Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường

Địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa như chốn thiên đường được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đáng nhớ khi đến với thành phố Đông Bắc Việt Nam.

Quảng Ninh là một thành phố nằm tại Đông Bắc nước ta, được thiên nhiên ban tặng cả sông nước, núi non và cả biển đảo. Những địa điểm du lịch Quảng Ninh đã và đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của du khách tứ phương. Mỗi nơi tại thành phố này đều có một sức hút đặc biệt mà bất kỳ ai cũng khó cưỡng lại. Cùng Rever khám phá những ngóc ngách tại Quảng Ninh ngay trong bài viết dưới đây.

HubSpot Video

Địa điểm du lịch Quảng Ninh: #1 Vịnh Hạ Long

Nói đến những địa điểm du lịch Quảng Ninh thì không thể bỏ qua được quần thể khu du lịch Hạ Long. Trong đó, Vịnh Hạ Long chính là một điểm đến mà bất kỳ ai cũng nên đến một lần trong đời. Đây là niềm tự hào của Việt Nam và là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên trên thế giới. Ôm trọn vẹn trong mình 1.900 hòn đảo đá vôi từ lớn nhỏ khác nhau cùng nhiều hang động kỳ bí.

Đến với Vịnh Hạ Long bạn có thể lựa chọn đi cáp treo hoặc phi cơ để ngắm nhìn được trọn vẹn danh lam thắng cảnh này từ vị trí trên cao. Nếu như bạn muốn ngắm những hòn đảo đá vôi ở cự ly gần hơn thì có thể chọn những tour du thuyền xung quanh đảo nhé!

Ngoài ra nhằm phục vụ cho các du khách một cách tốt nhất với các trò chơi, giải trí và nghỉ dưỡng thì xung quanh vịnh Hạ Long còn có: Công viên Hạ Long, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long,…

diadiemdulichquangninh1

Vịnh Hạ Long. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Ninh: #2 Bán Đảo Tuần Châu 

Bán đảo Tuần Châu một địa điểm du lịch Quảng Ninh được bầu chọn chính là một điểm du lịch quyến rũ bậc nhất trên hành trình khám phá Hạ Long. Nhờ làn nước trong xanh, sạch sẽ với bãi cát trắng mịn trải dài chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác như được thả lỏng sau thời gian mệt mỏi.

Nơi đây còn chính là một địa điểm check-in Quảng Ninh được yêu thích với các khu vui chơi giải trí hiện đại, các hoạt động thú vị như xiếc, nhạc nước, đi môtô trượt nước, lướt ván, chèo thuyền Kayak, cano dù kéo,...

diadiemdulichquangninh2

Bán Đảo Tuần Châu. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Ninh: #3 Đảo Cô Tô

Cô Tô cũng là một địa điểm du lịch Quảng Ninh được nhiều du khách yêu thích, đây là một trong số những hòn đảo đẹp bậc nhất tại miền Bắc. Quần đảo này với hơn 50 đảo ngầm và đảo lớn nhỏ với vẻ đẹp thơ mộng, hoang sơ.

Trong số đó, bãi biển Cầu My là điểm được check-in nhiều nhất vì nơi đây có khung cảnh bình minh đẹp nhất tại quần đảo. Hơn nữa với những lớp đá trơn mượt với nhiều hình thù, màu sắc được xếp chồng lên nhau vô cùng đẹp mắt. Bạn chắc chắn sẽ có được những tấm ảnh triệu view đẹp như tranh vẽ khi đến đây.

diadiemdulichquangninh3

Đảo Cô Tô. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Ninh: #4 Biển Cẩm Phả

Cẩm Phả một địa điểm du lịch Quảng Ninh mang vẻ đẹp tựa sơn thủy hữu tình vừa có những đảo đá, vách đá dựng đứng hùng vĩ lại vừa có bãi biển trong xanh bên bờ cát trắng. Nơi đây là vùng đất cho một cuộc sống hoang dã của ngàn con khỉ, có Vịnh Bái Tử Long hàng trăm sa phiến thạch và đảo đá vôi với những bãi tắm còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ.

Nơi đây còn có đền Cửa Ông cũng là một địa điểm du lịch tâm linh vô cùng nổi tiếng tại biển Cẩm Phả. Tọa lạc tại một ngọn đồi cao tiếp giáp với vịnh Bái Tử Long. Ngôi đền này mang nét đẹp cổ kính thu hút được nhiều người đến viếng thăm, gửi gắm nỗi lòng. Đặc biệt, vào những ngày tháng 2 âm lịch nơi đây sẽ có lễ hội lớn nhiều bà con địa phương về đây trẩy hội.

diadiemdulichquangninh4

Biển Cẩm Phả. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Ninh: #5 Khu du lịch Yên Tử

Nhắc đến những địa điểm du lịch Quảng Ninh thì không thể không nói đến vùng đất Phật Yên Tử. Khu du lịch này sở hữu hệ thống chùa chiền với kiến trúc cổ hấp dẫn, độc đáo với hàng nghìn phật tử trên toàn Quốc ghé qua.

Nổi tiếng bậc nhất khu du lịch này chính là chùa Trình, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên cao với ngôi chùa nhỏ bé dường như chạm đến trời mây. Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là vào mùa xuân trong khoảng tháng 1 đến tháng 3 là thời điểm diễn ra các lễ hội lớn tại Yên Tử và có nhiều đoàn hành hương về đây tụ tập.

diadiemdulichquangninh5

Khu du lịch Yên Tử. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Ninh: #6 Bãi Cháy

Bãi Cháy cũng là một địa điểm du lịch Quảng Ninh cực kỳ thu hút được các du khách, Bãi Cháy là một bãi biển rộng lớn bậc nhất thành phố Hạ Long với bãi cát trắng tinh, làn nước sạch sẽ, trong xanh. Dọc theo đường bờ biển chính là hàng cây xanh kéo dài mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, khung cảnh thích hợp để thư giãn.

Đến với bãi Cháy, bạn cũng không nên bỏ qua khu vực chợ đêm, nơi đây chuyên bán những món đồ lưu niệm được làm từ vỏ sò, vỏ ốc, mỹ nghệ than đá, chuông gió mang nét đặc trưng của một vùng biển Quảng Ninh. Tại đây sẽ có những quán hải sản đặc trưng.

diadiemdulichquangninh6

Bãi Cháy. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Ninh: #7 Biển Vân Đồn

Biển Vân Đồn một địa điểm du lịch Quảng Ninh được nhiều du khách lựa chọn để đến cùng bạn bè và gia đình. Đây là quần thể bãi biển nằm trải dài mang vẻ đẹp hoang sơ lại đủ đẹp để làm bất kỳ ai cũng say đắm.

Nổi tiếng nhất tại biển Vân Đồn là bãi Dài, hiện nay nơi đây được đầu tư mạnh tay với hệ thống nghỉ dưỡng Quốc tế mà vẫn giữ được nét hoang sơ. Cây cầu tàu gỗ chính là biểu tượng đặc trưng của bãi Dài. Ngoài ra biển Vân Đồn còn có bãi tắm Minh Châu, biển Quan Lạn, bãi Việt Mỹ, bãi Sơn Hào,...

diadiemdulichquangninh7

Biển Vân Đồn. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Ninh: #8 Biển Trà Cổ

Một địa điểm du lịch cuối cùng của Quảng Ninh đó chính là biển Trà Cổ. Đây là một trong những đường bờ biển dài và đẹp bậc nhất tại Việt Nam. Được bao quanh bởi cánh rừng ngập mặn, những rặng phi lao, dòng nước xanh mát cho nên Trà Cổ thực sự là một thiên đường sống ảo với du khách.

Để tận hưởng được trọn vẹn hết vẻ đẹp của Trà Cổ và có những tấm hình đẹp nhất, bạn nên lựa chọn thời điểm tháng 4 - tháng 7 hàng năm. Thời tiết lúc này nắng không gắt, nước biển trong xanh, yên ả và đẹp hoàn hảo. Ngoài ra vào tháng 5 - 6 nơi đây cũng thường tổ chức lễ hội truyền thống vô cùng thú vị.

diadiemdulichquangninh8

Biển Trà Cổ. Ảnh minh họa.

Trên đây là những địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường khiến bạn phải loạn nhịp khi đặt chân đến. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm cẩm nang digital marketing dành cho môi giới bất động sản ngay dưới đây nhé!

604b654a-b5c3-4051-a0c1-64ce08449624

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp
Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp

Ngược về phương Bắc, hãy bỏ qua những gương mặt đã có phần quen thuộc như Sapa, Mộc Châu,... thì những địa điểm du lịch Thái Nguyên mới chính là nơi lý tưởng dành cho bạn. 

Hướng Dẫn
28/02/2023
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê

Cùng Rever khám phá ngay 7 địa điểm du lịch Quảng Nam đẹp vạn người mê để có được những phút giây thư gian tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Hướng Dẫn
02/03/2023
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn

Là vùng đất địa linh anh kiệt trong chiến tranh và cho đến ngày nay Quảng Trị vẫn được ưu ái nhờ thắng cảnh đẹp tuyệt trần. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn.

Hướng Dẫn
18/11/2022
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng

Là một trong những địa phương ưu đãi về danh lam, thắng cảnh, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam đang là một trong những địa phương được các đại gia nhà đất nhắm đến để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách

Để hành trình khám phá Vĩnh Phúc có thêm phần thú vị và đặc biệt, bạn hãy lưu ngay những địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách ngay dưới đây!

Hướng Dẫn
17/12/2022
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh
Say đắm trước 8 địa điểm vui chơi Đắk Nông nổi tiếng trứ danh

Những địa điểm vui chơi Đắk Nông đẹp nổi tiếng trứ danh trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn đắm say không thể quên được khi đặt chân đến.

Hướng Dẫn
22/03/2023
Xách balo và đi ngay với 8 địa điểm du lịch Tây Ninh sống ảo cực chất
Xách balo và đi ngay với 8 địa điểm du lịch Tây Ninh sống ảo cực chất

Những địa điểm du lịch Tây Ninh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và làm cho bạn chỉ muốn xách balo lên và đi đến Tây Ninh ngay.

Hướng Dẫn
22/11/2022
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay

Không chỉ có các kiến trúc cổ mới làm bạn thao thức mà những địa điểm du lịch Ninh Thuận dưới đây chắc chắn còn làm cho bạn thấy yêu hơn vùng đất Ninh Thuận nữa đấy!

Hướng Dẫn
07/11/2022
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về

Là một điểm đến không quá thân quen tuy nhiên những địa điểm vui chơi Quảng Ngãi lại lại mang đến một vẻ đẹp độc đáo, hoang sơ và kỳ vĩ vui chơi quên lối về.

Hướng Dẫn
10/03/2023
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường

Đến với các địa điểm du lịch Nam Định, bạn sẽ chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh đẹp như thiên đường, gắn liền với các sự kiện nổi tiếng trong lịch sử.

Hướng Dẫn
17/01/2023
"Loạn nhịp" với 7 địa điểm du lịch Sơn La đẹp tựa thiên đường
"Loạn nhịp" với 7 địa điểm du lịch Sơn La đẹp tựa thiên đường

Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến vi vu tại Tây Bắc? Cùng Rever "loạn nhịn" ngay với 7 địa điểm du lịch Sơn La đẹp tựa thiên đường ngay trong bài viết dưới đây!

Hướng Dẫn
21/02/2023
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến

Là một khu vực giao thoa giữa hệ sinh thái sông và biển, cùng với sự sinh sống của các dân tộc từ lâu đời, cùng Rever tham quan hết những địa điểm du lịch Trà Vinh dưới đây!

Hướng Dẫn
10/12/2022
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023