Cơ hội đầu tư sinh lời từ căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương

Giá bán hấp dẫn, vị trí liền kề Quận 1, nhận nhà ngay khi mua... là những yếu tố mà bạn nên biết khi mua căn hộ thương mại, văn phòng sắp mở bán tại tháp Canary - Đảo Kim Cương, dự án do Rever phân phối F1.

Giá bán hấp dẫn, vị trí liền kề Quận 1, nhận nhà ngay khi mua... là những yếu tố mà bạn nên biết khi mua căn hộ thương mại, văn phòng sắp mở bán tại tháp Canary - Đảo Kim Cương, dự án do Rever phân phối chính thức F1.

Căn hộ thương mại, văn phòng và những lợi ích thiết thực

Đây là dạng căn hộ vừa là văn phòng làm việc, vừa là nơi trú ngụ lâu dài với đầy đủ tiện ích xung quanh. Thông thường, căn hộ thương mại, văn phòng được thiết kế có diện tích nhỏ và vừa, dao động từ 30m2 đến 70m2, được định hướng phát triển đồng bộ và chuyên nghiệp. So với chi phí của các căn hộ thông thường và văn phòng truyền thống, căn hộ thương mại, văn phòng có giá bán tốt hơn hẳn, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi như: lối vào riêng đại sảnh, lễ tân đẳng cấp, bảng hiệu công ty riêng, thang máy dành riêng cho văn phòng, hệ thống cáp viễn thông... Mô hình này đảm bảo tính an toàn và chuyên nghiệp với hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, nâng hình ảnh tổ chức, công ty lên một tầm cao mới trong mắt khách hàng.

1542e14b-bcf3-4947-8005-870f3d9ef3b3

Khi sử dụng thương mại, văn phòng, chủ căn hộ được sở hữu thêm các tiện ích chất lượng cao như: hồ bơi, phòng gym, nhà hàng, khu mua sắm, chăm sóc sức khỏe… Dĩ nhiên, với nhiều lợi thế ưu việt như vậy, căn hộ thương mại, văn phòng là sự lựa chọn thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nhân trẻ đang trong giai đoạn chuẩn bị cho việc khởi sự kinh doanh, các chuyên gia nước ngoài có văn phòng đại diện tại TP.HCM, các nhóm nghiên cứu và bất cứ doanh nghiệp nào muốn tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ tại khu căn hộ.

mau_can_ho_officetel_2-1-min

Khi mua thương mại, văn phòng, bạn sẽ vừa được ở vừa được kinh doanh

Theo khảo sát từ Rever, hầu hết các căn hộ thương mại, văn phòng đều sở hữu vị trí hết sức thuận lợi trong dự án khi nằm tại các trung tâm khu đô thị lớn, nơi mật độ dân cư luôn đông đúc, sầm uất nhất, vừa tiện cho việc kinh doanh, nhưng cũng thuận lợi cho việc di chuyển.

Nhiều chuyên gia bất động sản cũng cho biết loại hình căn hộ thương mại, văn phòng ở Việt Nam đang mang lại nhiều lợi thế cực kỳ ưu việt và hợp lý cho các nhà đầu tư. Tính trung bình, một nhà đầu tư mua căn hộ thương mại, văn phòng và cho công ty khác thuê lại sẽ có khả năng sinh lợi nhuận cao từ 10 – 20%, thích hợp cho các nhà đầu cơ nhỏ lẻ, với vốn mỏng.

Tính thanh khoản và cơ hội đầu tư cho thuê căn hộ thương mại, văn phòng như thế nào?

Giá bán trung bình mỗi căn thương mại, văn phòng dao động từ 2 tỷ đồng đến 4 tỷ đồng/căn, tương đương diện tích 40 – 80m2 (loại 1PN và 2PN), tính trên giá bán cho mỗi m2 là 50 triệu/m2. Được biết, cùng một dự án mở bán, các căn thương mại, văn phòng ra hàng nhanh hơn, tỷ lệ giao dịch thành công cao hơn so với căn hộ truyền thống. Theo Rever khảo sát, một số dự án mở bán từ thời điểm 2016 đến nay không còn sản phẩm để bán mặc dù rất nhiều khách đầu tư hỏi mua. Ghi nhận từ các doanh nghiệp bất động sản cho thấy, lượng giao dịch thành công loại hình thương mại, văn phòng cao gấp đôi so với căn hộ bình thường. Dẫn chứng là trong quý II/2017 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Căn nhà Mơ Ước chào bán 82 căn thương mại, văn phòng trên tổng số 168 căn hộ tung ra thị trường. Sau một tháng giới thiệu, 100% căn thương mại, văn phòng giao dịch thành công, trong khi căn hộ vẫn còn hơn một nửa chưa có chủ.

canhl-min

Với căn hộ thương mại, văn phòng, bạn có thể dễ dàng cho các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp nước ngoài thuê lại

Một ví dụ khác, được chào bán từ đầu năm 2016, 300 căn thương mại, văn phòng Charmington La Pointe (Quận 10) của Sacomreal đã kín khách mua vào cuối năm 2016. Hiện tại, một số nhà đầu tư gửi bán lại với giá chênh khoảng 5–15% so với giai đoạn đầu mua vào. Dự án The Sun Avennue (Quận 2) mở bán 161 căn thương mại, văn phòng vào quý 3/2017 vừa qua, hơn 70% giao dịch thành công trong ngày mở bán. Cùng khu vực, 196 căn thương mại, văn phòng thuộc dự án Centana mở bán thời điểm 2016 và hết hàng sau 2 tháng chào thị trường. Hiện chủ đầu tư nhận bán các căn của nhà đầu tư trước đó sang nhượng lại với mức giá chênh khoảng 30 – 40 triệu đồng/căn. Tại khu Tây TP.HCM một số Chủ đầu tư lớn như Novaland, Sacomreal, Hưng Thịnh… cũng tung ra thị trường các căn thương mại, văn phòng mức giá từ 2 – 3 tỷ đồng/căn và bán hàng khá tốt.

Giá bán căn hộ thương mại, văn phòng giai đoạn sau chênh trung bình 7% so với giai đoạn đầu tiên. Theo các môi giới, giai đoạn sau giá tăng từ 30 – 100 triệu đồng/căn so với giai đoạn mở bán trước. Cụ thể, dự án Charmington La Pointe chào bán đợt 1 vào đầu năm 2016 với mức giá từ 32 triệu đồng/m2, đến thời điểm một năm sau đó, các nhà đầu tư bán lại là 40 triệu đồng/m2. Tương tự dự án Kingston (Quận Phú Nhuận) hiện được chào bán căn thương mại, văn phòng mức giá 2.5 – 3 tỷ đồng/căn, trước đó vào năm 2016 giá bán là 2 – 2.2 tỷ đồng/căn.

Theo khảo sát, các căn hộ thương mại, văn phòng tại khu trung tâm như Quận 1, Quận 2, Quận 4, Quận 7, Quận Bình Thạnh như Florita, Masteri Millennium, River Gate, The Tresor, Vinhomes Central Park, Wilton Tower, Golden Mansion… được các nhà đầu tư săn đón bởi giá cho thuê sau khi hoàn thiện khá cao. Đối với những căn diện tích từ 35 – 40m2, vị trí liền kề Quận 1, giá thuê dao động từ 20 – 25 triệu đồng/căn/tháng, trong khi đó những căn diện tích từ 50m2 trở lên, giá thuê dao động từ 30 triệu đồng/căn/tháng. Ngoài ra, hiện nay nhiều nhà đầu tư mua lại nguyên tầng căn hộ thương mại, văn phòng để cho thuê dịch vụ theo ngày đáp ứng nhu cầu cư trú du lịch của đối tượng người nước ngoài hoặc doanh nhân thường xuyên đến công tác tại Sài Gòn. Giá thuê có thể lên đến 2.5 triệu đồng/ngày đối với những căn diện tích từ 25-36m2.

Gợi ý mua căn hộ thương mại, văn phòng dự án Đảo Kim Cương

Với giá bán hấp dẫn trung bình 55 triệu/m2, cùng phương thức thanh toán hấp dẫn 50% nhận nhà, căn hộ thương mại, văn phòng Đảo Kim Cương chính là một trong những sản phẩm thương mại, văn phòng đáng mua hiện nay mà Rever muốn giới thiệu đến bạn.

Theo đó, chính sách thanh toán chuẩn mới được chủ đầu tư Kusto Home công bố cho phép nhà đầu tư chỉ thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà (dự kiến quý 4/2018), phương thức thanh toán linh hoạt chia thành 8 đợt, mang lại cơ hội lớn để sở hữu căn hộ thương mại, văn phòng Đảo Kim Cương. Bên cạnh đó còn có nhiều phương thức thanh toán có chiết khấu vô cùng hấp dẫn khác để quý khách dễ dàng lựa chọn.

daokimcuon_10-min-min

Dự án Đảo Kim Cương sở hữu mảng xanh lớn lên đến 86% tổng diện tích toàn khu

Lịch thanh toán chuẩn: 1 năm (nhận nhà ngay sau khi thanh toán đến 50% giá trị căn hộ).

  • Đợt 1: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày ký phiếu đăng ký - Phần trăm thanh toán: 25%.

  • Đợt 2: Sau 2 tháng kể từ ngày thanh toán Đợt 1 - Phần trăm thanh toán: 10%.

  • Đợt 3: Sau 2 tháng kể từ ngày thanh toán Đợt 2 và Nhận bàn giao căn hộ - Phần trăm thanh toán: 15% + 2% Phí bảo trì.

  • Đợt 4: Sau 2 tháng kể từ ngày thanh toán Đợt 3 - Phần trăm thanh toán: 10%.

  • Đợt 5: Sau 2 tháng kể từ ngày thanh toán Đợt 4 - Phần trăm thanh toán: 10%.

  • Đợt 6: Sau 2 tháng kể từ ngày thanh toán Đợt 5 - Phần trăm thanh toán: 10%.

  • Đợt 7: Sau 2 tháng kể từ ngày thanh toán Đợt 6 - Phần trăm thanh toán: 15%.

  • Đợt 8: Bàn giao sổ hồng - Phần trăm thanh toán: 5%.

  • Tổng cộng: 100%.

Lịch thanh toán qua gói vay ngân hàng: Thanh toán 25%, ký hợp đồng vay và giải ngân 70% với Techcombank và nhận nhà. Hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 1 năm.

canary-940x529-min

Tháp Canary có vị trí khác biệt so với các toà tháp còn lại thuộc dự án Đảo Kim Cương

Những điểm nổi bật của căn hộ thương mại, văn phòng dự án Đảo Kim Cương:

  • Vị trí căn hộ giáp 3 mặt sông, tầm nhìn cảnh quan 360 độ, liền kề Thủ Thiêm, thuận lợi giao thông các quận lân cận, dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm.
  • Hình thức sở hữu 50 năm và có thể gia hạn thêm.
  • Giá trị đầu tư thấp chỉ từ 2 tỷ - 2.5 tỷ/căn với diện tích 40m2 - 50m2.
  • Có khu vực sảnh đón khách, có lối vào thang máy riêng.
  • Chỗ để xe thoải mái cho nhân viên và khách hàng, thuận tiện đi lại.
  • Có thể dùng địa chỉ thương mại, văn phòng để đăng ký giấy phép kinh doanh.
  • Chủ nhân vẫn có thể sử dụng những tiện ích cao cấp của tòa nhà Đảo Kim Cương như: hồ bơi, phòng gym, siêu thị, khu vui chơi trẻ, công viên…
  • Mọi dịch vụ tiện lợi sẵn có trong khu: café, quán ăn, siêu thị, thương mại, văn phòng…
  • An ninh khép kín 24/24.
  • Căn hộ thương mại, văn phòng có nhiều công năng: căn hộ, văn phòng mini hoặc kết hợp cả hai.
  • Có khả năng thanh khoản và tăng giá cao nhờ hưởng lợi từ hạ tầng giao thông, điển hình là dự án cầu qua đảo Kim Cương (đã đi vào sử dụng), nút giao thông Mỹ Thuỷ...

Thông số kỹ thuật và mặt bằng tháp Canary - Dự án Đảo Kim Cương:

  • Tòa tháp cao 21 tầng.

  • Loại hình căn hộ: thương mại, văn phòng (căn hộ nhà ở kết hợp văn phòng) -  sở hữu 50 năm và có thể gia hạn tiếp đối với khách hàng cá nhân là người Việt Nam.

  • Số lượng căn hộ: khoảng 222 căn. Trong đó loại căn hộ 1 PN có 90 căn, loại căn hộ 2 PN có 105 căn, loại căn hộ 3 PN có 20 căn, loại căn hộ Garden Villa có 7 căn.

  • 1 sàn có 9 căn hộ: 3 căn (1 phòng ngủ); 3 căn (2 phòng ngủ); 3 căn (3 phòng ngủ)

  • 1 Phòng ngủ (45 - 54m2), 2 Phòng ngủ (65 - 104m2), 3 Phòng Ngủ (117 - 135m2), Garden Villa (87 - 135m2).

  • Bàn giao hoàn thiện theo tiêu chuẩn Ascott.

  • Giá bán dự kiến: Trung bình 55 triệu/m2 (Chưa VAT và bàn giao hoàn thiện không bếp và hệ thống máy lạnh).

  • Bàn giao dự kiến: Quý 4/2018.

  • Tiến độ: Sắp hoàn thiện, có thể mua vào ở ngay.

  • Thanh toán dự kiến: 50% nhận nhà.

  • Thời gian mở bán dự kiến: Cuối tháng 9/2018.

canhodaokimcuon_2-min

Đường nội bộ quanh dự án được phủ nhiều cây xanh, mang lại một môi trường sống và làm việc trong lành

Các tiện ích nổi bật của toà tháp Canary:

Tiện ích đầy đủ với 42 tiện ích cao cấp đã hoàn thiện và đi vào sử dụng nhằm phục vụ cư dân, một số tiện ích nổi bật như:

  • Pool bar.
  • Bể sục ngoài trời (Jacuzzi).
  • Vườn thiền (Zen Garden).
  • Dòng sông lười.
  • Thư viện ngoài trời.
  • Câu lạc bộ ngoài trời (giúp cư dân tận hưởng khung cảnh và không khí trong lành)

Hiện tại, Rever - đơn vị F1 dự án Đảo Kim Cương, đang nhận giữ chỗ (Booking) các căn hộ thương mại, văn phòng tháp Canary dự án Đảo Kim Cương. Mức phí giữ chỗ là 100 triệu/chỗ (Có hoàn lại). Đây là cơ hội cuối cùng để bạn sở hữu căn hộ thương mại, văn phòng dự án Đảo Kim Cương với giá tốt nhất từ chủ đầu tư.

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

4 lý do khiến căn hộ Officetel hút giới đầu tư
4 lý do khiến căn hộ Officetel hút giới đầu tư

Căn hộ Officetel với những ưu điểm riêng biệt đang trở thành một trong những loại hình đầu tư bất động sản thu hút giới đầu tư. Cùng Rever tìm hiểu 4 lý do khiến căn hộ Officetel hút giới đầu tư đến vậy.

Dự án
24/08/2018
Nhà đầu tư Singapore quan tâm đến dự án Đảo Kim Cương
Nhà đầu tư Singapore quan tâm đến dự án Đảo Kim Cương

Hơn 400 nhà đầu tư từ đảo quốc sư tử đến Việt Nam để tìm hiểu và không ít trong số đó đã đặt cọc mua căn hộ tại quận 2, TP HCM.

Dự án
23/10/2016
Tham quan và kiểm chứng chất lượng sống tại dự án Đảo Kim Cương
Tham quan và kiểm chứng chất lượng sống tại dự án Đảo Kim Cương

Cùng Rever tham quan và kiểm chứng chất lượng xây dựng, thiết kế của các căn hộ, khu tiện ích tại dự án Đảo Kim Cương, Quận 2.

Dự án
06/08/2018
Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương
Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương

Cùng Rever tìm hiểu những lợi ích bạn sẽ nhận được khi mua căn hộ thương mại Canary – dự án Đảo Kim Cương để có cái nhìn khách quan về dự án đang thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư này.

Dự án
10/08/2018
Cập nhật tình hình mở bán tháp Canary dự án Đảo Kim Cương
Cập nhật tình hình mở bán tháp Canary dự án Đảo Kim Cương

Cùng Rever điểm qua một số thông tin nổi bật trong sự kiện mở bán toà tháp Canary dự án Đảo Kim Cương diễn ra vào ngày 15/9 vừa qua.

Dự án
17/09/2018
3 lý do nên mua đầu tư Đảo Kim Cương
3 lý do nên mua đầu tư Đảo Kim Cương

Giá bán hấp dẫn, sức hút dự án và tỉ suất lợi nhuận cao là 3 lý do chủ chốt nhà đầu tư nên tham khảo về Đảo Kim Cương.

Dự án
17/02/2017
Hướng dẫn vay ngân hàng mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương
Hướng dẫn vay ngân hàng mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương

Trong bài viết này, Rever sẽ đưa ra hướng dẫn về thủ tục vay mua căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương từ phía ngân hàng Techcombank.

Dự án
09/08/2018
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây.

Dự án
17/04/2020
Có 2.5 tỷ đồng, nên mua căn hộ nào tại Quận 2 thời điểm này?
Có 2.5 tỷ đồng, nên mua căn hộ nào tại Quận 2 thời điểm này?

Với 2.5 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư cao cấp, hoặc căn hộ vừa ở vừa kinh doanh tại Quận 2 có thiết kế đẹp, đa dạng tiện ích và chủ đầu tư uy tín.

Dự án
14/08/2018
Đầu tư cho thuê tại Đảo Kim Cương: Tỉ suất lợi nhuận có thể lên đến 8%
Đầu tư cho thuê tại Đảo Kim Cương: Tỉ suất lợi nhuận có thể lên đến 8%

Phân tích từ sức mua, cho thuê tại Tháp Brilliant, Đảo Kim Cương, tỉ suất lợi nhuận đầu tư tại đây có thể lên đến 8% hoặc hơn trong tương lai.

Dự án
17/02/2017
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư

Tháng 9/2018 tới đây, chủ đầu tư Kusto Home sẽ mở bán chính thức tháp Canary - tháp cuối cùng của dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2. Đây là cơ hội cuối để bạn sở hữu căn hộ Đảo Kim Cương với giá tốt từ chủ đầu tư.

Dự án
04/08/2018
Mini Event ngày 8/9: Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ trên Đảo Kim Cương
Mini Event ngày 8/9: Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ trên Đảo Kim Cương

Rever trân trọng kính mời quý khách đến tham dự sự kiện ra mắt giới hạn Tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương vào sáng ngày thứ 7 (8/9/2018).

Dự án
07/09/2018
Hình ảnh sự kiện ra mắt giới hạn tháp Canary - Đảo Kim Cương ngày 25/8
Hình ảnh sự kiện ra mắt giới hạn tháp Canary - Đảo Kim Cương ngày 25/8

Rever gửi đến bạn một số hình ảnh về sự kiện ra mắt giới hạn toà tháp sắp mở bán Canary - Dự án căn hộ Đảo Kim Cương vào ngày 25/8 vừa qua.

Dự án
29/08/2018
Mời tham dự sự kiện ra mắt giới hạn tháp Canary - Đảo Kim Cương ngày 25/8/2018
Mời tham dự sự kiện ra mắt giới hạn tháp Canary - Đảo Kim Cương ngày 25/8/2018

Rever trân trọng kính mời quý khách đến tham dự sự kiện ra mắt giới hạn Tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương vào sáng ngày thứ 7 (25/8/2018). Đảo Kim Cương là dự án được Rever phân phối chính thức F1.

Dự án
22/08/2018
Phương thức thanh toán khi mua căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương
Phương thức thanh toán khi mua căn hộ tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương

Dự kiến tháng 9/2018, chủ đầu tư Kusto Home sẽ mở bán chính thức tháp Canary - tháp cuối cùng của dự án Đảo Kim Cương. Cùng Rever xem qua phương thức thanh toán khi mua căn hộ tại toà tháp này.

Dự án
06/08/2018
Thông tin cần biết về sự kiện ra mắt toà tháp Canary ngày 15/9
Thông tin cần biết về sự kiện ra mắt toà tháp Canary ngày 15/9

Ngày mai 15/9/2018, chủ đầu tư Kusto Home sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu toà tháp Canary - toà tháp cuối cùng của dự án Đảo Kim Cương. Khách hàng tham gia sự kiện cần nắm những thông tin dưới đây.

Dự án
14/09/2018
Tiềm năng phát triển căn hộ thương mại, văn phòng tại TP.HCM
Tiềm năng phát triển căn hộ thương mại, văn phòng tại TP.HCM

Căn hộ thương mại, văn phòng có diện tích linh hoạt thu hút nhiều chủ doanh nghiệp mới thành lập và các công ty muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Dự án
08/08/2018
Mời tham dự sự kiện ra mắt giới hạn tháp Canary - Đảo Kim Cương
Mời tham dự sự kiện ra mắt giới hạn tháp Canary - Đảo Kim Cương

Rever trân trọng kính mời quý khách đến tham dự sự kiện ra mắt giới hạn Tháp Canary - dự án Đảo Kim Cương vào sáng ngày thứ 7 (11/8/2018). Đảo Kim Cương là dự án được Rever phân phối chính thức F1.

Dự án
10/08/2018
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2

Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương, Quận 2 của tập đoàn bất động sản đến từ Singapore - Kusto Home.

Dự án
09/08/2018
Những đối tượng nào nên mua căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương?
Những đối tượng nào nên mua căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương?

Chủ đầu tư Kusto Home chuẩn bị mở bán toà tháp Canary (toà căn hộ thương mại, văn phòng) của dự án Đảo Kim Cương. Vậy, những đối tượng khách hàng nào nên mua căn hộ tháp Canary?

Dự án
06/08/2018