Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever tìm hiểu, phân tích ưu, nhược điểm của dự án Sunshine City Sài Gòn để có thêm cơ sở đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Sunshine City Sài Gòn, một dự án tọa lạc tại Khu Nam Sài Gòn dự kiến mở bán giai đoạn tiếp theo vào quý IV/2019, đang nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường. Cùng Rever phân tích xem dự án này sở hữu những ưu nhược điểm gì để có thêm cơ sở đưa ra quyết định đầu tư chính xác nhất.

0789989d-33b1-4b47-9797-f0c45e529511

Thông tin tổng quan dự án Sunshine City Sài Gòn

  • Chủ đầu tư: Sunshine Group

  • Vị trí: Đường Phú Thuận, P. Tân Phú, Quận 7

  • Tổng diện tích đất: 99.174,5m2

  • Mật độ xây dựng: 29,5%

  • Số block: 9 block (26-38 tầng)

  • Số lượng căn hộ: 3.457 căn

  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, officetel, Sky Villas

  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cao cấp

  • Giá bán: Từ 50 - 55 triệu/m2

  • Thời gian bàn giao: Quý IV/2020

Phối cảnh tổng thể dự án Sunshine City Sài Gòn

Đánh giá vị trí dự án Sunshine City Sài Gòn

Thuận lợi: 

Vị trí có thể nói là ưu điểm lớn nhất của Sunshine City Sài Gòn. Ở khu vực Quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng từ lâu đã được xem là nơi trung tâm, biểu tượng của sự đẳng cấp và phồn vinh. Đây cũng là nơi sở hữu hàng loạt các tiện ích chất lượng, môi trường sống thuộc hàng tốt nhất trong khu vực. Thì việc dự án Sunshine City Sài Gòn nằm cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 100m, chỉ qua một cây cầu thì hiển nhiên tiềm năng do vị trí mang lại cho dự án là rất lớn. 

Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực có khả năng liên kết vùng khá tốt, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các quận lân cận. Xung quanh dự án là các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát,  Nguyễn Hữu Thọ...

Nhược điểm:

Tuy nói dự án nằm gần nhiều trục đường lớn nhưng thực tế hướng di chuyển từ dự án để tiếp cận các trục đường lớn này vẫn còn khá hạn chế, chỉ có thể thông qua con đường huyết mạch Phú Thuận. Nếu trong tương lai, tuyến đường này bị xuống cấp hay có công trình nâng cấp sửa chữa thì khả năng tắc nghẽn giao thông là hoàn toàn có thể xảy ra.

vi-tri-sunshine-city-sai-gon-quan-7-1

Vị trí dự án Sunshine City Sài Gòn

Ngoài ra, Quận 7 là một trong những khu vực có nhiều điểm nóng về ùn tắc giao thông nhất TP.HCM, một số khu vực thường xuyên rơi vào tình trạng ngập nước khi trời mưa và triều cường. Do đó trước khi lựa chọn đầu tư, an cư ở khu vực này, bạn nên tìm hiểu nghiên cứu kỹ lộ trình đi lại hàng ngày của mình từ khu căn hộ trước khi quyết định xuống tiền.

Đánh giá tiềm năng phát triển dự án Sunshine City Sài Gòn

Đầu tiên, dự án Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại Khu Nam Sài Gòn. Đây là một trong những khu vực điểm sáng về đầu tư, thu hút thị trường rất lớn trong thời gian qua. Tiếp đó, với việc tuy không phải khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhưng Sunshine City Sài Gòn vẫn sở hữu tiềm năng, lợi thế không khác gì khu đô thị cao cấp này do vị trí chỉ cách Phú Mỹ Hưng 100m.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang rơi vào tình trạng khan hiếm nguồn cung kéo dài và quỹ đất đẹp gần Phú Mỹ Hưng và khu vực lân cận hầu như đã cạn kiệt thì hiển nhiên một dự án có vị trí đắc địa như Sunshine City Sài Gòn gần như đã trở thành hàng hiếm và sẽ được giới đầu tư săn đón nhiệt tình. Dẫn đến khả năng tăng giá của dự án này trong tương lai được dự đoán là khá tốt.

HubSpot Video

Khám phá căn hộ mẫu dự án Sunshine City Sài Gòn

Ngoài ra, dự án Sunshine City Sài Gòn còn nằm trong khu vực được đầu tư quy hoạch bài bản từ đầu với cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện và đồng bộ, trục đường Phú Thuận được xem là tuyến đường huyết mạch kết nối với đường Phú Thuận và hầu hết các cung đường lớn tại Quận 7, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với các khu vực lân cận như trung tâm Quận 1, Phú Mỹ Hưng, khu biệt thự Nine South, Khu dân cư Phú Xuân, khu đô thị cảng Mũi Đèn Đỏ, bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh viện FV, các khu thương mại lớn như: Sc Vivo, Crescent Mall, Lotte Mart,...

Đánh giá tiện ích dự án Sunshine City Sài Gòn

Thuận lợi:

Với mô hình tạo thành khu đô thị khép kín, dự án Sunshine City Sài Gòn cung cấp cho cư dân hàng loạt tiện ích đẳng cấp năm sao, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết của cư dân ngay trong nội khu dự án từ trung tâm y tế, trường học, trung tâm mua sắm, hồ bơi, công viên nội khu...  Bên cạnh đó, với việc nằm cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng thì đồng nghĩa với việc cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu vô cùng chất lượng từ khu đô thị này và các khu vực lân cận mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Yếu tố công nghệ 4.0 hiện đại vốn là điểm mạnh của chủ đầu tư Sunshine Group sẽ được triển khai toàn diện trong dự án Sunshine City Sài Gòn, biến dự án trở thành khu căn hộ chung cư đầu tiên ở TP.HCM sở hữu loạt tiện ích công nghệ này. Cư dân sẽ được trải nghiệm loạt tiện ích như bãi đỗ xe thông minh, hệ thống an ninh Face ID, Smart Home... 

Nhược điểm:

Với số lượng tiện ích nội khu khá lớn, dự kiến lên đến hơn 70 tiện ích tính cả tiện ích ở các tháp thì việc xây dựng, đưa vào sử dụng đồng bộ các tiện ích này, cũng như chất lượng các tiện ích để phục vụ cư dân được tốt nhất là điều mà bạn cần nên xem xét. Tuy nhiên, với uy tín từ chủ đầu tư và đơn vị xây dựng thì người mua dự án có thể phần nào an tâm về vấn đề này.

Ngoài ra, rõ ràng yếu tố công nghệ 4.0 được chủ đầu tư triển khai nhằm đem đến sự tiện lợi, phục vụ tốt hơn chất lượng sống của cư dân tuy nhiên đây là yếu tố khá mới mẻ. Có thể sẽ mất nhiều thời gian để cư dân dự án có thể sử dụng tốt, tận dụng tối đa lợi thế mà các công nghệ này đem lại. Đặc biệt là với các cư dân cao tuổi, yếu tố công nghệ này có thể sẽ khá khó khăn để làm quen và sử dụng.

Yếu tố công nghệ 4.0 được áp dụng trong dự án Sunshine City Sài Gòn

Đánh giá giá bán dự án Sunshine City Sài Gòn

Mức giá dự kiến của dự án Sunshine City Sài Gòn rơi vào khảng 50 - 55 triệu/m2. Nếu so sánh với mặt bằng giá chung các dự án trong khu vực thì mức giá này là tương đối cao. Ở một khu vực tập trung khá nhiều dự án thì sẽ có khá nhiều lựa chọn khác với mức giá thấp hơn dành cho người đầu tư. 

Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ đến các yếu tố tiềm năng do vị trí, cơ sở hạ tầng, uy tín chủ đầu tư và chất lượng bản thân dự án mang lại thì mức giá này lại khá tốt, thậm chí khả năng tăng giá cao trong tương lai là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Bên cạnh đó, ở đợt mở bán sắp tới, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều ra rất nhiều chính sách, chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đây hoàn toàn là cơ hội đầu tư rất tốt mà bạn không nên bỏ qua.

So sánh giá bán dự án Sunshine City Sài Gòn và một số dự án lân cận (Lưu ý: Mức giá chỉ mang tính chất tham khảo)

Đánh giá không gian sống, thiết kế dự án Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn sở hữu mật độ xây dựng chỉ là 29,5%. Ngoài vị trí gần sông, dự án còn sở hữu diện tích mảng xanh và mặt nước vô cùng lớn, xen kẻ trong khu vực sống của dân cư. Cung cấp môi trường sống "Xanh" với không khí trong lành, thoải mái cho cư dân. Chủ đầu tư đã định hướng biến Sunshine City Sài Gòn thành một "Đô thị Xanh - Thông minh" ngay trong lòng thành phố.

Thiết kế căn hộ cũng được chủ đầu tư chăm chút rất cẩn thận. Tất cả căn hộ dự án đều được trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín, mang thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng.

Các căn hộ dự án Sunshine City Sài Gòn sở hữu thiết kế rất sang trọng, hiện đại

Đánh giá chất lượng dự án, chủ đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn

Sunshine Group, cái tên có lẽ khá quen thuộc với thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Là chủ đầu tư nhiều dự án có giá trị lên đến "nghìn tỷ đồng" có thể kể đến như

  • Sunshine Center tại 16 đường Phạm Hùng, Hà Nội - Được đầu tư 1.600 tỷ đồng

  • Dự án Sunshine Boulevard tọa lạc tại khu đất vàng mặt đường Khuất Duy Tiến (ngã 4 Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến) được đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng.

  • Sunshine Garden tại Phường Vĩnh Tuy ,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có tổng mức đầu tư lên đến 3.000 tỷ đồng...

Có thể nói tiềm lực tài chính của chủ đầu tư này là vô cùng mạnh khi thành lập từ năm 2016 với số vốn điều lệ 300 tỷ đồng. Đến năm 2017, số vốn điều này được tăng hơn 10 lần đạt mức 3.000 tỷ đồng. Một số dẫn chứng này phần nào giúp bạn yên tâm hơn về năng lực của chủ đầu dư dự án Sunshine City Sài Gòn.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Sunshine Group còn được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá do các cá nhân, tổ chức có uy tín bầu chọn như: Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu châu Á năm 2019, Top 10 doanh nghiệp BĐS tốt nhất Việt Nam năm 2017...

Riêng bản thân dự án Sunshine City Sài Gòn cũng gặt hái được nhiều thành tựu, giải thưởng như: Giải thưởng dự án căn hộ hạng sang tốt nhất năm 2019, Top dự án dẫn đầu xu thế xanh - thông minh...

HubSpot Video

Chiêm ngưỡng vũ điệu Ánh sáng và Công nghệ tại dự án Sunshine City Sài Gòn

Ngoài ra, đơn vị thi công dự án Sunshine City Sài Gòn là Hòa Bình Corp. Đây là nhà thầu nổi tiếng với nhiều công trình và hạng mục khác nhau đã được không ít chủ đầu tư tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Đây cũng là một trong số công ty xây dựng uy tín nhất trên cả nước đã được Chính phủ trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia trong 4 đợt tổ chức, Top 50 Thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam do Hãng Tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh quốc) định giá. Người đầu tư có thể tin tưởng, yên tâm vào chất lượng cũng như tiến độ dự án Sunshine City Sài Gòn. 

Sunshine City Sài Gòn được xây dựng với định hướng là "Đô thị Xanh - Thông minh"

Ngoài những thông tin trên, bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến dự án Sunshine City Sài Gòn qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

10864225-9335-4152-b932-8fa3880bb2d4

Có thể bạn chưa biết:

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Bất động sản Khu Nam Sài Gòn: Lấy lại vị thế dẫn đầu nhờ đòn bẩy hạ tầng?
Bất động sản Khu Nam Sài Gòn: Lấy lại vị thế dẫn đầu nhờ đòn bẩy hạ tầng?

Với việc hạ tầng giao thông đang rất được chú trọng đầu tư trong những năm trở lại đây, bất động sản Khu Nam Sài Gòn đang dần lấy lại vị thế ngôi vương.

Thị trường
26/10/2019
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm

Nhơn Hội New City cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển khi phân khu 4 dự án đã bán sạch hơn 1.300 sản phẩm chỉ trong một tháng.

Dự án
12/08/2019
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích và tìm hiểu ưu thế, nhược điểm của dự án Paris Hoàng Kim Quận 2. Một dự án được đánh giá sở hữu vị trí thuộc dạng đẹp nhất ở Q.2.

Dự án
23/09/2019
Tìm hiểu thông tin chủ đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn
Tìm hiểu thông tin chủ đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn là bước đi đầu tiên của Sunshine Group trong hành trình chinh phục thị trường bất động sản miền Nam.

Thị trường
06/10/2019
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng dự án The River Thủ Thiêm
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng dự án The River Thủ Thiêm

Tọa lạc ngay Đại lộ vòng cung của KĐT Thủ Thiêm, dự án căn hộ The River Thủ Thiêm có những ưu, nhược điểm gì? Tiềm năng tăng giá của dự án ra sao?

Quận 2
26/08/2020
Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City
Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City

The Global City với quy rộng lớn, vị trí chiến lược cùng tầm nhìn trở thành một trung tâm mới tại TP. Hồ Chí Minh đang được khách hàng vô cùng đón nhận.

Quận 9
24/04/2023
Bảng giá thuê chung cư tại phường Tân Phú, Quận 7 đang giao dịch năm 2021
Bảng giá thuê chung cư tại phường Tân Phú, Quận 7 đang giao dịch năm 2021

Các căn hộ tại phường Tân Phú, Quận 7 có mức giá trung cấp trở lên, phù hợp với các gia đình trẻ và đại gia đình cùng chung sống.

Quận 7
16/07/2021
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm

Chủ đầu tư Sunshine Group vừa cho ra mắt thị trường một dự án mới Sunshine Diamond River với thiết kế hiện đại, chuẩn Resort 4.0

Thị trường
22/08/2019
Estella Heights, Đảo Kim Cương và loạt dự án căn hộ Quận 2 bàn giao năm 2018
Estella Heights, Đảo Kim Cương và loạt dự án căn hộ Quận 2 bàn giao năm 2018

Trong năm 2018 này, hàng loạt chủ đầu tư bất động sản lớn (cả trong và ngoài nước) sẽ chính thức bàn giao các dự án chung cư của mình tại Quận 2. Nổi bật trong số đó là những dự án: Estella Heights, Đảo Kim Cương, Gateway Thảo Điền...

Phân tích Ưu, Nhược điểm và Đánh giá tiềm năng dự án La Partenza Nhà Bè
Phân tích Ưu, Nhược điểm và Đánh giá tiềm năng dự án La Partenza Nhà Bè

Xem qua ưu điểm, nhược điểm dự án căn hộ La Partenza và đánh giá tiềm năng của dự án này.

Dự án
25/05/2020
Những căn hộ Sunshine City Sài Gòn đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Sunshine City Sài Gòn đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Các căn hộ Sunshine City Sài Gòn này có diện tích đa dạng từ 69 - 105m2, loại 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều đối tượng và nhiều nhu cầu khác nhau.

Thị trường
12/07/2021
Những căn hộ The Sun Avenue đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ The Sun Avenue đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ The Sun Avenue giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
02/02/2021
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Là dự án có tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại Nam Phú Quốc, Sun Grand City Hillside Residence giành được vị trí hướng biển đắt giá.

Thị trường
16/09/2021
Bảng giá bán chung cư tại phường Tân Phú, Quận 7 đang giao dịch năm 2021
Bảng giá bán chung cư tại phường Tân Phú, Quận 7 đang giao dịch năm 2021

Các căn hộ tại phường Tân Phú, Quận 7 có mức giá trung cấp trở lên, phù hợp với các gia đình trẻ và đại gia đình cùng chung sống. bang-gia-ban-chung-cu-tai-an-phu-dang-giao-dich-nam-2021-0

Quận 7
15/07/2021
TP.HCM hiện có những dự án nhà ở nào ĐANG và SẮP mở bán?
TP.HCM hiện có những dự án nhà ở nào ĐANG và SẮP mở bán?

Cùng Rever tìm hiểu xem trong thời gian sắp tới tại TP.HCM sẽ có những dự án nào đang và sắp sửa mở bán.

Dự án
26/12/2019
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích Dự án Picity High Park với quy mô hơn 2.500 căn hộ tại Quận 12. Dự án sở hữu ưu, nhược điểm gì để có quyết định đầu tư chính xác nhất?

Dự án
11/11/2020
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm

Grand Central - dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đất vàng tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất. Vậy dự án này có ưu, nhược điểm gì? Có đáng để đầu tư?

Dự án
20/09/2019
Người mua nhà cần biết: TOP 5 dự án chung cư Quận 7 bàn giao cuối năm nay
Người mua nhà cần biết: TOP 5 dự án chung cư Quận 7 bàn giao cuối năm nay

Eco Green Saigon, Hưng Phúc Premier, Urban Hill... là những dự án chung cư sẽ được chủ đầu tư bàn giao cho khách mua từ đây đến cuối năm 2020.

Đánh giá ưu điểm và hạn chế của VinCity Grand Park
Đánh giá ưu điểm và hạn chế của VinCity Grand Park

Cùng Rever điểm qua những ưu điểm cũng như hạn chế của dự án VinCity Grand Park.

Dự án
22/06/2018
Toàn cảnh công trường dự án Sunshine City Sài Gòn nhìn từ trên cao
Toàn cảnh công trường dự án Sunshine City Sài Gòn nhìn từ trên cao

Cùng Rever điểm qua tiến độ thực tế dự án Sunshine City Sài Gòn - một trong những dự án "hot" tại Quận 7 ở thời điểm hiện tại.

Thị trường
28/11/2019