Dự án căn hộ Sunshine Venicia có vị trí đắc địa ra sao?

Với lợi vị trí thuận lợi, Sunshine Venicia được xem là dự án căn hộ cao cấp siêu sang tại quận 2 với tầm nhìn rộng mở về sông Sài Gòn.

Vị trí dự án căn hộ cao cấp Sunshine Venicia có điểm gì nổi bật thu hút nguồn đầu tư? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây. 

13cd70a4-1a02-4232-8b39-39f3133b7ee3

Tổng quan dự án Sunshine Venicia

Với lợi vị trí thuận lợi, Sunshine Venicia được xem là dự án căn hộ cao cấp siêu sang tại quận 2 với tầm nhìn rộng mở về sông Sài Gòn. Vị trí dự án tọa lạc ngay trong khu Bình An liền kề thành phố mới Thủ Thiêm - nơi được gọi tên là “làng tỷ phú” với hàng trăm biệt thự triệu đô nằm giữa không gian xanh rộng lớn và đường bộ thông thoáng.

  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sunshine Group 
  • Vị trí: Đường số 39, phường Bình An, Quận 2
  • Tổng thầu xây dựng: Dự kiến Hòa Bình
  • Diện tích: 27000m2 (Hơn 2.7 ha)
  • Quy mô: 2 Block, 26 tầng, 256 căn hộ, 8 căn Sky Villas
  • Mật độ xây dựng: Khoảng 23.6%
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp. Sky Villas, Penthouse...
  • Loại căn hộ: 1 - 4 phòng ngủ, diện tích 53 - 200m2
  • Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài cho người Việt, 50 năm cho người nước ngoài
  • Thời gian mở bán dự kiến: Quý II/2020
  • Bàn giao: Bàn giao cơ bản
  • Giá dự kiến: 140 - 160 triệu đồng/m2. 

image-48

Toàn cảnh khu dự án Sunshine Venicia

Vị trí đắc địa của dự án Sunshine Venicia

Ông bà xưa từng có câu: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Sunshine Venicia có lẽ là đơn cử phù hợp nhất. Dự án Sunshine Venicia nằm bên trong phường Bình An, liền kề đại lộ Mai Chí Thọ (hay còn gọi là Đại Lộ Đông Tây), quỹ đất Kim Cương còn sót lại tại khu vực Thủ Thiêm, Quận 2. Từ đây cư dân khu dự án không chỉ có thể nhanh chóng di chuyển đến Trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm, trung tâm thành phố thông qua đại lộ Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm mà còn thuận tiện di chuyển về Quận 9, Khu Công nghệ cao Thành phố thông qua đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. 

94315744_265788254595324_3530989637352816640_n

Vị trí đắc địa làm tăng giá trị của khu căn hộ cao cấp

Khả năng kết nối đa chiều, từ Sunshine Venicia bạn có thể di chuyển nhanh chóng và tiếp cận các dịch vụ thương mại, tiện ích hữu hiệu như: chăm sóc y tế, phát triển giáo dục, ẩm thực, giải trí,... hứng trọn sinh khí bên sông, vun đắp vượng khí cho cuộc sống viên mãn, vững bền.

Cụ thể, Sunshine Venicia nằm đối diện dự án Vinhomes Central Park và Sunwah Pearl, liền kề tuyến đường Lương Định Của (tuyến huyết mạch của Quận 2 trong tương lai), ngay hầm Thủ Thiêm. Giáp với quảng trường trung tâm, khu vực hội tụ hàng loạt các "siêu" dự án như: Empire City, Sala Đại Quang Minh, Thủ Thiêm Xi,...

Dễ dàng di chuyển và kết nối liên vùng:

  • Bạn có thể đi bộ ra bờ sông đối diện tòa nhà Landmark cao 81 tầng và công viên Vinhomes Central Park.

  • Bạn chỉ mất 6 phút là kết nối được với khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2 - trung tâm tài chính, TTTM hiện đại, dịch vụ, khu văn phòng cao cấp mới của TPHCM.

  • Qua cầu Thủ Thiêm 2 (Lê Duẩn) khoảng 5 phút hoặc hầm Thủ Thiêm (5 phút) là kết nối được với trung tâm Quận 1 như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Tòa nhà Bitexco, Bệnh viện,...

  • Qua cầu Thủ Thiêm chỉ mất 1 - 5 phút bạn đã tiếp cận với quận Bình Thạnh.  

  • Bạn chỉ mất 25 phút đi xe qua hầm Thủ Thiêm đến đoạn đường Nguyễn Tất Thành là kết nối được với quận 7 như: bệnh viện Quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện điều dưỡng, Siêu thị Lottemart, Đại học Tôn Đức Thắng, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,...

  • Bạn chỉ mất 25 phút đi xe là kết nối được Sân bay Tân Sơn nhất - cảng hàng không lớn nhất miền Nam Việt Nam. 

Vị trí "vàng" hứa hẹn tiềm năng tăng giá trong tương lai

Khu dự án căn hộ Sunshine Venicia là vùng đất có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản, thương mại, dịch vụ. Gần kề với trung tâm thương mại lớn Thủ Thiêm, Quận 2 - nơi  được phát triển để trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố, đẳng cấp tầm khu vực.

Về cơ bản, đây là khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông được xây dựng khá đồng bộ. Các tuyến đường lưu thông thuận tiện, sở hữu các tiện ích tiềm năng trong tương lai làm tăng giá trị cho căn hộ. 

Sunshinevenicia1

Vùng đất có tiềm năng phát triển bất động sản, thương mại, dịch vụ...

Theo tìm hiểu của Rever, mặt bằng giá các dự án Thủ Thiêm không ngừng tăng mạnh qua từng năm. Thời điểm hiện tại từ 4.500 USD/m2. Tốc độ tăng giá >25% mỗi năm. Bên cạnh đó, dự án Sunshine Venicia còn được hưởng lợi trực tiếp từ hai dự án nâng cấp, mở rộng hai tuyến đường huyết mạch Quận 2 là Lương Định Của và Trần Não. 

Các căn hộ cao cấp Sky Villas tại Sunshine Venicia, Quận 2 đều sở hữu view triệu đô nhìn trực diện về trung tâm hoa lệ và sông lớn Sài Gòn, phục vụ cho 1% khách hàng thượng lưu với phong cách độc đáo riêng. 

Kề sông - Cận thủy đồng nghĩa với việc mỗi ngày bạn sẽ được hít thở không khí trong lành mát mẻ, mang đến sự sảng khoái và tràn đầy năng lượng, tạo khí thế phồn thịnh cho chủ sở hữu. 

image (2)-3

Dự án sở hữu view triệu đô nhìn trực diện về trung tâm Sài Gòn

Thỏa mãn với cuộc sống với tổ hợp tiện ích hiện đại

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu mà dự án còn có hệ thống dịch vụ tiện ích chuẩn 6 sao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đậm phong cách cổ điển Italy giữa lòng Sài Gòn. Thỏa mãn chân-thiện-mỹ cho người sở hữu. 

  • Trung tâm thương mại sầm uất, hào hoa 
  • Hệ thống giáo dục hiện đại
  • Không gian vui chơi, giải trí, hồ bơi vô cực, Sky Bar
  • Khu vực làm đẹp, Spa chăm sóc sắc đẹp đỉnh cao
  • Khuôn viên cây xanh, vườn hoa, đường dạo bộ
  • Thư viện, nhà hàng mở rộng

Là dự án được đầu tư bởi tập đoàn có nền tảng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản như Sunshine Group. Các căn hộ tại Sunshine Venicia được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến cho quý dân cư những trải nghiệm sống phong phú và văn minh. 

Ngoài ra còn có các dịch vụ đặc quyền chuyên biệt không thể không nhắc đến như: hệ thống kính LowE cao cấp có khả năng thay đổi màu sắc bằng cảm ứng, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, Face ID, Full SmartHome, điểm đỗ xe thông minh, thanh toán trực tuyến… 

image (3)-1

Thiết kế công nghệ 4.0 hiện đại

Trước thực tế quỹ đất hiếm hoi được xem là "tấc đất tấc vàng" ở Quận 2 cùng những dự án nâng cấp, mở rộng hạ tầng giao thông như trên, vị trí dự án Sunshine Venicia hứa hẹn mang đến biên độ lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư giai đoạn hiện tại. 

Bạn đang theo dõi bài viết của Rever về vấn đề liên quan đến dự án căn hộ cao cấp Sunshine Venicia, Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của Rever để cập nhật những thông tin mới nhất. Ngoài ra bạn có thể tải tài liệu dưới đây để biết tìm hiểu thêm về những đánh giá và phân tích về dự án:

57c230af-ef76-4059-85a1-9ac28f1644bf

Có thể bạn quan tâm: 

Miên Nguyễn (BT)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn
Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn

Dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu hệ sinh thái tiện ích vượt trội, với tầm nhìn “sống đỉnh cao, tiện ích trong tầm tay”.

Dự án
03/10/2019
Ở dự án căn hộ Sunshine Avenue cư dân được gì?
Ở dự án căn hộ Sunshine Avenue cư dân được gì?

Nổi bật khi đã chen chân vào thị trường bất động sản khu Tây đầy tiềm năng lại còn sở hữu vị trị thuận tiện, dự án căn hộ Sunshine Avenue là dự án mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp với những tiện nghi thiết thực ngay giữa lòng thành phố.

Dự án
16/06/2018
Khám phá tổ hợp tiện ích dự án Sunshine Venicia
Khám phá tổ hợp tiện ích dự án Sunshine Venicia

Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, dự án căn hộ cao cấp Sunshine Venicia còn được thừa hưởng tổ hợp tiện ích nội - ngoại ưu việt, đáp ứng nhu cầu sống chân - thiện - mỹ của cư dân.

Dự án
05/05/2020
Vị trí dự án Sunshine Horizon sắp mở bán có điểm gì đặc biệt?
Vị trí dự án Sunshine Horizon sắp mở bán có điểm gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ mới nhất của Sunshine Group sắp được tung ra thị trường, dự án Sunshine Horion thu hút nhiều khách hàng quan tâm nhờ vị trí rất đắc địa.

Dự án
06/08/2020
Vị trí dự án Celesta Rise Nhà Bè đắc địa ra sao?
Vị trí dự án Celesta Rise Nhà Bè đắc địa ra sao?

Dự án Celesta Rise nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng.

Nhà Bè
24/11/2020
Dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 và những điều bạn cần biết
Dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 và những điều bạn cần biết

Dự án căn hộ Sunshine Avenue đang trở thành "điểm sáng" trong thị trường bất động sản quận 8 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh. Hãy cùng Rever tìm hiểu những thông tin tổng quan về dự án căn hộ Sunshine Avenue quận 8 dưới đây:

Dự án
15/06/2018
Vị trí dự án Zenity đắc địa ra sao?
Vị trí dự án Zenity đắc địa ra sao?

Vị trí dự án Zenity đắc địa ra sao, mời bạn xem qua bài viết sau đây.

Dự án
19/05/2022
Những căn hộ An Phú đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ An Phú đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Các căn hộ An Phú này có diện tích đa dạng từ 34 - 94m2, loại 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều đối tượng và nhiều nhu cầu khác nhau.

Thị trường
05/02/2021
Hé lộ dự án căn hộ "triệu đô" sắp ra mắt tại Thủ Thiêm của tập đoàn Sunshine Group
Hé lộ dự án căn hộ "triệu đô" sắp ra mắt tại Thủ Thiêm của tập đoàn Sunshine Group

Nguồn tin Rever mới tìm hiểu từ thị trường cho thấy tập đoàn Sunshine chuẩn bị triển khai một dự án hạng sang mang tên Sunshine Venicia tại Thủ Thiêm.

Thị trường
09/05/2019
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức 2 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức 2 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever

Dưới đây là danh sách căn hộ TP Thủ Đức 2 phòng ngủ đang giao dịch trên hệ thống của Rever.

Thị trường
08/06/2021
Thuê căn hộ quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!

Dưới đây sẽ liệt kê đầy đủ các thông tin cần biết giúp bạn chọn thuê căn hộ Quận 2 phù hợp nhất.

Quận 2
09/01/2021
Estella Heights, Đảo Kim Cương và loạt dự án căn hộ Quận 2 bàn giao năm 2018
Estella Heights, Đảo Kim Cương và loạt dự án căn hộ Quận 2 bàn giao năm 2018

Trong năm 2018 này, hàng loạt chủ đầu tư bất động sản lớn (cả trong và ngoài nước) sẽ chính thức bàn giao các dự án chung cư của mình tại Quận 2. Nổi bật trong số đó là những dự án: Estella Heights, Đảo Kim Cương, Gateway Thảo Điền...

Vị trí dự án Stella Residence sắp ra mắt đắc địa ra sao?
Vị trí dự án Stella Residence sắp ra mắt đắc địa ra sao?

Cùng Rever tìm hiểu xem vị trí dự án Stella Residence có gì đáng quan tâm?

Dự án
03/06/2022
Những căn hộ The Sun Avenue đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ The Sun Avenue đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ The Sun Avenue giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
02/02/2021
Dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 có thực sự tiềm năng hay không?
Dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 có thực sự tiềm năng hay không?

Thị trường bất động sản quận 8 vẫn là thị trường tiềm năng với những dự án mới được chào bán. Trong đó, dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 là dự án đáng chú ý khi sở hữu những tiềm năng vượt trội so với những dự án cùng phân khúc phát triển.

Dự án
16/06/2018
Tiến độ Sunshine Venicia đã triển khai đến đâu trong tháng 05/2020?
Tiến độ Sunshine Venicia đã triển khai đến đâu trong tháng 05/2020?

Tháng 05/2020 là một tháng đặc biệt với Sunshine Venicia, khi nhiều hình thức bán hàng được công bố. Cùng xem qua tiến độ dự án Sunshine Venicia.

Thị trường
08/05/2020
Vị trí dự án Sài Gòn Intela đắc địa ra sao?
Vị trí dự án Sài Gòn Intela đắc địa ra sao?

Vị trí đắc địa như thế nào giúp dự án Sài Gòn Intela trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản Bình Chánh hiện nay?

Dự án
27/04/2019
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền

Vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền tọa lạc ngay tâm điểm phát triển đô thị của khu vực, hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lý tưởng trong tương lai.

Dự án
24/07/2019
Các dự án của Sunshine Group triển khai từ 2020 tại TP. Hồ Chí Minh
Các dự án của Sunshine Group triển khai từ 2020 tại TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các dự án căn hộ cao cấp, được triển khai trong 2020 bởi Sunshine Group.

Thị trường
29/04/2020
Vị trí dự án The Rivana ở đâu, tiềm năng ra sao?
Vị trí dự án The Rivana ở đâu, tiềm năng ra sao?

Dự án The Rivana nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13 và liền kề hàng loạt tiện ích - dịch vụ hàng đầu của tỉnh Bình Dương với phong thủy vô cùng thịnh vượng.

04/12/2020