TOP 10 dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020

Cùng REVER điểm qua TOP 10 dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2020 dành cho các nhà đầu tư và cư dân.

Bất động sản nghỉ dưỡng tuy chỉ mới nổi lên trong ít năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng trở thành một loại hình đầu tư được ưa chuộng, nhất là đối với Việt Nam khi sở hữu đa dạng danh lam thắng cảnh và đường bờ biển dài. Cùng điểm qua TOP 10 dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng nhất trong năm 2020 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) bình chọn.

55efd661-bfec-421f-9eff-9ebd088b7a8b

Tiêu chí đánh giá

  • Chủ đầu tư uy tín
  • Thiết kế kiến trúc đẹp, mới lạ, có cảnh quan và các vật liệu được sử dụng thân thiện với môi trường
  • Có triển vọng tạo nên điểm nhấn cho thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng
  • Đang triển khai và dần hoàn thiện
  • Không vướng mắc pháp lý

Dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020: MOVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Ngôi Sao Cửa Dương (M.I.K)

  • Vị trí: Bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

Dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc nằm tại bãi Ông Lang, phía Tây Bắc đảo Ngọc. Đây là khu vực cực kỳ thích hợp cho nghỉ dưỡng khi nơi đây chỉ toàn cây xanh chạy dọc theo những lối đi dài, vườn đi bộ, cụm cảnh quan,...và hàng loạt hệ thống tiện ích đẳng cấp. 

Movenpick Resort Waverly Phú Quốc có tổng quy mô 51,62ha trong đó có 87% diện tích chủ yếu để phát triển cây xanh và hệ thống tiện ích. Phần còn lại được MIKGroup và đơn vị thiết kế cảnh quan Baumschlager Eberle Architekten (BE) phát triển thành khu biệt thự ven hồ Lagoon Villas được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa phong cách đẳng cấp và không gian sống biệt lập với ánh sáng thiên nhiên, vườn cây tiểu cảnh cùng mặt tiền đón gió biển bao la.

Với 56 căn biệt thự Lagoon Villas bao trọn hồ cảnh quan, được bao trọn bởi sắc xanh thiên nhiên mang đến sự khoáng đạt và một không gian sống tuyệt vời.

Dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020: NOVAWORLD Hồ Tràm

  • Chủ đầu tư: Novaland

  • Vị trí: Xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

Hồ Tràm sở hữu những ưu thế về hạ tầng, khí hậu nhiệt đới, thắng cảnh tuyệt đẹp và quỹ đất hiện hữu rộng đủ để triển khai dự án khu nghỉ dưỡng gần 1.000ha. 

NovaWorld Hồ Tràm là dự án nằm trong chuỗi phát triển hệ sinh thái NovaWorld - mô hình Đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp của Novaland. Dự án sẽ được chia thành 10 giai đoạn bao gồm những tổ hợp tiện ích như hồ bơi nước mặn, kênh đua thuyền kayak, vườn thú hoang dã quy mô lớn…

NovaWorld Hồ Tràm cung cấp các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng (second home) theo phong cách nhiệt đới phóng khoáng, dự đoán sẽ dẫn dắt xu hướng đầu tư bất động sản và tạo phong cách sống mới cho thị trường dư lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020: SUNSHINE MARIA NHA TRANG BAY

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine

  • Vị trí: Số 32, đường Trần Phú, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay có thế "tựa sơn hướng thủy" toàn vịnh Nha Trang, gần bến du thuyền quốc tế và các danh lắm thắng cảnh tuyệt nhất của thành phố. Đây được coi là dự án tiên phong cho mô hình nghỉ dưỡng phức hợp INTEGRATED RESORT 4.0.

Dự án có quy mô 5 tòa tháp được xây dựng trên khu đất có diện tích 27.000m2. Các thiết kế mô phỏng hình cánh buồm, kết hợp hài hòa phong cách kiến trúc riêng và không gian mở, từ đó tạo tầm view lớn hướng ra biển hoặc hướng sân khấu Lighting Show.

Thiết kế căn hộ linh hoạt nhằm tối ưu tầm nhìn cũng như ánh sáng.

Dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020: CAM RANH MYSTERY VILLAS

  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh

  • Vị trí: Lô D14B, khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

Dự án tọa lạc tại Bãi Dài, là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam đồng thời nằm trong quần thể resort thuộc Khu du lịch quốc tế Bắc Bán đảo Cam Ranh. Với hệ thống hạ tầng giao thông khá phát triển, du khách hoặc cư dân chỉ mất 30 phút để về trung tâm thành phố Nhà Trang, sân bay quốc tế Cam Ranh và chỉ vài bước nếu muốn đi sang các resort lân cận.

Dự án Cam Ranh Mystery Villas có tổng diện tích 12,7ha với tổng số 241 căn biệt thự. 

Từ dự án, du khách và cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bãi Dài thơ mộng, nằm đón ánh nắng tự nhiên với gió biển thổi qua. Cam Ranh Mystery Villas vốn được thiên nhiên ưu đãi khi hầu hết thời gian trong năm chỉ có nắng ấm và ít mưa bão.

Ngoài ra, ở Cam Ranh Mystery Villas còn có các tiện ích chuẩn 5 sao đa dạng từ nhà hàng sang trọng, Club house, hồ cảnh quan rộng lớn, sảnh đón tiếp, khu tập gym, spa, hồ bơi ngoài trời, khu thể thao với sân tennis, khu vui chơi trẻ em, BBQ sân vườn…

Dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020: APART HOTEL SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG

  • Chủ đầu tư: Crystal Bay

  • Vị trí: Trung tâm công viên biển Bình Sơn, Đường Yên Ninh, TP. Phan Rang, Ninh Thuận

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Phan Rang, dự án có khả năng kết nối với công viên biển Bình Sơn (vịnh Phan Rang). Nơi đây được coi là "trái tim" của tam giác du lịch lớn và nổi tiếng bậc nhất cả nước, gồm Nha Trang - Đà Lạt - Phan Thiết.

Dự án được thiết kế bởi Tập đoàn kiến trúc nổi tiếng NDA Group và Philippe Pierga Design, là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa Chăm và phong cách tối giản (Nhật Bản) nhưng vẫn rất gần gũi. Dự án được mô phỏng theo hình nan quạt bao gồm 3 tòa tháp Lazurya, Nuvensa, Crystal Holidays. Không chỉ mang đến không gian sống và tận hưởng hiện đại mà còn đầy ắp không gian xanh

"Apart Hotel Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang bay bổng như một dải lụa thổ cẩm Chăm trên bờ biển Bình Sơn".

Chủ đầu tư Crystal Bay đã dành 60% diện tích cho 101 dịch vụ tiện ích hiện đại chuẩn 5 sao quốc tế theo mô hình ApartHotel. Tại đây du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ đẳng cấp và hạnh phúc.

Dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020: CASAMIA HỘI AN

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đạt Phương

  • Vị trí: Võng Nhi, Xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

Dự án Casamia Hội An nằm trong khu rừng dừa Bảy mẫu được UNESCO công nhận là Khu dữ trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009. Từ những lợi thế sẵn có, chủ đầu tư đã biến Casamia Hội An trở thành một không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn mang phong cách thượng lưu khi mỗi biệt thự đều có một du thuyền riêng.

Dự án Casamia Hội An có quy mô 15,6ha.

Các thiết kế bền vững được sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên như tre nứa, cúc tần ấn độ,...công viên nhiều cây xanh với rừng dừa xanh mát shophouse Casamia làm dịu đi cảm giác san sát của các căn biệt thư liền kề, lấy đi cảm giác ngột ngạt hiện hữu về những cuộc sống đô thị vuông vức.

Đến với Casamia Hội An, du khách có thể tận hưởng được một kỳ nghỉ thư thái và yên bình.

Dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020: THANH LONG BAY

  • Chủ đầu tư: Nam Group

  • Vị trí: PX55+MG Cây Găng, Xã Tân Thuận, Huyện Hàm Thuận Nam, Binh Thuan Province, Bình Thuận.

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

Với quy mô lên đến 120 ha cung cấp 6.000 căn hộ biển; 1.000 nhà phố thương mại; 150 căn villa cao cấp; 500 phòng khách sạn. Thanh Long Bay được quy hoạch bài bản với 12 phân khu tiện ích chuẩn 5 sao. Ngoài ra dự án Thanh Long Bay còn có cảng du thuyền quốc tế theo quy hoạch của Bình Thuận.

Thanh Long Bay có thiết kế mang đậm dấu ấn địa phương, trở thành một không gian thu nhỏ của vùng đất Bình Thuận. Hình ảnh làng chài, vườn thanh long hay thiết kế "lưng rồng" hướng lên thể hiện ý chí của con người nơi đây - mạnh mẽ, kiên định và bền bỉ.

Toàn bộ không gian tại Thanh Long Bay đều tràn ngập mảng xanh từ quảng trường cho tới công viên đến thiết kế nội khu. Đặc biệt trên các tòa cao ốc cũng được thiết kế với các vườn cây trên cao được xây dựng xen kẽ. Đến đây, du khách và cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên an bình của biển.

Dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020: FLC QUẢNG NGÃI

  • Chủ đầu tư: FLC

  • Vị trí: Xã Bình Châu, Bình Phú, Bình Hải - Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

Trải dài dọc bãi biển Bình Sơn, thuộc Khu đô thị mới Vạn Tường (Khu Kinh tế Dung Quất).

Dự án FLC Quảng Ngãi có quy mô 1.026 ha bao gồm 4 phân khu khách sạn, resort cao cấp và hai phân khu đô thị biển với tổng mức đầu tư giai đoạn đầu ước tính khoảng 11.000 tỷ đồng.

Nổi bật nhất tại dự án FLC Quảng Ngãi là sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế ở phía Bắc, các cụm công viên chủ đề ở phía Nam và công viên cây xanh rộng lớn tại trung tâm, tạo thành một hệ sinh thái xanh độc đáo.

Các khu resort, khách sạn 5 sao đa sắc thái được thiết kế với những phong cách kiến trúc đặc trưng, ẩn mình trong không gian xanh hoặc sắp xếp tiện ích dọc theo các tuyến đường và quảng trường biển. Ngoài ra tại FLC Quảng Ngãi còn có đa dạng các tiện ích khác như nhà tắm công cộng, du thuyền,...được xây dựng với mục đích tạo nên một không gian sống hiện đại và tiện ích nhất.

Dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020: BEST WESTERN PREMIER SAPPHIRE HA LONG

  • Chủ đầu tư: Dojiland

  • Vị trí: Số 1 Phố Bến Đoan, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

Dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long – được ví như một kiệt tác đẳng cấp quốc tế bên Vịnh thiên đường được phát triển bởi Dojiland.

Dự án được nằm trong lòng kỳ quan, mảnh ghép đặc biệt để tạo nên một Hòn Gai "đang thức giấc" với đa dạng sắc màu. Tại đây, du khách có thể nhìn trọn vẹn kỳ quan cũng như tầm nhìn toàn thành phố và các khu vực khác như Cầu Bãi Cháy, Cáp treo Nữ hoàng…

Từ dự án, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hạ Long, khu vui chơi nghỉ dưỡng,...với thời gian rất ngắn. 

Khâu thiết đã được tính toán rất kỹ càng, thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo tới từng khâu dịch vụ xứng tầm với đẳng cấp “Premier” – Chuỗi khách sạn cao cấp nhất của Best Western. Với cảm hứng từ ý tưởng “The sound of the ocean” – Thanh âm của đại dương”, Best Western Premier Sapphire Ha Long mang đến sự sang trọng, đẳng cấp như một viên sapphire lấp lánh.

Dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020: SONASEA VÂN ĐỒN HARBOR CITY

  • Chủ đầu tư: CEO Group

  • Vị trí: Xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

top-10-khu-nghi-duong-tiem-nang-cua-nam-2020

Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City tọa lạc tại xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh - khu vực có địa thế vô cùng đẹp với bãi tắm trải dài 2,2km. Dự án được thiết kế dựa trên vẻ đẹp thiên nhiên cũng như bề dày lịch sử và những nét đặc trưng văn hóa của Vân Đồn.

Tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City bao gồm khách sạn quốc tế, căn hộ nghỉ dưỡng condotel, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển và trung tâm hội nghị quốc tế; dãy nhà phố thương mại cao 5 tầng và công trình hỗn hợp cao tầng nằm kế bên khu thương cảng sầm uất. Tại đây, du khách có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt vời nhất của toàn dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Ngoài quần thể tiện ích hiện đại và Tổ hợp các công trình vui chơi đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của du khách và mang đến trải nghiệm văn hóa đặc sắc, dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City còn có công viên rừng – nơi bảo tồn, lưu giữ những nét hoang sơ của thiên nhiên Vân Đồn với hệ sinh quyển thực vật đa dạng.

Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn nghỉ ngơi và hòa mình vào thiên nhiên tuyệt vời.

Bạn đang theo dõi bài viết "TOP 10 dự án khu nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2020"Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin khác qua tài liệu dưới đây:

6a160c0e-95f0-44c8-b2a9-64ab9a1b64b2

Có thể bạn quan tâm:

Tần Hoàng (Tổng hợp)

Theo Reatimes.vn

Bài viết cùng chủ đề

Công bố danh sách 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2020
Công bố danh sách 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2020

Rever cập nhật danh sách 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2017 do Vietnam Report bình chọn hôm 12/4 vừa qua.

Dự án
02/07/2020
Teaser Video: Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết
Teaser Video: Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết

Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết của Novaland quy tụ trên dưới 1.000 tiện ích độc đáo, mở ra cơ hội đầu tư không thể hấp dẫn hơn.

17/04/2019
Phân tích thị trường bất động sản Hồ Tràm năm 2021
Phân tích thị trường bất động sản Hồ Tràm năm 2021

Dưới đây là phân tích của Rever về bất động sản Hồ Tràm - thị trường đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Dự án
20/05/2021
Bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản Hồ Tràm năm 2022
Bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản Hồ Tràm năm 2022

Hồ Tràm (thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) được xem là điểm đến hấp dẫn mới của du lịch phía Nam trong thời gian 3 năm trở lại đây.

Thị trường
15/06/2022
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng

Là một trong những địa phương ưu đãi về danh lam, thắng cảnh, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam đang là một trong những địa phương được các đại gia nhà đất nhắm đến để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới nở rộ tại Quy Nhơn (Bình Định)
Loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới nở rộ tại Quy Nhơn (Bình Định)

Dù dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn biến hết sức phức tạp trên cả nước nhưng bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) vẫn diễn ra khá sôi động, khi liên tiếp nở rộ hàng hoạt dự án nghỉ dưỡng mới ở thời điểm nửa đầu năm 2021.

Dự án
09/08/2021
Video: 10 dự án mở bán 2020 tại Quận 2 có tiềm năng sinh lời tốt
Video: 10 dự án mở bán 2020 tại Quận 2 có tiềm năng sinh lời tốt

Trong năm 2020 này, quận 2 sẽ có những dự án chung cư nào được mở bán, những dự án này có giá bán và vị trí thuận lợi ra sao?

Dự án
22/05/2020
Quy Nhơn - Top những điểm đến hấp dẫn và an toàn sau đại dịch
Quy Nhơn - Top những điểm đến hấp dẫn và an toàn sau đại dịch

Nhu cầu du lịch bị kìm nén suốt 2 năm do chịu tác động bởi Covid-19 gây ra. Dự kiến, khi Covid-19 được kiểm soát, làn sóng du lịch nghỉ dưỡng sẽ bùng nổ và Quy Nhơn trở thành tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Thị trường
01/08/2021
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2020
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2020

Trong danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2020 vừa được Vietnam Report công bố hôm 28/5 vừa qua, chúng ta có thể thấy một số cái tên quen thuộc như: Vinhomes, Khang Điền, Đất Xanh, Nam Long, Novaland...

Dự án
29/05/2020
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment

Thảo Điền Investment với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Dự án
15/11/2017
Công bố danh sách 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2019
Công bố danh sách 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2019

Tiếp nối theo sau bài viết "Công bố danh sách 10 chủ đầu tư uy tín 2019", Rever gửi đến bạn danh sách 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2019 do Vietnam Report bình chọn và công bố hôm 15/3 vừa qua.

Sun Group ra mắt dự án Sun Tropical Village ở Nam Phú Quốc
Sun Group ra mắt dự án Sun Tropical Village ở Nam Phú Quốc

Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt Sun Tropical Village - khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới thuộc hệ sinh thái Nam Phú Quốc trong ngày 3/9.

Dự án
04/09/2021
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín

Trong danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín 2019 vừa được Vietnam Report công bố hôm 15/3 vừa qua, chúng ta có thể thấy một số cái tên quen thuộc như: Vinhomes, Đất Xanh, Nam Long, Novaland...

Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
Đặc quyền của chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm
Đặc quyền của chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm

Chủ sở hữu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm được hưởng những quyền lợi kinh tế và dịch vụ từ chủ đầu tư và Tập đoàn Banyan Tree.

15/05/2021
Công bố danh sách 10 nhà thầu xây dựng uy tín
Công bố danh sách 10 nhà thầu xây dựng uy tín

Tiếp nối theo bài viết Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín, Rever cập nhật danh sách 10 nhà thầu xây dựng uy tín do Vietnam Report bình chọn hôm 13/3 vừa qua.

TOP 15 Khu đô thị và nhà ở tiềm năng nhất 2020
TOP 15 Khu đô thị và nhà ở tiềm năng nhất 2020

Cùng REVER điểm qua TOP 15 dự án Khu đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2020.

Thị trường
03/03/2020
Công bố Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2022
Công bố Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2022

Ngày 30/03/2022, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2022.

Dự án
12/04/2022
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland

Ngày 19/3/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2021.

Dự án
28/09/2021
Phân tích chi tiết thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2021
Phân tích chi tiết thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2021

Thông tin Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của nước ta, cùng sự xuất hiện của các dự án đô thị quy mô tầm cỡ đã phần nào cho thấy sức hút của thị trường địa ốc Đảo Ngọc.

Dự án
08/09/2021