Dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 có thực sự tiềm năng hay không?

Thị trường bất động sản quận 8 vẫn là thị trường tiềm năng với những dự án mới được chào bán. Trong đó, dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 là dự án đáng chú ý khi sở hữu những tiềm năng vượt trội so với những dự án cùng phân khúc phát triển.

Thị trường bất động sản quận 8 vẫn là thị trường tiềm năng với những dự án mới được chào bán. Trong đó, dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 là dự án đáng chú ý khi sở hữu những tiềm năng vượt trội so với những dự án cùng phân khúc phát triển.

Tiềm năng phát triển bất động sản tại quận 8

Là một trong những quận gần cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố, quận 8 vẫn có những lợi thế riêng biệt về cơ sở hạ tầng cũng như quỹ đất đai còn lớn để phát triển đồng bộ. Đánh giá sơ bộ về tình hình phát triển bất động sản quận 8, các chuyên gia vẫn đánh giá nơi đây là điểm đầu tư hấp dẫn với đa dạng loại hình bất động sản có tiềm năng.

Về cơ sở hạ tầng tại quận 8 có thể nhận thấy sự phát triển và hoàn thiện từng ngày với các hạng mục hạ tầng chiến lược của cả thành phố.

sunshine-avenue

Bất động sản tại quận 8 có nhiều tiềm năng phát triển

  • Đáng kể tên trong đó là đại lộ Võ Văn Kiệt. Tuyến đường huyết mạch này có trọng trách nối liền 2 vùng trọng điểm khu Đông và khu Tây một cách thông suốt. Độ dài của tuyến đường lên đến hơn 21km đi qua các quận như quận 1, quận 2, quận 4, quận 5, quận 6, quận Bình Tân và quận Bình Chánh. Đây là con đường hiện đại lên đến 10 làn xe chạy với hạng mục thi công chất lượng.
  • Ngoài ra còn có các hệ thống cầu đường được ưu tiên phát triển, cải tạo, nâng cấp nhằm đa dạng hóa các phương án di chuyển thuận tiện nhất. Dự án cầu Bình Tiên trị giá hơn 3500USD đã được thành phố thông qua. Cầu hoàn thành nối liền đôi bờ của kênh Tàu Hủ và kênh Đôi. Đồng thời giảm áp lực lưu thông cho cầu Chà Và hiện tại, đường Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt.

7489ed58-20b6-4bfd-b528-999c8ea52429

  • Nâng cấp mỹ quan quận 8 cũng là một trong những chiến lược phát triển cơ sở hạ tầng của quận. Nhờ những hạng mục này mà quận 8 đã thay đổi được bộ mặt vốn có. Hướng phát triển của quận là xây dựng đô thị hiện đại, xanh sạch. Đáng chú ý là dự án cải tạo kênh Tàu Hũ nhằm làm đẹp cảnh quan đô thị được sự đồng tình của thành phố cũng như của chính cư dân.

Về giao thông đi lại, ngoài các tuyến đường kể trên thì tại quận 8 còn có các hạng mục giao thông mới phát triển nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân trong vùng một cách thuận tiện.

  • Dự án trạm tàu điện Metro số 3A với tuyến đường Bến Thành - Tân Kiên sẽ giải quyết được vấn đề kết nối với các trung tâm vận chuyển lớn của thành phố.
  • Tuyến xe buýt đường sông số 2 - Lò Gốm sẽ đi ngang các quận 2,4,5,6,8 đã góp phần mở ra cơ hội kinh doanh và phát triển cho khu vực quận 8.

sunshine-avenue

Đại lộ Võ Văn Kiệt với 10 làn xe chạy gần kề ngay dự án căn hộ Sunshine Avenue 

Với những lợi thế thiết thực, bên cạnh những dự án đã phát triển thì quận 8 vẫn đón chào khá nhiều dự án tầm cỡ mới xuất hiện. Đây là tín hiệu tốt khẳng định vị trí tiềm năng của quận 8 cho việc phát triển dự án ở nơi này. Nổi bật là các dự án như: khu đô thị cảng Phú Định, High Intela, Topaz Elite...

Tiềm năng của dự án Sunshine Avenue

Sunshine Avenue là dự án căn hộ nổi bật tại thị trường bất động sản quận 8 tại thời điểm hiện tại khi đã nhanh chóng tận dụng những tiện ích về cơ sở hạ tầng hoàn thiện của quận để phát triển. Những khách hàng đang có ý định tìm hiểu dự án căn hộ quận 8 thì không nên bỏ qua dự án Sunshine Avenue.

Giá bán cạnh tranh

Trong cùng phân khúc dự án căn hộ thì ngoài Sunshine Avenue cũng còn có nhiều dự án khác đáng chú ý. Tuy nhiên về mức độ giá thì dự án Sunshine Avenue lại khá cạnh tranh so với giá trị thực tế của căn hộ. Trong khi Sunshine Avenue được chào bán với giá 1,1 tỷ/căn thì những dự án khác đang ở mức giá từ 17tr/m2 - 25 triệu/m2 trở lên.

sunshine-avenue-quan-8-1

Căn hộ Sunshine Avenue sở hữu mức giá cạnh tranh trong khu vực

Sunshine Avenue được ví như “con gà đẻ trứng vàng” thì với mức giá cạnh tranh này hoàn toàn thu hút với khách hàng có dự định định cư cũng như kinh doanh bất động sản vì khả năng thanh khoản của dự án căn hộ Sunshine Avenue mang lại lợi ích khá cao. Một khi các hạng mục hạ tầng được đầu tư hoàn thiện thì khả năng tăng trưởng giá trị rơi vào tầm 20 -30%/năm

Tiện ích nổi bật

Tại dự án căn hộ Sunshine Avenue, dự án chăm chút phát triển cho hạng mục tiện ích nội khu khá đồng nhất. Những tiện ích này được trang bị nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt sử dụng của toàn bộ cư dân nơi đây. Một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp tọa lại ngay giữa lòng thành phố vô cùng tiện lợi đang chờ đón cư dân của dự án căn hộ Sunshine Avenue trải nghiệm.

  • Trung tâm thương mại rộng với diện tích sàn 7974m2 tập trung đầy đủ các nhu cầu mua sắm giải trí, làm đẹp,...
  • Nhà trẻ chuẩn quốc tế ngay trong khu dự án Sunshine Avenue.
  • Khu tập thể thao, phòng gym…
  • Hồ bơi tràn hiện đại.
  • Công viên cây xanh với 60.4 diện tích dự án.
  • Hệ thống bảo vệ an ninh ứng dụng công nghệ hiện đại.

ho-boi-sunshine-avenuue

Hồ bơi tại dự án căn hộ Sunshine Avenue

Ngoài ra với vị trí lợi thế, dự án căn hộ Sunshine Avenue còn sở hữu những tiện ích ngoại khu đáng chú ý:

  • Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại Big C, Mega Market, Aeon, chợ Bến Thành…
  • Gần trường học công lập, quốc tế.
  • Gần bệnh viện Chợ Rẫy...

Ưu điểm đặc biệt

Sunshine Avenue thật sự đặc biệt khi bản thân đã sở hữu được vị trí vượt trội. Dự án căn hộ Sunshine Avenue tọa lạc tại đường 41, phường 16, quận 8, cách ngã tư An Dương Vương và Võ Văn Kiệt chưa đầy 150m. Từ vị trí này, các phương án di chuyển về miền Tây, miền Đông, về trung tâm thành phố đều thuận tiện.

Chính sách bán hàng

dự án sunshine evenue -4

Phối cảnh dự án căn hộ Sunshine Avenue tại quận 8

Ngay sau tiến hành cọc giữ vị trí thì đến đợt thanh toán đầu tiên là khách hàng sẽ ký kết luôn hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. Tiến độ thanh toán dàn trải tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với mức tỉ lệ thanh toán từ đợt hai trở đi chỉ trong khoảng 8%. Với đợt thanh toán cuối cùng thì khách hàng nhận được giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ theo quy định từ chủ đầu tư. Khách hàng có nhu cầu cũng có thể sử dụng hình thức vay vốn ngân hàng để thanh toán với sự hỗ trợ chỉ định từ ngân hàng hợp tác Việt Nam rất thuận tiện.

Nếu bạn quan tâm đến dự án căn hộ Sunshine Avenue, bạn có thể tải tài liệu Phân tích và đánh giá chi tiết dự án do Rever biên soạn dưới đây: 

fb644c0b-cf15-4fd9-b9bf-27d3c5cf0807

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Cập nhật tiến độ dự án The Sun Avenue Quận 2
Cập nhật tiến độ dự án The Sun Avenue Quận 2

Với quy mô 8 tòa tháp và hơn 1.400 căn hộ, The Sun Avenue được xem là dự án lớn ở khu Đông Sài Gòn. Cùng Rever cập nhật tiến độ mới nhất của dự án này.

Dự án
07/03/2017
Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn
Thế giới tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine City Sài Gòn

Dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu hệ sinh thái tiện ích vượt trội, với tầm nhìn “sống đỉnh cao, tiện ích trong tầm tay”.

Dự án
03/10/2019
Ở dự án căn hộ Sunshine Avenue cư dân được gì?
Ở dự án căn hộ Sunshine Avenue cư dân được gì?

Nổi bật khi đã chen chân vào thị trường bất động sản khu Tây đầy tiềm năng lại còn sở hữu vị trị thuận tiện, dự án căn hộ Sunshine Avenue là dự án mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp với những tiện nghi thiết thực ngay giữa lòng thành phố.

Dự án
16/06/2018
Bất động sản Khu Nam Sài Gòn: Lấy lại vị thế dẫn đầu nhờ đòn bẩy hạ tầng?
Bất động sản Khu Nam Sài Gòn: Lấy lại vị thế dẫn đầu nhờ đòn bẩy hạ tầng?

Với việc hạ tầng giao thông đang rất được chú trọng đầu tư trong những năm trở lại đây, bất động sản Khu Nam Sài Gòn đang dần lấy lại vị thế ngôi vương.

Thị trường
26/10/2019
Dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 và những điều bạn cần biết
Dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 và những điều bạn cần biết

Dự án căn hộ Sunshine Avenue đang trở thành "điểm sáng" trong thị trường bất động sản quận 8 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh. Hãy cùng Rever tìm hiểu những thông tin tổng quan về dự án căn hộ Sunshine Avenue quận 8 dưới đây:

Dự án
15/06/2018
Dự án căn hộ Quận 7 nào nên mua trong năm 2018
Dự án căn hộ Quận 7 nào nên mua trong năm 2018

Thị trường căn hộ Quận 7 đang nhộn nhịp với nhiều dự án căn hộ tiềm năng sắp bàn giao trong thời gian tới. Cùng Rever cập nhật những dự án căn hộ Quận 7 nên mua trong năm 2018.

Thị trường
06/06/2018
Vị trí dự án căn hộ The Gold View Quận 4 đắc địa ra sao?
Vị trí dự án căn hộ The Gold View Quận 4 đắc địa ra sao?

Vị trí dự án căn hộ The Gold View có gì nổi bật so với các dự án nhà ở khác tại khu vực Quận 4? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây.

Dự án
22/01/2018
8 dự án căn hộ cao cấp ven sông Quận 7 bạn nên biết
8 dự án căn hộ cao cấp ven sông Quận 7 bạn nên biết

Sunrise City, Riviera Point, The Everich 3... là những căn hộ cao cấp ven sông tại Quận 7 mà bạn nên biết.

Dự án căn hộ Sunshine Venicia có vị trí đắc địa ra sao?
Dự án căn hộ Sunshine Venicia có vị trí đắc địa ra sao?

Với lợi vị trí thuận lợi, Sunshine Venicia được xem là dự án căn hộ cao cấp siêu sang tại quận 2 với tầm nhìn rộng mở về sông Sài Gòn.

Dự án
28/04/2020
Hạ tầng bứt phá, bất động sản Quận 4 đứng trước những cơ hội lớn
Hạ tầng bứt phá, bất động sản Quận 4 đứng trước những cơ hội lớn

Là một Quận nằm ngay khu trung tâm TP.HCM, kề bên Quận 1, thị trường bất động sản Quận 4 đang dần trở nên sôi động nhờ hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ.

Dự án
03/08/2020
Dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2 đang xây tới đâu?
Dự án căn hộ The Sun Avenue Quận 2 đang xây tới đâu?

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án căn hộ The Sun Avenue của Novaland tại khu vực Quận 2.

Dự án
13/04/2020
Điểm mặt 4 dự án căn hộ chuẩn bị ra mắt thị trường Quận 7
Điểm mặt 4 dự án căn hộ chuẩn bị ra mắt thị trường Quận 7

Sky89, Q7 Saigon Riverside, Eco Green Saigon, Happy Residence Premier là 4 dự án căn hộ sắp được ra mắt tại Quận 7, cung cấp cho thị trường khoảng 2.000 căn hộ phân khúc từ trung cấp đến cao cấp.

Sunshine Avenue thích hợp với khách hàng nào?
Sunshine Avenue thích hợp với khách hàng nào?

Dự án căn hộ Sunshine Avenue sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh, giá cả hợp lý,... là những yếu tố giúp khu căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ và những nhà đầu tư bậc trung.

Dự án
15/06/2018
Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại thị trường Quận 4
Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại thị trường Quận 4

Thị trường bất động sản Quận 4 thời gian qua đã ghi nhận được nhiều tín hiệu tích cực với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án có chất lượng cao.

Thị trường
06/08/2020
Những dự án nổi bật của Đất Xanh Đông Nam Bộ - chủ đầu tư dự án Biên Hòa Golden Town
Những dự án nổi bật của Đất Xanh Đông Nam Bộ - chủ đầu tư dự án Biên Hòa Golden Town

Tính đến nay, Đất Xanh Đông Nam Bộ đã triển khai được hàng chục dự án bất động sản khác nhau với danh mục đa dạng gồm: dự án đất nền, dự án căn hộ chung cư, dự án nhà phố biệt thự...

Dự án
02/03/2018
7 lí do cần cân nhắc trước khi quyết định mua dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8
7 lí do cần cân nhắc trước khi quyết định mua dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8

Dự án căn hộ Sunshine Avenue tại Quận 8 đang là mối quan tâm đối với nhiều nhà đầu tư trong thị trường bất động sản quận 8 đang bắt đầu phát triển sôi động. Vậy trước khi quyết định mua dự án căn hộ Sunshine Avenue này, bạn cần cân nhắc những yếu tố gì.

Dự án
15/06/2018
Hạ tầng quanh dự án Lovera Vista Khang Điền có tiềm năng phát triển ra sao?
Hạ tầng quanh dự án Lovera Vista Khang Điền có tiềm năng phát triển ra sao?

Dự án Lovera Vista Khang Điền nằm trong khu vực được Nhà nước chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng giao thông với những dự án tầm cỡ, có tính kết nối cao.

Dự án
25/07/2019
Ở dự án căn hộ Sunshine Avenue cư dân được gì?
Ở dự án căn hộ Sunshine Avenue cư dân được gì?

Nổi bật khi đã chen chân vào thị trường bất động sản khu Tây đầy tiềm năng lại còn sở hữu vị trị thuận tiện, dự án căn hộ Sunshine Avenue là dự án mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp với những tiện nghi thiết thực ngay giữa lòng thành phố.

16/06/2018
7 lí do cần cân nhắc trước khi quyết định mua dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8
7 lí do cần cân nhắc trước khi quyết định mua dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8

Dự án căn hộ Sunshine Avenue tại Quận 8 đang là mối quan tâm đối với nhiều nhà đầu tư trong thị trường bất động sản quận 8 đang bắt đầu phát triển sôi động. Vậy trước khi quyết định mua dự án căn hộ Sunshine Avenue này, bạn cần cân nhắc những yếu tố gì.

15/06/2018
Dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 và những điều bạn cần biết
Dự án căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 và những điều bạn cần biết

Dự án căn hộ Sunshine Avenue đang trở thành "điểm sáng" trong thị trường bất động sản quận 8 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh. Hãy cùng Rever tìm hiểu những thông tin tổng quan về dự án căn hộ Sunshine Avenue quận 8 dưới đây:

15/06/2018