4 căn villa tuyệt đẹp tại quận 2 bạn nên xem

Sở hữu những khuôn viên rợp bóng cây xanh và lối kiến trúc hiện đại, có thể nói những căn villa tại quận 2 đang có mặt trên Rever là nơi sống đáng mơ ước của nhiều gia đình. Hãy điểm danh qua những căn villa xinh đẹp ấn tượng này nhé.


>>> Điểm qua những trường đại học có kiến trúc đẹp nhất tại TP.HCM

>>> Quận 2 sẽ trở thành khu vực bất động sản nóng nhất TP.HCM?

>>> 4 căn hộ sang trọng tại quận 2 có thể bạn quan tâm


Villa House 81 Thảo Điền

Villa House 81 mang tiêu chuẩn nghỉ dưỡng với các tiện nghi hàng đầu thế giới, vượt trội giữa khu biệt thự Thảo Điền Compound hoa lệ tại quận 2.

Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư người Mỹ với trên 35 năm kinh nghiệm, biệt thự House 81 là kết quả của những yêu cầu cao nhất trong tiêu chuẩn thiết kế và thi công. Ngoài hệ thống bảo vệ an toàn tuyệt đối sử dụng công nghệ SmartHome và hệ thống điện dự phòng độc lập duy nhất tại Thảo Điền Compound, biệt thự House 81 còn trang bị những tiện nghi vượt bật như hồ bơi nước muối để bảo vệ sức khoẻ, khác với chất lượng nước ở các hồ bơi biệt thự thông thường. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống nước của toà biệt thự được đảm bảo an toàn dựa vào cơ chế máy lọc nước hàng đầu thế giới.


Villa House 81 có view cực đẹp hướng ra khuôn viên xanh mát. Ảnh: Rever

Biệt thự House 81 mang phong cách hiện đại, không gian sống cao cấp bật nhất thể hiện qua kết cấu không gian mở hiếm có tạo ra bởi bức tường kính ấn tượng cao 5m tại phòng khách và phòng ăn. Nội thất bếp với gỗ lát hồng mộc tạo nên không khí hoàng gia và sang trọng. Không gian ven bờ sông của quận 2 cùng với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát hoà hợp trực tiếp với không gian ngôi nhà từ ban công riêng ở mỗi phòng ngủ.


Khung cảnh buổi tối đầy lãng mạn của Villa House 81

Ngôi biệt thự được phát triển và đầu tư ngay tại vị trí đắc địa của Quận 2 bởi Chiaphua Group, tập đoàn đa ngành có mặt tại khắp nơi trên thế giới - nổi tiếng với các dự án, công trình đô thị mang tiêu chuẩn toàn cầu, House 81 là hội tụ của sự tinh tế trong các trường phái thiết kế hiện đại và cổ điển, là ngôi nhà mang phong cách hoàng gia độc đáo nhất trong khu dân cư cao cấp Thảo Điền Compound.

Villa Lily Thảo Điền

Biệt thự nhiệt đới đương đại Lily nổi bật giữa Thảo Điền Compound quận 2, là sự giao thoa giữa trường phái thiết kế hiện đại tối giản và phong cách sống hoà nhập với thiên nhiên và ánh sáng. Được thiết kế và giám sát thi công bởi kiến trúc sư trưởng của các công trình nổi tiếng như Angsana Hotel, Bayan Tree, Evason Hotel - ông Ian Harper, cùng với sự đầu tư của Jen Development, khu biệt thự nghỉ dưỡng Lily Villa là hội tụ của kiến trúc độc đáo, hiện đại, kết hợp kính, không gian mở cùng với hồ bơi giữa vườn cây xanh tạo nên không gian sống đẳng cấp bật nhất giữa Thảo Điền Compound.


Villa Lily Thảo Điền có kiến thúc hiện đại

Với vị trí toạ lạc tại khu Thảo Điền sang trọng bậc nhất quận 2, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 5 phút, Lily Villa nổi bật như điểm tiếp giáp giữa cuộc sống hiện đại và không gian thiền tĩnh lặng của khu biệt thự với cây xanh, hồ bơi cùng các tiện nghi cuộc sống hoà nhập với tự nhiên một cách hoàn hảo. Không gian sống cao cấp bật nhất của Lily Villa thể hiện qua kết cấu 3 phòng ngủ, phòng tắm riêng tiện nghi với thiết bị phòng tắm Kohler. Bên cạnh đó khu vực tắm sen lộ thiên cùng với sàn gỗ tắm nắng nối liền với hồ bơi tràn ngoài trời tạo nên điểm khác biệt và sang trọng.


Hồ bơi tiện nghi giữa khuôn viên mát mẻ

Căn biệt thự được thiết kế tỉ mỉ tạo nên sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên với không gian xanh xen kẽ hài hoà trong khắp kiến trúc của ngôi nhà. Vườn cây nhiệt đới và hệ thống ánh sáng được thiết kế rất đặc biệt. Hơn thế nữa, cầu thang treo hiện đại cũng là điểm nhấn của căn biệt thự.

Villa Nguyễn Văn Hưởng

Nếu bạn là một người có điều kiện kinh tế cao và thích cuộc sống quý tộc, đẳng cấp thì chắc chắn villa Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền, Quận 2) rất lý tưởng dành cho bạn. Căn biệt thự nằm ở hướng Bắc này có diện tích vô cùng rộng rãi lên đến 550m2, kết cấu gồm nhiều phòng ốc với 5 phòng ngủ và 8 phòng tắm, phù hợp cho một đại gia đình đông thành viên. Bên cạnh việc trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, biệt thự còn sở hữu khoản khuôn viên nhỏ xinh với những hàng cây xanh rợp bóng, đó còn chưa kể đến khu vực hồ bơi thiết kế uốn lượn tuyệt đẹp, là nơi các thành viên trong nhà có thể tận hưởng những phút giây vui đùa cùng nhau vào mỗi dịp cuối tuần.


Bề ngoài Villa Nguyễn Văn Hưởng trông hiện đại, thoáng đãng

Biệt thự lấy tông màu trắng làm chủ đạo, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và mang hơi hướng của căn biệt thự dành cho quý tộc. Phong cách thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết là một trong những yếu tố tạo nên giá trị của biệt thự Nguyễn Văn Hưởng. Bạn có thể thấy được điều này ngay khi vừa bước vào sảnh phòng khách hay ghé mắt vào phòng bếp, nơi trang bị bộ tủ bếp màu gỗ cực kỳ sang trọng.

Đến sống tại villa Nguyễn Văn Hưởng, gia đình bạn còn được sống trong một môi trường lành mạnh, an ninh và tận hưởng những dịch vụ tiện ích công cộng khác như: trường học, siêu thị, bệnh viện...

Villa đường số 14

Villa đường 14 khu biệt thự Thảo Điền (Quận 2) là sự kết hợp hài hòa giữa ngoại thất hiện đại và nét cổ điển của nội thất. Tường ốp đá cao cấp xen kẻ ô tường kính giúp thu được tối đa nguồn sáng tự nhiên, sân vườn với cây cổ thụ rợp bóng mát... Villa có hướng Bắc biểu trưng cho sự đoàn tụ và những phút giây thư giãn nghỉ ngơi bên gia đình. Điều đó được thể hiện rất rõ trong kiến trúc thiết kế tổng thể của căn biệt thự. Với diện tích 354m2, Villa có kiến trúc 3 tầng gồm 7 phòng ngủ, 4 phòng tắm.


Villa đường 14 là sự kết hợp hài hòa giữa ngoại thất hiện đại và nét cổ điển của nội thất

Tầng trệt là không gian sinh hoạt gia đình. Nối kết giữa phòng khách và nhà bếp là đường dẫn chuyển giao giữa nét hiện đại và cổ điển với hai bên lối đi với những ô trống để chủ nhân căn hộ có thể tô điểm bằng những bức tranh hay vật trang trí đậm chất nghệ thuật. Nếu như không gian phòng khách mang những nét đặc trưng của lối sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi, thì không gian phòng bếp lại mang nét cổ điển đặc trưng với nội thất gỗ chủ đạo. Không gian nghỉ ngơi được chia đều ở hai tầng 1 và 2.


Gian bếp sang trọng của Villa đường số 14

Các phòng ngủ đều có thiết kế mở cùng sự bố trí hợp lí của hệ thống cửa kính giúp cho các căn phòng đón nhận tối đa nguồn sáng tự nhiên. Sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và sự tiện nghi của lối sống hiện đại trong mỗi phòng ngủ góp phần mang đến những giấc ngủ ngon cho gia chủ. 

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

33 câu hỏi đáp chi tiết nhất về dự án Thảo Điền Green
33 câu hỏi đáp chi tiết nhất về dự án Thảo Điền Green

Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những thông tin giải đáp thắc mắc chi tiết nhất về dự án Thảo Điền Green.

Thị trường
12/07/2021
Video: 2 phút nắm trọn mọi thông tin mới nhất về dự án Thảo Điền Green
Video: 2 phút nắm trọn mọi thông tin mới nhất về dự án Thảo Điền Green

Rever gửi đến bạn những thông tin mới nhất cùng hình ảnh, video về dự án Thảo Điền Green sắp ra mắt.

Thị trường
08/07/2021
Khám phá 3 khu biệt thự đẹp nhất tại Quận 9
Khám phá 3 khu biệt thự đẹp nhất tại Quận 9

Hiện nay, tại khu vực Quận 9 đang có những dự án biệt thự cao cấp vô cùng nổi bật, gây ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều khách mua! Bạn có muốn biết?

Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại
Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại

Xem ngay Top những dự án biệt thự Thảo Điền mang đến một không gian sinh sống an cư bền vững được giới nhà giàu săn đón trong thời điểm hiện nay.

Dự án
02/03/2023
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2

Quận 2 ngoài những khu dân cư văn minh, những khu biệt thự cao cấp hay những quán cà phê độc đáo thì còn có hẳn những resort đẳng cấp đang chờ đón bạn.

Đâu là giá trị thực của những cao ốc chọc trời?
Đâu là giá trị thực của những cao ốc chọc trời?

Phần lớn căn hộ tại các dự án bất động sản cao chọc trời ở Việt Nam hiện nay có giá khá đắt đỏ. Tuy nhiên, cũng có dự án giá nhà lại bình dân, chỉ khoảng 23-25 triệu/m2.

Đầu tư
05/09/2018
Giá rao bán tham khảo các loại căn hộ 1 - 4 phòng ngủ tại Quận 2
Giá rao bán tham khảo các loại căn hộ 1 - 4 phòng ngủ tại Quận 2

Khảo sát từ Rever cho thấy giá rao bán các loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ tại khu vực Quận 2 đang có sự chênh lệch khá lớn.

Điểm mặt những dự án căn hộ TP.HCM dự kiến mở bán nửa cuối năm 2021
Điểm mặt những dự án căn hộ TP.HCM dự kiến mở bán nửa cuối năm 2021

Cùng Rever điểm qua danh sách các dự án được ra mắt thị trường TP.HCM vào nửa cuối năm 2021.

Thị trường
28/07/2021
3 ưu điểm của dự án Villa Park giai đoạn 2 Quận 9
3 ưu điểm của dự án Villa Park giai đoạn 2 Quận 9

Được phát huy từ những điểm mạnh của Villa Park giai đoạn 1, Villa Park giai đoạn 2 tiếp tục hoàn thiện và thay đổi để phù hợp với định hướng mới.

Dự án
19/07/2018
Top 12+ Quán Cafe Thảo Điền quận 2 view đẹp, sống ảo cực xinh
Top 12+ Quán Cafe Thảo Điền quận 2 view đẹp, sống ảo cực xinh

Thảo Điền không chỉ là một khu dân cư triệu đô mà nơi đây còn vô cùng nổi tiếng với các điể ăn chơi. Và đặc biệt không thể không kể đến chính là những quán cafe Thảo Điền.

Hướng Dẫn
21/11/2023
Tổng hợp những căn hộ Masteri Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Masteri Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Masteri Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
05/11/2020
Những địa điểm chụp hình tuyệt đẹp tại quận 2
Những địa điểm chụp hình tuyệt đẹp tại quận 2

Cánh đồng cỏ lau Cát Lái, Thảo Điền Village hay phim trường The Vow được xem là 3 địa điểm nổi bật tại quận 2, nơi có phong cảnh tuyệt đẹp và rất lý tưởng để thực hiện một bộ ảnh hoàn hảo.

Nhà Đẹp
22/09/2016
Hướng dẫn chọn mua nhà phố, biệt thự Quận 2 và Quận 9 theo ngân sách
Hướng dẫn chọn mua nhà phố, biệt thự Quận 2 và Quận 9 theo ngân sách

Thị trường nhà phố, biệt thự tại Quận 2 và Quận 9 ngày càng tăng giá. Vậy, các dự án nhà phố, biệt thự 2 khu vực này đang giao dịch với mức giá ra sao?

Dự án
18/06/2020
Hệ thống tiện ích tại Thảo Điền được giới nhà giàu ưa chuộng
Hệ thống tiện ích tại Thảo Điền được giới nhà giàu ưa chuộng

Hệ thống tiện ích tại Thảo Điền luôn là một vấn đề được giới đầu tư và khách hàng quan tâm đến rất nhiều. Cùng Rever điểm qua chuỗi các tiện ích đẳng cấp tại đây nhé!

Dự án
25/11/2022
Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2
Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2

Với những gia đình nhỏ và các bạn sinh viên, thường băn khoăn giữa lựa chọn thuê nhà nguyên căn hay thuê căn hộ để ở. Nếu ở quận 2 thì nên thuê loại nào? Thực tế, giữa 2 loại hình này có sự khác biệt về thiết kế, tiện ích xung quanh và chi phí hàng tháng mà sau bài viết này, khách hàng có thể quyết định nên lựa chọn loại nào.

Hướng Dẫn
01/10/2023
Kusto Home tạo tiếng vang với "viên kim cương" Diamond Island
Kusto Home tạo tiếng vang với "viên kim cương" Diamond Island

Kusto Home đã tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản với dự án căn hộ hạng sang Đảo Kim Cương - Diamond Island. Đây được xem là một trong số những dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang tại TP.HCM. Năm 2021, tiếp nối thành công của Diamond Island, Kusto Home tiếp tục với dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức.

Dự án
09/08/2023
Tổng hợp những căn hộ Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Thảo Điền, Quận 2 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
21/11/2020
Những điều bạn cần biết về Villa Park Quận 9
Những điều bạn cần biết về Villa Park Quận 9

Villa Park là khu biệt thự thuộc dự án Park Riverside của MIKGroup. Cùng Rever tìm hiểu những thông tin tổng quan về vị trí, giá bán, tiện ích,…. của biệt thự Villa Park Quận 9 thông qua bài viết dưới đây

Dự án
19/07/2018
Đi tìm những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2
Đi tìm những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2

Waterina Suites, D'Edge Thảo Điền, Empire City... là 3 trong số những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2 mà khách hàng nên biết.

Nhà Đẹp
20/09/2017
Điểm danh 4 căn hộ sang trọng tại quận 2 có thể bạn quan tâm
Điểm danh 4 căn hộ sang trọng tại quận 2 có thể bạn quan tâm

Khu đô thị quận 2 đang trở thành một trong những tâm điểm của thị trường bất động sản với những khu căn hộ hiện đại, có mảng xanh bao phủ, nhịp sống năng động, trẻ trung.

Dự án
20/09/2016