Có nên lựa chọn đầu tư vào dự án căn hộ Raemian City Quận 2?

Đầu tư vào dự án Raemian City liệu có an toàn? Có nên mua đầu tư tại khu đô thị Raemian City hay không? Là những câu hỏi mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng thắc mắc.

Đầu tư vào dự án Raemian City Quận 2 liệu có an toàn và có khả năng sinh lời cao trong tương lai? Đó chắc chắn là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư quan tâm dự án này đang thắc mắc. Bằng việc đưa ra những phân tích cụ thể về dự án, Rever sẽ cho bạn câu trả lời bên dưới:

4d9abc77-d86f-44b0-9d7f-171e8a1ba740

Theo Rever phân tích, có 3 lý do chính cho thấy dự án căn hộ Raemian City rất đáng để đầu tư, chúng tôi sẽ "mổ xẻ" từng lý do để quý khách cân nhắc khả năng đầu tư của mình:

Lý do thứ nhất chọn Raemian City: Tiềm năng tăng giá đến từ vị trí

Raemian City không chỉ được quy hoạch trên mảnh đất rộng đến 131 ha tại phường An Phú – An Khánh giữa Sài Gòn đang ngày càng chật chội, mà dự án còn rất gần khu trung tâm thành phố bởi kết nối trực tiếp với hàng loạt các hạng mục giao thông trọng điểm. Chỉ riêng những tuyến đường huyết mạch như Lương Định Của, Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, Song Hành… bao quanh Raemian City thôi là đã đủ để thấy được giá trị thuận lợi về mặt giao thông của dự án.

Khu vực này hiện đã tăng giá liên tục, trong tương lai bất động sản tại đây sẽ còn tăng nhanh chóng hơn và không giảm nhiệt. Vì thế khi đầu tư vào Raemian City, tức là bạn đang đầu tư vào “núi vàng”. Mọi lo lắng về “sốt đất ảo” là điều khó xảy ra bởi HDTC – Chủ đầu tư 100% vốn Nhà nước – và địa thế của Raemian City đã đảm bảo vấn đề đó. Xem thông tin phân tích chi tiết vị trí dự án Raemian City.

Được quy hoạch thành khu đô thị hiện đại với tiêu chuẩn riêng như:

  • Trục đường lớn nhất có lộ giới 24m
  • Trục nhỏ nhất có lộ giới 15.5m
  • Vỉa hè rộng từ 4-5m
  • Yếu tố mảng xanh được chú trọng
  • Hồ nhân tạo lớn phục vụ cộng đồng dân cư.
  • Tiện ích đầy đủ (khách sạn, văn phòng, bệnh viện, trường học,…)

Rever đánh giá, Raemian City là một trong những dự án căn hộ sở hữu tiềm năng phát triển tốt trong tương lai, cùng với hệ thống các khu đô thị vệ tinh và khu đô thị trung tâm mở rộng, nơi đây sẽ thu hút nhiều loại hình đầu tư cũng như tăng nguồn cầu về mua bán và cho thuê bất động sản.

vị trí dự án Raemian city

Bản đồ vị trí dự án căn hộ Raemian City Quận 2

Lý do thứ hai chọn Raemian City: Giá trị đến từ uy tín chủ đầu tư

Danh tiếng từ đơn vị đầu tư và phát triển dự án Raemian City chính là yếu tố đầu tiên giúp khẳng định chất lượng, cũng như sự an toàn của công trình đối với các nhà đầu tư.

Cụ thể, Raemian City là kết quả giữa sự hợp tác tốt đẹp của 2 đơn vị uy tín hàng đầu thị trường bất động sản Việt, đó là chủ đầu tư Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà – HDTC và Tổng thầu Delta (Công ty TNHH Xây Dựng Dân Dụng & Công Nghiệp Delta)

Về HDTC: Đây là công ty 100% vốn Nhà nước, tiền thân là “Ban Quản lý công trình nhà ở” trực thuộc Sở Nhà Đất và Công trình công cộng. Sau nhiều lần đổi tên và sáp nhập qua các giai đoạn kể từ năm 1984, đến ngày 02/12/2005, Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà chính thức được thành lập, theo Quyết định số 6110/QĐ-UBND từ Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Hiện vốn điều lệ của HDTC đã lên đến 2.241.900.000.000 VNĐ, đầy đủ và dư thừa tiềm lực tài chính để triển khai những dự án đẳng cấp, quy mô lớn như Raemian Galaxy. Không chỉ vậy, với tư cách là Công ty 100% vốn Nhà nước, uy tín của HDTC được đảm bảo, đồng nghĩa với chất lượng của Raemian City cũng được cam kết chắc chắn.

Về Tổng thầu Delta: Công ty thành lập từ năm 1993, hiện đang là đơn vị thi công chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các công trình Delta nhận đều là những công trình có quy mô lớn, yêu cầu cao cả về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng. Trong suốt quá trình hoạt động, nhà thầu này đã thi công rất nhiều công trình đình đám trên cả nước. Điểm đặc biệt nhất là Delta thể hiện, đó là chuyên sâu về thi công móng và tầng hầm sâu.

Hai đơn vị danh tiếng, kinh nghiệm lâu năm và uy tín vượt trội quy tụ về một mối, quá rõ ràng để khẳng định chất lượng vượt bậc của Raemian City Quận 2. Xem thêmHé lộ giá bán dự kiến và phương thức thanh toán dự án căn hộ Raemian City.

Bên cạnh chủ đầu tư uy tín và tổng thầu danh tiếng, dự án căn hộ Raemian City còn được bảo chứng chất lượng một phần nhờ vào hệ thống đối tác phát triển dự án có thương hiệu, có năng lực trên toàn cầu. Cụ thể:

Về thiết kế dự án: Tập đoàn Han-guk Architects & Enginneers đến từ Hàn Quốc là đơn vị đảm nhận. Đây là Tập đoàn kiến trúc nổi tiếng với những công trình đẳng cấp khác biệt, có uy tín vững chắc trên thị trường và đã hoạt động 30 năm kinh nghiệm.

du-an-raemian-city-quan-2

Han-Guk Architects & Enginneers là đơn vị thiết kế của dự án Raemian City Quận 2

Về giám sát: Tập đoàn Apave (Cộng Hòa Pháp) chịu trách nhiệm chính. Vì thế, với con mắt nhà nghề của mình, đơn vị này sẽ giúp chất lượng của Raemian City được đảm bảo 100% về độ an toàn, thẩm mỹ và kiểm soát tuyệt đối mọi rủi ro.

Về quản lý vận hành: Savista – Thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm thực hiện. Đây là đơn vị quản lý rất chuyên nghiệp, đã và đang quản lý thành công cho hàng loạt dự án trên toàn quốc. Do đó, với cách làm việc đẳng cấp của Savista, đời sống của cư dân sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất, với những tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực…

Ngoài những đối tác uy tín trên, sự phát triển của dự án căn hộ Raemian City còn có sự góp sức của khá nhiều đơn vị danh tiếng khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn, có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0901 777 667 để cập nhật thông tin một cách đầy đủ nhất.

Dự án đã được cấp phép từ Thủ tướng Chính phủ và đã được UBND bàn giao đất, hiện đang trong quá trình thi công theo đúng tiến độ. Thời điểm mở bán chính xác và các ưu đãi, có thể trong thời gian tới chủ đầu tư sẽ công bố đến khách hàng.

Lý do thứ ba chọn Raemian City: Tính thanh khoản của dự án tốt

Không phải dự án nào cũng có tính thanh khoản tốt. Tính thanh khoản là yếu tố cần thiết và quan trọng nhà đầu tư nên quan tâm nếu muốn đầu tư sinh lợi hiệu quả. Raemian City Quận 2 là dự án đầu tư của đơn vị HDTC, được thầu bởi Delta - Yếu tố giúp bảo đảm được giá trị đầu tư cũng như những lợi nhuận mà nhà đầu tư nhận được.

Công ty HDTC có nguồn vốn dồi dào, tiềm lực tài chính ổn định. Những sản phẩm của chủ đầu tư này được đánh giá là có chất lượng trên thị trường địa ốc hiện tại. Đặc biệt, tiến độ bàn giao được cam kết đúng hạn, là một trong những điểm cộng lớn cho siêu dự án này. Đọc ngayTính thanh khoản của các dự án khu vực An Phú ra sao?

Ngoài những yếu tố hấp dẫn trên, Raemian City Quận 2 còn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt giới đầu tư có lẽ nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế căn hộ tại dự án nhỏ gọn, đa dạng tiện ích, dù là người độc thân, có gia đình hay nhiều thành viên cũng đều có thể chọn được căn hộ phù hợp trong tầm giá vừa phải.

  • Không gian xung quanh dự án thoáng đãng, vừa gần sông vừa được bao phủ bởi hệ thống công viên cây xanh mát mẻ nên không khí luôn trong lành. Điều này tuy là lợi thế nhỏ, nhưng rất dễ "hút hồn" cư dân Sài Gòn.

  • Căn hộ Raemian City được đầu tư hoàn thiện nội thất với các thiết bị cao cấp ngoại nhập. Nhận bàn giao nhà có thể dọn vào ở ngay, hoặc cho thuê lập tức mà không tốn thêm chi phí chỉnh sửa, đầu tư thêm.

  • Giá bán Raemian City ở mức hợp lý, ngân hàng lại hỗ trợ cho vay vốn theo các gói tài chính hấp dẫn với lãi suất thấp trong 20 năm. Như vậy, chỉ cần thu nhập ổn định và yêu thích Raemian City, bạn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Với những phân tích mà Rever đề cập ở trên, có thể thấy Raemian City thực sự là một dự án đáng cân nhắc đầu tư. Hiện thông tin mở bán chính thức về dự án Raemian City vẫn chưa được chủ đầu tư công bố. Rever sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về dự án này tại chuyên mục Thông tin thị trường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo toàn bộ thông tin phân tích về dự án căn hộ Raemian City tại một tài liệu duy nhất do Rever tổng hợp tại đây:

25802d5d-a8cf-4e10-bcef-8a6b39379e36

Có thể bạn quan tâm:

Diệu Linh 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Phân tích vị trí và tiềm năng về giá dự án căn hộ Raemian City
Phân tích vị trí và tiềm năng về giá dự án căn hộ Raemian City

Giá bán dự án căn hộ Raemian City, vị trí dự án căn hộ Raemian City, liệu dự án có dễ dàng cho thuê không và mặt bằng dự án như thế nào?

Dự án
15/08/2017
Thông tin dự án An Phú New City quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2
Thông tin dự án An Phú New City quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2

An Phú New City, một dự án nhà phố, căn hộ với quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2. Đây là dự án tổ hợp nhà phố, căn hộ sở hữu vị trí khá đắc địa tại Quận 2.

Thị trường
08/10/2019
6 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt thị trường nửa cuối năm 2018
6 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt thị trường nửa cuối năm 2018

Nửa cuối năm 2018 này, hàng loạt chủ đầu tư lớn như Keppel Land, Novaland, CII... dự kiến sẽ mở bán các dự án căn hộ của mình tại khu vực Quận 2.

Dự án An Phu New City chính thức ra mắt thị trường Quận 2
Dự án An Phu New City chính thức ra mắt thị trường Quận 2

Dự án An Phu New City do chủ đầu tư Nhà Phú Nhuận phát triển, tọa lạc tại phường An Phú, quận 2. Quy mô dự án gồm 134 căn nhà phố và khu chung cư cao cấp.

Thị trường
17/12/2019
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích và tìm hiểu ưu thế, nhược điểm của dự án Paris Hoàng Kim Quận 2. Một dự án được đánh giá sở hữu vị trí thuộc dạng đẹp nhất ở Q.2.

Dự án
23/09/2019
TOP 11 dự án chung cư tiêu điểm tại Quận 2, đâu là dự án bạn yêu thích nhất?
TOP 11 dự án chung cư tiêu điểm tại Quận 2, đâu là dự án bạn yêu thích nhất?

Quận 2 hiện có 11 phường với tổng diện tích là 49,79 km2. Tại các phường Quận 2 đều đang triển khai những dự án chung cư thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Dự án
07/10/2019
Giải mã sức hút từ phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City
Giải mã sức hút từ phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City

Phân khu căn hộ Palm Garden thuộc dự án Palm City Quận 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ từ giới đầu tư nhà đất mà còn cả những người có nhu cầu mua để ở. Tại sao căn hộ Palm Garden - Palm City lại có sức hút lạ kỳ đến vậy?

Dự án
20/03/2018
Tiến độ dự án Palm City Quận 2 - Cập nhật tháng 11/2017
Tiến độ dự án Palm City Quận 2 - Cập nhật tháng 11/2017

Rever gửi đến bạn những hình ảnh mới nhất tại công trường xây dựng dự án Palm City ở thời điểm tháng 11/2017.

Dự án
23/11/2017
Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?
Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?

Ai sẽ là chủ nhân thích hợp của những căn hộ tại dự án Precia tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ để lại câu trả lời cho bạn!

Dự án
26/06/2020
Cập nhật thông tin 2 "siêu" dự án của CII tại khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2
Cập nhật thông tin 2 "siêu" dự án của CII tại khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2

Tham gia đầu tư vào KĐT Thủ Thiêm theo hình thức hợp đồng BT, CTCP Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (mã chứng khoán: CII) hiện đang triển khai 2 dự án lớn là The Riverin Thủ Thiêm và Thủ Thiêm Lake View.

Nhìn lại 11 dự án BĐS "gây sốt" trên thị trường TP.HCM năm 2016
Nhìn lại 11 dự án BĐS "gây sốt" trên thị trường TP.HCM năm 2016

Năm 2016 sắp qua đi để "nhường chỗ" cho một năm mới 2017 với những hy vọng và một bức tranh sáng màu cho thị trường bất động sản tại Việt Nam nói chung, thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Cùng Rever nhìn lại những dự án "gây sốt" nhất trên thị trường TP.HCM trong năm vừa qua.

Dự án
03/01/2017
Có nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?
Có nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?

Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên mua căn hộ Precia hay thắc mắc vì sao dự án này hấp dẫn đến thế thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời!

Dự án
23/06/2020
Những khu đất dự án tại Quận 2 (TP Thủ Đức) đang "chờ ngày tái xuất"
Những khu đất dự án tại Quận 2 (TP Thủ Đức) đang "chờ ngày tái xuất"

Laimian City, Gem Riverside, Rome by Diamond Lotus... là 3 trong số những khu đất dự án đang chờ "ngày tái xuất" tại Quận 2 (TP Thủ Đức).

Dự án
28/07/2022
Có nên đầu tư căn hộ Empire City Thủ Thiêm?
Có nên đầu tư căn hộ Empire City Thủ Thiêm?

Chỉ trong thời gian ngắn đã có hàng loạt dự án được ra mắt tại thị trường TP.HCM, trong đó có dự án Empire City Thủ Thiêm. Câu hỏi đặt ra là dự án này có gì nổi trội để bạn cân nhắc đầu tư?

Dự án
18/05/2020
Tại sao New City Thủ Thiêm có giá bán cao hơn 40 triệu đồng?
Tại sao New City Thủ Thiêm có giá bán cao hơn 40 triệu đồng?

Giá bán dự án căn hộ cao cấp New City Thủ Thiêm đạt ngưỡng hàng bốn, từ 42-45 triệu/m2, đáp ứng tiêu chí của một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp.

Dự án
15/06/2017
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2

Các dự án chung cư nổi bật tại Khu đô thị Thủ Thiêm và phường Bình An, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 42 - 170 triệu/m2.

Dự án
17/11/2020
Ai là người đứng sau dự án căn hộ Raemian City?
Ai là người đứng sau dự án căn hộ Raemian City?

Raemian City được phát triển bởi đơn vị đầu tư uy tín và có tiềm lực tài chính mạnh HDTC, hứa hẹn mang đến cho người dân Quận 2 cơ hội an cư tốt.

Dự án
11/08/2017
Điểm qua tiến độ Khu đô thị Sala Đại Quang Minh Quận 2
Điểm qua tiến độ Khu đô thị Sala Đại Quang Minh Quận 2

Kế hoạch thi công tại Khu đô thi Sala Đại Quang Minh trong năm 2019 sẽ tiếp tục hoàn thiện các phân khu: Khu phức hợp IIA, Khu biệt thự Saroma Villa...

Dự án
19/04/2019
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?

Với 2 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 2. Trong đó, hai dự án sắp mở bán Gem Riverside của Đất Xanh và Palm Garden của Keppel Land là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Dự án
02/06/2020
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024