Sở hữu căn hộ Lovera Vista: Chỉ cần thanh toán 40% đến khi nhận nhà

Mơ ước sở hữu căn hộ cho riêng mình ở TP.HCM chưa bao giờ dễ dàng hơn đến vậy với dự án Lovera Vista nhờ các chính sách mới của chủ đầu tư Khang Điền.

Có thể nói, mơ ước sở hữu một căn hộ cho riêng mình tại TP.HCM chưa bao giờ gần hơn đến vậy với dự án Lovera Vista nhờ vào các chính sách bán hàng cùng chương trình hỗ trợ vô cùng hấp dẫn của chủ đầu tư Khang Điền.

7346acfa-5750-4cd7-9e94-89895da59bfb

Theo đó, dự kiến ngày 22/12 tới đây, sau thành công từ đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư Khang Điền sẽ tiếp tục mở bán đợt tiếp theo dự án Lovera Vista tại Bình Chánh với các Block 2 mặt tiền thông thoáng. Nhưng điểm đặc biệt nhất ở đợt mở bán lần này chính là chính sách bán hàng và chương trình hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng.

Thông tin tổng quan về dự án Lovera Vista

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền
  • Vị trí: KDC Phong Phú 4 (Việt Phú BCCI) đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh.
  • Đơn vị thiết kế: ACCCO
  • Đơn vị xây dựng: An Phong.
  • Đơn vị giám sát dự án: SCQC2.
  • Quy mô: 1.8ha
  • Số block căn hộ: 5 block căn hộ, cao 20 tầng
  • Tổng số căn hộ: 1.310 căn.
  • Dạng căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ, 15 căn duplex (block A,B)
  • Diện tích căn hộ: căn 1PN từ 51 - 53 m2, căn 2PN từ 58 -72m2, căn 3PN khoảng 83m2.
  • Chất lượng bàn giao: Hoàn thiện cơ bản, tủ bếp trên dưới, full nhà vệ sinh.
  • Mật độ xây dựng khối tháp: Khoảng 37%.
  • Tiện ích: 51 tiện ích.
  • Pháp lý: sổ hồng, sở hữu vĩnh viễn.
  • Ngân hàng bảo lãnh dự án: OCB 
  • Thời gian bàn giao nhà: Dự kiến quý 2/2021

Hỗ trợ vay 30% không trả lãi và gốc đến 18 tháng

Nếu như nói trở ngại tài chính luôn là một trong những lý do lớn nhất ngăn cản nhiều người chạm tay vào ước mơ sở hữu cho riêng mình một căn nhà trên địa bàn thành phố. Thì với Lovera Vista nỗi lo lắng này đã được chủ đầu tư Khang Điền giải quyết rất tốt nhờ vào nhiều chương trình bán hàng, giúp nhiều người có thể nhanh chóng tìm được nơi an cư như mong đợi.

Khi mua căn hộ dự án Lovera Vista, khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán trước 40% giá trị hợp đồng mua bán (HĐMB), trong đó bao gồm 30% để ký hợp đồng mua bán và 10% dùng để thanh toán vượt tiến độ. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% để ký HĐMB và 10% trong vòng 2 ngày làm việc kể từ khi ký HĐMB.

Tiếp đó, nhờ sự hỗ trợ của các ngân hàng liên kết với chủ đầu tư, khách hàng sẽ được vay tiếp 30% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn trả nợ gốc đến 18 tháng. Như vậy có nghĩa là kể từ khi thanh toán 40% giá trị HĐMB cho đến khi nhận nhà, khách hàng sẽ không cần phải trả bất kỳ khoản lãi và gốc nào cho bên ngân hàng. Nhờ vào chính sách này, bạn sẽ rất thoải mái trong việc thanh toán, giảm được áp lực tài chính.

Lovera Vista kiến tạo cuộc sống đáng mơ ước

Tọa lạc tại Khu dân cư Phong Phú 4, dự án Lovera Vista sở hữu tiềm năng phát triển rất lớn. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 3-5 phút để di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như Trịnh Quang Nghị, Quốc lộ 50, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt.... Từ đó, nhanh chóng tiếp cận các khu vực Chợ Lớn (Quận 5), Quận 6, Quận 8. Đặc biệt, đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút, về Trung tâm Quận 1 tầm 20 phút.

Bên cạnh đó, cư dân dự án Lovera Vista còn được cung cấp môi trường sống chất lượng với cộng đồng văn minh và chuỗi các tiện ích cộng đồng đã hiện hữu trong khu dân cư Phong Phú 4 và khu vực lân cận như công viên, cơ sở y tế, trung tâm thể dục thể thao, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, chợ… Đặc biệt là hệ thống các trường học từ mẫu giáo đến đại học.

so-huu-can-ho-lovera-vista-chua-khi-nao-de-dang-hon-:-chi-can-thanh-toan-40-den-khi-nhan-nha

Dự án Lovera Vista đem đến cho cư dân môi trường sống chất lượng nhờ chuỗi tiện ích lên đến 51 tiện ích

Không chỉ vậy, với quy mô lên đến 8,1ha, dự án Lovera Vista còn đem đến cho cư dân chuỗi tiện ích cao cấp lên đến 51 tiện ích. Nổi bật trong đó là 800m2 diện tích hồ bơi tràn giúp cư dân có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thoáng đãng. Mỗi ngày, bạn có thể cùng những người thân yêu rèn luyện sức khỏe tại phòng gym, thư giãn tại khu hồ bơi tràn - jacuzzi… xóa tan mệt mỏi sau một ngày bộn bề công việc.

Đặc biệt là chuỗi 15 căn duplex nằm ở mặt tiền đường số 19, sẽ là nơi cư dân có thể thỏa sức mua sắm - giải trí - ẩm thực ngay trong nội khu, đem lại diện mạo sang trang, sầm uất cho toàn dự án.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể hoàn toàn an tâm về các vấn đề pháp lý vốn là điểm mạnh của chủ đầu tư Khang Điền. Đối với dự án Lovera Vista, dự án được ngân hàng OCB phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ và đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai. Dự kiến sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư Khang Điền sẽ tiến hành làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định.

so-huu-can-ho-lovera-vista-chua-khi-nao-de-dang-hon-:-chi-can-thanh-toan-40-den-khi-nhan-nha

Phối cảnh dự án Lovera Vista Khang Điền

Hiện tại, dự án Lovera Vista đang được thi công đồng loạt tất cả các block, hiện đã lên đến sàn tầng 3, dự kiến bàn giao vào đầu Quý 3.2021.

Nhờ vào tiềm năng phát triển lớn, cung cấp môi trường sống lý tưởng, chất lượng cùng nhiều chương trình, chính sách hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt, Lovera Vista hiện đang là một trong những dự án nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường.

Mua nhà cuối năm, Lộc vàng đón Tết cùng Lovera Vista

Trong đợt mở bán này, khách hàng sẽ được chiết khấu tối đa lên đến 7% (áp dụng đồng thời các chính sách bán hàng ưu đãi, thanh toán vượt tiến độ và mua sỉ).

Đặc biệt, khách hàng mua trong ngày mở bán còn nhận ngay gói quà hấp dẫn bao gồm: 3 chỉ vàng, mỗi phòng ngủ một máy lạnh Electrolux Inverter và cơ hội trúng xe Vespa Sprint, Xe Máy Honda Air Blade 2019, Iphone 11 Pro Max sành điệu cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Bạn đang theo dõi bài viết Sở hữu căn hộ Lovera Vista: Chỉ cần thanh toán 40% đến khi nhận nhà  Nếu quan tâm đến dự án Lovera Vista, bạn có thể tải về tài liệu Phân tích và đánh giá dự án do Rever biên soạn dưới đây:

624d83e4-d159-4bd3-83ab-58272b4268be

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều (BT)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista với gói vay ưu đãi hấp dẫn
Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista với gói vay ưu đãi hấp dẫn

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Lovera Vista có giá bán khoảng 2.3 tỷ/căn (chưa VAT) được đi kèm với gói vay ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng.

Thị trường
03/03/2020
Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Lovera Vista Khang Điền
Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Lovera Vista Khang Điền

Lovera Vista - dự án căn hộ thứ ba của CĐT uy tín Khang Điền hiện đã có đầy đủ các loại giấy tờ về mặt pháp lý như GCNQSDĐ, giấy phép xây dựng...

Thị trường
12/08/2019
Hơn 2.000 môi giới tham dự lễ ra quân dự án Lovera Vista Khang Điền
Hơn 2.000 môi giới tham dự lễ ra quân dự án Lovera Vista Khang Điền

Sáng nay 23/7, chủ đầu tư Khang Điền tổ chức lễ ra quân dự án căn hộ Lovera Vista - dự án chung cư đầu tiên của Khang Điền tại khu Nam Sài Gòn.

Thị trường
23/07/2019
Khang Điền viết tiếp câu chuyện thành công tại khu Nam Sài Gòn
Khang Điền viết tiếp câu chuyện thành công tại khu Nam Sài Gòn

Sau những dự án nhà ở, biệt thự chất lượng tại khu Đông, CĐT Khang Điền tiếp tục viết tiếp thành công tại khu Nam với dự án căn hộ Lovera Vista Bình Chánh.

Dự án
25/09/2019
Chính sách hấp dẫn khi mua căn hộ Lovera Vista: Ưu đãi VAY KHÔNG LÃI SUẤT trong 36 THÁNG
Chính sách hấp dẫn khi mua căn hộ Lovera Vista: Ưu đãi VAY KHÔNG LÃI SUẤT trong 36 THÁNG

Khang Điền sắp sửa mở bán 300 căn hộ, áp dụng chương trình hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong 36 tháng tại khu Nam Sài Gòn.

Thanh toán 30%, sở hữu ngay nhà liên kế và biệt thự Verosa Park
Thanh toán 30%, sở hữu ngay nhà liên kế và biệt thự Verosa Park

Chuẩn bị bàn giao nhà đợt một chỉ sau hơn 3 tháng mở bán, Verosa Park thu hút nhiều sự quan tâm, đặc biệt là những người có nhu cầu ở thực. Hiện tại, Khang Điền tiếp tục đưa ra nhiều chính sách thanh toán và ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách mua Verosa Park trong năm 2020.

Thị trường
06/04/2020
Giá bán và phương thức thanh toán căn hộ Masteri Thảo Điền
Giá bán và phương thức thanh toán căn hộ Masteri Thảo Điền

Giá bán các căn hộ Masteri An Phú 1, 2 và 3 phòng ngủ, phương thức thanh toán, so sánh giá các dự án liền kề trên Rever.vn

Dự án
18/02/2020
Với ngân sách từ 1 đến 2,5 tỷ đồng, bạn có thể mua được căn hộ ở dự án nào?
Với ngân sách từ 1 đến 2,5 tỷ đồng, bạn có thể mua được căn hộ ở dự án nào?

Sở hữu một ngân sách không quá lớn, chỉ từ 1 đến 2,5 tỷ đồng, bạn vẫn có thể an tâm lựa chọn cho mình những căn hộ tốt dưới đây.

Dự án
29/07/2019
Phương thức thanh toán và giá bán dự kiến căn hộ Lovera Vista Khang Điền
Phương thức thanh toán và giá bán dự kiến căn hộ Lovera Vista Khang Điền

Dự án Lovera Vista do Khang Điền làm chủ đầu tư hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư cũng như những cư dân tương lai nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn.

Thị trường
24/07/2019
3 lý do giúp căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista thu hút khách mua ở thực
3 lý do giúp căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista thu hút khách mua ở thực

Với những gia đình đông người, có từ 4 – 6 thành viên, thì căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Lovera Vista là lựa chọn an cư tối ưu.

Dự án
31/03/2020
Phân tích chi tiết giá bán căn hộ Lovera Vista
Phân tích chi tiết giá bán căn hộ Lovera Vista

Giá bán căn hộ Lovera Vista trong đợt mở bán sắp tới so với các căn hộ trong khu vực như thế nào? Hãy cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Dự án
20/05/2020
Chính sách thanh toán dự án Vincity: Đóng 10%, ký hợp đồng mua bán
Chính sách thanh toán dự án Vincity: Đóng 10%, ký hợp đồng mua bán

Theo đó, thay vì phải đóng ngay 30% giá trị căn hộ để được ký HĐMB như cách thông thường trên thị trường, người mua căn hộ dự án Vincity Ocean Park (Hà Nội) chỉ cần phải đóng 10% là đã được ký HĐMB.

Dự án
08/11/2018
Sống ‘tam đại đồng đường’ tại căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista
Sống ‘tam đại đồng đường’ tại căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista

Căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista không chỉ dành cho gia đình đông người mà còn thích hợp cho vợ chồng mới cưới mong muốn sở hữu nơi an cư lâu dài, bền vững.

Thị trường
16/04/2020
Căn hộ Lovera Vista - Khang Điền hút khách nhờ mức giá vừa tầm
Căn hộ Lovera Vista - Khang Điền hút khách nhờ mức giá vừa tầm

Với mức giá phù hợp, pháp lý minh bạch, uy tín của chủ đầu tư Khang Điền, dự án căn hộ Lovera Vista thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Dự án
12/02/2020
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền

Sau thành công đến từ việc phân phối dự án Safira, Rever tiếp tục được chủ đầu tư Khang Điền lựa chọn làm đơn vị phân phối F1 dự án Lovera Vista.

Thị trường
23/07/2019
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh

Theo dự kiến, Lovera Vista - dự án chung cư cao cấp đầu tiên của Khang Điền tại Khu Tây Nam Sài Gòn sẽ được ra mắt thị trường trong quý 3/2019.

Thị trường
17/06/2019
3 lưu ý vàng giúp bạn có thể đầu tư căn hộ hiệu quả
3 lưu ý vàng giúp bạn có thể đầu tư căn hộ hiệu quả

Căn hộ chung cư là phân khúc rất được giới đầu tư ưa chuộng khả năng sinh lời tốt, tính thanh khoản cao, nhiều chính sách ưu đãi khi mua từ chủ đầu tư...

Thị trường
20/08/2019
Mua căn hộ Lovera Vista Khang Điền: Thanh toán chỉ 2%/tháng
Mua căn hộ Lovera Vista Khang Điền: Thanh toán chỉ 2%/tháng

Lovera Vista dự kiến mở bán các block 2 mặt tiền thông thoáng ngày 22.12.2019 giá trung bình chỉ 28 triệu/m2 (giá tim tường, chưa VAT), thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi áp dụng phương thức thanh toán chỉ 2%/tháng.

Thị trường
20/12/2019
Khang Điền bắt đầu bàn giao căn hộ Lovera Vista cho Khách Hàng
Khang Điền bắt đầu bàn giao căn hộ Lovera Vista cho Khách Hàng

Trong tháng 5 và tháng 6/2021 này, chủ đầu tư Khang Điền sẽ tiến hành bàn giao căn hộ Lovera Vista cho Khách Hàng.

Dự án
10/05/2021
Cơ hội cuối để sở hữu căn hộ Safira Khang Điền giá tốt, thanh toán chỉ 2%/tháng
Cơ hội cuối để sở hữu căn hộ Safira Khang Điền giá tốt, thanh toán chỉ 2%/tháng

Ngày 8/6 này, Khang Điền mở bán đợt cuối dự án Safira với 200 căn đẹp nhất toàn khu. Khách hàng mua trong đợt mở bán này sẽ hưởng nhiều chính sách hấp dẫn.

Dự án
27/05/2019