Khang Điền - Thương hiệu gắn liền với các dự án nhà phố Quận 9

Khang Điền, cái tên đã quá quen thuộc với thị trường bất động sản. Tên tuổi Khang Điền đã được khẳng định qua nhiều dự án, nhất là các dự án nhà phố quận 9.

Khang Điền, cái tên đã quá quen thuộc đối với thị trường bất động sản TP.HCM, đặc biệt là khu Đông. Đây là một "ông lớn" đích thực mà tên tuổi đã được khẳng định qua nhiều dự án chất lượng, được giới đầu tư đánh giá rất cao, đặc biệt là các dự án biệt thự, nhà phố Quận 9.

a943554b-6f26-4cc4-9288-66454972fe4c

Khang Điền: Thương hiệu gắn liền với các dự án nhà phố Quận 9

Thành lập từ năm 2001, đến nay, Khang Điền đã trở thành một thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản, các dự án Khang Điền triển khai luôn được thị trường đón nhận rất nồng nhiệt, nhất là các dự án biệt thự, nhà phố.

Khang Điền cũng là một trong những đơn vị đầu tiên nhận thấy được tiềm năng phát triển to lớn của Quận 9 và chọn khu vực này làm nơi phát triển các dự án chủ lực của mình. Và thực tế đã chứng minh loạt dự án biệt thự, nhà phố Quận 9 chính là nhân tố làm nên tên tuổi của Khang Điền, đưa Khang Điền trở thành "ngôi sao sáng" trên thị trường bất động sản.

  • Vào năm 2013, Khang Điền mở bán 02 dự án khu biệt thự liền kề vườn Hoja Villa và dự án khu nhà ở liền kề Mega Residence tại Quận 9.

  • Vào năm 2014, Công bố mở bán dự án biệt thự, nhà phố Quận 9 Mega Ruby. Với dự án này Khang Điền đã tạo ra tiếng vang lớn khi toàn bộ sản phẩm đã được bán hết, hình thành khu dân cư phồn thịnh trong khu vực với quy mô lên đến 10ha.

  • Tiếp nối thành công, năm 2015, Khang Điền cho ra mắt dự án Mega Village, Melosa, Lucasta và được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng...

Dự án Lucasta - một trong những dự án biệt thự, nhà phố Quận 9 rất thành công của Khang Điền

Với những dự án biệt thự, nhà phố Quận 9 này đã đem đến cho Khang Điền những thành công ngoài sự mong đợi. Khởi đầu là dự án Mega Residence, Công ty đã tiêu thụ gần 1.000 căn nhà trong giai đoạn 2014 – 2015 thuộc các dự án: Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village và Melosa Garden.

Cụ thể, giai đoạn 2013-2014, công ty bán hơn 400 căn, giúp công ty đạt lợi nhuận 102 tỷ đồng trong năm 2014, vượt 150% kế hoạch đề ra. Tiếp đó, Khang Điền tung ra hàng loạt sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau: Melosa Garden là dòng nâng cấp của chuỗi Mega, Biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta, Biệt thự đẳng cấp năm sao The Venica,… Năm 2015, công ty bán hơn 500 căn Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden, Lucasta,… giúp công ty đạt mức lợi nhuận 260 tỷ đồng, vượt 30% kế hoạch đề ra.

Không chỉ vậy, ngoài những thành công đạt được cho chính bản thân Khang Điền. Rõ ràng không thể phủ nhận sự đóng góp của chủ đầu tư này vào sự phát triển của Quận 9. Là một trong những đơn vị tiên phong, loạt dự án biệt thự, nhà phố Quận 9 của Khang Điền đã góp phần thay đổi diện mạo của khu vực này, tạo nên nhiều khu đô thị đông đúc, sầm uất.

Xem thêm: 5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết

Năm 2019 này, Khang Điền sẽ ra mắt dự án nhà phố nào?

Thông tin Khang Điền chuẩn bị cho ra mắt một dự án biệt thự, nhà phố Quận 9 với tên gọi Verosa Park ngay trong quý IV/2019 này một lần nữa làm thị trường bất động sản TP.HCM trở nên sôi động hơn.

Theo thông tin Rever nhận được, đây là dự án thuộc phân khúc nhà phố, biệt thự tọa lạc tại đường Liên Phường, P. Phú Hữu, Quận 9, gần vòng xoay Phú Hữu. Là dự án hiếm hoi còn sót lại tại Quận 9 được triển khai sản phẩm khu biệt thự Compound. Với quy mô khoảng 8ha với gần 300 căn biệt thự, nhà phố được bàn giao hoàn thiện cơ bản. Đơn vị thầu xây dựng chính của dự án này sẽ là Ricons, một trong những đơn vị thầu xây dựng uy tín trực thuộc tập đoàn Coteccons.

Phối cảnh dự án biệt thự, nhà phố Quận 9 Verosa Park chuẩn bị ra mắt vào quý IV/2019 của Khang Điền

Dự án biệt thự, nhà phố Quận 9 Verosa Park được kỳ vọng sẽ kế thừa và phát huy tốt các ưu điểm của các dự án cùng phân khúc trước đó của Khang Điền, chẳng hạn như ưu điểm về vị trí, tiến độ, ưu điểm về chất lượng thi công và đặc biệt là ưu điểm về mặt pháp lý. Không chỉ vậy, dự án Verosa Park được cho là sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế cảnh quan và tiện ích nội khu độc đáo, đa dạng.

Vị trí dự án cũng khá đắc địa, nằm đối diện với dự án biệt thự Lucasta - hiện đã rất đông dân cư về ở, và nằm rất gần với nhiều dự án nhà phố Quận 9 khác của Khang Điền. 

Từ dự án nhà phố, biệt thự Verosa Park, cư dân dễ dàng di chuyển:

  • Về Khu Đô Thị Sala Thủ Thiêm thông qua Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ: 8,6km – 14 phút.

  • Về trung tâm Quận 1 thông qua Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm: 12km – 21 phút.

  • Về Phú Mỹ Hưng thông qua đường Vành Đai Trong, cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh: 11,8km – 20 phút.

  • Và dễ dàng di chuyển đến quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, các trung tâm mua sắm, khu vui chơi. Dự án cũng gần các khu đô thị mới tại Quận 2 và Quận 9 như: Palm City, Lake View, Himlam – Bình An, Sài Gòn Sport City, Vincity,…

Vào tháng 8/2019 vừa qua, Lễ trao giải thưởng Vietnam Property Awards 2019 đã diễn ra tại TP.HCM. Chủ đầu tư Khang Điền đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Riêng dự án Verosa Park Khang Điền đã được xướng danh ở hai hạng mục giải thưởng quan trọng đó là Best Housing Development (Dự án Nhà ở tốt nhất) và Best Housing Landscape Architectural Design – Winner (Dự án nhà ở có thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất).

Đây là dự án hiếm hoi sở hữu sản phẩm biệt thự Compound còn sót lại trên thị trường

Với uy tín, chất lượng, thương hiệu đã được xây dựng qua những dự án trước đây thì việc dự án biệt thự, nhà phố Quận 9 Verosa Park được giới đầu tư mong đợi là điều hiển nhiên. 

Một số thông tin tổng quan dự án Verosa Park Khang Điền

  • Tên dự án: Verosa Park
  • Quy mô: 8.1ha gồm 2 khu The Garden và The Green 
  • Số lượng sản phẩm: 296 căn nhà phố vườn, 3-4 tầng 
  • Diện tích nhà liền kề: (5 x 15m; 5 x 17m; 5 x 19m; 5 x 20m); (6 x 15m; 6 x 17m, 6 x 18m, 6 x 20m)
  • Pháp lý: Sổ hồng, sở hữu lâu dài 
  • Bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài, giao thô bên trong
  • Hoàn thành dự án: Quý 1/2020
  • Đơn vị thi công: Ricons 
  • Quản lý vận hành: Savills
  • Thiết kế cảnh quan: Ong&Ong
  • Giá bán dự kiến đợt 1 (giá đã bao gồm giá đất và nhà): căn 5m x 15m giá 10.5 tỷ; căn 5m x 17m giá 12.5 tỷ...

Ngoài những thông tin trên, bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về dự án Verosa Park sắp ra mắt của Khang Điền qua tài liệu Rever tổng hợp dưới đây:

34e53a57-f081-4538-9c69-e40ec1a21e7e

Có thể bạn chưa biết:

Hoàng Triều (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9
Khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9

Hôm nay, chủ đầu tư Khang Điền cùng nhà thầu An Phong đã làm lễ khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9.

Dự án
19/05/2018
Chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Khang Điền uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Khang Điền uy tín ra sao?

Nhiều khách hàng đang có ý định mua dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 để đầu tư hoặc để ở chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thông tin về chủ đầu tư dự án này.

Dự án
15/07/2018
Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền
Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền

Dự án Safira của chủ đầu tư Khang Điền hiện đã có đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý như: quyết định giao đất, giấy phép xây dựng phần ngầm, giấy phép xây dựng phần thân...

Dự án
15/10/2018
Khang Điền và nhà thầu An Phong khởi công dự án nhà phố 4,3ha tại phường Phú Hữu
Khang Điền và nhà thầu An Phong khởi công dự án nhà phố 4,3ha tại phường Phú Hữu

Ngày 23/9 vừa qua, Khang Điền phối hợp cùng nhà thầu An Phong đã tổ chức lễ khởi công Khu nhà ở tại phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức.

Dự án
24/09/2021
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét về chủ đầu tư Khang Điền cũng như tiến độ triển khai, chất lượng xây dựng các dự án của chủ đầu tư này.

Dự án
07/05/2020
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này

Dự án căn hộ Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

Dự án
01/03/2019
Khang Điền ghi dấu ấn mạnh mẽ ở phân khúc nhà phố và biệt thự
Khang Điền ghi dấu ấn mạnh mẽ ở phân khúc nhà phố và biệt thự

Trong 18 năm, Khang Điền phát triển loạt dự án nhà liên kế, biệt thự với không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh.

Dự án
08/01/2020
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức, nổi tiếng với tiềm năng phát triển bất động sản đang trở nên ngày càng quan trọng trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Nhìn vào sự phát triển của thị trường này, không thể không nhắc đến những "ông lớn" trong ngành bất động sản đang đầu tư mạnh mẽ và góp phần tạo dựng bộ mặt mới cho TP. Thủ Đức. Cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu đang định hình thị trường bất động sản khu vực này, để thấy rõ hơn bức tranh tổng quan về sự phát triển đa dạng và mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Thị trường
03/09/2023
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Vì sao nhiều ông lớn bất động sản "tham chiến" tại Khu Đông Sài Gòn?
Vì sao nhiều ông lớn bất động sản "tham chiến" tại Khu Đông Sài Gòn?

Từ một khu vực còn hoang sơ, Khu Đông Sài Gòn đã có những bức phá mạnh mẽ, trở thành khu vực thu hút đầu tư bất động sản hàng đầu tại TP.HCM.

Dự án
06/11/2019
Dự án căn hộ Safira Khang Điền có những tiện ích nào nổi bật?
Dự án căn hộ Safira Khang Điền có những tiện ích nào nổi bật?

Dự án căn hộ Safira Khang Điền có những tiện ích nội khu và ngoại khu nào? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/04/2018
Đánh giá vị trí dự án căn hộ SaFira Khang Điền Quận 9
Đánh giá vị trí dự án căn hộ SaFira Khang Điền Quận 9

Vị trí dự án SaFira Khang Điền có gì nổi bật? Xung quanh dự án trong bán kính 10km có những tổ hợp tiện ích, dịch vụ nào? Cùng Rever tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Dự án
15/04/2020
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9

Khang Điền có lẽ đã cái tên đã quá quen thuộc đối với giới đầu tư bất động sản TP.HCM. Là chủ đầu tư đã quá nổi tiếng với các dự án biệt thự, nhà phố.

Thị trường
21/11/2019
Dạo quanh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Jamila Khang Điền - Dự án đáng sống tại Quận 9 hiện nay
Dạo quanh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Jamila Khang Điền - Dự án đáng sống tại Quận 9 hiện nay

Cùng Rever chiêm ngưỡng vẻ đẹp đang dần lộ diện của dự án Jamila Quận 9 từ chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
04/04/2019
Tình hình bất động sản TPHCM Quận 9
Tình hình bất động sản TPHCM Quận 9

Bất động sản TPHCM ở khu vực Quận 9 hiện là điểm sáng thu hút sự quan tâm của các ông lớn bất động sản ngay khi được lãnh đạo thành phố tăng tốc phê duyệt đầu tư 250.000 tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng nơi đây.

Dự án căn hộ Jamila Khang Điền dần lộ vẻ đẹp giữa lòng Quận 9
Dự án căn hộ Jamila Khang Điền dần lộ vẻ đẹp giữa lòng Quận 9

Dự án Jamila Khang Điền đang dần lộ vẻ đẹp của một khu đô thị cao cấp, chất lượng tại Quận 9. Hiện tại nhiều hạng mục của dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện như: khu tiện ích hồ bơi, lối đi bộ và khu căn hộ Shophouse.

Dự án
11/07/2018
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?

The Classia Khang Điền là tổ hợp nhà phố, biệt thự cao cấp nằm tọa lạc ngay địa bàn thành phố Thủ Đức.

Quận 9
16/03/2023
Chọn mua nhà phố Quận 9 hay căn hộ chung cư khu trung tâm?
Chọn mua nhà phố Quận 9 hay căn hộ chung cư khu trung tâm?

Cùng Rever phân tích và tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có được lựa chọn chính xác giữa việc mua nhà phố Quận 9 hay căn hộ chung cư khu trung tâm.

Dự án
14/09/2020
Đầu năm 2020, chủ đầu tư Khang Điền giành 2 giải thưởng lớn
Đầu năm 2020, chủ đầu tư Khang Điền giành 2 giải thưởng lớn

Ngày 9/1, ông lớn Khang Điền lại tiếp tục được vinh danh với hai giải thưởng uy tín do tạp chí Nhịp cầu đầu tư cùng báo Vietnamnet tổ chức.

Thị trường
11/01/2020
Dự án Verosa Park của Khang Điền "hâm nóng" thị trường nhà phố Quận 9
Dự án Verosa Park của Khang Điền "hâm nóng" thị trường nhà phố Quận 9

Theo thông tin Rever cập nhật, vào ngày 8/10 tới đây, chủ đầu tư Khang Điền sẽ tổ chức sự kiện ra quân dự án Verosa Park Quận 9.

Thị trường
07/10/2019