SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời

Ước mơ sở hữu biệt thự cao cấp, đầy đủ tiện nghi gần sông đã không còn quá khó cho người Việt. SwanBay Garden Villas không chỉ đem tới cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống cao cấp mà còn phù hợp phong thủy.

Ước mơ sở hữu biệt thự cao cấp, đầy đủ tiện nghi gần sông đã không còn quá khó cho người Việt khi xuất hiện nhiều dự án xây dựng gần sông. Swan Bay Garden Villas không chỉ đem tới cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống cao cấp mà còn phù hợp phong thủy.

Biệt thự gần sông - Giấc mơ không còn xa vời

Phong thủy luôn là vấn đề được gia chủ cực kỳ quan tâm khi mua hay xây cất nhà từ xưa cho đến nay. Theo đó, thế đất đẹp phải có yếu tố thủy trước cửa nhà. Người ta gọi là “tiền đường tụ thủy” (nhà có phúc trạch vì nước là biểu tượng của phúc). Cũng theo quan niệm phong thủy này mà nhiều dự án bất động sản thay vì cố gắng “chạy đua” tọa lạc ở những mảnh đất vàng đắc địa ở nội đô thì chuyển hướng tìm kiếm những khu đất rộng lớn, gần sông hồ để xây dựng.

Thế nước vòng quanh khu đất cũng được đánh giá là thế tạo sinh khi tốt lành. Dòng nước quanh co uốn lượn thì mới trợ giúp tốt về mặt thổ nhưỡng và gia tăng lợi ích cho cư dân. Biệt thự gần sông, trồng thêm cây xanh vừa có tác dụng bám rễ giữ chắc đất, vừa làm bình phong điều chỉnh gió từ sông thổi vào.

Swan Bay - TQ-4

Swan Bay Garden Villas là lựa chọn hợp lý cho những dân cư muốn sống gần sông hồ và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, cao cấp.

Chị Hằng, phó phòng công ty kinh doanh thời trang tại Quận 9 chia sẻ với Rever: “Từ lâu, cả nhà tôi đã luôn muốn sở hữu một căn nhà gần sông để vừa hưởng không khí thoáng đãng và cũng mang về vượng khí tốt cho công việc làm ăn. Cuộc sống trong thành phố chật chội và ồn ào nên gia đình tôi không có nhiều thời gian bên nhau. Tôi đang cân nhắc tìm mua một căn nhà có thể đáp ứng được mong muốn được gần sông hồ và có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt”.

Cũng giống chị Hằng, nhiều người có mức sống khá giả đang có xu hướng tìm kiếm nơi an cư không cần quá gần khu trung tâm, gần sông hồ nhưng đáp ứng được đầy đủ tiện nghi cao cấp. Chính vì thế, các dự án ven sông như Swan Bay Garden Villas ngoài lợi thế về hệ sinh thái tốt tươi, khí hậu luôn được điều hòa, thể hiện đẳng cấp của gia chủ, yếu tố phong thủy cũng tác động trực tiếp để khách hàng lựa chọn sống tại đây.

0e3b3e4a-c76c-47a6-8713-c1cf2ec8b408

Tiện ích cao cấp hứa hẹn mang tới cuộc sống tiện nghi

Bên cạnh yếu tố phong thủy, khách hàng lựa chọn dự án còn phụ thuộc vào các tiện ích nội khu, quy hoạch công trình cũng như quy hoạch tổng thể cũng như sự kết nối linh hoạt đến hạ tầng công cộng trong khu vực.

Swan Bay - So do vi tri

Nằm ở cửa ngõ phía Đông, SwanBay Garden Villas có nhiều tiềm năng phát triển khi kết nối với trục giao thông chính và Vành đai 3 hoàn thiện.

SwanBay Garden Villas nằm trên đảo Đại Phước (Nhơn Trạch, Đồng Nai), đảo tự nhiên duy nhất liền kề thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm ở vị trí cực kì nhiều tiềm năng, bao quanh bởi sông Đồng Nai, đối diện phà Cát Lát, tiếp giáp với Quận 2 và Quận 9. Nằm ở cửa ngõ phía Đông, hệ thống giao thông của SwanBay Garden Villas có kết nối với trục giao thông chính, hưởng lợi từ hạ tầng Nhơn Trạch nên di chuyển vào trung tâm thành phố hiện rút ngắn chỉ còn 40 phút.

Trong đó, đoạn Vành đai 3 được đầu tư xong sẽ hình thành mạch nối thông suốt TP. Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Bình Dương. Không chỉ thuận lợi cho di chuyển, quãng đường rút ngắn sẽ tạo đòn bẩy giúp Nhơn Trạch phát triển mạnh mẽ. Đến năm 2021, khi cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường Vành đai 3 đưa vào sử dụng, sân bay Long Thành hoàn thành, dự kiến di chuyển vào nội đô chỉ mất 20 phút cho tuyến đường 19km.

ho boi du an swan bay

Cuộc sống với nhiều tiện nghi cao cấp: đường chạy bao quanh đảo, bể bơi tiêu chuẩn resort 5 sao, 65% diện tích là khu công cộng, công viên khiến Swan Bay Garden Villas là lựa chọn lý tưởng cho những người có mức sống cao muốn sở hữu căn nhà gần sông.

Theo Hiệp hội BĐS TP HCM, sự cải thiện về hệ tầng tại khu phía Đông phát triển có chiều sâu. Trong bối cảnh khan hiếm quỹ đất, dự án nào sở hữu khu vực ven sống và hệ thống sông Sài Gòn là sở hữu lợi thế tuyệt đối trong việc quy hoạch và định hướng không gian sống. Từ vị trí này, cư dân trong dự án sẽ rút ngắn tối đa thời gian di chuyển đến các trung tâm và các tiện ích ngoại khu hiện đại trong khu vực.

Bên cạnh giao thông thuận lợi, Swan Bay Garden Villas còn mang tới những tiện ích cao cấp phục vụ cuộc sống. 65% diện tích dành cho khu công cộng, khu công viên, cảnh quan. Kiến trúc Pháp đương đại được áp dụng cho kiến trúc căn nhà mang tới hơi thở hiện đại nhưng vẫn gắn với thiên nhiên khi sân vườn riêng được thiết kế xung quanh nhà.

mo ban swan bay garden villas

Ngày 16/6, Swan Bay Garden Villas sẽ mở bán 66 căn biệt thự phiên bản giới hạn với mức chiết khấu lên đến 15%.

Cuối tuần, cư dân sinh sống tại đây có thể tản bộ dưới đường chạy xanh mát bao quanh đảo, cùng gia đình tận hưởng tiệc BBQ ấm áp hay đổi gió trên du thuyền tham quan toàn khu.

Ngày 16/6/2018 tới đây, giấc mơ ấy sẽ còn gần hơn với những người mong muốn sử hữu biệt thự gần sông. Dự án Swan Bay Garden Villas sẽ mở bán 66 căn phiên bản giới hạn với mức giá đặc biệt chỉ từ 20 - 25 triệu/m2. Phương thức thanh toán trải dài và có nhiều lựa chọn thanh toán linh hoạt. Đặc biệt, chiết khấu lên đến 15% chỉ có trong ngày mở bán.

Thông tin về dự án Swan Bay Garden Villas sẽ được Rever tiếp tục cập nhật.

358101ef-a878-4b60-ae2e-b4f714bb8b08

 

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"
SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"

Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng, khách hàng thường nghĩ phải di chuyển xa khu trung tâm. Dự án SwanBay Garden Villas ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sống xanh mà vẫn gần thành phố.

Dự án
09/06/2018
Thiết kế biệt thự ven sông không gian nghỉ dưỡng đúng chất cho cả gia đình
Thiết kế biệt thự ven sông không gian nghỉ dưỡng đúng chất cho cả gia đình

Nếu nói về một không gian nghỉ dưỡng đúng chất dành cho cả gia đình bạn thì chắc chắn không thể không nhắc đến biệt thự ven sông.

Hướng Dẫn
25/10/2022
Video: Giới thiệu Palm Garden - Sản phẩm sắp mở bán của Keppel Land
Video: Giới thiệu Palm Garden - Sản phẩm sắp mở bán của Keppel Land

Palm Garden - phân khu căn hộ thuộc giai đoạn 2 của dự án Palm City đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi giá tốt (chỉ từ 33 triệu/m2), thiết kế đẹp và vị trí đắc địa trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Dự án do Rever phân phối chính thức.

Dự án
27/03/2018
Dự án The Rivana sở hữu vị trí 'tam cận đắc lộc', rất ít dự án có được
Dự án The Rivana sở hữu vị trí 'tam cận đắc lộc', rất ít dự án có được

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương), vị trí giáp với TP.HCM, vị trí “tam cận đắc lộc” khiến dự án The Rivana đang trở thành “thỏi nam châm vàng”.

Thị trường
29/12/2021
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?

Khách hàng tìm kiếm một không gian sống xanh, không ngại di chuyển xa thành phố, những người đang sinh sống tại Quận 2 và Quận 9 hay các nhà đầu tư bất động sản đều phù hợp sở hữu căn biệt thự tại SwanBay Garden Villas.

Dự án
13/06/2018
Cụm tiện ích đáng mơ ước tại dự án SwanPark
Cụm tiện ích đáng mơ ước tại dự án SwanPark

Cùng Rever khám phá tổ hợp tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị SwanPark City.

Dự án
01/11/2019
Tất cả những gì bạn cần biết về SwanBay Garden Villas
Tất cả những gì bạn cần biết về SwanBay Garden Villas

Cùng điểm lại những điểm nổi trội của phân khu Swan Bay Garden Villas thuộc dự án SwanBay.

Dự án
13/06/2018
Bất động sản ven sông vẫn đang là ĐIỂM SÁNG giữa thị trường hiện tại!
Bất động sản ven sông vẫn đang là ĐIỂM SÁNG giữa thị trường hiện tại!

Cho dù thị trường biến động như thế nào thì phân khúc bất động sản ven sông vẫn là một điểm sáng và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Dự án
21/11/2022
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp với phong cảnh hữu tình bên dòng sông thơ mộng, các dự án ven sông còn cho bạn không gian sống lý tưởng và bầu không khí trong lành. Đó là lý do vì sao các dự án ven sông luôn thu hút những người mua nhà hiện nay.

Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?

SwanBay Garden Villas có giá bán và mức độ hoàn thiện tốt nên nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Vậy chủ đầu tư của dự án này là ai?

Dự án
14/06/2018
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết

Chủ đầu tư cam kết cư dân ở SwanBay Garden Villas không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp mà còn nhận được dịch vụ tuyệt vời, mang chuẩn mực chất lượng được kiểm định.

Dự án
11/06/2018
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?

Điều gì đã làm cho khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút đến vậy? Nơi mà khi vừa đặt chân đến đã cảm nhận được sự mát lạnh, yên bình. Cùng Rever tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
22/11/2022
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn

Palm Garden nằm trong khu đô thị Palm City, Quận 2, một quận nội thành đang phát triển mạnh mẽ. Tại Palm Garden, kiến trúc hiện đại được làm dịu đi bởi những nét chấm phá thiên nhiên.

Dự án
14/02/2019
Những lỗi phong thủy đại kỵ khi mua nhà đất tại Đà Nẵng bạn nên biết
Những lỗi phong thủy đại kỵ khi mua nhà đất tại Đà Nẵng bạn nên biết

Khi mua nhà đất tại Đà Nẵng hay bất kỳ khu vực nào bạn nhất định phải quan tâm đến nơi đó có phạm phải những lỗi phong thủy đại kỵ hay không để tránh rướt về vận xui.

Phong thuỷ
20/03/2023
Khởi công dự án River Garden Residences quy mô hơn 500 căn tại KĐT SwanBay
Khởi công dự án River Garden Residences quy mô hơn 500 căn tại KĐT SwanBay

Hai toà tháp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp mang tên River Garden Residences tọa lạc tại trái tim đảo nghỉ dưỡng SwanBay Le Centre.

Dự án
16/11/2020
Top 5 dự án đẳng cấp nằm bên sông Sài Gòn
Top 5 dự án đẳng cấp nằm bên sông Sài Gòn

Những dự án đô thị ven sông luôn có sức hút đặc biệt với người mua nhà và đang làm cho thị trường bất động sản hiện nay thêm sôi động.

Dự án
21/10/2016
Phong thủy nhà đất: 4 đặc điểm của ngôi nhà bạn nhất định phải biết
Phong thủy nhà đất: 4 đặc điểm của ngôi nhà bạn nhất định phải biết

Khi mua nhà, bên cạnh những yếu tố như vị trí, tiện ích, giá bán người mua cũng không nên bỏ qua phong thủy nhà đất, hợp mệnh với gia chủ để mang lại những những vượng khí để làm ăn ngày càng thăng tiến, gia đình hòa thuận.

Hướng Dẫn
06/09/2021
Đầu tư dự án căn hộ ven sông Sài Gòn: Mua ngay kẻo hết!
Đầu tư dự án căn hộ ven sông Sài Gòn: Mua ngay kẻo hết!

Quỹ đất ven sông Sài Gòn tại TP.HCM đang dần thu hẹp lại bởi việc triển khai các dự án nhà ở, khu công viên cây xanh, lối đi bộ... Trong tương lai không xa, khi quỹ đất ven sông được lấp đầy, việc sở hữu những căn hộ ven sông sẽ trở nên khó khăn hơn đối với người mua nhà.

Dự án
08/12/2020
Tìm lại nét đẹp Sài Gòn trong không gian sống hiện đại
Tìm lại nét đẹp Sài Gòn trong không gian sống hiện đại

Cuộc sống thay đổi không ngừng khiến "hòn ngọc Viễn Đông" ngày nào ngày càng trở nên ngột ngạt. Xu hướng tìm về với thiên nhiên trở thành nhu cầu của nhiều cư dân sinh sống tại thành phố.

Dự án
12/06/2018
SwanBay Garden Villas mang tới mô hình cuộc sống "3 xanh"
SwanBay Garden Villas mang tới mô hình cuộc sống "3 xanh"

Cuộc sống gắn với thiên nhiên, cảnh quan chú trọng điều hòa không khí và cung cấp các tiện ích sinh hoạt phù hợp, SwanBay Garden Villas hiện đang là một lựa chọn cho những cư dân muốn sở hữu căn biệt thự gần sông với tiện nghi cao cấp.

Dự án
07/06/2018