Giá bán dự án căn hộ Bình An Pearl có thực sự tốt?

Với vị trí đẹp, tầm nhìn về Quận 1 là vĩnh viễn này, dự án căn hộ Bình An Pearl sẽ được chủ đầu tư định vị giá bán trong phân khúc nào trong thị trường?

Toạ lạc tại số 2 Trần Não, phường Bình An, Quận 2, liền kề Vincom Mega Mall, kết nối nhanh về Quận 1 chỉ trong 15 phút, Bình An Pearl của SSG Group tạo nên sức hút riêng về vị trí. Dự án được dự đoán sẽ ra mắt thị trường vào Tháng 10 tới. Với vị trí đẹp, tầm nhìn về Quận 1 là vĩnh viễn này, Bình An Pearl sẽ được chủ đầu tư định vị giá bán trong phân khúc nào trên thị trường?

Vị trí tốt, chủ đầu tư uy tín đã khẳng định tên tuổi trên thị trường

Chủ đầu tư của dự án căn hộ Bình An Pearl là SSG Group được biết đến sau chuỗi thành công của dự án căn hộ “Pearl” tên tuổi. Nếu khách hàng đang tìm kiếm một dự án có vị trí tốt kèm chủ đầu tư uy tín, chất lượng công trình được bảo đảm thì Bình An Pearl có thể thỏa mãn tất cả những điều kiện này.

Vị trí của Bình An Pearl là khuôn đất vàng trong cùng tầm khu vực. Với khuôn đất này, dự án không những tận hưởng được mọi lợi thế về liên kết vùng kèm tiện ích ngoại khu hiện đại phong phú. Bình An Pearl còn sở hữu tầm nhìn ít dự án nào có thể có được khi 3 hướng chính đều có thể phóng tầm nhìn ra xa thông thoáng, không bị cản trở. Xem chi tiết dự án căn hộ Bình An Pearl.

du an can ho binh an pearl

Vị trí dự án căn hộ Bình An Pearl

Với vị trí này, từ Bình An Pearl có nhiều phương án di chuyển nội thành hay ngoại thành dễ dàng và nhanh chóng. Sở hữu những ưu điểm nổi trội nhưng giá bán căn hộ Bình An Pearl lại được cho là khá tốt. Dự kiến từ 38 - 40 triệu/m2.

So sánh giá của Bình An Pearl so với giá thị trường

Để xác định giá mà chủ đầu tư của Bình An Pearl đưa ra có thật sự là tốt so với thị trường hay không, khách hàng có thể tham khảo thêm các mức giá căn hộ hiện có trong cùng khu vực.

Trong cùng khu An Phú – An Khánh, hiện có các dự án căn hộ như: Bình Minh, Bộ công an, cao ốc An Phú, cao ốc An Khánh… có giá bán căn hộ từ 28 triệu/m2. Nhưng hầu hết các chung cư này đều đã đi vào sử dụng lâu, tiện ích nội khu có những hạn chế riêng.

Tham khảo thêm mặt bằng giá căn hộ khu Thảo Điền kế bên cũng cho thấy giá của dự án căn hộ Bình An Pearl hiện khá tốt. Hiện giá căn hộ tại khu vực Thảo Điền dao động từ 40 - 55 triệu/m2. Nếu là căn hộ thuộc phân khúc cao cấp thì giá có thể tăng lên đến từ 65 triệu/m2 - 80 triệu/m2.

giabanbinhanpearl.png

Giá bán Bình An Pearl so với các dự án cùng phân khúc

Cùng tầm phân khúc của căn hộ Bình An Pearl hiện có các dự án liền kề như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Lexington, Imperia,... cũng có sự cạnh tranh về giá khá cao. Cụ thể, giá bán hiện nay được chào bán của các căn hộ trên như sau:

  • Masteri Thảo Điền: từ 50 - 55 triệu/m2
  • Masteri An Phú: từ 40 – 45 triệu/m2
  • Lexington Residence: từ 38 triệu – 50 triệu/m2
  • Imperia: từ 40 triệu – 50 triệu/m2

Vị trí của Bình An Pearl sẽ tương đương với Masteri Thảo Điền nhưng giá bán sẽ thấp hơn bởi giá bán sơ cấp từ chủ đầu tư. Tuy nhiên không thể phủ nhận Masteri Thảo Điền sở hữu mức giá cao hơn do cụm tiện ích nội khu đa dạng hơn, cư dân hoàn toàn có thể đi bộ đến trạm Metro và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Một yếu tố nữa có thể xem xét để biết tiềm năng tăng giá tại khu vực An Phú đó là giá bán các dự án liền kề cùng phân khúc khi mở bán sơ cấp và mức giá chuyển nhượng hiện tại.

  • Masteri Thảo Điền: giá bán sơ cấp 28 triệu/m2. Giá bán chuyển nhượng cập nhật tháng 9/2017 từ 50 - 55 triệu/m2. Tăng 79%.
  • Lexington Residence: giá bán sơ cấp từ 23 - 28 triệu/m2. Giá bán chuyển nhượng cập nhật tháng 9/2017 từ 38 - 50 triệu/m2. Tăng 65%.
  • Imperia An Phú: giá bán sơ cấp 25 triệu/m2. Giá bán chuyển nhượng cập nhật tháng 9/2017 từ 40 - 55 triệu/m2. Tăng 60%.
  • Thảo Điền Pearl: giá bán sơ cấp từ 34 triệu/m2. Giá bán chuyển nhượng cập nhật tháng 9/2017 từ 41 - 50 triệu/m2.

Căn hộ tại khu vực An Phú sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động đều đạt mức giá chuyển nhượng tốt. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể cân nhắc các con số này để đánh giá tiềm năng của Bình An Pearl trong tương lai. Tìm hiểu thêmGiá đất khu đô thị An Phú - An Khánh Quận 2 đã thay đổi ra sao trong 10 năm qua?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá và tiềm năng cho thuê của căn hộ Bình An Pearl trong tương lai

Một khi tuyến đường Metro thi công hoàn thành thì tiện ích giao thông của khu vực dự án căn hộ Bình An Pearl sẽ tăng lên. Phía đường Trần Não nối dài cắt ngang đại lộ Mai Chí Thọ khi thành hình sẽ là tuyến đường lớn tạo điều kiện giao thông thông thoáng. Lúc này tiềm năng về giá của căn hộ Bình An Pearl sẽ có cơ hội để gia tăng cho phù hợp với thị trường. Xem thêm Phân tích về vị trí và phương án di chuyển của dự án Bình An Pearl tại đây.

Tuy phải di chuyển một khoảng cách tương đối đến trạm Metro An Phú, song từ Bình an Pearl, cư dân chỉ cần bước qua đường là đến trạm buýt đường sông Bình An, tạo kết nối thông thoáng và trực tiếp đến khu Tân Cảng, khu Ba Son, Khánh Hội, khu vực Thủ Thiêm và Thạnh Mỹ Lợi.

metro-4.jpg

Tuyến Metro sẽ là tác nhân chính giúp dự án Bình An Pearl tăng giá trong tương lai

Các dự án tại khu vực Thảo Điền đã đạt đỉnh về mật độ xây dựng, mật độ cư dân. Vì thế, khả năng có thêm các dự án mới tại Thảo Điền sẽ rất thấp trong khi cộng đồng khu dân cư đã phát triển hoàn thiện. Sức cầu về mua/thuê sẽ không giảm đi trong khi lượng dự án mới đã hết. Tạo nên tiềm năng cho thuê và tiềm năng tăng giá cho các dự án tại An Phú nói chung và Bình An Pearl nói riêng.

Trên đây, Rever đã đưa ra thông tin "Giá bán dự án căn hộ Bình An Pearl có thực sự tốt?". Ngoài ra, nếu quý khách quan tâm dự án căn hộ Bình An Pearl có thể tải về tài liệu Phân tích và Đánh giá do chuyên viên Rever biên soạn:

47d29525-0b5b-4fe2-a500-3c98a46df2d4

Có thể bạn quan tâm:

Phan Tâm

Bài viết cùng chủ đề

Các dự án chung cư nổi bật tại An Phú, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại An Phú, Quận 2

Các chung cư tại An Phú, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 35 - 90 triệu/m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Quận 2
17/11/2020
Danh sách căn hộ Quận Bình Thạnh 2 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận Bình Thạnh 2 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn hộ 2 phòng ngủ tại Quận Bình Thạnh đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
28/05/2021
Danh sách và giá bán dự án chung cư tại Bình Dương
Danh sách và giá bán dự án chung cư tại Bình Dương

Rever xin liệt kê ra danh sách và giá bán tham khảo các dự án chung cư Bình Dương nổi bật sau đây.

Thị trường
01/12/2020
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay

Hãy cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân đáng mua hiện nay.

Dự án
30/05/2019
Thiết kế căn hộ Bình An Pearl của SSG có gì mới?
Thiết kế căn hộ Bình An Pearl của SSG có gì mới?

Ngoài những lợi thế về giá, vị trí và tầm nhìn, dự án căn hộ Bình An Pearl còn có gì đặc biệt?

Dự án
27/09/2017
Tiến độ dự án căn hộ Sunwah Pearl Quận Bình Thạnh tháng 8/2018
Tiến độ dự án căn hộ Sunwah Pearl Quận Bình Thạnh tháng 8/2018

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án Sunwah Pearl Quận Bình Thạnh vào thời điểm tháng 8/2018.

Dự án
23/08/2018
Tiến độ dự án Sunwah Pearl quận Bình Thạnh đang đến đâu?
Tiến độ dự án Sunwah Pearl quận Bình Thạnh đang đến đâu?

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án căn hộ Sunwah Pearl Quận Bình Thạnh vào thời điểm tháng 12/2018.

Dự án
08/01/2019
6 dự án căn hộ tại Quận 2 có tầm nhìn toàn cảnh về CBD
6 dự án căn hộ tại Quận 2 có tầm nhìn toàn cảnh về CBD

Cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ Quận 2 có tầm nhìn toàn cảnh về CBD (Khu Trung tâm Thương mại).

Dự án
10/10/2017
Vị trí dự án căn hộ Bình An Pearl có gì nổi bật?
Vị trí dự án căn hộ Bình An Pearl có gì nổi bật?

Dự án căn hộ Bình An Pearl nằm ngay đầu "khu đất vàng" của Quận 2 với địa chỉ chính xác là: số 02 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM.

Dự án
25/09/2017
Danh sách căn hộ Quận Bình Thạnh 1 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận Bình Thạnh 1 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn hộ Quận Bình Thạnh 1 phòng ngủ đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
28/05/2021
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú

Masteri An Phú sở hữu vị trí đắc địa, cách nhà ga An Phú 500m, gần sông, gần quận 1, được cho là dự án bùng nổ nhất của Thảo Điền Investment trong năm 2017.

Dự án
21/06/2017
Danh sách căn hộ quận Bình Thạnh tầng cao đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ quận Bình Thạnh tầng cao đang giao dịch trên Rever

Bài viết dưới đây, Rever gửi đến bạn danh sách căn hộ quận Bình Thạnh tầng cao đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
29/05/2021
Danh sách căn hộ Quận Bình Thạnh 3 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận Bình Thạnh 3 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever

Rever cập nhật danh sách căn hộ 3 phòng ngủ tại Quận Bình Thạnh đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi qua bài viết sau.

Thị trường
28/05/2021
Bình An Pearl - “lại một dự án nữa" của ông lớn SSG Group
Bình An Pearl - “lại một dự án nữa" của ông lớn SSG Group

Sau hàng loạt dự án quy mô như: Saigon Pearl, Pearl Plaza,… SSG Group lần nữa mang đến thị trường một “viên ngọc” mới - dự án căn hộ Bình An Pearl.

Dự án
27/09/2017
Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư
Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư

Giá bán căn hộ The Privia Khang Điền vừa được chủ đầu tư công bố vào ngày Kick - off dự án chỉ từ 48tr/m2. Có thể nhận định rằng, đây là mức giá tốt khi người mua và nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ cao cấp, bàn giao sổ hồng nhanh chóng từ Khang Điền với tài chính tầm 2 - 3 tỷ, cơ hội sở hữu nhà TP HCM chưa bao giờ dễ dàng như lúc này. Đặc biệt hơn, khi mua The Privia khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn thanh toán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất lến đến 75%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc

Dự án
27/10/2023
Nên mua đất nền Bình Chánh hay đất nền Long An ở thời điểm này?
Nên mua đất nền Bình Chánh hay đất nền Long An ở thời điểm này?

Hiện nay, nhu cầu tìm mua đất nền tại các khu vực vùng ven TP.HCM đang tăng cao; trong đó Bình Chánh và Long An là hai khu vực được chú ý nhiều nhất.

Dự án
27/11/2018
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?

Với 2 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 2. Trong đó, hai dự án sắp mở bán Gem Riverside của Đất Xanh và Palm Garden của Keppel Land là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Dự án
02/06/2020
Giá bán căn hộ dự án Sài Gòn Intela Bình Chánh ra sao?
Giá bán căn hộ dự án Sài Gòn Intela Bình Chánh ra sao?

Với mức giá bán "vừa túi tiền" bên cạnh các giá trị gia tăng hấp dẫn, căn hộ thuộc dự án Sài Gòn Intela tại Bình Chánh được đông đảo khách hàng đón nhận.

Dự án
04/05/2019
Giải mã sức hút của dự án căn hộ Sunwah Pearl
Giải mã sức hút của dự án căn hộ Sunwah Pearl

Vị trí, tầm nhìn không giới hạn, không gian sống thượng lưu, uy tín chủ đầu tư là những điểm tạo nên sức hút của dự án căn hộ Sunwah Pearl.

Dự án
07/10/2017
10 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt trong năm 2018
10 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt trong năm 2018

Từ đây đến hết năm 2018, hàng loạt chủ đầu tư lớn dự kiến sẽ ra mắt các dự án của mình tại khu vực Quận 2, trong đó có những dự án "hot" như: Gem Riverside, Palm Garden, One Verandah...