REVER HÀNH TRÌNH 5 NĂM NHÌN LẠI

Tháng 3/2016, những bức tường màu đỏ đầu tiên xuất hiện trong một văn phòng nhỏ tại địa chỉ 191 Trần Não, quận 2, giữa tiếng vỗ tay hân hoan của ông Phan Lê Mạnh cùng số ít cộng sự của mình.

Tháng 3/2016, những bức tường màu đỏ đầu tiên xuất hiện trong một văn phòng nhỏ tại địa chỉ 191 Trần Não, quận 2, giữa tiếng vỗ tay hân hoan của ông Phan Lê Mạnh cùng số ít cộng sự của mình. Khoảnh khắc đáng nhớ này đánh dấu cho sự ra đời của một startup công nghệ trong lĩnh vực bất động sản (Proptech), một sản phẩm tinh thần vô cùng ý nghĩa của CEO Phan Lê Mạnh, và Startup đó là Rever - nghĩa tiếng Pháp là “giấc mơ".

Mất hơn 5 tháng để chuẩn bị từ sản phẩm, công nghệ, văn phòng, nhân sự… với sự chỉn chu tuyệt đối cùng sự tâm huyết từ “người thuyền trưởng" Phan Lê Mạnh, đến ngày 8/8/2016, hệ thống giao dịch bất động sản 3D đầu tiên tại Việt Nam - Rever.vn chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Nhiều đầu báo lớn trong và ngoài nước đã đưa tin về sự kiện này. 8/8 - một ngày dễ nhớ với hầu hết nhiều người, nhưng với riêng cá nhân vị CEO, đó còn là một ngày trọng đại và không thể nào quên trong đời, bởi ngày đó còn là ngày đánh dấu cho sự kiện Sinh Nhật Rever sau này.

22-2

Những cột mốc đáng nhớ của Rever

Rever hành trình 5 năm nhìn lại

Chia sẻ với báo chí khi được hỏi tại sao lựa chọn tên công ty là Rever mà không phải một cái tên nào khác, nhà sáng lập kiêm CEO Rever từng bộc bạch “Rever tiếng Pháp có nghĩa là giấc mơ. Chúng tôi đặt tên công ty như vậy bởi những thành viên chủ chốt đều là dân Toán và học ở Pháp, cùng muốn xây dựng một cái gì đó thật đặc biệt mà riêng mỗi người không thể làm được. Ngoài ra, ở Việt Nam, sở hữu một ngôi nhà cũng được coi như giấc mơ với rất nhiều người nên chúng tôi muốn cái tên công ty nói được điều đó”.

Rever ra đời xuất phát từ ý tưởng ứng dụng nền tảng công nghệ, kết hợp cùng đội ngũ môi giới chuyên nghiệp để phục vụ và hỗ trợ tốt nhất cho mọi Khách hàng có nhu cầu về bất động sản.

Đến nay dù đã trải qua 5 năm từ thời điểm ra mắt thị trường, mục đích ban đầu Rever theo đuổi vẫn luôn kiên định với tôn chỉ hoạt động “Lấy Khách hàng làm trọng tâm". Sứ mệnh Rever đó là: “Thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất của Khách hàng cho mọi nhu cầu về Bất động sản”.

Từ chỗ chỉ có khoảng hơn 80 nhân viên ở giai đoạn đầu phát triển, trong vòng 5 năm, Rever hiện đã có 300 nhân viên, phần lớn là môi giới và thực hiện hàng ngàn giao dịch bất động sản mỗi năm.

Mỗi nhân viên của Rever luôn đề cao 5 giá trị cốt lõi, gồm: Khách Hàng là trọng tâm; Chính trực; Tôn trọng; Công nhận và Đồng đội.

Hành trình 5 năm hình thành và phát triển của Rever có thể được ví như “con tàu giữa khơi”, lúc bình yên lúc gập ghềnh. Trải đầy trên chặng hành trình đó là biết bao sự khổ tâm, lo âu, cùng với biết bao niềm vui, niềm hạnh phúc của đội ngũ lãnh đạo công ty trên bước đường chinh phục thị trường Proptech tại Việt Nam.

Có những thời điểm con tàu Rever gặp không ít khó khăn về nhân sự, về doanh số, tưởng chừng như “bị xô ngã", nhưng với những cách thức ứng phó hợp lý, những quyết định xử lý vấn đề “đúng người, đúng thời điểm", cùng nỗ lực không biết mệt mỏi, đội ngũ ban lãnh đạo Rever mà đứng đầu là “vị thuyền trưởng” Phan Lê Mạnh đã từng bước vực dậy được con tàu Rever, sau đó đưa Rever thẳng tiến về những cột mốc đáng tự hào liên tục trong nhiều năm liền, gặt hái nhiều thành quả và gây được tiếng vang lớn trên thị trường.

Liên tục trong 2 năm 2019 và 2020, Rever luôn góp mặt vào danh sách Top 10 đơn vị môi giới uy tín và tốt nhất tại Việt Nam do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) cùng Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam bình chọn.

TOP_10_REVER-2

Rever luôn góp mặt vào danh sách Top 10 đơn vị môi giới uy tín và tốt nhất tại Việt Nam trong năm 2019 và 2020

Với những danh hiệu này, Rever ghi dấu ấn của mình tại thị trường bất động sản Việt Nam, cũng như cho thấy sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng đối với công ty.

Ngoài những danh hiệu này, đội ngũ Rever nhiều năm qua vẫn luôn tự hào khi liên tục được các chủ đầu tư vinh danh là sàn môi giới bán hàng xuất sắc ở nhiều dự án. Chẳng hạn như tại dự án Verosa Park, Rever là Top đầu đơn vị bán hàng tốt nhất với doanh số hơn 1.000 tỷ. Trong vai trò môi giới, Rever tạo sự hài lòng cho các đối tác chủ đầu tư bởi các dự án mà đội ngũ công ty phân phối luôn đạt tỷ lệ bán hàng rất tốt, thường trên 90% giỏ hàng, nhiều trong số đó đạt tỷ lệ bán hàng thành công tuyệt đối 100%.

Ở khía cạnh phục vụ người có nhu cầu về bất động sản, Rever liên tục triển khai và ra mắt những tính năng mới, nổi bật trong đó là tính năng xem nhà thực tế ảo, nhằm phục vụ Khách Hàng tốt hơn cho mọi nhu cầu về bất động sản. Rever cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, như đúng những gì đã cam kết trong sứ mệnh “Thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất của Khách hàng cho mọi nhu cầu về Bất động sản.

Rever và những khác biệt so với thị trường

Trong bối cảnh thị trường những năm gần đây có sự góp mặt của nhiều công ty công nghệ trong lĩnh vực bất động sản với quy mô vừa và lớn, được đầu tư vốn khủng, nhưng Rever vẫn luôn cho thấy sự khác biệt của mình. Những khác biệt đó là gì?

Thứ nhất: Rever là đơn vị môi giới công nghệ tiên phong trong việc triển khai mô hình hoạt động giao dịch bất động sản ở cả thị trường thứ cấp và sơ cấp.

Thứ hai: Rever cam kết mọi nhà đất đăng kê trên website Rever.vn luôn đảm bảo tính xác thực 100%, đúng nhà, đúng chủ, đúng giá.

Thứ ba: Rever là đơn vị môi giới dẫn đầu về số lượng căn hộ xác thực tại TP.HCM với hơn 50.000 sản phẩm đã đăng kê.

Thứ tư: Rever tự hào là đơn vị đào tạo và sản sinh ra lượng lớn đội ngũ chuyên viên môi giới chuyên nghiệp thông qua hệ thống đào tạo Rever Academy với các giáo trình tiên tiến, bài bản. Nhiều môi giới trong số đó đã trở thành những “Best Seller" không chỉ khi làm việc ở Rever mà còn khi chuyển công tác ở công ty khác.

Thứ năm: Rever là đơn vị môi giới proptech đi đầu trong việc hợp tác với hầu hết các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước như: Vinhomes, Novaland, Khang Điền, SonKim Land, Masterise Homes, Sunshine Group, CapitaLand, Keppel Land, Hongkong Land Mapletree, Frasers Property, Kusto Home, Madison Land… cùng hàng chục chủ đầu tư khác.

Thứ sáu: Rever là đơn vị môi giới proptech đi đầu trong việc phân phối chính thức (F1) hơn 50 dự án sơ cấp trải dọc từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai cho đến Hồ Tràm, Quy Nhơn... tính đến thời điểm hiện tại.

Rever - Proptech đi đầu về lượng truy cập người dùng

Tại Rever, chúng tôi hiểu rằng công nghệ giúp tạo ra nền tảng vững chắc, do đó, Rever không ngừng đầu tư cho nghiên cứu, cải thiện các tính năng, tăng trải nghiệm người dùng, phục vụ và giải quyết tốt nhất cho nhu cầu về bất động sản của khách hàng.

Tuy nhiên, công nghệ có tốt mà không có người dùng thì đáng lo. Do đó, song hành cùng phát triển các tính năng công nghệ, chúng tôi coi lượng truy cập người dùng vào website là một vấn đề quan trọng cần phải liên tục tăng trưởng.

Tính đến hiện tại ở thời điểm tháng 7/2021, lượng truy cập người dùng vào website Rever đã chạm cột mốc 600.000 người dùng, đứng đầu trong số những website cung cấp dịch vụ môi giới tại Việt Nam và xếp trong Top 10 website ngành bất động sản có lượng truy cập cao nhất tại Việt Nam, chỉ xếp sau các trang tin đăng rao vặt.

11-3

Tầm nhìn của Rever đến năm 2025

Thành quả này là một sự khích lệ lớn dành cho đội ngũ Back-Office của Rever với sự tham gia của nhiều bộ phận như: Product, Dev, Marketing…

5 năm, một khoảng thời gian vừa đủ để Rever gặt hái được những “trái ngọt". Tuy nhiên đó chỉ mới là bước khởi đầu cho một chặng đường dài tiếp theo của Rever, chặng đường tăng tốc và phát triển.

Tầm nhìn của Rever đến năm 2025 là phục vụ 20% số người có nhu cầu về bất động sản tại Việt Nam và xuất hiện tại 20 thành phố lớn với 200 chi nhánh sàn giao dịch. Số lượng nhân viên hoạt động là 20.000 người.

Sự thành công của Rever đến thời điểm này luôn có sự đồng hành, ủng hộ từ quý Khách Hàng, quý Đối Tác, quý Nhân viên của công ty. Rever xin chân thành Cảm Ơn Sâu Sắc nhất đến quý Khách Hàng, quý Đối Tác, quý Nhân viên vì những sự đồng hành quý giá này!

231426519_10159264205128043_7314133290125835491_n

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

SonKim Land hợp tác cùng Qualcomm, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân The 9 Stellars
SonKim Land hợp tác cùng Qualcomm, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân The 9 Stellars

Sự hợp tác giữa SonKim Land và Qualcomm được kỳ vọng nâng tầm trải nghiệm cuộc sống sang trọng tại dự án The 9 Stellars.

Thị trường
09/04/2021
Mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc và layout căn hộ chi tiết chính thức
Mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc và layout căn hộ chi tiết chính thức

Dự án The 5Way Phú Quốc đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của người mua ở và nhà đầu từ từ Bắc vào Nam. Với nguồn cung dồi dào, bao gồm 7 tòa tháp, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng Rever khám phá mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc qua bài viết dưới đây.

Dự án
26/10/2023
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?

Vị trí dự án The 5Way Phú Quốc tọa lạc liền kề khu Grand World Phú Quốc, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm cuộc sống biển đảo đẳng cấp. Hãy tìm hiểu vị trí The 5Way Phú Quốc có gì đặc biệt và tiềm năng đầu tư ra sao trong bài viết dưới đây.

Dự án
23/10/2023
Đất Xanh Miền Nam giới thiệu Block 5 - 7 dự án Gem Riverside
Đất Xanh Miền Nam giới thiệu Block 5 - 7 dự án Gem Riverside

Ngày 8/7/2018, chủ đầu tư sẽ công bố chính thức 2 Block 5 - 7 tại Trung tâm hội nghị White Palace. Tại đây, sẽ có giá chính thức từng căn hộ. Sau đây, Rever gửi đến bạn một số thông tin chi tiết về Block 5 - 7 dự án Gem Riverside.

Dự án
21/06/2018
Khách hàng trải nghiệm mua bán nhà bằng thực tế ảo trên Rever
Khách hàng trải nghiệm mua bán nhà bằng thực tế ảo trên Rever

Ngoài lĩnh vực giải trí, công nghệ thực tế ảo hiện nay còn "len lõi" ở nhiều ngành nghề khác như: bất động sản, khách sạn, du lịch... giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ họ yêu thích ngay tại chỗ.

Dự án
10/12/2016
Ngôi nhà cũ kỹ 50 năm tuổi "lột xác ngoạn mục" sau khi cải tạo
Ngôi nhà cũ kỹ 50 năm tuổi "lột xác ngoạn mục" sau khi cải tạo

Ngôi nhà có tuổi đời hơn 50 năm này bỗng lột xác hoàn toàn sau khi cải tạo, vẻ đẹp của nó khiến ai nhìn vào cùng cảm thấy thích thú.

Nhà Đẹp
15/02/2017
Pháp Lý Vững Chắc Của Dự Án The Privia Khang Điền, An Tâm Mua Nhà
Pháp Lý Vững Chắc Của Dự Án The Privia Khang Điền, An Tâm Mua Nhà

Pháp lý dự án The Privia Khang Điền được chủ đầu tư hoàn thiện đầy đủ trước khi mở bán dự án ra thị trường. Chi tiết giấy tờ pháp lý của dự án ra sao, có uy tín, đáng tín cậy để khách hàng lựa chọn? Sau đây là những văn bản được chủ đầu tư Khang Điền công bố chính thức, được Rever xác thực và đăng tải.

Dự án
27/10/2023
Tưng bừng khai trương Rever Đà Nẵng - Sàn giao dịch thứ 7 của hệ thống Rever
Tưng bừng khai trương Rever Đà Nẵng - Sàn giao dịch thứ 7 của hệ thống Rever

Sáng ngày 15/09/2022, Rever chính thức làm lễ khai trương sàn giao dịch đầu tiên của chúng tôi tại thị trường Đà Nẵng.

Thị trường
16/09/2022
[CHÍNH THỨC] - REVER gọi vốn thành công 10,2 triệu USD từ quỹ MEKONG ENTERPRISE FUND IV
[CHÍNH THỨC] - REVER gọi vốn thành công 10,2 triệu USD từ quỹ MEKONG ENTERPRISE FUND IV

Thành Phố Hồ Chí Minh, VIỆT NAM (18/08/2021) - Rever công bố chính thức nhận được khoản đầu tư trị giá 10,2 triệu USD từ quỹ Mekong Enterprise Fund IV (“MEF IV”), thuộc Mekong Capital.

Dự án
18/08/2021
REVER ký kết hợp tác chiến lược với PMC, cùng tạo ra những lợi ích vượt trội cho mọi cư dân
REVER ký kết hợp tác chiến lược với PMC, cùng tạo ra những lợi ích vượt trội cho mọi cư dân

REVER và PMC "bắt tay" cùng nhau triển khai nhiều dịch vụ, nhằm nâng tầm giá trị sống cho mọi cư dân.

Thị trường
03/12/2020
Ngắm vẻ đẹp Lovera Vista, dự án sẽ bàn giao đến Khách Hàng trong tháng 5 này
Ngắm vẻ đẹp Lovera Vista, dự án sẽ bàn giao đến Khách Hàng trong tháng 5 này

Trong thời gian tới đây, chủ đầu tư Khang Điền sẽ bắt đầu tiến hành bàn giao căn hộ dự án Lovera Vista cho Khách Hàng, sớm hơn so với dự kiến.

Dự án
13/05/2021
REVER: 6 Năm Gắn Kết, Nối Vạn Giấc Mơ
REVER: 6 Năm Gắn Kết, Nối Vạn Giấc Mơ

Rever không ngừng nỗ lực vì sứ mệnh thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất của Khách hàng cho mọi nhu cầu về Bất động sản.

Thị trường
10/08/2022
Rever: Công nghệ đi đôi với đào tạo môi giới bất động sản
Rever: Công nghệ đi đôi với đào tạo môi giới bất động sản

Chỉ sau 2 năm thành lập Công ty Công nghệ Bất động sản Rever đã có 7 chi nhánh và hơn 200 nhân viên. Là nhà phân phối chính thức của nhiều chủ đầu tư lớn ở Việt Nam nhờ gầy dựng được uy tín của mình trên thị trường bất động sản.

Hướng Dẫn
19/11/2018
Ngày 15/09/2022: Chi nhánh Rever Đà Nẵng khai trương, chính thức đi vào hoạt động
Ngày 15/09/2022: Chi nhánh Rever Đà Nẵng khai trương, chính thức đi vào hoạt động

Theo kế hoạch trong tháng 9/2022, Rever sẽ khai trương chính thức chi nhánh đầu tiên của chúng tôi tại thị trường Đà Nẵng.

Thị trường
06/09/2022
Hành trình 7 năm đồng hành - Nâng tầm trải nghiệm tại Rever
Hành trình 7 năm đồng hành - Nâng tầm trải nghiệm tại Rever

Chính thức được thành lập vào năm 2016, với một trụ sở ban đầu và 80 nhân sự vận hành, Rever đã có những bước tiến lớn và sự đột phá trên thị trường Bất động sản Việt Nam, là một làn gió mới thay đổi chuẩn mực ngành môi giới bất động sản. Tính đến nay, 8/2023, 5 trung tâm giao dịch đã được hình thành, hoạt động tại 5 trụ sở và 2 thành phố là TP.HCM và Đà Nẵng.

09/08/2023
Chiêm ngưỡng căn hộ 55m2 "đẹp như tranh vẽ"
Chiêm ngưỡng căn hộ 55m2 "đẹp như tranh vẽ"

Chỉ có diện tích chỉ 55m2, nhưng nhờ sự kết hợp hoàn hảo các đồ nội thất đã tạo nên một căn hộ đẹp như tranh vẽ.

Nhà Đẹp
18/12/2019
Tiến độ dự án The 5Way đã xây dựng đến đâu?
Tiến độ dự án The 5Way đã xây dựng đến đâu?

Là tâm điểm nóng nhất của thị trường tại thời điểm hiện tại, dự án The 5Way là sự lựa chọn an cư độc đáo với vô vàn tiện ích dành riêng cho những cư dân tinh hoa. Tại Rever.vn, chúng tôi luôn cập nhật những hình ảnh mới nhất về tiến độ xây dựng The 5Way nhằm giúp khách hàng nắm được thông tin từ dự án.

Dự án
29/10/2023
Tưng bừng khai trương Trụ Sở Chính của REVER tại KĐT Sala (TP Thủ Đức)
Tưng bừng khai trương Trụ Sở Chính của REVER tại KĐT Sala (TP Thủ Đức)

Ngày 12/09/2022, Rever chính thức làm lễ khai trương trụ sở chính (Rever Headquarter) tại địa chỉ 5 - 7 đường B4, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức.

Dự án
12/09/2022
REVER công bố chương trình tri ân "DỄ DÀNG TÌM NHÀ, TRỌN VẸN AN CƯ"
REVER công bố chương trình tri ân "DỄ DÀNG TÌM NHÀ, TRỌN VẸN AN CƯ"

REVER chính thức công bố chương trình tri ân đặc biệt DỄ DÀNG TÌM NHÀ, TRỌN VẸN AN CƯ" dành cho các Khách Hàng thân thiết.

Thị trường
20/07/2021
Cùng Rever chờ đợi sự kiện đáng nhớ nhất Tháng 5 Open House Day
Cùng Rever chờ đợi sự kiện đáng nhớ nhất Tháng 5 Open House Day

Cùng Rever chờ đợi sự kiện đáng nhớ nhất Tháng 5 Open House Day

Thị trường
28/04/2023