Tương lai, King Crown Infinity tăng giá ra sao? Đối tượng thuê nhà tiềm năng là ai?

Dự án King Crown Infinity sau khi hoàn thiện sẽ thu hút những đối tượng thuê nhà nào tiềm năng. Mời quý Khách Hàng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây.

Toạ lạc tại mặt tiền Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, sát bên TTTM Vincom Plaza Thủ Đức và liền kề ngay nhà ga tuyến tàu Metro số 1, King Crown Infinity sau khi hoàn thiện sẽ thu hút những đối tượng thuê nhà tiềm năng nào, giá bán dự án sẽ tăng ra sao?. Mời quý Khách Hàng cùng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây từ Rever.

Theo dự kiến, trong khoảng cuối quý 2 năm 2022 này, dự án King Crown Infinity sẽ được chủ đầu tư chính thức ra mắt giai đoạn 2 với mức giá bán tham khảo từ 92 - 94 triệu/m2. Đây là mức giá cạnh tranh trong khu vực đối với một dự án định vị phân khúc hạng sang, số lượng sản phẩm giới hạn chỉ khoảng hơn 700 căn cùng hàng loạt tiện ích 'khủng' và độc nhất như: Phố đi bộ trong nhà, trung tâm thương mại rộng 14.000m2 diện tích sàn....

Đối với các nhà đầu tư dài hạn, vấn đề họ quan tâm hiện nay khi đầu tư vào dự án King Crown Infinity đó là tiềm năng tăng giá của dự án sẽ ra sao trong tương lai và đối tượng thuê nhà tiềm năng tại King Crown Infinity sẽ là những ai? Ngay bây giờ, hãy dành cho Rever vài phút để chúng ta cùng đi tìm lời giải cho những câu hỏi trên.

Tiềm năng tăng giá dự án King Crown Infinity

Vị trí dự án King Crown Infinity chính xác nằm tại số 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, sát ngay bên trung tâm thương mại Vincom Plaza Thủ Đức và Chợ Từ Đức - hai trong số những tiện ích ngoại khu nổi tiếng tại khu vực quận Thủ Đức cũ. Ngoài ra, liền kề dự án King Crown Infinity còn có hàng loạt trường học từ mẫu giáo, cấp 1, cấp 2 cho đến cao đẳng, đại học...

KingCrown-May-20-2022-05-18-13-20-AM

Vị trí dự án King Crown Infinity

DuanKingCrownInffinity8

Các tiện ích nằm trong bán kính gần xung quanh dự án King Crown Infinity

Về khu đất dự án King Crown Infinity, theo Rever tìm hiểu, khu đất dự án nằm ở hai mặt tiền gồm Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật, trong đó phần đất dự án ở Võ Văn Ngân có chiều dài 80 mét, còn phần đất dự án ở đường Nguyễn Bá Luật dài đến 160 mét, một chiều dài theo Rever nhận định là lý tưởng đối với một dự án cao tầng.

DuanKingCrownInffinity4

Dự án King Crown Infinity sở hữu 2 mặt tiền đường đắc địa

Nhìn xa hơn về vị trí dự án King Crown Infinity, chúng ta có thể thấy dự án được bao quanh bởi các trọng điểm sáng tạo của thành phố Thủ Đức, trong đó có 4 trọng điểm sáng tạo nằm liền kề là Trường Thọ - Khu đô thị tương lai; Đại học quốc gia - Trung tâm công nghệ giáo dục; Khu công nghệ cao - Trung tâm sản xuất tự động; Rạch Chiếc - Trung tâm thể thao và sức khoẻ. Hai trọng điểm còn lại nằm xa hơn một chút là Thủ Thiêm - Trung tâm Công Nghệ Tài Chính và Tam Đa - Trung tâm Công Nghệ Sinh Thái. Trong tương lai, khi các trọng điểm sáng tạo này được triển khai dần và đi vào hoàn thiện, chắc chắn giá bán dự án cũng như giá trị dự án King Crown Infinity sẽ tăng đáng kể.

DuanKingCrownInffinity6

Các trọng điểm sáng tạo của TP Thủ Đức xung quanh dự án King Crown Infinity

Vị trí dự án King Crown Infinity trong tương lai cũng sẽ hưởng lợi rất lớn từ tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên - dự kiến khai thác thương mại vào năm 2023. Ở thời điểm hiện tại, khả năng kết nối của dự án cũng được đánh giá khá cao, trong đó cư dân dự án King Crown Infinity chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến khu công nghệ cao, mất khoảng 10 đến 15 phút để di chuyển đến Thảo Điền, KĐT Thủ Thiêm hay Landmark 81. Để kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất hoặc trung tâm Quận 1, Quận 4, cư dân King Crown Infinity chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển.

Khi tuyến Metro số 1 đi vào vận hành vào cuối 2023, đó cũng sẽ là thời điểm dự án King Crown Infinity chuẩn bị bước vào giai đoạn bàn giao nhà. Thời điểm đó theo Rever nhận định, giá bán dự án King Crown Infinity sẽ tăng từ 10 - 20% giá trị.

1-Apr-19-2022-02-26-55-80-PM

Hàng loạt nhà ga của tuyến Metro số 1 nằm liền kề vị trí dự án King Crown Infinity

Cùng với tuyến Metro số 1, các công trình hạ tầng, tiện ích nổi bật khác cũng sẽ tác động đến tiềm năng tăng giá của dự án King Crown Infinity, trong đó có thể liệt kê một số công trình như: nút giao An Phú 3 tầng, cầu Thủ Thiêm 2 kết nối Quận 1 với TP Thủ Đức (đã khánh thành trong tháng 4/2022)...

DuanKingCrownInffinity9

Những đối tượng thuê nhà tiềm năng tại King Crown Infinity

Đối tượng thuê nhà tiềm năng tại King Crown Infinity theo Rever đánh giá là khá đa dạng, tuy nhiên dưới đây là những nhóm đối tượng chính sẽ là khách thuê tiềm năng tại dự án này, các nhà đầu tư dài hạn tại King Crown Infinity có thể tham khảo:

Đối tượng thuê nhà tại King Crown Infinity: Những người ở khu vực trung tâm đang làm việc tại TP Thủ Đức và có nhu cầu di chuyển hàng ngày bằng tàu Metro

Như Rever đã phân tích ở trên, vị trí dự án King Crown Infinity nằm liền kề ngay nhà ga Thủ Đức - 1 trong 11 nhà ga của tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, do đó trong tương lai King Crown Infinity sẽ là một lựa chọn thuê nhà lý tưởng đối với những người đang ở các khu vực khác như: Quận 1, Quận 4, Quận Bình Thạnh... và đang hoặc dự định làm việc tại Thành phố Thủ Đức. Họ sẽ là người có nhu cầu di chuyển hàng ngày đến chỗ làm bằng tàu Metro để tiết kiệm thời gian di chuyển.

KingcrownRever

Đối tượng thuê nhà tại King Crown Infinity: Những người đang sinh sống tại TP Thủ Đức mong muốn một không gian sống chất lượng và rộng rãi

Hiện tại, nếu chỉ tính riêng khu vực quận Thủ Đức cũ (nay thuộc TP Thủ Đức), sẽ khó có dự án nào chất lượng và đẳng cấp hơn dự án King Crown Infinity. Rất có thể trong tương lai khu vực này sẽ xuất hiện nhiều dự án mới chất lượng hơn, đẳng cấp hơn, nhưng dự án có vị trí đẹp trên tuyến đường sầm uất Võ Văn Ngân như King Crown Infinity sẽ khó xuất hiện.

Tương lai dự án King Crown Infinity sẽ là lựa chọn thuê nhà lý tưởng của những người dân quận Thủ Đức cũ mong muốn tìm một nơi ở tốt hơn, chất lượng hơn dành cho gia đình, thay vào đó những căn nhà mặt đất của họ có thể dùng để kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê.

Đối tượng thuê nhà tại King Crown Infinity: Những người là các chuyên gia cao cấp làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất

Toạ lạc ngay vị trí trung tâm của thành phố Thủ Đức, vị trí King Crown Infinity còn được đánh giá cao khi nằm giữa điểm giao của 3 tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ là TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai, nơi tập trung rất nhiều cụm công nghiệp, khu công nghệ, khu chế xuất với quy mô hàng chục ngàn nhân công, trong đó có những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Trong tương lai, các căn hộ King Crown Infinity sẽ là sản phẩm cho thuê hàng đầu của những chuyên gia, chuyên viên cấp cao đang làm việc tại các khu công nghệ, khu chế xuất tại TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương như: Khu công nghệ cao; Khu chế xuất Linh Trung; Khu nhà máy Samsung; Intel; Học viện Vietjet Air; Coca Cola; Khu công nghiệp VSIP...

King_REVER-min

Đối tượng thuê nhà tại King Crown Infinity: Những người là các giáo sư, giảng viên đang công tác tại các trường đại học, viện nghiên cứu

Một nhóm cư dân thuê nhà tiềm năng khác tại dự án King Crown Infinity sẽ là các giáo sư, giảng viên đang công tác tại các viện nghiên cứu, trường đại học nằm xung quanh vị trí dự án thuộc thành phố Thủ Đức. Đáng chú ý, vị trí dự án King Crown Infinity liền kề ngay khu vực Làng đại học có quy mô rất rộng lớn - đây là nơi tập trung hầu hết các trường đại học lớn của TP.HCM và quy tụ rất nhiều giáo sư, giảng viên hàng đầu trong và ngoài nước.

Rever vừa gửi đến quý nhà đầu tư một số phân tích về tiềm năng tăng giá cũng như đối tượng thuê nhà tiềm năng tại dự án King Crown Infinity. Quý nhà đầu tư có thể dùng để tham khảo, từ đó đưa ra cho mình quyết định có nên đầu tư vào dự án này hay không. Nếu vẫn còn thắc mắc về cơ hội đầu tư tại King Crown Infinity, quý nhà đầu tư có thể gọi ngay cho chuyên viên Rever qua Hotline: 1800 234 546 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn. Rever hiện là đơn vị phân phối chính thức F1 dự án King Crown Infinity.

Tổng quan dự án King Crown Infinity

KingCrown21

KingCrown22

Bạn đang theo dõi bài viết Đối tượng thuê nhà tiềm năng tại dự án King Crown Infinity là ai?. Để biết thêm chi tiết dự án King Crown Infinity, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây:

Phân tích và Đánh giá dự án căn hộ King Crown Infinity - Rever F1

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (TH)

Bài viết cùng chủ đề

King Crown Infinity: "siêu phẩm" an cư và đầu tư mới tại TP Thủ Đức tương lai
King Crown Infinity: "siêu phẩm" an cư và đầu tư mới tại TP Thủ Đức tương lai

Tọa lạc tại đường Võ Văn Ngân huyết mạch, ngay lõi trung tâm của Thủ Đức nói riêng và TP. Thủ Đức nói chung, King Crown Infinity góp phần thay đổi diện mạo Thủ Đức.

Dự án
18/12/2020
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án King Crown Infinity từ Rever
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án King Crown Infinity từ Rever

Bài viết phân tích dưới đây của Rever là để dành cho những nhà đầu tư hay những người mua để ở quan tâm dự án King Crown Infinity.

Hướng Dẫn
08/11/2022
Giá thuê văn phòng hạng A tăng 20% - Giải pháp nào thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Giá thuê văn phòng hạng A tăng 20% - Giải pháp nào thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Theo báo cáo thị trường văn phòng của CBRE Việt Nam vào Quý II, các tòa tháp hạng A tại Sài Gòn đều tăng giá do nguồn cung khan hiếm. Cùng Rever tìm hiểu tình hình thị trường văn phòng tại TP.HCM để tìm ra dự án thích hợp dành cho doanh nghiệp vừa thành lập hoặc có quy mô nhỏ.

Dự án
15/08/2018
Sáng nay, chính thức động thổ dự án King Crown Infinity "HOT" nhất Thủ Đức
Sáng nay, chính thức động thổ dự án King Crown Infinity "HOT" nhất Thủ Đức

Dự án King Crown Infinity toạ lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức sẽ chính thức động thổ trong thời gian tới.

Thị trường
21/11/2020
Các dự án căn hộ và nhà phố, biệt thự của Khang Điền đã tăng giá ra sao?
Các dự án căn hộ và nhà phố, biệt thự của Khang Điền đã tăng giá ra sao?

Rever gửi đến quý Khách Hàng bảng phân tích mức tăng giá các dự án nhà ở của chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
15/08/2022
Video: Đánh giá chi tiết vị trí dự án King Crown Infinity
Video: Đánh giá chi tiết vị trí dự án King Crown Infinity

Nhằm mang đến những thông tin hữu ích giúp khách hàng nắm rõ hơn về vị trí dự án King Crown Infinity cũng như tiềm năng tăng giá dự án, Rever mời quý Khách hàng xem qua bài viết dưới đây.

Dự án
27/09/2022
Tương lai, The Privia tăng giá ra sao? Đối tượng thuê nhà tiềm năng là ai?
Tương lai, The Privia tăng giá ra sao? Đối tượng thuê nhà tiềm năng là ai?

The Privia khi hoàn thiện sẽ thu hút những đối tượng thuê nhà tiềm năng nào, giá bán sẽ tăng ra sao?. Mời quý Khách Hàng cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Dự án
06/10/2022
Nhà cho thuê cần đảm bảo yếu tố gì để khách ở lâu dài?
Nhà cho thuê cần đảm bảo yếu tố gì để khách ở lâu dài?

Để khách ở lâu dài, việc đầu tư nhà cho thuê cần đảm bảo đầy đủ những yếu tố dưới đây.

Cập nhật tiến độ thi công dự án King Crown Infinity (Mới Nhất)
Cập nhật tiến độ thi công dự án King Crown Infinity (Mới Nhất)

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ thi công dự án King Crown Infinity tại thời điểm quý 3/2022.

Thị trường
02/08/2022
Thuê nhà Quận Tân Phú như thế nào để mang lại hiệu quả cao?
Thuê nhà Quận Tân Phú như thế nào để mang lại hiệu quả cao?

Thuê nhà Quận Tân Phú như thế nào để mang lại hiệu quả cao cũng như là thuê được một căn nhà vừa rộng rãi, tiện nghi mà vừa với túi tiền của bạn.

Hướng Dẫn
13/09/2022
Những xu hướng nào của thị trường bất động sản sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2019?
Những xu hướng nào của thị trường bất động sản sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2019?

Trong năm 2019 này, xu hướng nào sẽ chiếm lĩnh thị trường bất động sản Việt Nam? Một câu hỏi thú vị mà các nhà đầu tư đang ráo riết tìm ra câu trả lời để bắt kịp những cơ hội sinh lời hiệu quả!

Đầu tư
11/01/2019
Thông tin cần biết về dự án King Crown Infinity hơn 700 căn sắp triển khai tại Thủ Đức
Thông tin cần biết về dự án King Crown Infinity hơn 700 căn sắp triển khai tại Thủ Đức

King Crown Infinity hiện là dự án căn hộ cao cấp đang thu hút nhiều sự chú ý tại thị trường nhà ở Quận Thủ Đức. Dự án nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Ngân.

TP. Thủ Đức
14/11/2020
Lộ giá bán chính thức căn hộ King Crown Infinity: Giá từ 4,6 - 8,9 tỷ/căn!
Lộ giá bán chính thức căn hộ King Crown Infinity: Giá từ 4,6 - 8,9 tỷ/căn!

Sáng nay tại khách sạn Sheraton, dự án căn hộ King Crown Infinity chính thức được công bố đợt 1 với mức giá bán dao động từ 80 - 92 triệu/m2 (Chưa VAT).

Dự án
23/01/2021
Thị trường văn phòng cho thuê vì sao ngày càng phát triển?
Thị trường văn phòng cho thuê vì sao ngày càng phát triển?

Thị trường văn phòng cho thuê ngày càng sốt giá, hứa hẹn khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Giá nhà mặt đất xung quanh dự án King Crown Infinity được rao bán ra sao?
Giá nhà mặt đất xung quanh dự án King Crown Infinity được rao bán ra sao?

Mức giá tham khảo của King Crown Infinity so với giá nhà mặt đất lân cận có sự chênh lệch ra sao. Cùng Rever đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
18/05/2022
17 dự án chung cư nổi bật tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2021
17 dự án chung cư nổi bật tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2021

Trong năm 2021, TP.HCM sẽ có bao nhiêu dự án chung cư được mở bán? Câu trả lời đó sẽ có trong bài viết sau của Rever.

Dự án
04/01/2021
Rever phân phối chính thức F1 dự án King Crown Infinity
Rever phân phối chính thức F1 dự án King Crown Infinity

Rever vinh dự được chủ đầu tư Gia Khang lựa chọn làm đơn vị phân phối chính thức dự án King Crown Infinity.

Hướng Dẫn
17/04/2022
Từ 92 triệu/m2, King Crown Infinity có giá bán ra sao so với các dự án lân cận?
Từ 92 triệu/m2, King Crown Infinity có giá bán ra sao so với các dự án lân cận?

Với mức giá tham khảo từ 92 triệu/m2, King Crown Infinity có giá bán ra sao so với các dự án lân cận?

Dự án
08/06/2022
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023