REVER: 6 Năm Gắn Kết, Nối Vạn Giấc Mơ

Rever không ngừng nỗ lực vì sứ mệnh thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất của Khách hàng cho mọi nhu cầu về Bất động sản.

Suốt những năm qua, Rever không ngừng nỗ lực vì sứ mệnh thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất của Khách hàng cho mọi nhu cầu về Bất động sản.

Hành trình 6 năm nhìn lại

Tháng 3/2016, những bức tường màu đỏ đầu tiên xuất hiện trong một văn phòng nhỏ tại địa chỉ 191 Trần Não, quận 2 cũ (nay là Thành phố Thủ Đức). Khoảnh khắc đáng nhớ này đánh dấu cho sự ra đời của một Startup công nghệ trong lĩnh vực bất động sản (gọi tắt là Proptech), và Startup đó là Rever - nghĩa tiếng Pháp là “giấc mơ".

Mất hơn 5 tháng để chuẩn bị từ sản phẩm, công nghệ, văn phòng, nhân sự… với sự chỉn chu tuyệt đối cùng tâm huyết từ “người thuyền trưởng" Phan Lê Mạnh - CEO Rever.vn, đến ngày 8/8/2016, hệ thống giao dịch bất động sản 3D đầu tiên tại Việt Nam - Rever.vn chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Nhiều đầu báo lớn trong và ngoài nước đã đưa tin rầm rộ về sự kiện này.

22-2

Những cột mốc đáng nhớ của Rever

8/8 - một ngày dễ nhớ với hầu hết nhiều người, nhưng với những con người của Rever, đó còn là một ngày trọng đại và không thể nào quên, bởi ngày đó đánh dấu cho sự kiện Sinh Nhật Rever sau này.

Inforgraphic-04-1

Những dấu ấn đáng nhớ của Rever

Nói về việc vì sao kiến tạo nên Rever, CEO Rever - Phan Lê Mạnh từng chia sẻ:

"Sau 10 năm phấn đầu từ một sinh viên mới ra trường trở thành quản lý cấp cao tại VNG, kỳ lân khởi nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, tôi tự nhận thấy, là một nhà leo núi, tôi đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo. Tôi đã nắm bắt được cơ hội khi chứng kiến thị trường bất động sản phân mảnh và nhận thấy nhu cầu sở hữu nhà ở của những người sành công nghệ ngày càng tăng lên".

Trở lại năm 2016, anh Mạnh cùng đồng nghiệp cũ ở VNG, anh Võ Thắng Lợi, và hai người bạn khác đã lập nên công ty Rever. Trong những ngày đầu thành lập, thay vì tăng tốc mở rộng thị phần, Rever chọn cách tập trung vào phát triển đội ngũ quản lý vững vàng và đào tạo bài bản về kinh doanh bất động sản cho các chuyên viên môi giới. Nền tảng này đã giúp Rever vươn lên trở thành công ty Proptech hàng đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam với hơn 50.000 sản phẩm niêm yết được xác nhận trong 6 năm qua.

Thành quả nối tiếp thành quả, liên tục trong 2 năm 2019 và 2020, Rever vinh dự lọt vào danh sách Top 10 đơn vị môi giới Tốt Nhất tại Việt Nam do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) cùng Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam bình chọn.

TOP_10_REVER

Đại diện Rever nhận giải thưởng “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020”.

Ngoài ra, vào tháng 10/2021, Rever cũng được HR Asia - Tạp chí hàng đầu về Nhân sự khu vực Châu Á bình chọn là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á (Best Companies To Work For In Asia 2021). Giải thưởng này là minh chứng cho thấy tại Rever, chúng tôi luôn quan tâm đến yếu tố con người, đặc biệt là sự hài lòng của những nhân viên cùng đồng hành với công ty.

REVER4

Rever được tạp chí HR Asia bình chọn là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021

Từ chỗ chỉ có khoảng hơn 80 nhân viên ở giai đoạn đầu phát triển, Rever hiện đã có gần 400 nhân viên. Mỗi nhân viên của Rever luôn đề cao 3 giá trị cốt lõi, gồm: Khách Hàng là trọng tâm; Chính trực và Trách nhiệm.

Rever vươn mình đón khởi đầu mới

Ngày 18/08/2021, giữa thời điểm đại dịch Covid-19 đang trở thành "gánh nặng" của rất nhiều công ty trên thị trường, đặc biệt là các công ty liên quan đến lĩnh vực bất động sản, Rever chính thức nhận khoản đầu tư lên đến 10.2 triệu USD từ quỹ Mekong Enterprise Fund IV (“MEF IV”), thuộc Mekong Capital.

Khoản đầu tư của MEF IV sẽ giúp Rever phát triển đội ngũ quản lý, củng cố văn hóa doanh nghiệp và đẩy nhanh tốc độ phát triển các tính năng công nghệ. Bên cạnh đó, nguồn vốn mới cũng giúp Rever tiếp cận với tất cả các nguồn lực cần thiết để đạt được tầm nhìn: trở thành công ty proptech hàng đầu tại Việt Nam giúp chuyên nghiệp hóa ngành môi giới bất động sản trong nước.

Raise

Ông Phan Lê Mạnh, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Rever, chia sẻ: "Thường mọi người luôn cho rằng dòng tiền là quan trọng đối với Start-up. Nhưng đối với Rever, điều quan trọng hơn, là chúng tôi cần một Quỹ đầu tư có thể tin vào tầm nhìn, và sẵn sàng tạo không gian, ủng hộ đội ngũ đi trên con đường đạt đến tầm nhìn đó. Tôi rất ấn tượng với Chris, Tổng Giám Đốc và cũng là Founder, bởi câu chuyện anh kể về con đường xây dựng Văn Hoá và đội ngũ tại Mekong Capital: một team Mekong nhiệt huyết hết mình vì tầm nhìn của Founder, và sự cam kết cho suốt chuyến hành trình phát triển của công ty.

Điều này tôi càng cảm nhận được rất rõ tầm nhìn trong suốt quá trình cùng làm việc vừa qua. Vì vậy, tôi tin đây chính là người bạn đồng hành mà chúng tôi cần, là những thành viên trong cùng một đội ngũ để tiếp tục hành trình lớn".

Rever Sharing (1)-1

Ông Phan Lê Mạnh (áo trắng), Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Rever

Với mục tiêu trở thành điểm tin cậy đến cho mọi nhu cầu liên quan đến chỗ ở, Rever đẩy mạnh phát triển công nghệ tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm của khách hàng với nhiều công cụ và giải pháp mua bán nhà thông minh. Trong tương lai, với tầm nhìn trở thành công ty proptech hàng đầu tại Việt Nam, Rever hướng tới phát triển hơn nữa đội ngũ và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, phục vụ tốt nhất cho quý Khách Hàng có nhu cầu về bất động sản.

Sắp tới đây vào tháng 9/2022, Rever cũng sẽ chính thức khai trường trung tâm giao dịch đầu tiên của chúng tôi tại Đà Nẵng nhằm hướng đến mục tiêu mở rộng thị trường theo tầm nhìn 2025.

rever-4

Ở khía cạnh phục vụ người có nhu cầu về bất động sản, Rever liên tục triển khai và ra mắt những tính năng mới, nổi bật trong đó là tính năng xem nhà thực tế ảo, nhằm phục vụ Khách Hàng tốt hơn cho mọi nhu cầu về bất động sản. Rever cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, như đúng những gì đã cam kết trong sứ mệnh “Thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất của Khách hàng cho mọi nhu cầu về Bất động sản.

6 năm, một khoảng thời gian vừa đủ để Rever gặt hái được những “trái ngọt". Tuy nhiên đó chỉ mới là bước khởi đầu cho một chặng đường dài tiếp theo của Rever, chặng đường tăng tốc và phát triển.

Sự thành công của Rever đến thời điểm này luôn có sự đồng hành, ủng hộ từ quý Khách Hàng, quý Đối Tác, quý Nhân viên của công ty. Rever xin chân thành Cảm Ơn Sâu Sắc nhất đến quý Khách Hàng, quý Đối Tác, quý Nhân viên vì những sự đồng hành quý giá này!

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Năm 2019: Triển vọng lớn từ đầu tư shophouse
Năm 2019: Triển vọng lớn từ đầu tư shophouse

Trong năm 2019, thị trường shophouse có dấu hiệu sẽ tăng trưởng mạnh tại các khu vực vùng ven TP.HCM do xu hướng nhà ở đa nang đang ngày càng được ưa chuộng.

Báo chí đưa tin về sự kiện "Rever gọi vốn thành công 10,2 triệu USD từ quỹ Mekong Enterprise Fund IV"
Báo chí đưa tin về sự kiện "Rever gọi vốn thành công 10,2 triệu USD từ quỹ Mekong Enterprise Fund IV"

Mekong Capital vừa công bố quỹ Mekong Enterprise Fund IV (“MEF IV”) đã hoàn tất khoản đầu tư 10,2 triệu đô la Mỹ vào Công ty Rever. Sự kiện được nhiều đầu báo lớn trong và ngoài nước đưa tin.

Dự án
18/08/2021
Căn hộ biển sở hữu lâu dài The 6nature Đà Nẵng: Dấu ấn truyền đời!
Căn hộ biển sở hữu lâu dài The 6nature Đà Nẵng: Dấu ấn truyền đời!

Trên cung đường biển đẹp nhất hành tinh, một dấu ấn thượng lưu, một biểu tượng danh giá, đang kiêu hãnh vươn mình giữa chân mây.

Thị trường
14/12/2021
Khách hàng trải nghiệm mua bán nhà bằng thực tế ảo trên Rever
Khách hàng trải nghiệm mua bán nhà bằng thực tế ảo trên Rever

Ngoài lĩnh vực giải trí, công nghệ thực tế ảo hiện nay còn "len lõi" ở nhiều ngành nghề khác như: bất động sản, khách sạn, du lịch... giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ họ yêu thích ngay tại chỗ.

Dự án
10/12/2016
Rever ra mắt sàn giao dịch thứ 4 tại dự án Vinhomes Central Park
Rever ra mắt sàn giao dịch thứ 4 tại dự án Vinhomes Central Park

Sáng 17/7, sàn giao dịch thứ 4 của Rever đã chính thức có mặt tại siêu dự án Vinhomes Central Park tại: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Dự án
19/07/2017
Tưng bừng khai trương Rever Đà Nẵng - Sàn giao dịch thứ 7 của hệ thống Rever
Tưng bừng khai trương Rever Đà Nẵng - Sàn giao dịch thứ 7 của hệ thống Rever

Sáng ngày 15/09/2022, Rever chính thức làm lễ khai trương sàn giao dịch đầu tiên của chúng tôi tại thị trường Đà Nẵng.

Thị trường
16/09/2022
[CHÍNH THỨC] - REVER gọi vốn thành công 10,2 triệu USD từ quỹ MEKONG ENTERPRISE FUND IV
[CHÍNH THỨC] - REVER gọi vốn thành công 10,2 triệu USD từ quỹ MEKONG ENTERPRISE FUND IV

Thành Phố Hồ Chí Minh, VIỆT NAM (18/08/2021) - Rever công bố chính thức nhận được khoản đầu tư trị giá 10,2 triệu USD từ quỹ Mekong Enterprise Fund IV (“MEF IV”), thuộc Mekong Capital.

Dự án
18/08/2021
Chào mừng ra mắt chương trình Rever's Club, "gắn kết lâu dài tặng ngàn ưu đãi"
Chào mừng ra mắt chương trình Rever's Club, "gắn kết lâu dài tặng ngàn ưu đãi"

Chương trình Rever's Club được triển khai với cơ chế thăng hạng đổi quà hấp dẫn cho những khách hàng là thành viên của Rever

18/08/2021
Rever ghi dấu ấn tại dự án Sunshine Diamond River
Rever ghi dấu ấn tại dự án Sunshine Diamond River

Vừa qua, Rever là 1 trong 4 đại lý bán hàng tốt nhất trong đợt mở bán tòa A3 thuộc dự án Sunshine Diamond River.

Quận 7
22/02/2020
REVER HÀNH TRÌNH 5 NĂM NHÌN LẠI
REVER HÀNH TRÌNH 5 NĂM NHÌN LẠI

Tháng 3/2016, những bức tường màu đỏ đầu tiên xuất hiện trong một văn phòng nhỏ tại địa chỉ 191 Trần Não, quận 2, giữa tiếng vỗ tay hân hoan của ông Phan Lê Mạnh cùng số ít cộng sự của mình.

Thị trường
08/08/2021
Cầu nối 500 tỷ qua Đảo Kim Cương hiện triển khai tới đâu?
Cầu nối 500 tỷ qua Đảo Kim Cương hiện triển khai tới đâu?

Dự án xây dựng cầu nối Đảo Kim Cương và đại lộ Mai Chí Thọ sẽ được khởi công vào khoảng quý 3/2017. Thời gian hoàn thành dự kiến vào tháng 5/2018.

Dự án
21/08/2017
Ngày 15/09/2022: Chi nhánh Rever Đà Nẵng khai trương, chính thức đi vào hoạt động
Ngày 15/09/2022: Chi nhánh Rever Đà Nẵng khai trương, chính thức đi vào hoạt động

Theo kế hoạch trong tháng 9/2022, Rever sẽ khai trương chính thức chi nhánh đầu tiên của chúng tôi tại thị trường Đà Nẵng.

Thị trường
06/09/2022
Hành trình 7 năm đồng hành - Nâng tầm trải nghiệm tại Rever
Hành trình 7 năm đồng hành - Nâng tầm trải nghiệm tại Rever

Chính thức được thành lập vào năm 2016, với một trụ sở ban đầu và 80 nhân sự vận hành, Rever đã có những bước tiến lớn và sự đột phá trên thị trường Bất động sản Việt Nam, là một làn gió mới thay đổi chuẩn mực ngành môi giới bất động sản. Tính đến nay, 8/2023, 5 trung tâm giao dịch đã được hình thành, hoạt động tại 5 trụ sở và 2 thành phố là TP.HCM và Đà Nẵng.

09/08/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng dự án The 6nature Đà Nẵng (Mới Nhất)
Cập nhật tiến độ xây dựng dự án The 6nature Đà Nẵng (Mới Nhất)

Cùng Rever cập nhật tiến độ xây dựng dự án The 6nature Đà Nẵng và chứng kiến những bước thay đổi của dự án qua video clip sau.

Thị trường
14/12/2021
Dự án SwanPark hoàn thành thi công kết cấu vượt tiến độ 2 tháng
Dự án SwanPark hoàn thành thi công kết cấu vượt tiến độ 2 tháng

Khởi công từ tháng 10/2018, chỉ sau gần 8 tháng thi công, 452 căn biệt thự thuộc phân khu 1A của dự án SwanPark đã hoàn thành kết cấu vượt tiến độ 2 tháng.

Dự án
04/07/2019
Tưng bừng khai trương Trụ Sở Chính của REVER tại KĐT Sala (TP Thủ Đức)
Tưng bừng khai trương Trụ Sở Chính của REVER tại KĐT Sala (TP Thủ Đức)

Ngày 12/09/2022, Rever chính thức làm lễ khai trương trụ sở chính (Rever Headquarter) tại địa chỉ 5 - 7 đường B4, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức.

Dự án
12/09/2022
Chuyên đề: Góc nhìn chuyên sâu về đầu tư bất động sản
Chuyên đề: Góc nhìn chuyên sâu về đầu tư bất động sản

Chuyên đề Góc nhìn chuyên sâu về đầu tư bất động sản sẽ từng bước giúp các nhà đầu tư có cái nhìn đa chiều về đầu tư bất động sản.

Thị trường
01/07/2018
REVER công bố chương trình tri ân "DỄ DÀNG TÌM NHÀ, TRỌN VẸN AN CƯ"
REVER công bố chương trình tri ân "DỄ DÀNG TÌM NHÀ, TRỌN VẸN AN CƯ"

REVER chính thức công bố chương trình tri ân đặc biệt DỄ DÀNG TÌM NHÀ, TRỌN VẸN AN CƯ" dành cho các Khách Hàng thân thiết.

Thị trường
20/07/2021
An Phong khởi công Block G6 dự án căn hộ Sunrise Riverside
An Phong khởi công Block G6 dự án căn hộ Sunrise Riverside

Sáng ngày 19/01/2022, Tổng thầu An Phong đã có buổi khởi công Block G6 trong tổ hợp căn hộ Sunrise Riverside. Dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, trong khu dân cư Trần Thái, Quận 7, Tp. HCM.

Thị trường
21/01/2022
Rever phân phối chính thức dự án The 6nature Đà Nẵng
Rever phân phối chính thức dự án The 6nature Đà Nẵng

Vừa qua, Rever vinh dự trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển cao cấp The 6nature Đà Nẵng tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp.

14/12/2021