Quy mô dự án căn hộ Kenton Node "khủng" như thế nào?

Tiện ích nổi bật, quy mô, địa chỉ và giá bán dự án căn hộ Kenton Node Hotel Complex Nhà Bè Quận 7

Có thể khẳng định, dự án căn hộ Kenton Node là một trong những dự án “khủng” tại khu Nam Sài Gòn trong năm 2017. Được xây dựng trên khu đất rộng 10.8ha, 9 tòa nhà với đa dạng loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Shophouse thương mại, Condotel, khách sạn, văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, trường học quốc tế Kenton, bệnh viện quốc tế Kenton, công viên giải trí đa chức năng, điểm đặc biệt nhất chính là nhà hát trên không lớn nhất Việt Nam,…

Quy mô của dự án căn hộ Kenton Node "khủng" như thế nào?

Dự án căn hộ Kenton Node Hotel complex có tổng mức đầu tư 800 triệu USD, dịch vụ khép kín, có đầy đủ các điều kiện của một điểm đến hàng đầu đạt chuẩn 4 sao và một khu giải trí tập trung về đêm lần đầu tiên có trong một dự án bất động sản ở Việt Nam như: Nhạc nước, nhà hát treo, tổ hợp khách sạn 4 sao, khu phố đi bộ dài 1,8 km, hồ bơi với dòng sông lười hơn 2.000 m2, khu mua sắm cao cấp, bến du thuyền, v.v. Điều đáng nói, thay vì các căn hộ có diện tích lớn như thời điểm năm 2009, chủ đầu tư Tài Nguyên đã điều chỉnh lại các diện tích căn hộ đang dạng hơn, có những diện tích từ 47m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình trẻ và các nhu cầu thuê ở.

ae63a147-28aa-4748-b720-03a7e4c44f1f

Đây được xem là điều chỉnh phù hợp bởi nhu cầu về các căn hộ 2 phòng ngủ diện tích vừa phải trên thị trường bất động sản TP.HCM đang rất cao. Nếu xác định và tập trung đánh tốt đối tượng khách hàng trẻ này, dự án căn hộ Kenton Node cũng sẽ thành công như Masteri Thảo Điền hay Lexington tại Quận 2.

Thông tin tổng quan:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tài Nguyên với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản
  • Nhà thầu xây dựng: Coteccons một trong những nhà thầu uy tín nhất tại Việt Nam
  • Vị trí: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
  • Quy mô dự án: giai đoạn 1 gồm 14 tháp, 1702 căn hộ, 288 phòng khách sạn 5 sao
  • Tầng cao: Khu Căn hộ: 23 tầng, Khu Shophouse: 9 tầng
  • Tổng diện tích:10.7 ha
  • Tổng sàn xây dựng: Khu căn hộ: 436,153.59 m2
  • Chỗ để xe: 5.500 chỗ để xe hơi (áp dụng công nghệ cơ khí)
  • Mỗi căn hộ có 2 chỗ để xe máy
  • Diện tích căn hộ: 1PN (45-48m2), 2PN (69-86m2), 3PN (115-143m2), ngoài ra còn có Penthouse (299-379m2)
  • Mật độ xây dựng: 23%
  • Diện tích cây xanh: 77%
  • Số lượng tiện ích đi kèm: 50 tiện ích

Dự-án-Kenton-Node-Hotel-Complex-có-mức-đầu-tư-800-USD_1.jpg

Kenton Node Hotel complex có tổng mức đầu tư lên đến 800 triệu USD

Xem thêm: Phân tích vị trí tiềm năng của dự án Kenton Node Hotel Complex

Khám phá chuỗi tiện ích “khủng” tại dự án căn hộ Kenton Node

Dự án căn hộ Kenton Node được xây dựng dựa trên ý tưởng về một không gian xanh, đầy đủ tiện ích hiện đại. Nếu như tại Quận 2 có Empire City được xem là biểu tượng về không gian sống sang trọng, D’Edge Thảo Điền là biểu tượng của sự đẳng cấp, thì Kenton Node Hotel Complex chính là biểu tượng về nét kiến trúc đặc trưng cùng quy mô siêu hoành tráng ở khu Nam Sài Gòn.

Tại dự án, có hơn 50 tiện ích nội khu độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại các dự án căn hộ Việt Nam, chủ yếu phục vụ nhu cầu vui chơi - giải trí của cư dân Kenton Node. Ngoài các tiện ích phổ biến như: công viên, lối tản bộ, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,… thì nơi đây có tập hợp khá nhiều loại hình giải trí khác biệt, tạo nên điểm nhấn cho siêu dự án này.  

Sân khấu nhạc nước lớn nhất Việt Nam

Ngày 22/6/2017, Công ty TNHH Xây dựng -  Sản xuất – Thương mại Tài Nguyên công bố show nhạc nước nghệ thuật độc đáo có tổng mức đầu tư khoảng 3 triệu USD, thực hiện bởi công ty Top 3 thế giới về nhạc nước là Shanghai Jiayue Fountain Engineeting Co.,Ltd. Show diễn có cột nước phun cao nhất khoảng 100m, phục vụ miễn phí cho cư dân và du khách tới xem tại dự án căn hộ Kenton Node trên đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, TPHCM. Mỗi show nhạc nước phục vụ khoảng 2.000 lượt khách vào lúc 20 giờ. Sân khấu này hứa hẹn là điểm giải trí thú vị vào dịp cuối tuần cho cư dân khu Nam Sài Gòn khi dự án đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, cùng với phố đi bộ dài 1,8km.

show-nhac-nuoc-kenton-node

Show nhạc nước  siêu hoành tráng tại Kenton Node

Về phía chủ đầu tư cũng đã có những chia sẽ thật về khát vọng xây dựng dự án Kenton Node Hotel Complex và dự án Evergreen thành hai điểm đến quan trọng trên hành trình du lịch đường sông tới khu Bảo tồn sinh quyển Cần Giờ. 

Sân khấu treo ngoài trời

Kiến trúc sư của Công ty Tài Nguyên, Ông Ngô Tuấn Khôi cho biết: “Công trình hệ thống sân khấu treo ngoài trời tại dự án Kenton Node Hotel Complex được áp dụng theo công nghệ BIM và sẽ trở thành biểu tượng của toàn thành phố Hồ Chí Minh ngay sau khi hoàn thành”.

san-khau-treo-ngoai-troi-kenton-node

Phối cảnh sân khấu treo ngoài trời tại dự án Kenton Node

BIM chính là quy trình tạo lập được sử dụng mô hình thông tin trong các giai đoạn thiết kế, quá trình thi công và vận hành công trình. Công nghệ này hiện nay đang được rất nhiều quốc gia tiến hành áp dụng trong ngành xây dựng. Tại các nước Đông Nam Á, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ hai (sau Singapore) sở hữu công nghệ kiến trúc treo trên không. Sân khấu ngoài trời hiện đại đầu tiên của Việt Nam sau khi hoàn thành hứa hẹn mang đến một trải nghiệm giải trí độc đáo.

Xuất hiện "khu phố Tây" mới tại dự án căn hộ Kenton Node

"Phố Tây mới” (huyện Nhà Bè, TP HCM) được thiết kế dài 1.8km, vừa là khu phố mua sắm sinh hoạt, vui chơi, ăn uống và giải trí. “Phố Tây mới” có quy mô đón nhận 10.000 đến 15.000 lượt khách đến vui chơi và chỉ được dạo bộ trên toàn tuyến đường. Mọi người có thể đến vui chơi với các dịch vụ đa dạng, khép kín, không cần phải thêm dịch vụ nào ở bên ngoài từ sáng đến tối.

Điểm đặc biệt của làng du lịch này là không đặt nặng vấn đề mua sắm cao cấp mà hướng đến giải trí. Người dân được đi bộ trong khu vực quy hoạch tỉ mỉ và hưởng thụ các dịch vụ xung quanh. Du khách được chủ đầu tư Kenton Node nhắm đến chủ yếu ở giới trẻ và trung niên.

pho-tay_kenton-node

Khu phố Tây mới là một trong những điểm nhấn của dự án Kenton Node

Ông Ngô Tuấn Khôi, Kiến trúc sư Công ty Tài Nguyên khẳng định, nếu so sánh dự án khu vui chơi của dự án Kenton Node với Phố Tây Quận 1 thì Phố Tây Nhà Bè phải hơn 1 bậc. Chủ đầu tư Kenton Node đã kết hợp và quy tụ để cho người dân vừa được hưởng thụ ẩm thực, mua sắm.

Hồ bơi, dòng sông lười, sân vườn và khu BBQ rộng 10.000m2

ho-boi-kenton-node

 Thiết kế hồ bơi với diện tích mặt nước hơn 2,500 m2 – một resort
lọt lòng đô thị

Khu trung tâm mua sắm

trung-tam-mua-sam-kenton-node

Khu mua sắm hiện đại tích hợp những thương hiệu được yêu thích hàng đầu Việt Nam và quốc tế không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của cư dân, mà còn là điểm dừng chân thú vị cho khách đến vui chơi thư giãn tại đây

Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao

Với sự ra mắt của khách sạn 5 sao đầu tiên tại khu Nam Sài Gòn, Kenton Node Hotel Complex đang làm thay đổi cục diện thị trường bất động sản tại đây. Lần đầu tiên một Hotel Complex chuẩn quốc tế được xây dựng ngay tại vị trí giao thông đắc địa liền kề Phú Mỹ Hưng, kết nối nhanh chóng với sân bay, trung tâm thành phố, cao tốc Long Thành, Dầu Giây và các tuyến cao tốc nối miền Tây

khach-san-5-sao-kenton-node

Phối cảnh khu khách sạn 5 sao Kenton Node

Trường học quốc tế

truong-hoc-quoc-te_kenton-node

Trường tiểu học quốc tế Kenton Node với nền tảng giảo dục chuẩn quốc tế là môi trường học thuật lý tưởng cho trẻ phát triển hài hòa cả thể chất lẫn tinh thần

Bệnh viện quốc tế

Bệnh viện quốc tế ngay trong nội khu dự án là điểm nhấn hoàn thiện quy trình chăm sóc toàn diện cộng đồng cư dân tại Kenton Node. Với quy mô của bệnh viện, cư dân tại dự án sẽ không phải đi quá xa để thực hiện các nhu cầu kiểm tra sức khoẻ hay khám chữa bệnh bất kỳ lúc nào.

benh-vien-quoc-te_kenton-node

Phối cảnh bệnh viện quốc tế Kenton Node

Để nắm nhanh các thông tin chi tiết và phân tích về dự án, bạn có thể tải nhanh tài liệu phân tích 47 trang do Rever tổng hợp tại đây:

6908690e-3a00-4989-b38d-8d08ef921c99

 

Tin liên quan:

Diệu Linh

 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên
3 dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên

Kenton Node và Evergreen là 2 trong số những dự án bất động sản nổi bật nhất của chủ đầu tư Tài Nguyên.

Dự án
25/06/2018
Kenton Node: Mô hình căn hộ khách sạn Condotel đáng đầu tư ở Quận 7
Kenton Node: Mô hình căn hộ khách sạn Condotel đáng đầu tư ở Quận 7

Thiết kế theo mô hình căn hộ kết hợp khách sạn (Condotel), dự án Kenton Node đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi khả năng thu lợi nhuận cao.

Dự án
05/08/2017
Kenton Node: Khu đô thị mới tỷ USD giữa lòng thành phố
Kenton Node: Khu đô thị mới tỷ USD giữa lòng thành phố

Dự án Kenton Node Hotel Complex gồm căn hộ chuẩn 4 sao, khách sạn 5 sao, khu vực tiện ích và giải trí, tổng mức đầu tư hơn một tỷ USD.

Dự án
18/10/2017
Top 5 chung cư quận 7 có hồ bơi lớn nhất
Top 5 chung cư quận 7 có hồ bơi lớn nhất

Mua chung cư quận 7 để ở mở ra nhiều cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại với tiện ích nội khu đầy đủ.

Dự án
18/07/2017
Thiết kế chú trọng an toàn tại dự án tỷ đô Kenton Node
Thiết kế chú trọng an toàn tại dự án tỷ đô Kenton Node

Căn hộ, hệ thống tiện ích, giao thông... tại Kenton Node xây dựng theo hướng tăng độ thông thoáng, thích ứng tốt với những tình huống khẩn.

Dự án
31/03/2018
Chủ đầu tư dự án Kenton Node là ai?
Chủ đầu tư dự án Kenton Node là ai?

Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên là chủ đầu tư chính dự án Kenton Node. Đây là một trong những dự án bất động sản Quận 7 có quy mô lớn.

Dự án
07/08/2017
Dự án căn hộ Gateway Thảo Điền đang xây tới đâu?
Dự án căn hộ Gateway Thảo Điền đang xây tới đâu?

Rever gửi đến bạn hình ảnh mới nhất của Gateway Thảo Điền - dự án sắp được chủ đầu tư Sơn Kim Land bàn giao cho khách hàng.

Dự án
18/05/2018
Novaland chính thức tái khởi động dự án Grand Sentosa (Kenton Node)
Novaland chính thức tái khởi động dự án Grand Sentosa (Kenton Node)

Ngày 22/2 vừa qua, chủ đầu tư Tài Nguyên cùng nhà phát triển Tập đoàn Novaland đã tổ chức sự kiện tái khởi động dự án Grand Sentosa (tên gọi mới của dự án Kenton Node).

Dự án
23/02/2022
Tổng quan dự án Masteri Thảo Điền
Tổng quan dự án Masteri Thảo Điền

Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền.

Dự án
27/02/2017
Tại sao giá bán dự án Kenton Node Quận 7 cao hơn các dự án lân cận từ 10-30%?
Tại sao giá bán dự án Kenton Node Quận 7 cao hơn các dự án lân cận từ 10-30%?

Giá bán dự kiến của dự án Kenton Node nằm trong khoảng từ 42 -45 triệu/m2. Đây được xem là mức giá phù hợp với quy mô và không gian sống đẳng cấp của dự án.

Dự án
09/08/2017
Chiêm ngưỡng hồ bơi triệu USD tại dự án Kenton Node
Chiêm ngưỡng hồ bơi triệu USD tại dự án Kenton Node

Với diện tích lên đến 10.000m2 và tổng vốn đầu tư 2.8 triệu USD, có thể nói khu hồ bơi dự án Kenton Node Quận 7 là điểm nhấn nổi bật nhất của toàn dự án.

Dự án
28/10/2017
Vị trí dự án căn hộ Bình An Pearl có gì nổi bật?
Vị trí dự án căn hộ Bình An Pearl có gì nổi bật?

Dự án căn hộ Bình An Pearl nằm ngay đầu "khu đất vàng" của Quận 2 với địa chỉ chính xác là: số 02 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM.

Dự án
25/09/2017
Những dự án chi nghìn tỷ phát triển tiện ích tại Nam Sài Gòn
Những dự án chi nghìn tỷ phát triển tiện ích tại Nam Sài Gòn

Nhiều dự án cao cấp tại khu Nam được các chủ đầu tư không tiếc tay chi hàng nghìn tỷ đồng để phát triển cảnh quan, tiện ích. Nổi bật trong số đó là dự án Kenton Node Quận 7.

Dự án
24/03/2018
Điểm mặt loạt dự án quận 7 nghìn tỷ "đắp chiếu" rục rịch tái khởi động lại
Điểm mặt loạt dự án quận 7 nghìn tỷ "đắp chiếu" rục rịch tái khởi động lại

Nhiều dự án quận 7 ngưng hoạt động nhiều năm bỗng nhiên hồi sinh nhờ nguồn tài chính mới, hoạt động mua bán và sáp nhập sôi động cùng tín hiệu vui từ thị trường

Dự án
18/07/2017
Phân tích tiềm năng vị trí dự án căn hộ Kenton Node
Phân tích tiềm năng vị trí dự án căn hộ Kenton Node

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu Nam Sài Gòn, trên cung đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Kenton Node được xem là một trong những dự án đáng đầu tư trong năm 2017

Dự án
08/08/2017
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú

Masteri An Phú sở hữu vị trí đắc địa, cách nhà ga An Phú 500m, gần sông, gần quận 1, được cho là dự án bùng nổ nhất của Thảo Điền Investment trong năm 2017.

Dự án
21/06/2017
11 tòa tháp đôi làm thay đổi diện mạo TP.HCM trong tương lai
11 tòa tháp đôi làm thay đổi diện mạo TP.HCM trong tương lai

Rever điểm qua 11 dự án tòa tháp đôi dự kiến sẽ xuất hiện và gây nóng thị trường bất động sản tại TP.HCM trong thời gian tới đây.

Dự án
08/04/2017
Dự án căn hộ Quận 7 nào có vị trí đẹp tại thời điểm này?
Dự án căn hộ Quận 7 nào có vị trí đẹp tại thời điểm này?

Hiện nay, nhờ nhiều dự án căn hộ Quận 7 đang được đầu tư phát triển mà thị trường bất động sản tại khu vực này luôn sầm uất. Hãy cùng Rever tìm hiểu những dự án căn hộ Quận 7 có vị trí đẹp trước khi có ý định mua căn hộ Quận 7 để ở hoặc đầu tư tại thị trường Quận 7.

Cập nhật tiến độ dự án Kenton Node Tháng 08/2017
Cập nhật tiến độ dự án Kenton Node Tháng 08/2017

Rever cập nhật những hình ảnh mới nhất về tiến độ dự án quy mô nghìn tỷ Kenton Node tháng 08/2017

Dự án
08/08/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024