Vingroup tung thêm chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ dự án Vinhomes Golden River

Tập đoàn Vingroup vừa tung ra thêm chính sách vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ dự án Vinhomes Golden River Quận 1.

Tập đoàn Vingroup vừa tung ra thêm chính sách vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ tại siêu dự án Vinhomes Golden River Quận 1.

40ee3bf4-77bd-431c-8e92-eba4fa80172c

Mua căn hộ 3 – 4 phòng ngủ, tặng Tivi trị giá 300 triệu

Cụ thể, sau xe sang, Vingroup tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường với chương trình ưu đãi: tặng TV LG OLED SIGNATURE W 65 inch - chiếc TV dán tường siêu mỏng với giá niêm yết lên đến 300 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ 3 - 4 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Golden River.

Trong bối cảnh giá đất tại Quận 1 tăng mạnh, dao động từ 500 triệu - 1 tỷ đồng/m2, thì mức giá của dự án Vinhomes Golden River được giới đầu cơ nhận định là “đẹp" vì ngoài vị thế đắc địa, siêu dự án này còn sở hữu hàng loạt ưu thế như: dự án căn hộ có nhà ga metro nằm ngay trong nội khu, dự án được đảm trách thiết kế bởi nhiều nhà thầu uy tín hàng đầu thế giới, dự án được trang bị nội thất hạng sang từ nhiều thương hiệu quốc tế, dự án có thế đất ôm trọn gần 1km dọc theo bờ sông Sài Gòn. Kể cả mua để ở hay mua để đầu tư, căn hộ Vinhomes Golden River vẫn luôn là dự án có sức hút mãnh liệt.

tivilg.jpg

Khách hàng mua căn hộ 3 - 4 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Golden River sẽ được tặng kèm tivi trị giá 300 triệu

Trong danh mục hàng hóa đắt tiền, TV LG OLED Signature W là sản phẩm mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh danh hiệu dòng TV đắt nhất thị trường Việt Nam trong năm 2017. Siêu phẩm này được nhà sản xuất tự hào và xem là tuyệt tác công nghệ dán tường mỏng kỷ lục với độ dày chưa đến 4mm, đồng thời có thể uốn cong. Kích thước ấn tượng đến 65 inch nhưng trọng lượng chỉ bằng những chiếc TV có kích thước nhỏ hơn 2/3.

Ngoài ra, chiếc TV còn sở hữu công nghệ âm thanh vòm của rạp chiếu phim Dolby Almos và màn hình độ phân giải 4K này có giá niêm yết lên đến 300 triệu đồng. Mặc dù có giá bán rất cao nhưng những chất lượng của chiếc tivi hàng hiệu này mang lại cho khách hàng là "trên cả tuyệt vời".

Xem thêmKinh nghiệm chọn mua căn hộ tại các dự án Vinhomes

Việc chủ đầu tư Vingroup áp dụng chính sách tặng TV LG OLED SIGNATURE W cho khách mua căn hộ 3 – 4 phòng ngủ tại Vinhomes Golden River thực chất không quá bất ngờ bởi Vingroup vốn nổi tiếng là Chủ đầu tư chịu chi. Một năm trước, cũng vào thời điểm cuối quý 3, đầu quý 4, Vingroup cũng tung chương trình Bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes cho chủ căn hộ Vinhomes Golden River khi dự án này bước vào cao điểm mở bán.

Nhà đẹp và TV sang/xe sang: công thức bán hàng của các chủ đầu tư lớn

Thực tế, sự kết hợp "nhà đẹp - TV sang/xe sang" là công thức của không ít chủ đầu tư bất động sản trên thế giới. Chiến thuật này rất thường được áp dụng trong các đợt cao điểm mở bán ở các dự án bất động sản cực kỳ cao cấp hoặc thể hiện sự “chiều chuộng”, vinh danh đẳng cấp khách hàng của các chủ đầu tư đã sẵn tiếng tăm.

Tại Dubai, nhà phát triển bất động sản đình đám DAMAC có truyền thống tặng chìa khóa siêu xe cho các tỷ phú sở hữu chìa khóa các bất động sản trị giá hàng chục triệu USD của DAMAC. Năm 2016, chủ đầu tư của Trump International Golf Club Dubai đã tung chương trình tặng xe BMW cho khách mua căn hộ thuộc hệ thống các dự án bất động sản siêu sang mà họ phát triển.

Đọc ngayCó nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?

vin-1.jpg

Phối cảnh dự án Vinhomes Golden River Quận 1

Lời khuyên dành cho nhà đầu tư khi mua căn hộ Vinhomes Golden River

Theo Rever đánh giá, Vinhomes Golden River là một dự án rất đáng để đầu tư bởi đây là dự án căn hộ cao cấp duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, cũng là dự án kết nối giữa trung tâm hành chính cũ Quận 1 và trung tâm hành chính mới Quận 2. Tuy nhiên nên đầu tư lướt sóng hay cho thuê dài hạn lại là câu hỏi mà mọi khách hàng đều đang băn khoăn. Theo nhận định của các chuyên gia, mỗi hình thức đầu tư trên đều phù hợp với một nhóm đối tượng khách hàng nhất định, cụ thể:

Nếu mua Vinhomes Golden River để ở: Nếu bạn mua Vinhomes để ở thì bạn nên cân đối mức thu nhập với mức lãi vay ngân hàng phải trả để có được phương án vay phù hợp. Theo các chuyên gia biên độ an toàn vốn nhóm này tầm 40-50%

Nếu mua Vinhomes Golden River để đầu tư: Nếu lướt sóng trong đầu tư bạn nên chuẩn bị số tiền bằng 1/3 giá trị căn hộ để dự trữ thời gian ra hàng. Nếu thời gian ra hàng không đủ sẽ khiến bạn phải bán lỗ để hoàn vốn. Nếu vay ngân hàng thì lợi nhuận kỳ vọng sẽ giảm vì phần lời đó sẽ bị vào túi ngân hàng một phần. Lời khuyên đối với bạn là nên tìm các nhà môi giới có uy tín, đánh giá căn đẹp giá tốt để ra hàng nhanh và có thời gian ra hàng đủ an toàn, nếu vốn của bạn đủ trụ lại trong 1 năm trong thời kỳ sốt bạn có thể lời được từ 12-13%/năm (>6% bạn gửi ngân hàng). Nếu lướt sóng những căn xấu giá rẻ nguy cơ thất bại đầu tư sẽ cao. Xem thêmKhám phá bên trong căn hộ mẫu Vinhomes Golden River.

Nếu mua đầu tư dài hạn: Phương án này thường dành cho người có tài chính khá vững. Họ có nguồn thu nhập ổn định và có sự hiểu biết thị trường khá sâu sắc. Họ sẽ vay khá nhiều, số tiền lên tới 60 -70% giá trị căn hộ. Họ sẽ để chuyện thanh toán các đợt cho ngân hàng, việc họ làm là kinh doanh để kiếm nhiều tiền trả lãi và gốc ngân hàng. Tiền họ kinh doanh sẽ lớn hơn tiền gốc cộng với lãi ngân hàng rất nhiều.

phan-tich-dau-tu-du-an-vinhomes-golden-river

Tùy theo mục đích mà người mua nên tính toán mức độ vay tiền để mua bất động sản cho an toàn

Bạn đang theo dõi bài viết Vingroup tiếp tục tung chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ dự án Vinhomes Golden River. Ngoài ra, Rever gửi bạn tài liệu Phân tích dự án Vinhomes Golden River qua đường dẫn tải về dưới đây:

3e7472e3-ddb8-4141-8b86-7128953fdc01

Có thể bạn quan tâm:

Ngọc Hải (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chương trình bán hàng ưu đãi dự án Vista Verde
Chương trình bán hàng ưu đãi dự án Vista Verde

Hiện tại, giỏ hàng Vista Verde chỉ còn khoảng 100 căn hộ, duplex và Penthouse. Chủ đầu tư dự án - CapitaLand đưa ra nhiều chương trình bán hàng ưu đãi trong đợt này.

Dự án
17/03/2020
Thông tin về giá bán phân khu AQua - Vinhomes Golden River
Thông tin về giá bán phân khu AQua - Vinhomes Golden River

Mức giá mở bán phân khu Aqua - Vinhomes Golden River dao động từ 4-18 tỷ tùy vị trí và diện tích.

Dự án
26/07/2017
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp cùng uy tín của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Golden River sẽ là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả cho khách hàng

Dự án
25/07/2017
Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 đang triển khai tới đâu?
Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 đang triển khai tới đâu?

Nhiều hạng mục công trình tại dự án Vinhomes Golden River Quận 1 đã hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng, trong đó có các tòa tháp căn hộ Aqua.

Dự án
30/01/2018
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
17/03/2021
Chính sách hấp dẫn dành cho Khách hàng mua căn hộ MT Eastmark City
Chính sách hấp dẫn dành cho Khách hàng mua căn hộ MT Eastmark City

Dự án MT Eastmark City đem đến cho Khách Hàng các chính sách, ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Dự án
02/03/2022
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay

The Classia là dự án phức hợp nhà phố và biệt thự liền kề hiện nay đang được rất nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm đến.

Quận 9
11/05/2023
Loạt chính sách ưu đãi mới hấp dẫn khi mua căn hộ The Marq
Loạt chính sách ưu đãi mới hấp dẫn khi mua căn hộ The Marq

Khách mua căn hộ hạng sang The Marq nhận nhà khi thanh toán 50% tổng giá trị hợp đồng, hưởng ưu đãi lãi suất, được tặng chỗ đậu ôtô.

Thị trường
16/03/2022
Sala Garden tung khuyến mãi hấp dẫn dành cho nhà đầu tư
Sala Garden tung khuyến mãi hấp dẫn dành cho nhà đầu tư

Chủ đầu tư dự án Sala Garden vừa tung chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,6 tỷ đồng.

Dự án
15/12/2017
8 căn hộ Vinhomes Golden River có giá thuê tốt trên Rever tháng 9/2018
8 căn hộ Vinhomes Golden River có giá thuê tốt trên Rever tháng 9/2018

Rever gửi đến bạn danh sách 8 căn hộ dự án Vinhomes Golden River Quận 1 có giá thuê tốt.

Chính sách hấp dẫn dành cho Khách Hàng mua căn hộ D'Lusso Emerald
Chính sách hấp dẫn dành cho Khách Hàng mua căn hộ D'Lusso Emerald

Rever gửi đến quý khách hàng chính sách bán hàng áp dụng cho 50 căn hộ thuộc dự án D'LUSSO Emerald.

Quận 2
15/05/2020
Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes giá tốt mà không phải tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu vậy thì hãy tham khảo ngay những căn hộ được Rever tổng hợp dưới đây để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Thị trường
19/06/2023
20 điều chắc chắn bạn phải biết về Vinhomes Golden River
20 điều chắc chắn bạn phải biết về Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River - dự án chiến lược của Vingroup trong phân khúc bất động sản ven sông cao cấp năm 2017.

Dự án
24/07/2017
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích

The Privia tọa lạc ngay tại trung tâm 3 quận: Bình Tân, Quận 6, Quận 8, giữ vị trí đắc địa trên mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP.HCM. Với vị trí này, The Privia Khang Điền được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại khu Tây Sài Gòn.

Dự án
26/10/2023
Cơ hội cuối sở hữu 29 siêu phẩm Vinhomes Golden River
Cơ hội cuối sở hữu 29 siêu phẩm Vinhomes Golden River

Hiện nay, chỉ còn 29 cơ hội cuối cùng để sở hữu được siêu phẩm độc nhất tại trung tâm Quận 1 Vinhomes Golden River. Cùng Rever tham khảo ngay!

Dự án
21/03/2023
Bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River đang giao dịch năm 2021
Bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán thuê chung cư Vinhomes Golden River thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Dự án
24/03/2021
Bảng giá bán chung cư Vinhomes Golden River đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư Vinhomes Golden River đang giao dịch năm 2021

Rever gửi đến bạn bảng giá bán chung cư Vinhomes Golden River thực tế dựa trên khảo sát các sản phẩm đang giao dịch năm 2021.

Dự án
24/03/2021
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Golden River cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
17/03/2021
Những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt từ chủ đầu tư
Những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt từ chủ đầu tư

Rever cập nhật giỏ hàng hiện tại của dự án Vinhomes Golden River từ chủ đầu tư. Đây là những căn hộ cuối cùng giá tốt và view đẹp.

Dự án
29/05/2018
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024