Điểm qua những dự án chung cư thuộc các chủ đầu tư nước ngoài tại Quận 7

Các dự án nổi bật nào ở quận 7, được thực hiện bởi các đơn vị chủ đầu tư nước ngoài?

Các dự án có dấu ấn của các thương hiệu chủ đầu tư nước ngoài, hầu hết đều có mức lợi nhuận cao và môi trường sống hấp dẫn. Đó là điều khiến nhiều khách hàng thượng lưu yêu thích, nhất là ở thị trường quận 7, một thị trường có nhiều tiêu chuẩn khắc khe khi làm dự án.

Thông qua điều đó, cùng Rever điểm qua có bao nhiêu dự án đang được các chủ đầu tư nước ngoài đầu tư tại quận 7 qua bài viết sau.

9ee41815-d899-4db5-a157-8b5efb01fdbb

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là tiền đề phát triển của khu Nam, cũng như là hình mẫu đô thị lý tưởng hơn 25 năm qua tại thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tổng thể khu đô thị được phát triển bởi Công ty NHHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng, được thành lập 1993 là liên doanh giữa:

  • Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam).
  • Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (trước đây là Tập đoàn Central Trading & Development CT&D – Đài Loan).

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng được cấp phép từ 1993, với quy mô khai thác 750ha và được chủ đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng khâu triển khai. Điển hình như việc tổ chức các cuộc thi Quốc tế về thiết kế quy hoạch đô thị mới, thuyết trình Quy hoạch tổng thể đô thị cho Viện Kiến Trúc Mỹ và Ngân Hàng Thế Giới,…

Điểm qua các dự án thuộc các chủ đầu tư nước ngoài tại Quận 7

Sau 25 năm phát triển, Phú Mỹ Hưng hiện tại là khu đô thị đáng sống nhất

Hiện tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng có 5 cụm đô thị A, B, C, D, E. Với khu trung tâm A đã phát triển, có tổng cộng 8 phân khu khác nhau:

  1. Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế.
  2. Khu The Crescent.
  3. Khu Kênh Đào.
  4. Khu Y Tế Điều Dưỡng.
  5. Khu Cảnh Đồi.
  6. Khu Nam Viên.
  7. Khu Văn Hóa Giải Trí.
  8. Khu Midtown.

Hiện tại trong 2020, Phú Mỹ Hưng vẫn là biểu tượng đô thị được nhiều dự án học hỏi theo. Với những câu nói quen thuộc như “một Phú Mỹ Hưng thứ 2”, “hiện đại như Phú Mỹ Hưng”,… là những điều dễ nghe để khách hàng có thể hình tượng, so sánh và đặt niềm tin vào các dự án đô thị mới.

Qua 25 năm hình thành và phát triển, cụm đô thị A – khu trung tâm hiện tại đã không còn nhiều quỹ đất để phát triển. Từ 2018 – 2020, Phú Mỹ Hưng chứng kiến nguồn cung dần trở nên ít hơn, chỉ có số ít dự án được mở bán như: Urban Hill, The Midtown, The Ascentia, Happy Valley Premier hay The Antonia sắp giới thiệu trong 2020.

Clip giới thiệu Happy Valley Premium cuối 2019, cũng gột tả một phần được sự hình thành của khu đô thị Phú Mỹ Hưng trong 25 năm qua. Nguồn: Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng hiện tại cũng là nơi sinh sống của trên 30.000 người, với hơn 50% là cư dân các quốc gia Châu Á khác, nhiều nhất là các cộng đồng dân cư Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc,…

Riviera Point

Riviera Point là dự án có quy mô 12ha, nằm ven bên sông Cả Cấm và là sản phẩm của Keppel Land, thương hiệu chủ đầu tư nổi tiếng đến từ Singapore.

Điểm qua các dự án thuộc các chủ đầu tư nước ngoài tại Quận 7

Nội khu đáng mơ ước của Riviera Point

Keppel Land hiện đang là một trong những chủ đầu tư có thương hiệu được yêu thích nhất thị trường hiện tại, với các thị trường chính tại Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai và Vũng Tàu.

Các sản phẩm của Keppel Land được đánh giá rất cao ở chất lượng bàn giao, chất lượng quản lý và cảnh quan, tiện ích, không gian sống được kiến tạo vô cùng đẹp, sang trọng.

Các dự án tiêu biểu của Keppel Land trên thị trường hiện tại bao gồm:

  1. SaiGon Sports City (khu đô thị hiện đại nhất Châu Á mà Keppel Land từng phát triển).
  2. Empire City (khu dân cư với một tòa nhà cao 88 tầng, là một trong những tòa nhà biểu tượng của Thành Phố trong 5 năm tới).
  3. Waterfont City (khu đô thị ven sông Đồng Nai có quy mô lớn, liền kề các dự án đang triển khai là Aqua City, Vinhomes Grand Park).
  4. Palm City (một trong 3 khu đô thị lớn của Nam Rạch Chiếc, liền kề SaiGon Sports City, tiện đi về Thủ Thiêm cũng như trung tâm hành chính Quận 2 đặt tại Thạnh Mỹ Lợi).
  5. SaiGon Centre (tòa nhà văn phòng đặt tại trung tâm Quận 1, là tòa nhà văn phòng hạng A cao cấp nhất thị trường).

Riêng với Riviera Point, đây là dự án đầu tiên của Keppel Land ở khu Nam Sài Gòn. Với lộ trình triển khai gồm có 3 giai đoạn: Giai đoạn 1, The ViewThe Infinity.

Từ Riviera Point, cư dân sẽ có tầm nhìn trọn vẹn về Phú Mỹ Hưng, cũng như khu dân cư xung quanh không hề bị che chắn, khi dự án hiện tại đang là các tòa dân cư cao nhất của khu vực hiện tại.

Điểm qua các dự án thuộc các chủ đầu tư nước ngoài tại Quận 7

View nhìn cực đẹp từ các căn hộ The View Riviera Point

Riviera Point cũng đạt 4 giải thưởng khác nhau trong quá trình triển khai, trong đó hai giải đến từ Vietnam Property Awards trong 2015. Một giải đến từ International Property Awards 2012 và một từ Cơ quan Quản lý xây dựng Singapore 2012.

Hiện tại, The View còn khoảng hơn 10 căn hộ có view nhìn tuyệt đẹp chủ đầu tư sẽ công bố trong tháng 06/2020. Các căn hộ đều có thiết kế tinh xảo, đi kèm là các ban-công rộng rãi đủ đễ thả người thư giản, ngắm không gian đô thị xung quanh.

Những căn hộ cũng đáp ứng tiêu chuẩn khắc khe của môi trường, khi khả năng đón nắng – gió, tiết kiệm năng lượng đều được đánh giá rất cao.

Richland Residence

Richland Residence là một dự án nằm trong tổng thể khu phức hợp SC Vivo City, mặt tiền Nguyễn Văn Linh của chủ đầu tư MapleTree. MapleTree cũng nổi đình đám trong 2018 – 2020, thời gian triển khai dự án căn hộ One Verandah bên thị trường Thạnh Mỹ Lợi.

Điểm qua các dự án thuộc các chủ đầu tư nước ngoài tại Quận 7

Phối cảnh tổng thể khu phức hợp Richland Residence của MapleTree

Cũng như Keppel Land ở trên, MapleTree cũng là một thương hiệu hàng đầu đến từ Singpaore. Là một công ty thuần về phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn hàng đầu. Cho tới 2019, MapleTree đã quản lý 4 quỹ tín thác bất động sản REITs và 6 quỹ cổ phần tư nhân.

Hiện MapleTree đang sở hữu hơn 55,7 tỷ đô Singapore trên khắp thế giới, bao gồm các tòa nhà văn phòng, bán lẻ, kho vận, công nghiệp, nhà ở,… Đồng thời sở hữu hơn 240 giải thưởng và danh hiệu về đầu tư và quản lý vốn, xây dựng, phát triển bền vững và cung cấp dịch vụ.

Mũi Đèn Đỏ - SaiGon Peninsula

Mũi Đèn Đỏ hay SaiGon Peninsula là một dự án trọng điểm của khu Nam, thuộc về tập đoàn Vạn Thịnh Phát và 3 đối tác quốc tế:

  • Pavilion Group.
  • Genting Group.
  • Rainbown City Group Limited.

Điểm qua các dự án thuộc các chủ đầu tư nước ngoài tại Quận 7

Phối cảnh SaiGon Peninsula nhìn từ trên cao

Tổng thể dự án có 117.8 ha, với tổng vốn đầu tư 6 tỷ USD và là tổ hợp của hàng loạt các công trình quy mô, từ nhà ở, giải trí, thương mại – dịch vụ và một bến du thuyền siêu sang, thuận tiện kết nối với quốc tế.

Mũi Đèn Đỏ cũng là một nguồn cảm hứng lớn đối với các dự án bất động sản ở khu vực, khi là “keypoint” về vị trí của hàng loạt các dự án trọng điểm xung quanh khi công bố. Như: Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River, Panomax River Villa, Sky 89, Q7 SaiGon Riverside,…

Hiện Mũi Đèn Đỏ chưa hẹn ngày triển khai, nhưng đây vẫn là tiềm năng đô thị rất lớn, được rất nhiều khách hàng mua ở lẫn đầu tư quan tâm.

Ở trên là danh mục các dự án thuộc các thương hiệu quốc tế nổi bật ở quận 7 dành cho khách hàng tham khảo qua. Khách hàng quan tâm nhiều hơn về thị trường bất động sản khu vực, có thể tải thêm tài liệu hoặc tham khảo thêm các tin tức liên quan.

eaaf3f2b-522a-4f51-bd92-e14ffef56f8b

Có thể bạn quan tâm:

Ngô Tân (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

30 dự án chung cư nổi bật của các chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM
30 dự án chung cư nổi bật của các chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM

Cùng Rever điểm qua chi tiết 30 dự án chung cư cao tầng tại TP.HCM được triển khai từ các chủ đầu tư lớn đến từ nước ngoài.

Dự án
16/11/2020
Top 5 dự án đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7 giá rẻ thích hợp thuê
Top 5 dự án đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7 giá rẻ thích hợp thuê

Dự án quận 7 nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ là một trong những “điểm nóng” của thị trường cho thuê căn hộ TPHCM

Dự án
20/07/2017
Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông nghìn tỷ đổ bộ, bất động sản khu Nam Sài Gòn hưởng lợi
Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông nghìn tỷ đổ bộ, bất động sản khu Nam Sài Gòn hưởng lợi

Theo thông tin mới nhất, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông tại khu Nam TP.HCM được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư từ nay cho đến năm 2020 đã khiến thị trường bất động sản nơi đây biến động.

Đầu tư
19/01/2019
4 cách đầu tư bất động sản giúp bạn mang về lãi cao
4 cách đầu tư bất động sản giúp bạn mang về lãi cao

Mặc dù trên thực tế, không có loại hình đầu tư nào là an toàn 100% nhưng vẫn có những bí quyết riêng để tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro xuống mức tối thiểu. Cùng Rever tìm hiểu bài viết dưới đây nhằm hạn chế rủi ro, đảm bảo lãi cao khi đầu tư bất động sản nhờ 4 cách sau.

Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Khu Nam Sài Gòn: Giá bán căn hộ tăng mạnh ở nhiều phân khúc
Khu Nam Sài Gòn: Giá bán căn hộ tăng mạnh ở nhiều phân khúc

Theo đánh giá của CBRE, khu Nam Sài Gòn nhiều dự án có giá bán đang tăng cả 100 triệu/m2 nhưng vẫn được khách hàng săn đón bởi tình trạng cung không đủ cầu

Dự án
06/09/2019
So sánh giá của những dự án Quận 7 đang mở bán
So sánh giá của những dự án Quận 7 đang mở bán

Nam Sài Gòn, điển hình là Quận 7, luôn là khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước và trong thời gian sắp tới, những dự án Quận 7 nào sẽ được bàn giao?

Bất động sản TP.HCM 2019: Thỏi nam châm hút vốn ngoại
Bất động sản TP.HCM 2019: Thỏi nam châm hút vốn ngoại

Với các nhà đầu tư ngoại, thị trường bất động sản TP.HCM vẫn rất tiềm năng và đáng để họ rót vốn đầu tư.

Đầu tư
07/12/2018
Tiềm năng và giá trị đầu tư cho thuê dự án Sunrise City Quận 7
Tiềm năng và giá trị đầu tư cho thuê dự án Sunrise City Quận 7

Sunrise City Quận 7 – Dự án đang tạo được sự chú ý cho nhiều khách hàng nhờ những tiện ích tối ưu, giá trị đầu tư và đặc biệt là vị trí đắc địa tại Nam Sài Gòn.

Dự án
30/10/2018
Điểm mặt 20 dự án căn hộ Quận 2 của chủ đầu tư nước ngoài
Điểm mặt 20 dự án căn hộ Quận 2 của chủ đầu tư nước ngoài

Cùng Rever điểm qua danh sách 20 dự án căn hộ chung cư của các chủ đầu tư nước ngoài tại Quận 2. Trong đó có những dự án lớn thu hút thị trường thời gian qua như: Đảo Kim Cương, Q2 THAO DIEN, Waterina Suites...

Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2020
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2020

Trong danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2020 vừa được Vietnam Report công bố hôm 28/5 vừa qua, chúng ta có thể thấy một số cái tên quen thuộc như: Vinhomes, Khang Điền, Đất Xanh, Nam Long, Novaland...

Dự án
29/05/2020
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment

Thảo Điền Investment với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Dự án
15/11/2017
10 dự án căn hộ 2 PN từ 1 – 2 tỷ/căn nổi bật tại Nam Sài Gòn
10 dự án căn hộ 2 PN từ 1 – 2 tỷ/căn nổi bật tại Nam Sài Gòn

10 dự án căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 1 - 2 phòng ngủ nổi bật tại khu Nam Sài Gòn

5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao

Những dự án căn hộ quận 7 đang trong tiến độ sắp bàn giao, nằm trong khu vực phát triển năng động như khu Nam Sài Gòn rất được người mua quan tâm

Dự án
19/07/2017
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM

Thị trường căn hộ cao cấp tại TP.HCM hiện đang rất nhộn nhịp với sự xuất hiện của rất nhiều chủ đầu tư nước ngoài như: Mapletree, CapitaLand, Keppel Land...

Toàn cảnh các dự án tại TP.HCM, sắp xếp chi tiết theo 25 chủ đầu tư!
Toàn cảnh các dự án tại TP.HCM, sắp xếp chi tiết theo 25 chủ đầu tư!

Rever gửi đến bạn biểu đồ toàn cảnh các dự án tại TP.HCM, sắp xếp chi tiết theo 25 chủ đầu tư!

Dự án
23/09/2021
Nhìn lại quá trình hình thành và phát triển khu đô thị Phú Mỹ Hưng
Nhìn lại quá trình hình thành và phát triển khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng - Khu đô thị “đất vàng” tiền tỷ đã trải qua bao thăng trầm để khẳng định giá trị của mình trên thị trường bất động sản Sài Gòn!

Dự án
16/11/2018
Vì sao khu đô thị Nam Sài Gòn thu hút nhiều "ông lớn" bất động sản?
Vì sao khu đô thị Nam Sài Gòn thu hút nhiều "ông lớn" bất động sản?

Từ một vùng đất đầm lầy bị lãng quên, khu đô thị mới Nam Sài Gòn đã vươn mình trở thành một đặc khu kinh tế của thành phố và đang thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản, những ông lớn trên thị trường địa ốc.

Hướng Dẫn
20/09/2016
Điểm qua 7 dự án căn hộ đang triển khai tại TP.HCM của Novaland
Điểm qua 7 dự án căn hộ đang triển khai tại TP.HCM của Novaland

Novaland hiện đang triển khai hàng loạt dự án căn hộ chung cư tại khu vực TP.HCM, trong đó có những cái tên "hot" gây sự chú ý từ thị trường như: The Grand Manhattan, Sunrise Riverside, Saigon Royal...

Chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm là ai?

The River Thủ Thiêm là dự án căn hộ hạng sang tại Quận 2, TP.HCM do Liên doanh REFICO và CII làm chủ đầu tư.

Quận 2
25/08/2020