Chủ đầu tư dự án căn hộ Safira Khang Điền uy tín ra sao?

Nhiều khách hàng đang có ý định mua dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 để đầu tư hoặc để ở chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thông tin về chủ đầu tư dự án này.

Nhiều khách hàng đang có ý định mua dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 để đầu tư hoặc để ở chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thông tin về chủ đầu tư dự án này.

186fcf2a-fc78-4a31-a0a0-2cf3f2954446

Khang Điền - chủ đầu tư sở hữu nhiều quỹ đất sạch và rộng

Khang Điền (tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền)là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản được thành lập vào năm 2001. Tính đến thời điểm hiện tại, Khang Điền đã có 17 năm thành lập và phát triển với việc ra đời trên dưới 10 dự án lớn nhỏ tại Quận 2 và Quận 9.

Trong quá trình thành lập và phát triển của mình, Khang Điền đã kiến tạo cũng như xây dựng thành công rất nhiều dự án và công trình trọng điểm trên địa bàn TP.HCM, đặc biệt là khu Đông Sài Gòn với tâm điểm là khu vực Quận 9.

Rất nhiều thương hiệu bất động sản đình đám gắn liền với cái tên Khang Điền. Cụ thể những dự án đã được Khang Điền bàn giao, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thị trường như: dự án Mega Village, dự án Mega Ruby, dự án Lucasta, dự án Melosa Garden, dự án Merita Khang Điền, dự án The Venica... Ngoài ra, hiện Khang Điền cũng đang triển khai mở bán và chuẩn bị bàn giao những dự án như: dự án Rosita Khang Điền, Mega Residences, dự án Jamila... Sắp tới đây, Khang Điền tiếp tục triển khai thêm 4 dự án mới bao gồm: dự án căn hộ Safira Quận 9, dự án Lovera Park Bình Chánh giai đoạn 3, dự án Khang Điền Tân Tạo, dự án Khang Điền Quận 2.

Với lợi thế sở hữu quỹ đất sạch và rộng lớn lên đến hơn 100 ha tại khu Đông Sài Gòn, có thể thấy mỗi dự án của Khang Điền mang một nét riêng biệt đi theo những chuẩn mực phong cách sống khác nhau, nhưng nhìn chung đều mang lại sự thành công nhất định cho chủ đầu tư Khang Điền.

Điểm thu hút của các dự án do Khang Điền triển khai đó là quy hoạch cảnh quan bài bản, đồng bộ, giá bán hợp lý, đặc biệt là luôn rõ ràng, đầy đủ về mặt giấy tờ pháp lý khi bán sản phẩm cho khách hàng.  

Quá trình phát triển của Khang Điền từ năm 2001 đến 2015

Quá trình phát triển của Khang Điền từ năm 2001 đến 2015

Điểm qua thông tin một số dự án của Khang Điền sẽ triển khai trong năm 2018

Tiếp nối sau những thành công của loạt dự án: Jamila, Melosa Garden, Rosita Garden... trong năm 2018 này, Khang Điền dự kiến sẽ tung ra nhiều dự án mới khác tại TP.HCM.

Dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9

Dự án căn hộ Safira Khang Điền có quy mô 2.7 ha với 4 block căn hộ cao 22 tầng, tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Chí Công (Vành Đai 2), Phường Phú Hữu, Quận 9, nằm ngay cạnh loạt dự án: Mega Ruby và Mega Residence của Khang Điền. Theo Rever tìm hiểu, dự án Safira được Khang Điền mua lại trong năm 2015 của Công ty TNHH Đầu tư Kinh Doanh BĐS Sapphire. Hiện tại Khang Điền đang nắm 99,90% cổ phần tại đây.

Trước đó vào tháng 5/2018, chủ đầu tư Khang Điền phối hợp cùng nhà thầu An Phong đã làm lễ khởi công chính thức dự án căn hộ Safira. Khang Điền sẽ triển khai gần 1.500 căn hộ tại đây. Thành công từ dự án Jamia Khang Điền được nhiều chuyên gia nhận định là bước tiền đề tốt cho dự án Safira Quận 9. Giá bán dự kiến căn hộ Safira Khang Điền chỉ từ 1.3 tỷ/căn.

Lễ khởi công dự án căn hộ Sapphira Khang Điền

Lễ khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền

Tổng quan dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9:

  • Tên thương mại: Dự án căn hộ Safira Khang Điền (Safira Phú Hữu)

  • Vị trí: Mặt tiền đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM.

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền.

  • Diện tích: 2.7ha

  • Quy mô: Dự án bao gồm 4 Block, cao 22 tầng, khoảng 1.500 căn hộ diện tích: 50 – 89m2, (1PN – 3PN)

  • Đơn vị xây dựng: An Phong

  • Đơn vị quản lý: CBRE

  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietcombank

  • Bàn giao: Hoàn thiện cơ bản

  • Pháp lý: Sổ hồng, sở hữu vĩnh viễn với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài (có thể gia hạn thêm).

  • Dự án hiện đã hoàn tất thủ tục đền bù, đã duyệt Bản Quy hoạch chi tiết 1/500.

Dự án nhà phố Lovera Park Bình Chánh - Giai đoạn 3

Trong năm 2017 vừa qua, chủ đầu tư Khang Điền khá kín tiếng trong việc phát triển dự án nhà phố Lovera Park Bình Chánh. Điều này được lý giải một phần là Khang Điền đang hoàn tất quá trình thâu tóm BCCI, để tránh ảnh hưởng tới giá cổ phiếu của hai bên. Trong giai đoạn 1 và 2, chủ đầu tư của dự án là Thuận Phát, công ty con của BCCI. Tuy nhiên, đầu năm 2018, Khang Điền đã công bố hoàn tất quá trình sát nhập với BCCI, do đó Khang Điền sẽ là chủ quản của Thuận Phát.

Hiện tại khu 3 và 4 dự án Lovera Park Bình Chánh đang triển khai ép móng cọc. Dự kiến trong Quý 2 hoặc đầu Quý 3/2018. Chủ đầu tư sẽ tiến hành mở bán khu vực này. Ngoài ra, trong khu vực này, Thuận Phát cũng tiến hành triển khai dự án cao tầng gồm 4 Block Chung cư.

Dự án Lovera Park

Khang Điền sẽ triển khai giai đoạn 3 dự án Lovera Park trong năm 2018?

Tổng quan dự án nhà phố Lovera Park Bình Chánh:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu Tư kinh doanh Bất động sản Thuận Phát ( Công ty con của Khang Điền)
  • Diện tích: 20 ha
  • Quy mô dự án: Bao gồm 3 khu Compound, 19 Block và 897 căn.
  • Sản phẩm: Nhà phố, biệt thự liên kế. Xây dựng 1 trệt 2 lầu. Nhà thô, hoàn thiện mặt ngoài
  • Pháp lý: Sổ hồng, sở hữu ổn định lâu dài.
  • Kế hoạch bán hàng: Ngày 11/11/2017 đã mở bán 400 căn, ngày 10/12/2017 đã mở bán đợt 2 hơn 80 căn, ngày 31/03/2018 đã bán hết 145 căn. Như vậy qua ba đợt mở bán, chủ đầu tư đã đưa ra thị trường hơn 700 căn (kể cả suất nội bộ và suất ngoại giao). Ngày 9/11 mở cửa nhà mẫu Lovera Park. Ngày 09/12 bàn giao đợt 1(hiện tại đã có một số khách hàng nhận nhà). 
  • Giá nhà phố liên kế 5×15: Giá 2,7 – 2,75 tỷ (đã bao gồm VAT)

Dự án Khang Điền Tân Tạo - Khu đô thị Tân Tạo

Hiện tại, thông tin về dự án Khang Điền Tân Tạo đang được nhiều khách hàng quan tâm. Với thiết kế là một khu đô thị lớn khép kín, dự án được coi là điểm nhấn trong thời gian sắp tới tại Khu Tây Sài Gòn. Dự án Khang Điền Tân Tạo được UBND Quận Bình Tân giao cho BCCI làm chủ đầu tư từ năm 2007. Sau khi về tay Khang Điền, dự án được kỳ vọng sẽ sớm triển khai trong năm 2018. Hiện tại dự án đang triển khai thi công phần hạ tầng chung.

Dự án Khang Điền Tân Tạo - Khu đô thị Tân Tạo

Phối cảnh dự án Khang Điền Tân Tạo - Khu đô thị Tân Tạo

Thông tin tổng quan dự án Khang Điền Tân Tạo - Khu đô thị Tân Tạo:

  • Tên thương mại: Dự án Khang Điền Tân Tạo – Khu đô thị Tân Tạo.
  • Vị trí: Trần Đại Nghĩa, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Nhà Khang Điền (KDH)
  • Quy mô: 320 ha
  • Tổng vốn đầu tư: 3.200 tỷ đồng
  • Sản phẩm: Biệt thự, nhà phố, căn hộ.
  • Pháp lý: Sổ hồng, sở hữu ổn định lâu dài.
  • Tiến độ dự án: Chủ đầu tư đang tiến hành xây dựng hạ tầng.

Dự án Khang Điền Quận 2

Hiện tại thông tin về dự án Khang Điền tại Quận 2 khá ít. Tuy nhiên, theo kế hoạch kinh doanh mà Khang Điền công bố trong buổi họp đại hội cổ đông bất thường vừa qua, rất có thể Khang Điền sẽ triển khai dự án này ngay trong năm 2018. Ngoài ra, trong năm 2017, có thông tin về việc Khang Điền mua lại dự án của một công ty nhà nước, trước đây thuộc dự án của SCC thuộc phường Cát Lái, Quận 2. Dự án này ngay mặt tiền đường Võ Chí Công, gần vòng xoay Mỹ Thủy.

Trên đây, Rever đã cập nhật thông tin về Chủ đầu tư dự án Safira Khang Điền Quận 9 cũng như những dự án mà Khang Điền sắp triển khai trong 2018. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm dự án Jamila Khang Điền có thể gọi ngay đến số Hotline 0901 777 667 của Rever để nhận tư vấn hoặc yêu cầu xem nhà mẫu dự án. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo nhanh chóng toàn bộ thông tin về pháp lý dự án qua một tài liệu duy nhất do Rever biên soạn:

a632e328-0eba-4f1f-9305-ae1ad4c23294  

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Dự án căn hộ Safira Khang Điền đang triển khai tới đâu?
Dự án căn hộ Safira Khang Điền đang triển khai tới đâu?

Chính thức khởi công vào tháng 5/2018, đến nay tiến độ dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 đang được triển khai tới đâu?

Dự án
23/01/2019
Khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9
Khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9

Hôm nay, chủ đầu tư Khang Điền cùng nhà thầu An Phong đã làm lễ khởi công dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9.

Dự án
19/05/2018
Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?
Dự án The Venica Khang Điền có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, The Venica của chủ đầu tư Khang Điền còn thu hút nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa cũng như những giá trị lợi ích về không gian sống mang lại.

Dự án
06/08/2018
Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền
Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền

Dự án Safira của chủ đầu tư Khang Điền hiện đã có đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý như: quyết định giao đất, giấy phép xây dựng phần ngầm, giấy phép xây dựng phần thân...

Dự án
15/10/2018
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét về chủ đầu tư Khang Điền cũng như tiến độ triển khai, chất lượng xây dựng các dự án của chủ đầu tư này.

Dự án
07/05/2020
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này

Dự án căn hộ Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

Dự án
01/03/2019
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức, nổi tiếng với tiềm năng phát triển bất động sản đang trở nên ngày càng quan trọng trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Nhìn vào sự phát triển của thị trường này, không thể không nhắc đến những "ông lớn" trong ngành bất động sản đang đầu tư mạnh mẽ và góp phần tạo dựng bộ mặt mới cho TP. Thủ Đức. Cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu đang định hình thị trường bất động sản khu vực này, để thấy rõ hơn bức tranh tổng quan về sự phát triển đa dạng và mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Thị trường
03/09/2023
Khang Điền - Thương hiệu gắn liền với các dự án nhà phố Quận 9
Khang Điền - Thương hiệu gắn liền với các dự án nhà phố Quận 9

Khang Điền, cái tên đã quá quen thuộc với thị trường bất động sản. Tên tuổi Khang Điền đã được khẳng định qua nhiều dự án, nhất là các dự án nhà phố quận 9.

Thị trường
03/10/2019
Tiến độ dự án căn hộ Safira Khang Điền tháng 12/2018
Tiến độ dự án căn hộ Safira Khang Điền tháng 12/2018

Chính thức khởi công vào tháng 5/2018, đến nay tiến độ dự án Safira Khang Điền đang diễn ra khá tốt, đúng với sự mong đợi của thị trường.

Dự án
03/12/2018
Tiến độ dự án căn hộ Safira Khang Điền tháng 7/2018
Tiến độ dự án căn hộ Safira Khang Điền tháng 7/2018

Chính thức khởi công vào tháng 5/2018, đến nay tiến độ dự án Safira Khang Điền đang diễn ra khá tốt, đúng với sự mong đợi của thị trường.

Dự án
18/07/2018
Dự án căn hộ Safira Khang Điền có những tiện ích nào nổi bật?
Dự án căn hộ Safira Khang Điền có những tiện ích nào nổi bật?

Dự án căn hộ Safira Khang Điền có những tiện ích nội khu và ngoại khu nào? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/04/2018
Dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 đang triển khai tới đâu?
Dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 đang triển khai tới đâu?

Rever gửi đến quý khách hàng thông tin cập nhật tiến độ xây dựng dự án Safira Khang Điền thời điểm tháng 5/2019.

Dự án
13/05/2019
Đánh giá vị trí dự án căn hộ SaFira Khang Điền Quận 9
Đánh giá vị trí dự án căn hộ SaFira Khang Điền Quận 9

Vị trí dự án SaFira Khang Điền có gì nổi bật? Xung quanh dự án trong bán kính 10km có những tổ hợp tiện ích, dịch vụ nào? Cùng Rever tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Dự án
15/04/2020
Có nên đầu tư vào dự án căn hộ Safira Khang Điền?
Có nên đầu tư vào dự án căn hộ Safira Khang Điền?

Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

Dự án
17/07/2018
Những lý do khiến đông đảo khách hàng chọn mua căn hộ dự án Safira Khang Điền
Những lý do khiến đông đảo khách hàng chọn mua căn hộ dự án Safira Khang Điền

Dự án căn hộ Safira Khang Điền hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng, bao gồm cả khách hàng mua để ở và khách hàng đầu tư. Vậy đâu là những lý do khiến dự án thu hút khách hàng đến vậy?

Dự án
18/03/2020
Công tác thi công dự án Safira Khang Điền đang diễn ra như thế nào?
Công tác thi công dự án Safira Khang Điền đang diễn ra như thế nào?

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ thi công dự án Safira Khang Điền Quận 9 tại thời điểm tháng 10/2019.

Dự án
01/11/2019
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh
Thông tin ra mắt dự án căn hộ Lovera Vista của Khang Điền tại Bình Chánh

Theo dự kiến, Lovera Vista - dự án chung cư cao cấp đầu tiên của Khang Điền tại Khu Tây Nam Sài Gòn sẽ được ra mắt thị trường trong quý 3/2019.

Thị trường
17/06/2019
Cập nhật phương thức thanh toán mới nhất dự án Safira Khang Điền
Cập nhật phương thức thanh toán mới nhất dự án Safira Khang Điền

Rever gửi đến bạn lịch thanh toán mới nhất dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9. Đây là dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng tại khu vực Quận 9.

Dự án
08/03/2019
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023