Có nên đầu tư vào biệt thự nhà phố Little Village trong thời điểm này?

Phân khúc biệt thự, nhà phố trong năm 2018 vẫn luôn trong tình trạng hút hàng do nguồn cung không đáp ứng đủ cầu. Đây là phân khúc rất hấp dẫn để đầu tư, nhất là những dự án được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh. Little Village là dự án biệt thự nhà phố tiềm năng nhất trong thời điểm hiện tại.

Phân khúc biệt thự, nhà phố trong năm 2018 vẫn luôn trong tình trạng hút hàng do nguồn cung không đáp ứng đủ cầu. Đây là phân khúc rất hấp dẫn để đầu tư, nhất là những dự án được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh. Little Village là dự án biệt thự nhà phố được đánh giá tiềm năng nhất trong thời điểm hiện tại.

Khả năng thanh khoản tốt

Khi thu nhập bình quân mỗi năm đều có xu hướng tăng lên, các chỉ số kinh tế cả nước phát triển, thì cũng là lúc người dân có nhu cầu nâng cao chất lượng nhà ở. Đặc biệt là ở tại TP.HCM phân khúc biệt thự ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp đều đang trên đà tăng trưởng. Tuy nhiên, việc thị trường bất động sản đổ sang loại hình căn hộ cao cấp cũng như quỹ đất để đầu tư các dự án biệt thự trong thành phố đang dần trở nên khan hiếm, vậy nên, nguồn cung biệt thự đang vô cùng khan hiếm.

khu-dong-sai-gon

Thị trường biệt thự, nhà phố khu Đông đang dẫn đầu nguồn cung và lượng tiêu thụ

Theo Tổng giám đốc Công ty CP DKRA Việt Nam cho biết, lượng tiêu thụ biệt thự, nhà phố từ đầu năm 2018 đến nay đang tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, khu Đông vẫn là thị trường dẫn đầu khi chiếm 49% nguồn cung và 51% lượng tiêu thụ toàn thị trường.

9701cb88-f478-42ba-8898-0cce92baeb7c

Trong những dự án nổi bật tại khu Đông Sài Gòn, phải kể đến cái tên Little Village đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích. Khu biệt thự compound Little Village được đánh giá là dự án nổi bật nhất tại khu Đông Sài Gòn.

little-village-thu-duc1-2

Dự án Little Village nằm ở vị trí đắc địa thừa hưởng cơ sở hạ tầng tốt

Lý do khiến phân khúc biệt thự tại thị trường khu Đông trở nên sôi động một phần là nhờ yếu tố hạ tầng. Dự án biệt thự Little Village may mắn sở hữu vị trí đắc địa và thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ cũng như cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Nằm trên tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng của thành phố, dự án có thể dễ dàng kết nối với các khu vực quận trung tâm. Đặc biệt, giá đất tại khu vực này đang có xu hướng tăng không ngừng. Chỉ tính từ cuối năm 2017 đến nay, giá đất tại khu Đông đã tăng khoảng 30 – 60%, trở thành khu vực “ nóng” và có biên độ tăng giá cao trong top thị trường bất động sản TP.HCM.

Chỉ với giá từ 8 tỷ/ căn đã bao gồm VAT, dự án biệt thự compound Little Village có tiềm năng mang lại cho những nhà đầu tư khoản lợi nhuận lớn. Sản phẩm biệt thự, nhà phố luôn thu hút những đối tượng muốn sở hữu cùng lúc đất và nhà. Không phải dự án biệt thự nào cũng được hẫu thuẫn bởi các dự án hạ tầng giao thông như Little Village.

Ước tính thời gian di chuyển từ vị trí dự án:

  • 3 phút để đến bến xe miền Đông, chợ Hiệp Bình Chánh, bến du thuyền Bình Quới, hệ thống trường học trong khu vực.
  • 5 phút để đến tuyến metro 3B, xe buýt nhanh BTR4, bán đảo Thanh Đa, trung tâm thương mại Lotte Mart, Vinacom Plaza, trung tâm quận 2...
  • 10 phút để đến Làng Đại học, bệnh viện Hạnh Phúc, ...
  • 15 phút về trung tâm Quận 1…

little village

Tuyến đường Phạm Văn Đồng giúp dự án Little Village kết nối dễ dàng với khu vực xung quanh

Thêm vào đó, đề án xây dựng thêm hai cầu nối đã được thành phố quyết định phê duyệt sẽ giúp việc di chuyển của cư dân tại dự án Little Village thêm tối ưu: 

  • Cầu Bình Quới – Thủ Đức giúp kết nối bán đảo Bình Quới - Thanh Đa với phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.
  • Cầu Bình Quới – Rạch Chiếc giúp kết nối bán đảo Bình Quới – Thanh Đa với quận 2.

Tính pháp lý lâu dài và quyền sở hữu bền vững

Little village16-2

Little Village là dự án biệt thự cao cấp đúng chuẩn compound

Khác với những loại hình đầu tư khác như đất nền, shophouse, officetel,… tính pháp lý thường không được đảm bảo hoặc giới hạn quyền sở hữu chỉ trong 50 năm. Tại dự án Little Village đáp ứng được nhu cầu cho những nhà đầu tư muốn sở hữa tài sản bao gồm cả đất và nhà. Những căn biệt thự tại Little Village đem lại những giá trị và vị thế riêng cho người sở hữu. Tại dự án Little Village, các chủ đầu tư cam kết cấp sổ hồng riêng cho từng nhà với quyền sử dụng nhà đất lâu dài.

Đây là một trong những yếu tố quan trọng cho bạn thấy rằng Little Village rất xứng đáng để đầu tư lâu dài.

Tiện ích chuẩn khu compound

Little village3-2

Lối thiết kế đậm phong cách khu compound dành riêng cho giới nhà giàu

Dự án Little Village sở hữu đầy đủ những ưu điểm riêng biệt của khu biệt thự nhà phố khép kín. Lối thiết kế đậm phong cách khu compound dành riêng cho giới nhà giàu.

  • An ninh an toàn hàng đầu với hệ thống chốt bảo vệ và camera giám sát bố trí theo khuôn viên của dự án Little Village.
  • Tiện ích nội khu chỉ phục vụ cho cư dân của dự án Little Village như công viên cây xanh, đường nội bộ, khu sinh hoạt chung…
  • Cộng đồng cư dân văn minh cùng đẳng cấp sống về tài chính cũng như tri thức.
  • Không gian khép kín hoàn toàn, tôn trọng sự riêng tư mà nhu cầu tận hưởng cuộc sống đang đề cao. 

Với cơ sở hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ, trong xu thế phát triển, nơi đây sẽ trở thành trung tâm trí thức và công nghệ cao trong tương lai. Chính điều này đã góp phần tăng thêm tiềm năng sinh lời tại thời điểm hiện tại cũng như tương lai về sau cho các nhà đầu tư. Với tính thanh khoản tốt, hoặc đầu tư cho thuê với khả năng sinh lời hấp dẫn, dự án Little Village là một trong những dự án biệt thự đầu tư thích hợp tại thời điểm này. 

Để tìm hiểu chi tiết hơn trước khi có ý định đầu tư vào dự án Little Village, mời bạn tham khảo tài liệu do Rever biên soạn chi tiết về dự án dưới đây: 

6334a3cb-717d-480c-840c-df2647aec77d

Thông tin liên quan:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

TP.HCM khan hiếm nguồn cung, dự án biệt thự nhà phố nào đang hút khách?
TP.HCM khan hiếm nguồn cung, dự án biệt thự nhà phố nào đang hút khách?

Theo báo cáo CBRE Việt Nam Quý I/2018, lượng giao dịch biệt thự nhà phố tăng mạnh. Tuy nhiên, biệt thự, nhà phố chưa chiếm đến 10% nguồn cung. Khu Đông Sài Gòn vẫn là tiêu điểm cung ứng sản phẩm chính với 59%. Trong đó, nổi bật nhất tại khu vực phải kể đến dự án Little Village.

Dự án
05/07/2018
Nhà mặt tiền có nên mua hay không?
Nhà mặt tiền có nên mua hay không?

Có không ít người nhầm tưởng việc sinh sống tại nhà mặt tiền đường sẽ sung sướng, thế nhưng ẩn sau đó những nhược điểm. Vậy có nên mua nhà mặt tiền không?

Hướng Dẫn
19/07/2021
Compound Little Village có ưu điểm gì vượt trội hơn so với căn hộ chung cư?
Compound Little Village có ưu điểm gì vượt trội hơn so với căn hộ chung cư?

Trong khi sản phẩm căn hộ đang bị hạn chế về sự gò bó, thiếu ý tưởng hoặc sở hữu vị trí không thuận lợi thì nhà đầu tư có thể xem xét đến việc chuyển hướng đầu tư sang sản phẩm nhà compound Little Village.

Dự án
01/06/2018
5 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse tại VinCity Grand Park
5 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse tại VinCity Grand Park

Tuy đang đươc quan tâm trên thị trường nhưng nguồn cung shophouse hiện còn hạn chế. Với 5 lý do dưới đây, nhà đầu tư nên cân nhắc lựa chọn shophouse tại VinCity Grand Park.

Dự án
21/06/2018
Bất động sản Tp.HCM có phải chỉ có căn hộ?
Bất động sản Tp.HCM có phải chỉ có căn hộ?

Bất động sản Tp.HCM đang chứng kiến mãi lực lớn ở những khu vực giáp ranh như Nhơn Trạch, Dĩ An, Biên Hoà.. không chỉ có thị phần căn hộ mà đất nền cũng đang lên cơn sốt từng ngày khi chứng kiến các dự án tầm cỡ liên tục đổ bộ.

Thị trường
20/06/2018
Năm 2019, thị trường bất động sản tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM sẽ ra sao?
Năm 2019, thị trường bất động sản tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM sẽ ra sao?

Hội môi giới Bất động sản Việt Nam đã đưa ra những dự báo tình hình bất động sản Việt Nam trong năm 2019, trong đó, dự báo thị trường ở Hà Nội và TP.HCM khá lạc quan.

Đầu tư
23/01/2019
Mua nhà phố châu Âu Little Village khách hàng được gì?
Mua nhà phố châu Âu Little Village khách hàng được gì?

Được đánh giá là khu nhà compound nổi bật tại khu Đông Sài Gòn, khách hàng mua nhà phố châu Âu Little Village không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay tuyến đường Phạm Văn Đồng mang tính huyết mạch của thành phố, mà còn nắm giữ trong tay nhiều ưu điểm nổi trội mà ít có dự án biệt thự phố nào có được.

Dự án
01/06/2018
Phân khúc nhà thấp tầng tại TP.HCM mở bán sôi động dịp cuối năm
Phân khúc nhà thấp tầng tại TP.HCM mở bán sôi động dịp cuối năm

Sau 9 tháng đầu 2019 rơi vào trạng thái khan hiếm hàng thì quý IV/2019, thị trường bất động sản TP.HCM chào đón lượng lớn nhà phố, biệt thự được mở bán.

Dự án
25/11/2019
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?

Khách hàng tìm kiếm một không gian sống xanh, không ngại di chuyển xa thành phố, những người đang sinh sống tại Quận 2 và Quận 9 hay các nhà đầu tư bất động sản đều phù hợp sở hữu căn biệt thự tại SwanBay Garden Villas.

Dự án
13/06/2018
Chính thức khởi động dự án Victoria Village tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Chính thức khởi động dự án Victoria Village tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Lễ khởi động dự án Victoria Village (Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2) chính thức được diễn ra dưới sự điều hành của nhà thầu Ricons cùng đại diện tập đoàn Novaland.

Thị trường
12/07/2020
Báo cáo thị trường nhà đất huyện Nhà Bè 6 tháng đầu năm 2021
Báo cáo thị trường nhà đất huyện Nhà Bè 6 tháng đầu năm 2021

Rever gửi đến bạn Báo cáo thị trường nhà đất huyện Nhà Bè 6 tháng đầu năm 2021.

Nhà Bè
25/06/2021
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?

SwanBay Garden Villas có giá bán và mức độ hoàn thiện tốt nên nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Vậy chủ đầu tư của dự án này là ai?

Dự án
14/06/2018
Tiện ích từ khu compound Little Village
Tiện ích từ khu compound Little Village

Những tiện ích thiết thực từ dự án Little Village không những đảm bảo cho các sinh hoạt của cuộc sống cư dân tại đây mà còn khẳng định giá trị cao cấp xứng tầm đẳng cấp mà các dự án compound hướng đến.

Dự án
01/06/2018
Khu Tây Sài Gòn gồm những quận nào và Lý do nên mua nhà ở đây ngay
Khu Tây Sài Gòn gồm những quận nào và Lý do nên mua nhà ở đây ngay

Bất động sản khu Tây Sài Gòn đang thu hút người mua ở thực vì lợi thế từ cơ sở hạ tầng, giao thông, khả năng kết nối đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ và các quận nội thành giúp các dự án căn hộ tại khu Tây TP.HCM luôn được người mua chào đón. Khu Tây gồm những quận nào và Vì sao nên mua nhà ở khu Tây ngay bây giờ? Hãy cùng Rever tìm hiểu.

Thị trường
11/10/2023
Khan hiếm nguồn cung, thị trường biệt thự, nhà phố tại TP.HCM tăng giá
Khan hiếm nguồn cung, thị trường biệt thự, nhà phố tại TP.HCM tăng giá

Biệt thự tại TP.HCM đang trên đà tăng giá ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là thị trường tại Quận 2 và Gò Vấp. Mức tăng trung bình theo ghi nhận từ 80 - 150% theo năm.

Thị trường
04/07/2018
Có nên đầu tư vào sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng?
Có nên đầu tư vào sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng?

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng không còn là sản phẩm xa lạ với thị trường bất động sản.

6 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Biên Hòa Golden Town
6 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Biên Hòa Golden Town

Với vị trí thuận lợi về liên kết vùng cùng giá bán cạnh tranh nhất trong khu vực (chỉ từ 6.5 triệu/m2), dự án Biên Hòa Golden Town thật sự là một sự lựa chọn đầu tư khá lý tưởng ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng Rever phân tích 6 lý do vì sao bạn nên đầu tư vào dự án này.

Dự án
03/03/2018
Tiềm năng của compound Little Village trong khu vực Bình Triệu
Tiềm năng của compound Little Village trong khu vực Bình Triệu

Nằm trong khu vực Bình Triệu, khu compound Little Village được đặt cách tận hưởng khá nhiều tiện ích hiện hữu cũng như những tiện ích đang được hình thành trong tương lai.

Dự án
01/06/2018
Bất động sản ven đô - sản phẩm chủ lực của bất động sản Tp.HCM?
Bất động sản ven đô - sản phẩm chủ lực của bất động sản Tp.HCM?

Mặc dù thị trường bất động sản Tp.HCM năm 2017đã có bước phát triển mạnh mẽ ở phân khúc đất ven đô và nhà phố nhưng sang năm 2018 tình hình lại có những chuyển biến mới.

Thị trường
03/07/2018
Nên đầu tư bất động sản nào vào thị trường tại thời điểm này?
Nên đầu tư bất động sản nào vào thị trường tại thời điểm này?

So với những kênh đầu tư như vàng, chứng khoán thì đầu tư bất động sản hiện là một trong những kênh sinh lời cao trong thời điểm hiện nay.

Thị trường
18/06/2018