Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Một câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trong thời điểm hiện tại. Và tất cả sẽ được Rever giải đáp trong bài viết này!

Đà Nẵng được biết đến chính là một thành phố du lịch nhiều màu sắc cùng với những đặc quyền núi non hùng vĩ, bãi biển đẹp tuyệt trần. Bất động sản Đà Nẵng đang vươn lên để trở thành điểm sáng được săn đón từ các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để nhà đầu tư có thể đón đầu được những món hời tăng trưởng sinh lợi nhuận? Dưới đây sẽ là những chia sẻ về việc nên mua đất Đà Nẵng ở đâu bạn có thể tham khảo!

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời hiệu quả?

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Một câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trong thời điểm hiện tại. Và tất cả sẽ được Rever giải đáp ngay dưới đây!

Mua đất Đà Nẵng ở đâu: #1 Quận Cẩm Lệ

Nếu hỏi nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Thì khu vực Cẩm Lệ chính là địa điểm đầu tiên mà bất kỳ nhà đầu tư nào khi muốn đầu tư đất tại Đà Nẵng đều phải quan tâm đến. Cẩm Lệ một quận duy nhất không có mặt nào tiếp giáp với biển, tuy nhiên lại có rất nhiều điểm mạnh. Đặc biệt trong những năm trở lại đây, Cẩm Lệ đón làn sóng đầu tư bởi hàng loạt các dự án lớn như Khu đô thị Dream Home, khu đô thị Green Lake,...

Theo một số thống kê, giá đất tại khu vực Cẩm Lệ nằm trong khoảng chỉ từ 15 - 20 triệu đồng/m2. Đây là một mức giá rất hời so với những tiềm năng tăng trường tại khu vực này. Hứa hẹn với tốc độ phát triển như hiện nay thì giá trị bất động sản của nơi đây chắc chắn sẽ tăng nhanh chóng mặt và đem về cho nhà đầu tư những khoản lợi bất ngờ. Bây giờ thì bạn biết nên đầu tư đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ rồi!

Cam-Le

Nhà đất Quận Cẩm Lệ. Ảnh minh họa.

Mua đất Đà Nẵng ở đâu: #2 Quận Hải Châu

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Nắm trong mình một vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại khu vực trung tâm, quận Hải Châu được biết đến chính là tâm điểm của thành phố Đà Nẵng. Đây chính là địa phận tập trung rất nhiều cư dân sống và làm việc. Bởi lẽ đó cho nên bất động sản khu vực này cũng có tính thanh khoản cực cao từ đó giúp cho nhà đầu tư dễ dàng hơn khi mua đi bán lại.

Hiện nay, giá đất tại khu vực quận Hải Châu rơi vào khoảng 20 - 23 triệu/m2. Rất nhiều những chuyên gia đang dự đoán rằng giá đất tại đây chắc chắn sẽ tiếp tục tăng nhanh trong tương lai gần.

hai-chau

Nhà đất Quận Hải Châu. Ảnh minh họa.

Mua đất Đà Nẵng ở đâu: #3 Quận Liên Chiểu

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Rất nhiều nhà đầu tư bất động sản đã chú ý và có sự quan tâm đặc biệt đến khu đất của quận Liên Chiểu. Đây là mảnh đất có sự phát triển mạnh về hệ thống giao thông trong những năm gần đây. Cùng với đó những khu công nghiệp mới đổ vè cũng đã dẫn đến một lượng người đến để sinh sống. Chính vì thế mà nơi đây chắc chắn sẽ là một vùng đất hứa là nơi hội tụ được rất nhiều những tiềm năng phát triển.

Hiện nay chính là thời điểm tốt nhất để bạn có thể tìm kiếm và mua đất Đà nẵng tại quận Liên Chiểu. Với mức giá chỉ từ 15 - 20 triệu đồng/m2. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số những khu vực tại Đà Nẵng có các khu công nghiệp lớn. Đây được đánh giá chính là nơi có tiềm năng sinh lợi lớn trong tương lai. Và cũng là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi mua đất Đà Nẵng ở đâu?

linhchieu

Quận Linh Chiểu. Ảnh minh họa.

Mua đất Đà Nẵng ở đâu: #4 Quận Ngũ Hành Sơn

Không giống như sự đông đúc và náo nhiệt của quận Hải Châu, Ngũ Hành Sơn lại mang trong mình những ưu thế vượt trội về phát triển du lịch. Chính vì vậy mà rất nhiều nhà bất động sản cũng quan tâm đến rất nhiều. Việc mua đất Đà Nẵng ở đâu hiện tại sẽ không còn là vấn đề của bạn khi đến với Ngũ Hành Sơn.

Hiện nay mức giá nhà đất tại Quận đang dao động ở mức 20 - 23 triệu đồng/m2. Mức giá này với một mảnh đất đắt giá như Ngũ Hành sơn chắc chắn sẽ rất đáng để các nhà đầu tư lưu tâm đến.

ngu-hanh-son

Quận Ngũ Hành Sơn. Ảnh minh họa.

Mua bán đất Đà Nẵng nên lưu ý gì cho người mới bắt đầu?

Việc mua đất Đà Nẵng dù cho khả năng sinh lời rất đáng để kỳ vọng, tuy nhiên vẫn sẽ luôn có nhiều rủi ro lớn đi kèm theo. vì thế nhà đầu tư có ít kinh nghiệm cần phải cần trọng cùng tìm hiểu thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua bán.

Kinh nghiệm mua bán đất Đà Nẵng đầu tiên dành cho bạn đó chính là lựa chọn những dự án có pháp lý minh bạch, tìm hiểu thật kỹ về nơi mà bạn đầu tư để có thể biết được đất đó có đang nằm trong quy hoạch. Và việc pháp lý không rõ ràng sẽ chính là một rủi ro chí mạng khiến cho nhà đầu tư rơi vào cảnh trắng tay.

muadatdanang-1

Lưu ý mua bán đất Đà Nẵng. Ảnh minh họa.

Đặc biệt, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng vị trí của bất động sản, bởi vị trí chính là yếu tố quyết định đến khả năng sinh lợi nhuận trong tương lai. Ở đâu bạn nên xem xét đến những yếu tố về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông có động bộ và thuận tiện không, hệ thống tiện ích lân cận...

Tiếp theo bạn không được thanh toán hết tất cả 100% giá trị khi chưa giữ sổ đỏ. Mà bạn chỉ nên thanh toán trước một phần đến khi có sổ đỏ trong tay. Khi mọi thứ đã được hoàn tất, bạn mới thanh toán đầy đủ số tiền dành cho người bán. Điều này sẽ giúp bạn tránh mất tiền oan cũng như đề phòng trường hợp lừa đảo, rủi ro không mong muốn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc đến tài chính, không lạm dụng đòn bẩy tài chính. Vì thế có thể nó sẽ khiến cho bạn rơi vào tình trạng gồng gánh tài chính. Ngoài ra, với trường hợp bạn mới đầu tư thì có thể tìm đến những chuyên gia có kinh nghiệm để được tư vấn và trợ giúp.

Trên đây là những câu trả lời cho câu hỏi nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách nhà đất giá tốt tại TP. Đàng Nẵng ngay dưới đây!

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

Bài viết liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Kinh nghiệm mua bán nhà đất Đà Nẵng không phải ai cũng biết
Kinh nghiệm mua bán nhà đất Đà Nẵng không phải ai cũng biết

Những kinh nghiệm mua bán nhà đất chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích và là hành trang giúp bạn có thể giao dịch nhà đất Đà Nẵng tốt nhất.

Hướng Dẫn
30/03/2023
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích

Hiện nay tại Đà Nẵng việc lựa chọn căn hộ chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp đang dần trở thành xu hướng. Vậy phải thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng như thế nào?

Hướng Dẫn
13/03/2023
Kinh nghiệm bán đất Đà Nẵng lãi tiền tỷ cho người mới bắt đầu
Kinh nghiệm bán đất Đà Nẵng lãi tiền tỷ cho người mới bắt đầu

Nắm rõ những kinh nghiệm bán đất Đà Nẵng bạn chắc chắn sẽ có thể mang về lợi nhuận bạc tỷ dù cho bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực này.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Góc Chuyên Gia: Đầu tư hay an cư thì có nên mua đất Đà Nẵng hay không?
Góc Chuyên Gia: Đầu tư hay an cư thì có nên mua đất Đà Nẵng hay không?

Đà Nẵng từ lâu vẫn luôn là nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống bậc nhất nước ra. Vì thế việc mua đất Đà Nẵng để đầu tư hoặc để ở luôn được chú ý đến

Đầu tư
15/03/2023
Bí mật giúp nhà đầu tư mua nhà Đà Nẵng dưới 2 tỷ cực dễ
Bí mật giúp nhà đầu tư mua nhà Đà Nẵng dưới 2 tỷ cực dễ

Bỏ túi ngay những kinh nghiệm mua nhà Đà Nẵng dưới 2 tỷ mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng cần phải biết để có được sự lựa chọn đúng đắn sinh lời vượt trội.

Có nên mua nhà đất Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại?
Có nên mua nhà đất Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại?

Việc mua bán nhà đất Đà Nẵng từ lâu đến nay chưa bao giờ là hết hot, đã có rất nhiều người phất lên nhờ chọn đúng thời điểm xuống tiền mua đất Đà Nẵng.

Mua đất làm vườn và những lưu ý bạn tuyệt đối phải nắm
Mua đất làm vườn và những lưu ý bạn tuyệt đối phải nắm

Mua đất làm vườn nhất định cần phải lưu ý một số điều để tránh tiêu hao tài sản và mang đến một không gian sinh sống thơ mộng và ấn tượng nhất.

28/09/2022
Vì sao Đà Nẵng là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam?
Vì sao Đà Nẵng là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam?

Đà Nẵng một thành phố đươc mệnh danh đáng sống nhất Việt Nam. Vậy lý do gì khiến cho nơi đây trở thành thành phố đáng sống nhất? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
07/10/2022
Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến hiện tại?
Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến hiện tại?

Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến thời điểm hiện tại? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ những thông tin này nhé!

Hướng Dẫn
24/11/2023
4 lý do nhất định phải mua đất Hòa Xuân Đà Nẵng ngay thời điểm này
4 lý do nhất định phải mua đất Hòa Xuân Đà Nẵng ngay thời điểm này

Đất nền Hòa Xuân, Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều người săn đón do tiềm năng phát triển vô hạn. Và dưới đây chính là 4 lý do nhất định phải mua đất Hòa Xuân ngay thời điểm này.

17/04/2023
Nên hay không mua nhà phố Quận Hải Châu Đà Nẵng trong thời điểm này?
Nên hay không mua nhà phố Quận Hải Châu Đà Nẵng trong thời điểm này?

Việc mua nhà phố Hải Châu Đà Nẵng là một nhu cầu tất yếu của các gia đình và nhà đầu tư để sinh sống hay kinh doanh các dịch vụ, du lịch.

Góc hỏi đáp: Các phân khúc căn hộ Đà Nẵng được phân chia như thế nào?
Góc hỏi đáp: Các phân khúc căn hộ Đà Nẵng được phân chia như thế nào?

Bạn đã nghe qua rất nhiều khái niệm về căn hộ chung cư? Tuy nhiên lại chưa biết được những phân khúc căn hộ Đà Nẵng được phân chia ra sao?

Hướng Dẫn
13/10/2022
Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng có phong thủy tốt hút được tài vận
Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng có phong thủy tốt hút được tài vận

Hướng căn hộ có ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy, tài vận của gia chủ sinh sống tại đây. Vậy cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng sao cho đúng? Cùng tham khảo ngay nhé!

Phong thuỷ
17/03/2023
6 khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng giá cực tốt, tiềm năng cao
6 khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng giá cực tốt, tiềm năng cao

6 vùng đầu tư nhà đất Đà Nẵng đầy tiềm năng, mức giá cực kỳ tốt dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược trong tương lai sẽ được hé mở ngay!

Mua bán nhà đất Đà Nẵng và những cảnh báo nhất định phải lưu ý
Mua bán nhà đất Đà Nẵng và những cảnh báo nhất định phải lưu ý

Mua bán nhà đất Đà Nẵng từ lâu đã được xem là một thị trường vô cùng tiềm năng tuy nhiên cần phải lưu ý đến những cảnh báo trong bài viết dưới đây.

Hướng Dẫn
21/04/2023
Phương pháp bán nhà đất Đà Nẵng đạt hiệu quả cao lại nhanh chóng
Phương pháp bán nhà đất Đà Nẵng đạt hiệu quả cao lại nhanh chóng

Một số phương pháp bán nhà đất Đà Nẵng dành cho các nhà đầu tư để mang đến hiệu quả cao đồng thời nhanh chóng mang về lợi nhuận vượt trội.

Hướng Dẫn
26/09/2022
Kinh nghiệm mua bán nhà đất Quận Hải Châu Đà Nẵng dễ sinh lời bạc tỷ
Kinh nghiệm mua bán nhà đất Quận Hải Châu Đà Nẵng dễ sinh lời bạc tỷ

Nguồn lực nhà đất quận Hải Châu Đà Nẵng hiện đang được các chuyên gia xem là một miêng mồi béo bở dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn tương lai.

Hướng Dẫn
26/09/2022
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Đầu tư vào bất động sản sẽ tăng mạnh năm 2024, nhất là phân khúc chung cư
Đầu tư vào bất động sản sẽ tăng mạnh năm 2024, nhất là phân khúc chung cư

Báo cáo từ Savills cho hay, các nhà nhà nghiên cứu khắp nơi trên thế giới cho rằng, năm 2024 thị trường bất động sản sẽ đón nhận hoạt động đầu tư tích cực hơn.

08/01/2024
Giá vàng lên xuống liên tục, kênh đầu tư nào hiệu quả trong năm 2024?
Giá vàng lên xuống liên tục, kênh đầu tư nào hiệu quả trong năm 2024?

Thời gian gần đây, giá vàng lên tục đột biến thất thường, lãi suất ngân hàng ở mức thấp, kênh đầu tư nào sẽ đem lại hiệu quả cao trong thời gian tới?

29/12/2023