Các dự án của Sunshine Group triển khai từ 2020 tại TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các dự án căn hộ cao cấp, được triển khai trong 2020 bởi Sunshine Group.

Sunshine Group là thương hiệu đặc biệt nhất trong 2 năm qua tại Thành Phố Hồ Chí Minh khi liên tục công bố các dự án mới, án ngữ ở những vị trí vô cùng đắc địa.

Vậy trong 2020, Sunshine Group sẽ công bố và triển khai bao nhiêu dự án tại thị trường sôi động nhất miền Nam này. Tìm hiểu cùng Rever qua bài viết sau.

Điểm nổi bật của các dự án Sunshine Group triển khai

Các dự án Sunshine Group triển khai hầu hết đều làm các khách hàng rất bỡ ngỡ, khi phối cảnh đẹp lung linh, hệ thống tiện ích đẳng cấp, tựa các khu resort 5 sao.

Đi kèm đó là hệ sinh thái riêng biệt của Sunshine Group, để hỗ trợ và thông qua những dịch vụ được gắn mác VIP, VIP++ sẽ giúp cuộc sống của cư dân trở nên dễ dàng, chủ động hơn.

sunshinecity

Hệ sinh thái toàn diện của Sunshine Group sẽ giúp cuộc sống cư dân trở nên dễ dàng hơn

Các điểm nổi bật của các dự án thuộc Sunshine Group phát triển gồm có:

  • Ốp kính toàn bộ mặt ngoài, kính sử dụng là Low-E, nổi tiếng với khả năng cách nhiệt và tính thẩm mỹ cao.

  • Hệ thống tiện ích đa dạng, nhiều loại hình để cư dân trải nghiệm và thư giãn.

  • Nhiều dạng căn hộ khác nhau, đa dạng diện tích và nhu cầu để khách hàng chọn lựa.

  • Từ dự án Sunshine Diamond River, các căn hộ được tặng thêm một khoảng diện tích vườn mà không tính vào giá bán.

  • Áp dụng công nghệ 4.0 vào công tác quản lý, vận hành và hỗ trợ đời sống của cư dân.

  • Đa dạng các hình thức khác trong hệ sinh thái, như giáo dục, thương mại.

  • Các dịch vụ VIP, VIP++ dành riêng cho cư dân. Như: quản gia, lái xe chuyên biệt cho từng căn hộ, book lịch nhà hàng sang trọng ngày cuối tuần. GYM, dọn dẹp nhà cửa,…

  • Các căn hộ được đều được cá nhân hóa theo tính cách gia chủ.

  • Bàn giao nội thất sang trọng, dát vàng.

Những điểm trên là những điểm mạnh nổi bật, khác biệt của Sunshine Group được nhiều khách hàng đánh giá cao so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Ngoài ra, Sunshine Group cũng được đánh giá rất tốt ở những buổi event mở bán. Khi các chương trình quà tặng có giá trị lớn, chịu chi và chịu chơi hơn hẳn các sự kiện mở bán thường thấy.

Danh sách các dự án Sunshine Group công bố & triển khai trong 2020

Sunshine Horizon Quận 4

sunshine-horizon-quan-4

Phối cảnh của Sunshine Horizon Quận 4

Sau Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River, thì Sunshine Horizon là dự án tiếp theo được trình làng ở thị trường căn hộ Thành Phố.

Sunshine Horizon có vị trí nằm tại vị trí 78 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4. Vị trí đã hoàn thiện cải tạo đường xá trong 2019, và dễ dàng tiếp cận các tiện ích sang trọng ở cả Quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7.

Cũng như các dự án trước, Sunshine Horizon sẽ được tập trung thiết kế hướng vào trải nghiệm sống tinh hoa thông qua tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao.

Ngoài điều đó, Sunshine Horizon còn được tích hợp Smart Living hiện đại, các dịch vụ sang trọng dành riêng cư dân sử dụng. Đây cũng là dự án tổ hợp Resort 4.0 duy nhất được triển khai tại trung tâm Thành Phố hiện tại.

Sunshine Horizon sẽ có 2 tháp căn hộ cao 34 tầng, 750 căn hộ có diện tích từ 50 – 138 m2. Giá tham khảo Sunshine Horizon hiện tại:

  • Căn hộ: từ 75 – 85 triệu/m2.
  • Officetel: từ 65 – 75 triệu/m2.

Dự án đã làm Lễ ra quân vào ngày 03/01/2020, và hiện tại đang trong giai đoạn booking.

Sunshine Continental Quận 10

phoi-canh-du-an-sunshine-continental

Phối cảnh của Sunshine Continental Quận 10

Được công bố cùng với Sunshine Horizon Quận 4, Sunshine Continental Quận 10 tạo nên sự quan tâm rất lớn khi nơi này đang thiếu trầm trọng nguồn cung nhà ở.

Sunshine Continental nằm trên hai tuyến đường sầm uất, đắt giá nhất của Quận 10 là Thành Thái và Tô Hiến Thành. Với vị trí đặc biệt của mình, Sunshine Continental sẽ triển khai tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp 5 sao.

Ỏ Sunshine Continental không chỉ có không gian sống sang trọng. Mà còn là nơi để những cảm xúc được bay bổng, được thăng hoa trong các cung bậc của cuộc sống khác nhau.

Ngoài dạng căn hộ thông thường, ở Sunshine Continental còn đa dạng các dạng căn hộ khác như penthouse, sky villas, shophouse và office-tel.

Dự án sẽ có một hồ bơi lớn, một câu lạc bộ sang trọng nằm trên đỉnh của tòa nhà, được thiết kế nối liền giữa 3 tòa tháp. Kèm theo đó là đa dạng các tiện ích sống trải dài toàn bộ dự án.

Sunshine Continental sẽ có 3 tháp căn hộ cao 25 tầng, 507 căn hộ đa dạng diện tích từ 56 – 129 m2. Hiện mức giá căn hộ tại Sunshine Continental được rumor từ 90 triệu/m2.

Sunshine Royal Garden Sky Villa Quận 7

sunshine-sky-garden-villa

Phối cảnh (Chưa chính thức) của Sunshine Royal Garden Sky Villa Quận 7

Một dự án khác của Sunshine Group cũng tọa lạc tại khu Nam của Sài Gòn, là Sunshine Royal Garden Sky Villa.

Dự án có vị trí nằm ngay đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, đối diện với giai đoạn Sunrise CityView của Sunrise City. Ở Sunshine Royal Garden Sky Villa, dự án được tích hợp đầy đủ các tiện ích Resort sang trọng, dịch vụ đẳng cấp. Kèm theo chất lượng bàn giao tuyệt hảo, mang tính cá nhân cao và tạo sự khác biệt giữa các căn hộ.

Hiện dự án chưa có nhiều thông tin, nhưng sẽ có những thông tin cơ bản như sau. Sunshine Royal Garden Sky Villa có 5 tháp căn hộ cao 35 tầng, 1.000 căn hộ diện tích 58 – 140 m2 và đa dạng các loại hình căn hộ khác nhau.

Sunshine Venicia Quận 2

venicia2

Sunshine Venicia có tầm nhìn tuyệt đẹp ven sông Sài Gòn

Dự án duy nhất của Sunshine Group có mặt tại khu Đông của Thành Phố, dự án Sunshine Venicia.

Sunshine Venicia có vị trí sát sông Sài Gòn, tọa lạc trên đường 39 hướng đi từ Trần Não vào, phường Bình An, Quận 2. Từ vị trí Sunshine Venicia sẽ có view nhìn rất rộng, rất ấn tượng về khu trung tâm Thành Phố bên kia sông Sài Gòn.

Ngoài ra, vị trí của Sunshine Venicia cũng thừa hưởng tiềm năng rất lớn từ khu đô thị Thủ Thiêm đang triển khai liền kề. Từ môi trường sống, hạ tầng và cộng đồng dân cư tương lai.

Theo đuổi triết lý “duy mỹ” trong từng chi tiết hoàn thiện, Sunshine Venicia sẽ được ví như kiệt tác Italy bên sông Sài Gòn. Mỗi không gian sống tại Sunshine Venicia là một bản giao hưởng nghệ thuật đỉnh cao, không trùng lặp.

Sunshine Venicia là tổ hợp căn hộ gồm 2 tháp cao 36 tầng, có 245 căn hộ và đa dạng diện tích từ 50 – 200 m2. Dự án có thiết kế vô cùng đặc biệt, ấn tượng khi các căn hộ được thiết kế độc bản, như một bông hoa Ly. Với thiết kế này, Sunshine Venicia đảm bảo 100% các căn hộ đều sở hữu 6 – 12 mặt tiền tiếp sáng.

Hiện Sunshine Venicia đang dự kiến giá bán từ 6.000 – 7.000 usd/m2, dự kiến mở bán trong quý 3/2020.

Trên đây là các dự án Sunshine Group sẽ triển khai trong 2020 tại thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh. Các khách hàng ưa thích thương hiệu Sunshine có thể tham khảo qua, và chuẩn bị thời gian tốt hơn nếu đang quan tâm một trong số các dự án trên.

Bạn đang theo dõi bài viết Các dự án của Sunshine Group triển khai từ 2020 tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, để biết thêm chi tiết các dự án đang và sắp mở bán tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo qua tài liệu sau:

d60fec2a-00ec-447c-a767-eebd08f814df

Ngô Tân (Tổng hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chi tiết các dự án nhà ở của CapitaLand đã và đang triển khai tại TP.HCM
Chi tiết các dự án nhà ở của CapitaLand đã và đang triển khai tại TP.HCM

Hãy cùng Rever nhìn lại bức tranh toàn cảnh các dự án của CapitaLand tại TP.HCM, bao gồm vị trí, quy mô, tình trạng bàn giao, tình trạng bán hàng.

Dự án
31/10/2022
Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn
Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn

Dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu hệ sinh thái tiện ích vượt trội, với tầm nhìn “sống đỉnh cao, tiện ích trong tầm tay”.

Dự án
03/10/2019
Khám phá tổ hợp tiện ích dự án Sunshine Venicia
Khám phá tổ hợp tiện ích dự án Sunshine Venicia

Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, dự án căn hộ cao cấp Sunshine Venicia còn được thừa hưởng tổ hợp tiện ích nội - ngoại ưu việt, đáp ứng nhu cầu sống chân - thiện - mỹ của cư dân.

Dự án
05/05/2020
Thông tin Lễ công bố giai đoạn 2 dự án Sunshine Diamond River
Thông tin Lễ công bố giai đoạn 2 dự án Sunshine Diamond River

Vào ngày 28/12 sắp tới đây, tại khách sạn The Adora Luxury sẽ diễn ra buổi lễ công bố giai đoạn 2 dự án Sunshine Diamond River từ chủ đầu tư Sunshine Group.

Thị trường
26/12/2019
Danh mục các dự án của chủ đầu tư SonKim Land tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư SonKim Land tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư SonKim Land tại TP.HCM.

Dự án
01/06/2022
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever tìm hiểu, phân tích ưu, nhược điểm của dự án Sunshine City Sài Gòn để có thêm cơ sở đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Dự án
01/10/2019
Bất động sản Khu Nam "sốt xình xịch" nhờ thông tin sắp triển khai cầu Thủ Thiêm 4
Bất động sản Khu Nam "sốt xình xịch" nhờ thông tin sắp triển khai cầu Thủ Thiêm 4

Khu Nam nơi vẫn luôn là điểm nóng đầu tư bất động sản lại đang trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi thông tin các dự án hạ tầng giao thông được triển khai.

Tìm hiểu thông tin chủ đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn
Tìm hiểu thông tin chủ đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn là bước đi đầu tiên của Sunshine Group trong hành trình chinh phục thị trường bất động sản miền Nam.

Thị trường
06/10/2019
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM.

Dự án
22/09/2021
Hé lộ dự án căn hộ "triệu đô" sắp ra mắt tại Thủ Thiêm của tập đoàn Sunshine Group
Hé lộ dự án căn hộ "triệu đô" sắp ra mắt tại Thủ Thiêm của tập đoàn Sunshine Group

Nguồn tin Rever mới tìm hiểu từ thị trường cho thấy tập đoàn Sunshine chuẩn bị triển khai một dự án hạng sang mang tên Sunshine Venicia tại Thủ Thiêm.

Thị trường
09/05/2019
Chuỗi căn hộ hạng sang đã bàn giao của Sunshine Group
Chuỗi căn hộ hạng sang đã bàn giao của Sunshine Group

Sunshine Group đã bàn giao 6 dự án căn hộ mang phong cách thiết kế khác nhau, ứng dụng công nghệ trong vận hành với loạt tiện ích cao cấp từ Bắc vào Nam.

Dự án
04/11/2020
Khám phá căn hộ mẫu dự án Sunshine City Sài Gòn
Khám phá căn hộ mẫu dự án Sunshine City Sài Gòn

Dự án Sunshine City Sài Gòn, Quận 7 với vị trí đẹp, thiết kế độc đáo cùng các tiện ích đẳng cấp được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Sunshine Group.

Thị trường
03/10/2019
Điểm qua loạt tiện ích công nghệ 4.0 được áp dụng trong dự án Sunshine City Sài Gòn
Điểm qua loạt tiện ích công nghệ 4.0 được áp dụng trong dự án Sunshine City Sài Gòn

Cùng Rever tìm hiểu xem loạt tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 mà dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu như thế nào.

Thị trường
05/10/2019
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes tại TP.HCM.

Dự án
22/09/2021
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
Tiến độ Sunshine Venicia đã triển khai đến đâu trong tháng 05/2020?
Tiến độ Sunshine Venicia đã triển khai đến đâu trong tháng 05/2020?

Tháng 05/2020 là một tháng đặc biệt với Sunshine Venicia, khi nhiều hình thức bán hàng được công bố. Cùng xem qua tiến độ dự án Sunshine Venicia.

Thị trường
08/05/2020
Vinhomes, Keppel Land và Sunshine Group sẽ triển khai những dự án nào trong 2020?
Vinhomes, Keppel Land và Sunshine Group sẽ triển khai những dự án nào trong 2020?

Dự kiến năm nay tiếp tục sẽ có sự góp mặt của các “ông lớn” BĐS như Vinhomes – Vingroup, Keppel Land, Tập đoàn Đại Phúc, Sunshine Group,…

Dự án
01/02/2020
Bất động sản Nam Sài Gòn chưa bao giờ hạ nhiệt
Bất động sản Nam Sài Gòn chưa bao giờ hạ nhiệt

Bên cạnh hạ tầng phát triển, chính những dự án được đầu tư bài bản, chỉn chu đã thúc đẩy thị trường bất động sản khu Nam ngày càng tăng giá.

Thị trường
28/09/2019
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM.

Dự án
20/12/2021
Sống XANH, sống HIỆN ĐẠI: Xu hướng của năm 2020
Sống XANH, sống HIỆN ĐẠI: Xu hướng của năm 2020

Đến với Sunshine Diamond River, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống xanh và hiện đại nhất.

Thị trường
13/02/2020