Ai là người đứng sau dự án căn hộ Raemian City?

Raemian City được phát triển bởi đơn vị đầu tư uy tín và có tiềm lực tài chính mạnh HDTC, hứa hẹn mang đến cho người dân Quận 2 cơ hội an cư tốt.

Quý 3/2017, thị trường bất động sản "háo hức" chờ đợi một siêu dự án quy mô 166,461m2 tại khu đô thị An Phú - An Khánh mang tên Raemian City. Được phát triển bởi đơn vị đầu tư uy tín và có tiềm lực tài chính mạnh: Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà (HDTC), dự án căn hộ Raemian City hứa hẹn mang đến cho người dân Quận 2 cơ hội an cư tốt.

4d9abc77-d86f-44b0-9d7f-171e8a1ba740

Raemian City là sản phẩm bất động sản tiềm năng của Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà HDTC tại khu đô thị An Phú - An Khánh (Quận 2) - nơi được xem là có tốc độ phát triển cùng khả năng đầu tư ổn định ở khu Đông Sài Gòn. 

Raemian City được HDTC kết hợp cùng nhà thầu Delta xây dựng với định hướng trở thành dự án căn hộ cao cấp tại mặt tiền Đường Lương Định Của Quận 2. Công ty HDTC có nguồn vốn dồi dào với mong muốn đem đến cho dân cư một sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn nhất và nhiều tiện ích nổi trội hơn hẳn so với các dự án cùng khu vực. Xem thêmCó nên lựa chọn đầu tư vào dự án căn hộ Raemian City Quận 2?

phối cảnh tổng thể dự án Raemian City

Phối cảnh tổng thể dự án Raemian City 

Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà (HDTC):

  • Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà HDTC tiền thân là “Ban Quản lý công trình nhà ở” trực thuộc Sở Nhà Đất và Công trình công cộng. Ngày 22/12/1984, Thành ủy, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh bằng quyết định số 286/QĐ-UB thành lập “Công ty Phát Triển nhà ở Thành phố”.
  • Ngày 22/12/1984, Thành ủy, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trao bằng quyết định số 286/QĐ-UB thành lập “Công ty Phát Triển nhà ở Thành phố”
  • Ngày 14/3/1994, để phù hợp với tình hình mới, Ủy ban nhân dân đã có quyết định số 65/QĐ-UB đổi tên Công ty Phát triển nhà ở thành Công ty Phát Triển Và Kinh Doanh Nhà – trực thuộc Sở Nhà Đất.
  • Năm 1997 thành lập Tổng Công ty Địa ốc Sài gòn, Công ty Phát Triển Và Kinh Doanh Nhà chuyển từ Sở Nhà Đất về là thành viên trực thuộc Tổng Công ty Địa ốc Sài gòn.
  • Ngày 02/12/2005, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã có Quyết định số 6110/QĐ-UBND chuyển doanh nghiệp nhà nước Công ty Phát triển và Kinh doanh Nhà thành Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà 100% vốn nhà nước.
Đọc thêm Hé lộ giá bán dự kiến và phương thức thanh toán dự án căn hộ Raemian City .

 Lĩnh vực hoạt động của HDTC:

  • Xây dựng và kinh doanh nhà, cho thuê nhà ở, mua bán nhà ở, nhận quyền sử dụng đất để xây dựng nhà ở để bán hoặc cho thuê, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng theo quy hoạch, xây dựng nhà ở để chuyển quyền sử dụng đất, dịch vụ mua bán, cho thuê nhà ở.
  • Thi công cầu đường quy mô vừa và nhỏ.
  • San lấp mặt bằng.
  • Kinh doanh kho bãi.
  • Sản xuất, mua bán vật liệu xây dựng và cấu kiện bê tông đúc sẵn (không sản xuất tại trụ sở).
  • Tư vấn xây dựng: lập dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và kỹ thuật hạ tầng đô thị nhóm B, C, tư vấn về đấu thầu, lập hồ sơ mời thầu, tư vấn đánh giá hồ sơ dự thầu, hợp đồng kinh tế xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp nhóm B, C.
  • Quản lý các dự án đầu tư công trình dân dụng bao gồm nhà ở thuộc nhóm B, C.
  • Thiết kế công trình giao thông (cầu, đường).
  • Thiết kế tổng mặt bằng xây dựng công trình.
  • Thiết kế kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp.
  • Thiết kế nội - ngoại thất công trình. Kinh doanh bất động sản.
  • Tư vấn môi giới, đấu giá bất động sản.
  • Dịch vụ sàn giao dịch bất động sản.
  • Xây dựng nhà các loại.

Các dự án nổi bật của HDTC:

  • Dự án tòa nhà HDTC 
  • Khu chung cư An Sương
  • Cao ốc Đông Thuận 1, 2
  • Cao ốc chung cư An Phú
  • Khu nhà ở Phường Long Toàn, Bà Rịa - Vũng Tàu

Các đối tác tham gia phát triển dự án Raemian City Quận 2

 1. Tập đoàn Delta - Nhà thầu chính của dự án

Được thành lập năm 1993, Tập đoàn Delta chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp….

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Delta đã trở thành Tập đoàn Xây dựng lớn mạnh với 12 công ty thành viên, 2500 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại.

Lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn Delta:

  • Tổng thầu xây dựng: Một nhà thầu có năng lực quản lý, thi công nhiều dự án tầm cỡ khu vực
  •  Đầu tư bất động sản: Chủ đầu tư bất động sản với năng lực sẵn có của một nhà thầu chuyên nghiệp
  •  Tư vấn thiết kế: Đội ngũ chuyên gia có tâm, có tầm mang đến sự tư vấn tỉ mỉ nhất. Khách hàng sẽ có được thiết kế tối ưu về mỹ thuật, kỹ thuật cũng như hiệu quả về kinh tế.
  •  Kinh doanh thiết bị, vật liệu xây dựng: Đi tiên phong trong việc phát triển công nghệ mới. Những vật liệu tiên tiến được Delta sản xuất được sử dụng trong nhiều công trình lớn hiện nay.

Các dự án nổi bật:

  • Công trình công nghiệp: Nhà máy xi măng The Vissai Ninh Bình, nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, nhà máy xử lý khí Dinh Cố,… 
  • Công trình Dân dụng: QMS Tower, Vinschool Times City, The Golden Pakm, Sunrise Riverside, Detech Tower, Royal City, Vinpearl Phú Quốc,…

2. Han-guk Architects & Enginneers - Đơn vị thiết kế dự án

Dự án Raemian City Quận 2 thiết kế theo phong cách hiện đại, có quần thể rộng lớn, nhiều tiện ích cao cấp. Dự án được thiết kế bởi Tập đoàn Han-guk Architects & Enginneers. Đây là tập đoàn Kiến trúc hàng đầu có uy tín và lịch sử trên 30 năm hoạt động, trụ sở chính tại Hàn Quốc. Điều này khẳng định được đẳng cấp, chất lượng cũng như mức độ thẩm mỹ của sản phẩm.

mặt bằng tổng thể dự án Raemian City

Raemian City sở hữu quy mô khủng, dự kiến cung cấp cho thị trường hơn 10.000 căn hộ

3. Apave - Đơn vị giám sát dự án

Apave là đơn vị giám sát dự án Raemian City. Công ty Apave là công ty hàng đầu của Cộng hòa Pháp chuyên về lĩnh vực giám định kỹ thuật, tư vấn quản lý, đào tạo và kiểm soát rủi ro. Vì vậy dự án đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

4. Savista - Đơn vị quản lý dự án

Savista - một trong những đơn vị quản lý dự án lớn và uy tín nhất tại Việt Nam với phong cách làm việc chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý và phát triển các dự án bất động sản cao cấp. Nhờ vậy cư dân sinh sống tại Raemian City sẽ được hưởng mọi dịch vụ tốt và đẳng cấp mà không phải di chuyển đâu xa.

Hiện thông tin mở bán chính thức về dự án Raemian City vẫn chưa được chủ đầu tư công bố. Rever sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về dự án này tại chuyên mục Thông tin thị trường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo toàn bộ thông tin phân tích về dự án căn hộ Raemian City tại một tài liệu duy nhất do Rever tổng hợp tại đây:

25802d5d-a8cf-4e10-bcef-8a6b39379e36

Có thể bạn quan tâm:

Diệu Linh

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án Celesta Rise là ai?
Chủ đầu tư dự án Celesta Rise là ai?

Dự án Celesta Rise là giai đoạn đầu tiên thuộc dự án nhà ở, hợp tác giữa Tập đoàn Keppel Land và CTCP Địa ốc Phú Long tại Nhà Bè.

Dự án
21/02/2020
Phân tích vị trí và tiềm năng về giá dự án căn hộ Raemian City
Phân tích vị trí và tiềm năng về giá dự án căn hộ Raemian City

Giá bán dự án căn hộ Raemian City, vị trí dự án căn hộ Raemian City, liệu dự án có dễ dàng cho thuê không và mặt bằng dự án như thế nào?

Dự án
15/08/2017
Thông tin dự án An Phú New City quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2
Thông tin dự án An Phú New City quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2

An Phú New City, một dự án nhà phố, căn hộ với quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2. Đây là dự án tổ hợp nhà phố, căn hộ sở hữu vị trí khá đắc địa tại Quận 2.

Thị trường
08/10/2019
Khám phá tiện ích nội khu dự án căn hộ Raemian City
Khám phá tiện ích nội khu dự án căn hộ Raemian City

Khám phá chuỗi tiện ích nội khu hiện đại của dự án căn hộ Raemian City, giúp khách hàng định vị được giá trị và tiềm năng tương lai của dự án.

Dự án
10/08/2017
6 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt thị trường nửa cuối năm 2018
6 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt thị trường nửa cuối năm 2018

Nửa cuối năm 2018 này, hàng loạt chủ đầu tư lớn như Keppel Land, Novaland, CII... dự kiến sẽ mở bán các dự án căn hộ của mình tại khu vực Quận 2.

Chủ đầu tư Centana Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư Centana Thủ Thiêm là ai?

Sự kết hợp của 3 chủ đầu tư lớn giúp Centana Thủ Thiêm được triển khai thuận lợi hơn nhờ nguồn vốn lớn, ổn định và đặc biệt là áp lực tài chính được giảm tải.

Dự án
14/03/2017
Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm
Những dự án bất động sản tỷ đô tại Thủ Thiêm

Khu đô thị mới Thủ Thiêm sau nhiều năm chờ đợi đã thu hút hàng loạt “ông lớn” và tạo ra những đợt sóng đầu tư dồn dập. Cùng Rever điểm lại những dự án tỷ đô tại đây.

Dự án
02/07/2018
TOP 11 dự án chung cư tiêu điểm tại Quận 2, đâu là dự án bạn yêu thích nhất?
TOP 11 dự án chung cư tiêu điểm tại Quận 2, đâu là dự án bạn yêu thích nhất?

Quận 2 hiện có 11 phường với tổng diện tích là 49,79 km2. Tại các phường Quận 2 đều đang triển khai những dự án chung cư thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Dự án
07/10/2019
Có nên lựa chọn đầu tư vào dự án căn hộ Raemian City Quận 2?
Có nên lựa chọn đầu tư vào dự án căn hộ Raemian City Quận 2?

Đầu tư vào dự án Raemian City liệu có an toàn? Có nên mua đầu tư tại khu đô thị Raemian City hay không? Là những câu hỏi mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng thắc mắc.

Dự án
11/08/2017
Chủ đầu tư dự án căn hộ New City Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư dự án căn hộ New City Thủ Thiêm là ai?

Tuy chủ đầu tư của New City Thủ Thiêm là cái tên mới trong lĩnh vực dự án căn hộ, tuy nhiên tập đoàn này là nhà đầu tư - nhà thầu lâu năm tại TP.HCM.

Dự án
27/03/2017
Những khu đất dự án tại Quận 2 (TP Thủ Đức) đang "chờ ngày tái xuất"
Những khu đất dự án tại Quận 2 (TP Thủ Đức) đang "chờ ngày tái xuất"

Laimian City, Gem Riverside, Rome by Diamond Lotus... là 3 trong số những khu đất dự án đang chờ "ngày tái xuất" tại Quận 2 (TP Thủ Đức).

Dự án
28/07/2022
Danh sách chi tiết chung cư TP Thủ Đức: Quy mô và tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư TP Thủ Đức: Quy mô và tình trạng bàn giao

Rever cập nhật danh sách căn hộ chung cư đã bàn giao và đang mở bán tại TP Thủ Đức mới nhất năm 2021.

TP. Thủ Đức
22/03/2021
Tất tần tật các thông tin cần biết về dự án D'Lusso Quận 2
Tất tần tật các thông tin cần biết về dự án D'Lusso Quận 2

D'Lusso Quận 2 đang được nhiều khách hàng săn đón bởi lợi thế căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí thuận tiện với mức giá bán cạnh tranh nhất khu vực.

Quận 2
13/01/2020
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2

Các dự án chung cư nổi bật tại Khu đô thị Thủ Thiêm và phường Bình An, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 42 - 170 triệu/m2.

Dự án
17/11/2020
Ai đứng sau dự án Masteri Thảo Điền?
Ai đứng sau dự án Masteri Thảo Điền?

Hàng loạt những "ông lớn" trong ngành bất động sản đã chung tay tạo nên dự án Masteri Thảo Điền.

Dự án
06/06/2020
REVER phân phối chính thức dự án Urban Green của Kusto Home
REVER phân phối chính thức dự án Urban Green của Kusto Home

Urban Green là dự án căn hộ cao cấp, tọa lạc tại Quốc lộ 13 do Kusto Home làm chủ đầu tư. Rever hân hạnh trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án này.

Thị trường
21/12/2021
Chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm là ai?

The River Thủ Thiêm là dự án căn hộ hạng sang tại Quận 2, TP.HCM do Liên doanh REFICO và CII làm chủ đầu tư.

Quận 2
25/08/2020
Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Dragon có uy tín không?
Chủ đầu tư dự án Thủ Thiêm Dragon có uy tín không?

Đối với dự án Thủ Thiêm Dragon thì chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm (Tcity). Đây là một trong những chủ đầu tư tên tuổi trên thị trường BĐS.

Dự án
25/10/2017
10 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt trong năm 2018
10 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt trong năm 2018

Từ đây đến hết năm 2018, hàng loạt chủ đầu tư lớn dự kiến sẽ ra mắt các dự án của mình tại khu vực Quận 2, trong đó có những dự án "hot" như: Gem Riverside, Palm Garden, One Verandah...

Tính pháp lý của dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm
Tính pháp lý của dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm

Pháp lý của căn hộ Empire City Thủ Thiêm là sổ hồng và sở hữu vĩnh viễn.

Dự án
21/12/2016