Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là ai? Từng triển khai dự án bất động sản nào?

Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là Sun Property là Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group nổi danh nhờ tiềm lực tài chính lớn cùng uy tín trên thị trường

Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là Sun Property vốn là Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group từ lâu đã vô cùng nổi danh nhờ tiềm lực tài chính vô cùng mạnh mẽ cùng uy tín và tiếng vang lớn trên thị trường. Với dự án bất động sản Sun Cosmo Residence chủ đầu tư mong muốn mang đến cho khách hàng cũng nhà đầu tư những sản phẩm cao cấp nhất với cuộc sống đủ đầy trọn vẹn nhất. Vì thế khách hàng có thể an tâm hoàn toàn về thiết kế, tiến độ cũng như pháp lý chuẩn khung của dự án.

Thông tin đầy đủ của dự án xem tại đây

Cùng Rever tìm hiểu chi tiết hơn về chủ đầu tư Sun Cosmo Residence được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Sun Property – Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence

Sun Property một công ty con của tập đoàn Sun Group được kỳ vọng sẽ là công ty bất động sản có sự đóng góp to lớn nhất vào sự phát triển của bất động sản trên toàn đất nước Việt Nam bằng các dự án có quy mô lớn. Mang giá trị cốt lõi “Chất lượng - Đẳng cấp - Khác biệt”, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, căng tràn nhựa sống cho những vùng miền giàu tiềm năng nhưng chưa thực sự được khai thác xứng tầm, mà đặc biệt là Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh, Thanh Hóa…

sunproperty

Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence - Sun Property.

Tiềm lực của Sun Property - Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence

Với nguồn lực lớn hậu thuẫn đằng sau là Sun Group với tài chính vững mạnh cùng uy tín được tạo dựng trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là công ty Sun Property đã thừa hưởng được rất nhiều tiềm lực lớn cụ thể như:

Tiềm lực tài chính mạnh: Là một công ty có quy mô cùng tiềm lực tài chính thuộc hàng khủng bậc nhất tại Việt Nam, chủ đầu tư Sun Cosmo Residence với khối tài sản đến hàng chục dự án có số vốn đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng, có thể thấy được tiềm lực về tài chính của chủ đầu tư này là hoàn toàn có thể tin tưởng được.

Phát triển, cộng tác cùng với những gã khổng lồ: Theo định hướng chiến lược của công ty mẹ Sun Group luôn phát triển song hành cùng với những tập đoàn lớn. Vì thế hiện nay chủ đầu tư Sun Cosmo Residence đã và đang kết hợp với rất nhiều tập đoàn lớn trong nước và ngoài nước từ xây dựng, nội thất cho đến đơn vị quản lý.

Thay vì tự mình vận hành và phát triển, họ đã lựa chọn cộng tác cùng với các đơn vị hàng đầu như: Marriott International, St.Regis, InterContinental Hotels Group, Coteccons, Accor Hotels, Hòa Bình… để cùng đồng hành. Bởi đi cùng các thương hiệu lớn chắc chắn sẽ bảo chứng cho chất lượng và sự uy tín của chủ đầu tư Sun Cosmo Residence.

Với những điều phi thường mà một công ty bất động sản như chủ đầu tư Sun Cosmo Residence đã làm được thì Rever đánh giá khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn những dự án mà Sun property làm chủ đầu tư.

logo-sun-property

Logo của Sun Property.

Thông tin chủ đầu tư Sun Cosmo Residence - Sun Property

  • Tên công ty: Sun Property
  • Trụ sở chính: Tầng 4, tòa nhà Sun City, số 13 phố Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Lĩnh vực cốt lõi: Bất động sản cao cấp, Đầu tư xây dựng.

Các dự án khác do chủ đầu tư Sun Cosmo Residence triển khai

Tự hào là một đơn vị thành viên của Sun Group, chủ đầu tư Sun Cosmo Residence - Sun Property là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật những xu hướng bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp nhất tạo nên các sản phẩm độc bản, mang theo giá trị bền vững theo thời gian cho khách hàng sở hữu  hay đầu tư. Mỗi một vùng đất mà Sun Property đặt chân đến đều được thay da đổi thịt và khoác lên mình một diện mạo rực rỡ hơn, khác biệt hơn và lung linh hơn.

Cùng với tâm huyết làm đẹp cho tất cả vùng đất mà mình đặt chân đến, chủ đầu tư  Sun Cosmo Residence - Sun Property đã lần lượt kiến tạo nên những dự án đẳng cấp nhất mang dấu ấn vượt thời đại được trải dài từ Bắc chí Nam.

  • Dự Án Sunneva Island Đà Nẵng
  • Sun Secret Valley Phú Quốc
  • Shophouse Entertaiment Hòn Thơm Phú Quốc
  • Tòa Nhà Cánh Buồm Hòn Thơm Phú Quốc
  • Shophouse Santorini Hòn Thơm Phú Quốc
  • BiệT Thự The Sailing Bay Hòn Thơm Phú Quốc
  • Star Bay Bắc Đảo Phú Quốc
  • BiệtThự Bãi Trào Hòn Thơm Phú Quốc
  • Starfish Bãi Sao Phú Quốc
  • Boutique Shophouse Melodia
  • Sun Premier Village Primavera
  • Sun Premier Village The Eden Bay
  • Shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay
  • Sun Plaza Grand World
  • Sun Grand City Thuy Khue Residence
  • Sun Grand City Ancora Residence
  • Premier Village Ha Long Bay Resort
  • Sun Premier Village Kem Beach Resort
  • Biệt Thự Wellness Second Home Phú Quốc
  • Sun Cosmo Residence

sunproperty1

Dự án Sun Cosmo Residence.

Aedas – Đơn vị tư vấn thiết kế Sun Cosmo Residence

Ngoài Sun Property  là chủ đầu tư Sun Cosmo Residence thì dự án còn được thiết kế bởi Aedas là một công ty kiến trúc và thiết kế có quy mô lớn, phạm vi hoạt động trên toàn cầu có đến hơn 20 văn phòng được đặt tại Châu Á, Trung Đông, Châu Âu, Úc, Bắc Mỹ. Với hơn 1.400 nhân viên trên toàn cầu. Vì thế Aedas chính là một trong số những công ty kiến trúc hàng đầu trên toàn thế giới.

Công ty được thành lập vào khoảng năm 2002 từng giành được rất nhiều giải thưởng danh giá của ngành kiến trúc như: Giải thưởng Kiến trúc Châu Á, Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế, Giải thưởng Kiến trúc của Vương quốc Anh. Công ty hoàn toàn có thể tự hào về khả năng thiết kế nhiều dự án kiến trúc độc đáo, quy mô lớn trên toàn thế giới, gồm những trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, khu căn hộ cao cấp và khách sạn.

sunproperty2

Aedas – Đơn vị tư vấn thiết kế Sun Cosmo Residence.

Aedas được đánh giá vô cùng cao về khả năng thiết kế sáng tạo, đa dạng với một đội ngũ chuyên gia kỹ sư, kiến trúc và nhà thiết kế đa tài. Đồng thời, nhờ chú trọng vào việc tạo ra được những thiết kế có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu và yêu cầu của khách hàng và tối ưu hóa việc sử dụng những tài nguyên và kết cấu của vật liệu cho nên công ty được đánh giá vô cùng cao.

Aedas cũng là một đơn vị số một trong việc sử dụng công nghệ mới nhất, tân tiến nhất để tăng cường hiệu quả trong quá trình xây dựng cũng như thiết kế. Công ty cũng đảm bảo rằng tất cả những dự án của họ đều vô cùng tuân thủ những quy định về việc bảo vệ cho môi trường và vững bền theo thời gian.

Bạn đang theo dõi bài viết “Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là ai? Từng triển khai dự án bất động sản nào?” được Rever chia sẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số thông tin về nhà đất Đà Nẵng bằng cách tải ngay tài liệu dưới đây!

b401dfa6-51c0-4615-a0ab-a97115264a73

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án Celesta Rise là ai?
Chủ đầu tư dự án Celesta Rise là ai?

Dự án Celesta Rise là giai đoạn đầu tiên thuộc dự án nhà ở, hợp tác giữa Tập đoàn Keppel Land và CTCP Địa ốc Phú Long tại Nhà Bè.

Dự án
21/02/2020
Lễ mở bán phân khu The Sea - Sun Grand City Hillside Residence hâm nóng thị trường Phú Quốc
Lễ mở bán phân khu The Sea - Sun Grand City Hillside Residence hâm nóng thị trường Phú Quốc

Sáng 20/11, phân khu The Sea - trái tim trung tâm của dự án Sun Grand City Hillside Residence đã chính thức ra mắt. thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Thị trường
20/11/2021
Chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Khang Điền uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Khang Điền uy tín ra sao?

Nhiều khách hàng đang có ý định mua dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 để đầu tư hoặc để ở chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thông tin về chủ đầu tư dự án này.

Dự án
15/07/2018
Thông tin mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Thông tin mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Ngày mai 27/7/2018, chủ đầu tư Frasers sẽ mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN - dự án được Rever phân phối chính thức F1.

Dự án
26/07/2018
Chủ đầu tư Centana Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư Centana Thủ Thiêm là ai?

Sự kết hợp của 3 chủ đầu tư lớn giúp Centana Thủ Thiêm được triển khai thuận lợi hơn nhờ nguồn vốn lớn, ổn định và đặc biệt là áp lực tài chính được giảm tải.

Dự án
14/03/2017
Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế
Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế

Vị trí Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được ưu ái gọi với danh xưng là Giao lộ Quốc tế nơi tụ hội mọi con đường đắt giá, cũng là nơi bắt đầu của một hành trình

Dự án
31/05/2023
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý

Bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc thì Đà Nẵng là một trong những vùng có nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật nhất trong cả nước.

Thị trường
25/06/2018
Tìm hiểu thông tin chủ đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn
Tìm hiểu thông tin chủ đầu tư dự án Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn là bước đi đầu tiên của Sunshine Group trong hành trình chinh phục thị trường bất động sản miền Nam.

Thị trường
06/10/2019
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Tiện ích Sun Cosmo Residence được chủ đầu tư chú trọng và đặt nhiều tâm huyết để mang đến cho cư dân một không gian sinh sống hoàn hảo nhất.

Dự án
14/06/2023
Thông tin chủ đầu tư dự án Estella Heights
Thông tin chủ đầu tư dự án Estella Heights

Chủ đầu tư dự án Estella Heights là Keppel Land và công ty CP BĐS Tiến Phước.

Dự án
22/06/2020
Chủ đầu tư dự án Homyland 3 là ai, đã triển khai những dự án nào?
Chủ đầu tư dự án Homyland 3 là ai, đã triển khai những dự án nào?

Dự án Homyland 3 sẽ là tiếp nối thành công của dự án Homyland 1 và Homyland 2 của chủ đầu tư Bảo Sơn.

Thị trường
14/07/2019
Có nên mua Sun Cosmo Residence Đà Nẵng trong thời điểm hiện nay?
Có nên mua Sun Cosmo Residence Đà Nẵng trong thời điểm hiện nay?

Nhà đầu tư có nên mua Sun Cosmo Residence trong thời điểm hiện nay? Những lý do nào để khách hàng chi tiền cho dự án Sun cosmo Residence? Cùng Rever tìm hiểu ngay!

Dự án
04/07/2023
Sun Group ra mắt dự án Sun Tropical Village ở Nam Phú Quốc
Sun Group ra mắt dự án Sun Tropical Village ở Nam Phú Quốc

Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt Sun Tropical Village - khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới thuộc hệ sinh thái Nam Phú Quốc trong ngày 3/9.

Dự án
04/09/2021
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín

Trong danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín 2019 vừa được Vietnam Report công bố hôm 15/3 vừa qua, chúng ta có thể thấy một số cái tên quen thuộc như: Vinhomes, Đất Xanh, Nam Long, Novaland...

Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
6 điều bạn nên biết về dự án Royal Paradise Vũng Tàu
6 điều bạn nên biết về dự án Royal Paradise Vũng Tàu

Dự án Royal Paradise Vũng Tàu có quy mô ra sao, chủ đầu tư là ai, giá bán thế nào so với các dự án cùng khu vực? Tất cả sẽ được Rever đề cập trong bài viết này.

Dự án
17/04/2018
So sánh giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với loạt các dự án lân cận
So sánh giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với loạt các dự án lân cận

Rever sẽ đưa ra sự so sánh giá bán dự án giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng cùng với các dự án lân cận để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

Dự án
07/06/2023
Pháp lý minh bạch, nhà đầu tư an tâm vào dự án Sun Cosmo Residence
Pháp lý minh bạch, nhà đầu tư an tâm vào dự án Sun Cosmo Residence

Với khung pháp lý chuẩn cùng các tiện ích thuộc hệ sinh thái Sun Group, Sun Cosmo Residence là nơi lý tưởng cho an cư, đầu tư và cuộc sống hoàn mỹ.

13/07/2023
Chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng - Phân khu The Cosmo
Chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng - Phân khu The Cosmo

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng, Quý khách hàng nhanh chóng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546.

Dự án
05/06/2023
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024