Lộ diện những địa điểm du lịch Thái Bình nhất định phải đến một lần trong đời

Những địa điểm du lịch Thái Bình được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp độc đáo với bề dày lịch sử lâu đời. Cùng Rever vi vu ngay những địa điểm du lịch Thái Bình trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Thái Bình là một tỉnh ven biển thuộc Đồng bằng sông Hồng, đến nơi đây bạn chắc chắn sẽ được khám phá những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn từ chùa chiền cho đến những bãi biển đẹp như tranh vẽ. Và nếu như bạn đang muốn có một chuyến vi vu thật ý nghĩa thì hãy cùng Rever đến với những địa điểm du lịch Thái Bình ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Địa điểm du lịch Thái Bình: #1 Chùa Keo

Chùa Keo một địa điểm du lịch Thái Bình tọa lạc tại xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Chùa được xây dựng từ thời nhà Lê, cho đến thời điểm hiện tại tuổi thọ đã gần 400 tuổi, đây cũng là một trong số những ngôi chùa tại nước ta còn giữ được sự nguyên vẹn với những kiệt tác được làm bằng gỗ.

Công trình kiến trúc vô cùng nổi tiếng tại chùa Keo đó chính là gác chuông. Gác chuông với chiều cao khoảng 11,04m, có 3 tầng mái. Tầng treo được treo một khánh đá có chiều dài khoảng 1,87m, tầng hai có một quả chuông được đúc vào năm 1686 và tầng ba cùng tầng thượng có chuông đúc vào năm 1796. Đến với nơi đây chắc chắn bạn sẽ thấy lòng mình thêm thư thái và thoải mái hơn rất nhiều lần.

diadiemdulichthaibinh1

Chùa Keo Thái Bình. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Thái Bình: #2 Nhà thờ Bác Trạch

Nhà thờ Bác Trạch cũng là một địa điểm du lịch Thái Bình mà bạn nhất định phải ghé qua. Nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic có nhiều ô cửa, những ngọn tháp nhọn, vòm cung nhọn. Đây được xem là một trong số những nhà thờ có tuyệt tác kiến trúc đẹp bậc nhất tại Việt Nam và đồng thời là một kỳ công về kiến trúc Gothic vốn chỉ dành riêng cho các nhà thờ lớn hoặc vương cung thánh đường.

diadiemdulichthaibinh2

Nhà thờ Bác Trạch. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Thái Bình: #3 Biển Đồng Châu

Bãi biển Đồng Châu một địa điểm du lịch Thái Bình thuộc xã Đông Minh – huyện Tiền Hải. Đây là bãi biển vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơ, chưa được đầu tư xây dựng quá nhiều những nét nhân tạo như các bãi biển khác Trung tâm biển là bãi tắm dài khoảng 5km, đến đây bạn không chỉ được tắm biển trong một không gian thơ mộng, yên bình mà còn được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên với rừng phi lao, rừng thông xanh ngát vô cùng tuyệt vời.

Do điểm đặc biệt về địa hình là cát có bùn cho nên bãi biển cũng khá thích hợp trong việc nuôi trồng hải sản. Bạn sẽ tận mắt chứng kiến được nét đặc biệt tại Đồng Châu đó chính là các cánh đồng Vạng (ngao) với muôn ngàn những chòi canh độc đáo nằm trên biển.

diadiemdulichthaibinh3

Biển Đồng Châu. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Thái Bình: #4 Biển Cồn Vành

Một địa điểm du lịch Thái Bình cũng được nhiều người nhắc đến nữa đó chính là Cồn Vành, với vị trí cách Hà Nội khoảng 140km, đây là một trong số những cửa ngõ thuộc vịnh Bắc Bộ với những triền cát trải dài cùng bãi biển vừa hoang sơ lại thơ mộng. Nếu như bạn là dân phượt và đam mê sự độc đáo, mới lạ thì Cồn Vành chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn nên lưu lại.

Cái thú vị khi du lịch nơi đây đó chính là cảm giác được cưỡi trên những ngọn sóng mạnh mẽ khi tắm biển, có những con sóng to trùm kín đầu như đang chứng tỏ được sự mạnh mẽ của đại dương. Cho đến cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, hít lấy hít để cái vị mặn mà đặc trưng của một vùng biển xinh đẹp. Chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn đấy.

diadiemdulichthaibinh4

Biển Cồn Vành. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Thái Bình: #5 Biển Cồn Đen

Cồn Đen một địa điểm du lịch Thái Bình nằm trong khu vực dự trữ sinh quyển thế giới với những thảm thực vật còn nguyên sơ. Nơi đây độc đáo và hút mắt nhờ những triền cát trải dài vô tận, rừng thông cùng hàng phi lao xanh rì rào trong gió, trong những con sóng biển rì rào và trong cả hệ sinh thái rừng ngập mặn ven biển độc đáo và hoang sơ. Nơi đây sẽ thích hợp với những khách du lịch lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng để tận hưởng được hương vị biển.

diadiemdulichthaibinh5

Biển Cồn Đen. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Thái Bình: #6 Đền Đồng Xâm và làng chạm bạc Đồng Xâm

Đền Đồng Xâm là một địa điểm du lịch Thái Bình thuộc xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Nơi đây là cả một quần thể các di tích lịch sử có quy mô rộng lớn. Với tổng thể kiến trúc đồ sộ gần 10.000m2 được xây dựng nhiều công trình kiến trúc đẹp tuyệt như Thủy tọa, Vọng Lây, Sân tế, Hoành Mã, hậu cung, tòa điện thờ, nhà thờ tổ sư nghề chạm bạc, hậu cung,...

Nghề chạm bạc tại làng Đồng Xâm đã có từ thế kỷ XVII, cho đến nay nơi này đã tồn tại được gần 400 năm. Đây là một làng nghề truyền thống khá nổi tiếng tại Thái Bình. Khi đến với làng bạn sẽ được tận mắt thấy được những công đoạn cầu kỳ, tỉ mỉ của những nghệ nhân để cho ra đời được các tác phẩm tinh xảo và đầy tính nghệ thuật.

Đặc trưng của những sản phẩm chạm bạc Đồng Xâm hoàn hảo đó chính là nhờ vào kỹ năng điêu luyện và sự kỳ công của những người thợ để đáp ứng được các yêu cầu của tất cả các vị khách dù là khó tính nhất.

diadiemdulichthaibinh6

Đền Đồng Xâm. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Thái Bình: #7 Làng vườn Bách Thuận

Một địa điểm du lịch Thái Bình cũng được rất nhiều người yêu thích nữa phải kể đến đó chính là làng vườn Bách Thuận. Với vị trí các thành phố Thái Bình 20km, nằm bên cạnh con sông Hồng cho nên đất đai tại đây khá phì nhiêu, màu mỡ.

Cũng chính vì những lý do trên mà nơi đây đã trở thành một làng vườn vô cùng nổi tiếng với vẻ đẹp trù phí của một vườn cây ăn quả cùng cây cảnh. Các loại cây cảnh tại đây được chăm sóc tỉ mỉ, uốn tỉa cẩn thận từng cây một. Các loại hoa quả được trồng đủ loại 4 mùa như mận, táo, chuối, lê, mít,... Đến đây tham quan du khách chắc chắn sẽ thấy mình như đang đi dạo trong một công viên thu nhỏ vậy.

diadiemdulichthaibinh7

Làng vườn Bách Thuận. Ảnh minh họa.

Trên đây là một số những địa điểm du lịch Thái Bình bạn nhất định phải đến một lần trong đời. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm hướng dẫn cách xem phong thủy căn hộ, chọn hướng nhà được Rever chia sẻ ngay dưới đây!

98402b1e-5d3c-4e51-913c-7ae3353c9baa

>>> Xem thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đắm chìm với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp từ 7 địa điểm du lịch Tuyên Quang
Đắm chìm với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp từ 7 địa điểm du lịch Tuyên Quang

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch Tuyên Quang nhanh chóng? Vậy thì còn chờ gì mà không đến để đắm chìm với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp tại Tuyên Quang!

Hướng Dẫn
10/02/2023
Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp
Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp

Ngược về phương Bắc, hãy bỏ qua những gương mặt đã có phần quen thuộc như Sapa, Mộc Châu,... thì những địa điểm du lịch Thái Nguyên mới chính là nơi lý tưởng dành cho bạn. 

Hướng Dẫn
28/02/2023
Những địa điểm du lịch sinh thái không thể bỏ qua khi đến Long An
Những địa điểm du lịch sinh thái không thể bỏ qua khi đến Long An

Cư dân sinh sống tại các dự án khu đô thị ở Long An, trong đó có cư dân dự án Everde City, có thể thư giãn, tham quan những khu du lịch này vào dịp cuối tuần, lễ, Tết…

Hướng Dẫn
21/11/2018
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất

Bạn đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức hoặc các quận/huyện lân cận? Bạn đang loay hoay tìm kiếm các địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn vào dịp cuối tuần và dịp lễ sắp tới? Hãy cùng Rever khám phá ngay những điểm đến hấp dẫn tại thành phố Thủ Đức qua bài viết dưới đây:

Hướng Dẫn
29/06/2022
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ

Ngược về miền Trung đầy nắng và gió, tham quan 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như trong tranh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Hướng Dẫn
31/10/2022
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An

Cùng Rever khám phá ngay các địa điểm du lịch Ngệ An đẹp tuyệt hảo để có được một chuyến tham quan thật ý nghĩa, vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm.

Hướng Dẫn
16/03/2023
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Sống ở Quận 9 nên biết những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn này
Sống ở Quận 9 nên biết những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn này

Dù ở Quận 9 đã lâu nhưng liệu bạn đã khám phá hết tất tần tật những địa điểm vui chơi, giải trí ở Quận 9 nổi bật dưới đây?

Hướng Dẫn
11/09/2020
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Hướng Dẫn
22/09/2022
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Khám phá các địa điểm du lịch Long An đẹp nhất, tha hồ góc sống ảo
Khám phá các địa điểm du lịch Long An đẹp nhất, tha hồ góc sống ảo

Các địa điểm du lịch Long An để du khách có thể tha hồ với các góc sống ảo, vô cùng tuyệt diệu. Hãy cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng Dẫn
10/11/2022
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương

Dưới đây là 10 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Bình Dương mà bạn có thể trải nghiệm cùng bạn bè, gia đình.

28/04/2021
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến

Là một khu vực giao thoa giữa hệ sinh thái sông và biển, cùng với sự sinh sống của các dân tộc từ lâu đời, cùng Rever tham quan hết những địa điểm du lịch Trà Vinh dưới đây!

Hướng Dẫn
10/12/2022
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023