưng, Đinh Tiên Hoàng,..

40ee3bf4-77bd-431c-8e92-eba4fa80172c

Phương án di chuyển đến các quận lân cận:

  • Cư dân mất khoảng 5 -10 phút để tiếp cận với Quận 2 thông qua cầu Thủ Thiêm 1, một tín hiệu đáng mừng cho thị trường bất động sản thành phố là đề án xây dựng cầu Thủ Thiêm 2 nối Quận 1 và Quận 2 đã được tiến hành, trong tương lai, vấn đề di chuyển và giao thông giữa 2 khu vực này sẽ được giải quyết ổn thỏa.
  • Khoảng 10 phút di chuyển đến Quận 7 thông qua cầu Khánh Hội.
  • Khoảng 5 phút để đến quận Bình Thạnh thông qua cầu Thị Nghè.
  • Khoảng 3 phút di chuyển về Quận 3 thông qua đường Đinh Tiên Hoàng.

duan-1.jpg

Vị trí Vinhomes Golden River

Đường thủy: Vinhomes Golden River giáp sông Sài Gòn, nằm ngay khu cảng Ba Son - là 1 trong 3 khu cảng lớn tại TP.HCM, thuận tiện cho việc làm bến du thuyền (2 khu dân cư còn lại là khu Khánh Hội, và khu Tân Cảng).

Đường sắt: Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên được ngầm hóa và chạy dọc quần thể đô thị với nhà ga Ba Son nằm bên dưới quảng trường, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Theo thống kê của CBRE từ cuối 2014 đầu 2016, tất cả mọi dự án căn hộ, khu đô thị dọc theo tuyến Metro số 1 từ Bến Thành cho đến khu du lịch Suối Tiên đều có bước tăng giá ngoạn mục khi ăn theo cơ sở hạ tầng, đồng thời biên độ tăng giá tính theo giá trị gia tăng từ 5 – 8% so với các dự án khu vực khác và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

Điều đặc biệt tại dự án căn hộ Vinhomes Golden River là tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên kết nối trực tiếp ngay ga số 3 và được ngầm hóa chạy dọc theo nhà ga Ba Son nằm bên dưới quảng trường trung tâm Golden River giúp cư dân kết nối linh hoạt đến các khu vực chức năng bên trong nội đô thành phố cũng như ngoại đô Sài Gòn. 

Điểm nổi bật: Vinhomes Golden River là dự án duy nhất vừa nằm ngay trung tâm Quận 1, vừa giáp sông, vừa cận tuyến Metro. Theo CBRE Việt Nam, dự án sở hữu vị trí khu trung tâm, kế cận mặt nước, có tuyến tàu điện ngầm chạy qua, đảm bảo khả năng tăng giá lớn và bền vững. Minh chứng rõ ràng nhất phải kể đến Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore… giá nhà ở những nơi gần hệ thống giao thông công cộng có giá trị cao hơn từ 6% đến 45%. Xem thêm Cuộc chạy đua Marathon của bất động sản ven sông TP.HCM.

2. Vinhomes Golden River - bất động sản ven sông với tiềm năng phát triển mạnh theo thời gian

Sở hữu mặt tiền trải dọc sông Sài Gòn, Vinhomes Golden River là dự án tiêu biểu của thị trường bất động sản ven sông với tiềm năng đầu tư lớn. Năm 2016 - 2017 là thời của bất động sản ven sông. Các dự án nằm gần, thậm chí cách bờ sông, kênh rạch 1 – 3 km đang thu hút nhiều sự quan tâm và lấn lướt nguồn cung toàn thị trường. Giá của bất động sản ven sông cao hơn những vị trí khác từ 20%.

Lý giải về sức hút của bất động sản ven sông, ngoài giá trị quan trọng về vị trí thương mại thì view sông hồ, kênh rạch là một tiêu chí quan trọng tạo nên giá trị bất động sản. Hiện nay các chủ đầu tư đã tận dụng điều này để tạo nên một giá trị đẳng cấp cho bất động sản. Đó là triết lý gắn một mảng xanh mát vào trong một khối bê tông.

Khi thị trường bất động sản đang trong giai đoạn phát triển tốt, các dự án bất động sản không chỉ đơn thuần là nơi an cư mà còn là nơi hưởng thụ cuộc sống hòa mình với thiên nhiên, sông nước. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi hàng loạt dự án mặt tiền sông đã bùng nổ trong thời gian hiện nay nhắm vào đối tượng khách hàng thượng lưu - trong đó Vinhomes Golden River giữ vị trí tiên phong.

giaothong-1.jpg

Quần thể kiến trúc ven sông Vinhomes Golden River 

3. Khu đô thị sinh thái ven sông Vinhomes Golden River - mô hình nhà ở thời hiện đại

Vinhome Golden River là khu đô thị sinh thái ven sông duy nhất phá vỡ quy luật “ngoại ô”, tọa lạc ngay quận trung tâm sầm uất nhất thành phố. Lần đầu tiên, trong lòng Quận 1 xuất hiện một khu đô thị ven sông, quy mô lên đến 25,3 ha được kiến tạo theo mô hình sinh thái. Kiến trúc dự án được đầu tư thiết kế bởi EDSA (Hoa Kỳ) – Tập đoàn hàng đầu thế giới về kiến trúc cảnh quan. Sự góp mặt của “ngôi sao thiết kế thế giới” tại các hạng mục: quảng trường, công viên, đường chạy bộ ven sông, thác nước, đài phun nước, vườn dưỡng sinh… hứa hẹn mang đến phong cách sang trọng hoàn toàn khác biệt.

Vinhomes Golden River nằm trong xu hướng phát triển của mô hình nhà ở thời hiện đại, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thêm nữa, khu vực Tôn Đức Thắng tập trung khá nhiều các tòa cao ốc văn phòng, gần trung tâm tài chính lớn, nơi tập trung lượng lớn các chuyên gia nước ngoài về đây học tập, làm việc, nhu cầu thuê tăng cao, rất thích hợp để đầu tư trong tương lai.

4. Vinhomes Golden River sở hữu view 360 độ

Vinhomes Golden River là dự án duy nhất hiện nay sở hữu 4 tầm nhìn đắt giá nhất Sài Gòn.

vi-tri-vinhomes-ba-son

Tổng thể vị trí dự án Vinhomse Golden River trong quy hoạch Ba Son

  • View 1: Hướng Đông, Đông Nam có tầm nhìn tuyệt vời về sông Sài Gòn thơ mộng và khu đô thị Thủ Thiêm.
  • View 2: Tây Nam nhìn về trung tâm thành phố phồn thịnh, tòa tháp tài chính Bitexco-biểu tượng hiện hữu Sài Gòn.
  • View 3: Hướng Tây, Tây Bắc view về thành phố và khu sinh thái Thảo Cầm Viên gần 20ha - một không gian xanh rộng lớn ngay trọng thành phố..
  • View 4: Hướng Bắc có view rộng lớn kênh Thị Nghè và tòa nhà Landmark 81 tầng biểu tượng tương lai Sài Gòn.

Tầm nhìn đáng giá triệu đô này sẽ mang lại giá trị gia tăng lớn cho dự án trong nhiều năm tiếp theo.

Trên đây, Rever đã đưa ra những thông tin phân tích về vị trí của dự án Vinhomes Golden River. Ngoài ra, nhằm giúp quý khách nắm thêm nhiều thông tin nổi trội về dự án này, Rever đã biên soạn và thực hiện tài liệu phân tích chuyên sâu về Vinhomes Golden River, quý khách có thể tải về qua đường dẫn dưới đây:

 Diệu Linh (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Dự án Vinhomes Golden River đang xây tới đâu?
Dự án Vinhomes Golden River đang xây tới đâu?

Theo thông tin Rever vừa nắm được, dự án Vinhomes Golden River sẽ được hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 1/2018.

Dự án
10/10/2017
Điểm mặt 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam
Điểm mặt 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam

Masteri Thảo Điền, Lakeview City, Vinhomes Golden River... là 3 trong số 15 dự án được bình chọn hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016.

Dự án
20/03/2017
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp cùng uy tín của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Golden River sẽ là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả cho khách hàng

Dự án
25/07/2017
Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 đang triển khai tới đâu?
Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 đang triển khai tới đâu?

Nhiều hạng mục công trình tại dự án Vinhomes Golden River Quận 1 đã hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng, trong đó có các tòa tháp căn hộ Aqua.

Dự án
30/01/2018
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
17/03/2021
Bất động sản vùng ven Sài Gòn, căn cứ điểm đầu tư sinh lời cao
Bất động sản vùng ven Sài Gòn, căn cứ điểm đầu tư sinh lời cao

"Thỏi nam châm" thu hút nguồn vốn đầu tư từ các ông lớn nhà đất những năm trở lại đây, bất động sản vùng ven có những điểm đặc biệt gì nổi bật? Xem ngay Rever để biết thêm chi tiết.

Đầu tư
07/11/2018
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư Vinhomes Golden River
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River sở hữu hệ thống tiện ích nội khu xứng tầm, đồng thời còn nằm liền kề hàng loạt tiện ích - dịch vụ hàng đầu khu vực. 

Dự án
18/03/2021
Điểm mặt những dự án làm thay đổi khu Trung tâm thương mại của Sài Gòn (Kỳ 1)
Điểm mặt những dự án làm thay đổi khu Trung tâm thương mại của Sài Gòn (Kỳ 1)

Khu Trung tâm Thương mại (tên gọi tiếng Anh là Central Business District, viết tắt là CBD) là biểu tượng cho sự phát triển, sức sống của nền kinh tế đô thị, đồng thời là nơi tập trung nhiều hoạt động giao thương, hành chính, văn hóa, giải trí. Cùng Rever điểm qua những dự án đã, đang và sẽ làm thay đổi khu CBD của Sài Gòn.

Dự án
28/10/2016
Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Golden River tháng 4/2018
Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Golden River tháng 4/2018

Rever gửi đến bạn những thông tin cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Golden River Quận 1 thời điểm cuối tháng 3 và đầu tháng 4/2018.

Dự án
23/04/2018
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp với phong cảnh hữu tình bên dòng sông thơ mộng, các dự án ven sông còn cho bạn không gian sống lý tưởng và bầu không khí trong lành. Đó là lý do vì sao các dự án ven sông luôn thu hút những người mua nhà hiện nay.

Sức hút từ các dự án đô thị ven sông
Sức hút từ các dự án đô thị ven sông

Những dự án đô thị ven sông ngày càng thu hút nhiều khách hàng bởi những lợi thế vốn có của nó và cả những xu hướng mới trong việc lựa chọn không gian sống của người dân.

Dự án
20/10/2016
20 điều chắc chắn bạn phải biết về Vinhomes Golden River
20 điều chắc chắn bạn phải biết về Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River - dự án chiến lược của Vingroup trong phân khúc bất động sản ven sông cao cấp năm 2017.

Dự án
24/07/2017
7 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại chung cư Vinhomes Golden River
7 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại chung cư Vinhomes Golden River

Dưới đây là 7 lý do hàng đầu bạn nên chọn Vinhomes Golden River làm nơi an cư chất lượng, nơi tận hưởng cuộc sống cho mình.

Dự án
19/03/2021
Bảng giá bán chung cư Vinhomes Golden River đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư Vinhomes Golden River đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán chung cư Vinhomes Golden River thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Dự án
24/03/2021
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Golden River cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
17/03/2021
Chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm là ai?

The River Thủ Thiêm là dự án căn hộ hạng sang tại Quận 2, TP.HCM do Liên doanh REFICO và CII làm chủ đầu tư.

Quận 2
25/08/2020
Những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt từ chủ đầu tư
Những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt từ chủ đầu tư

Rever cập nhật giỏ hàng hiện tại của dự án Vinhomes Golden River từ chủ đầu tư. Đây là những căn hộ cuối cùng giá tốt và view đẹp.

Dự án
29/05/2018
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

01/11/2023