3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân

Dự án The Privia Khang Điền Bình Tân được chủ đầu tư quy hoạch với 3 cái nhất vô cùng đắt giá mà không phải bất cứ dự án nào cũng có thể có được. Cùng Rever tham khảo ngay!

Hiện nay, trên thị trường bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khu Tây nói riêng thì dự án The Privia Bình Tân được phát triển bởi chủ đầu tư Khang Điền đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đến. Vậy dự án này có điểm gì nổi bật để khách hàng quan tâm đến? Cùng Rever điểm qua những cái nhất đắt giá đến từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân trong bài viết dưới đây!

Chủ đầu tư Khang điền thương hiệu bảo chứng chất lượng

Chủ đầu tư Khang Điền hiện nay đang nổi lên chính là một trong số những chủ đầu tư hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh về những sản phẩm thuộc dự án nhà ở từ nhà ở liền thổ cho đến nhà thổ cao cấp. Với hàng loạt những dự án đã, được và đang triển khai thì khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với chủ đầu tư Khang Điền.

Khang Điền được đánh giá là một trong số những chủ đầu tư mạnh nhất về pháp lý tại TP Hồ Chí Minh, mọi thứ đều được đảm bảo từ khâu xây dựng, bàn giao, bán hàng và ra sổ hồng cho khách. Một số các dự án thành công vượt trội như: Lovera Vista, Jamila, Safira,... khách hàng được bàn giao sổ hồng chỉ từ 6 - 12 tháng sau thời gian nhận nhà.

Về mặt chất lượng sản phẩm những dự án được Khang Điền làm chủ đầu tư luôn được các nhà thầu hàng đầu xây dựng như: An Phong, Ricons, Hòa Bình, Coteccons,...

Về mặt đơn vị vận hành, quản lý thì sau khi dự án được hoàn thành, chủ đầu tư luôn ký liên kết với những đơn vị quản lý vận hành như CBRE, Savills. Với những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp thì đã giúp cư dân cảm thấy vô cùng hài lòng khi sở hữu bất động sản tại Khang Điền.

the-privia3

Dự án The Privia bảo chứng cho chất lượng từ chủ đầu tư Khang Điền. Ảnh minh họa.

Vị trí dự án The Privia Khang Điền Bình Tân kết nối nhanh chóng đến trung tâm

Dự án The Privia Khang Điền Bình Tân nằm tọa lạc ngay vị trí đắc địa, thuộc trung tâm khu Tây Sài Gòn khi liền kề với Quận 6, Quận 8 và Quận Bình Tân. Dự án nằm giữa 2 tuyến đường lớn là Kinh Dương Vương và Võ Văn Kiệt. Trong đó, Võ Văn Kiệt là tuyến đường chiến lược, xương sống của thành phố Hồ Chí Minh.

Tuyến đường Võ Văn Kiệt kết nối từ khu Đông sang khu Tây của Sài Gòn với Quận 1, Thủ Đức, Quận 3, Quận 6, Quận 8, Quận 5, Quận Bình Tân. Hiện nay đây chính là trục đường vô cùng quan trọng giúp kết nối giao thông và phát triển kinh tế tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tuyến đường Kinh Dương Vương cũng là một tuyến đường huyết mạch tại khu Tây Sài Gòn. Tuyến đường kết nối các quận thuộc khu trung tâm thành phố như Quận 10, Quận 5, Quận 11 và Quận Bình Tân đến các khu công nghiệp tại phía Tây Sài Gòn. Đây cũng chính là tuyến giao thương vô cùng quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh với sự kết nối chặt chẽ đến các chợ đầu mối lớn như: Chợ Vải, chợ Bình Tây, chợ Sắt, chợ Kim Biên,...

Các khu dân cư thuộc khu vực này được hình thành từ khá sớm, do đó mà quỹ đất phát triển tại đây được đánh giá là vô cùng khang hiếm. Cũng chính vì thế việc sở hữu quỹ đất phát triển, đồng thời vị trí liền kề công viên Lý Chiêu Hoàng là một lợi thế rất lớn của dự án The Privia Khang Điền Bình Tân.

the-privia

Vị trí kết nối liên vùng từ The Privia. Ảnh minh họa.

Xu hướng thiết kế mới đa năng, hiện đại, thân thiện môi trường

Dự án The Privia Khang Điền Bình Tân được chủ đầu tư tập trung thiết kế theo xu hướng mới tại những dự án chung cư cao cấp hiện nay như:

Đưa không gian tiện ích lên tầng: Với việc thiết kế đưa không gian tiện ích lên tầng đã giúp cư dân có được nhiều trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ. Những tiện ích như phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, BBQ,... được bố trí từ tầng 2 - 3. Điều này đã giúp khách hàng có không gian riêng tư, tách biệt với sự náo nhiệt, ồn ào tại những khu vực dân cư xung quanh. 

the-privia1

Xu hướng thiết kế hiện đại từ The Privia. Ảnh minh họa.

Căn hộ được thiết kế vuông vức, tối ưu công năng sử dụng. Đồng thời, đơn vị thiết kế cũng tận dụng được tối đa không gian, phòng khách, phòng ngủ đều có cửa sổ để cư dân có thể tiếp cận được với không khí và ánh sáng bên ngoài.

Thiết kế đa năng, hiện đại: Mỗi căn hộ từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân được thiết kế thêm phòng đa năng, đối với các gia đình trẻ thì đây là không gian làm việc vô cùng tuyệt vời. Không gian này sẽ giúp cho khách hàng có thể làm việc trong không gian riêng tư mà không ảnh hưởng đến người bên cạnh.

the-privia2

Thiết kế căn hộ The Privia đa năng. Ảnh minh họa.

Bạn đang xem bài viết: 3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân. Và để biết thêm chi tiết về dự án The Privia Khang Điền Bình Tân Quý khách hãy tải ngay tài liệu dưới đây!

c1cc7d20-78ee-4c42-8810-5e7cad957d78

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Lý do dự án The Classia của Khang Điền được đánh giá cao?
Lý do dự án The Classia của Khang Điền được đánh giá cao?

Dự án The Classia của Khang Điền được rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao nhờ vị trí thuận lợi, tiện ích đẳng cấp, pháp lý rõ ràng.

16/02/2023
Danh sách 20+ tiện ích của dự án The Privia
Danh sách 20+ tiện ích của dự án The Privia

Dự án căn hộ The Privia Khang Điền mang lại cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, đa dạng và chất lượng cao. Các tiện ích nội khu đầy đủ và tiện ích ngoại khu đặc biệt, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và tiện nghi.

Dự án
06/11/2023
Cận cảnh nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền
Cận cảnh nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền

Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền mở cửa nhà mẫu dự án The Privia dành cho khách hàng tham quan và nhận tư vấn về căn hộ The Privia Khang Điền tại Sale Gallery, được tích hợp các khu chức năng phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng, mang đến cơ hội trải nghiệm những căn hộ cao cấp The Privia.

Dự án
26/12/2023
3 Chính sách thanh toán căn hộ The Privia Khang Điền mới nhất
3 Chính sách thanh toán căn hộ The Privia Khang Điền mới nhất

Sáng ngày 20/10/2023, trong không khí hân hoan của buổi lễ Kick off ra mắt dự án The Privia, truyền thông đã chứng kiến thông tin "cực nóng" về giá bán và chính sách thanh toán khi mua căn hộ The Privia của chủ đầu tư Khang Điền. Có thể nói đây chính là dự án căn hộ có chính sách hấp dẫn nhất ở khu Tây Sài Gòn trong thời điểm hiện tại.

Dự án
21/10/2023
Dự án The Classia thanh toán càng nhanh, chiết khấu càng cao
Dự án The Classia thanh toán càng nhanh, chiết khấu càng cao

The Classia sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình với môi trường sinh sống tiện nghi, an lành, kênh đầu tư mua bán nhà đất an toàn nhất hiện nay

Quận 9
30/03/2023
Rever Ebook: So sánh các dự án khu Tây Sài Gòn
Rever Ebook: So sánh các dự án khu Tây Sài Gòn

Nhu cầu mua căn hộ tại khu Tây Sài Gòn ghi nhận tăng lên gần 65% sau 3 tháng Quý 3 nhờ sự xuất hiện của những Chủ đầu tư uy tín với các dự án căn hộ cao cấp, thỏa mãn nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng khu vực này. Vậy, khu Tây Sài Gòn có dự án nào nổi bật? Căn hộ phù hợp nhất là căn hộ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Dự án
12/11/2023
The Privia và những dự án căn hộ của Khang Điền tại TP.HCM
The Privia và những dự án căn hộ của Khang Điền tại TP.HCM

Cùng Rever tìm hiểu nhanh những dự án căn hộ của chủ đầu tư Khang Điền tại TP.HCM.

Dự án
14/10/2022
The Privia Khang Điền và 10 dự án căn hộ nổi bật nhất Quận Bình Tân
The Privia Khang Điền và 10 dự án căn hộ nổi bật nhất Quận Bình Tân

Dưới đây là danh sách 10 dự án căn hộ nổi bật nhất tại Quận Bình Tân mà bạn nên biết.

Dự án
12/07/2022
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân

Dự án The Privia của Tập đoàn Khang Điền tại quận Bình Tân đang thu hút sự chú ý của những người mua nhà thực sự, trở thành điểm nổi bật trong thị trường bất động sản TP.HCM gần đây. Sở dĩ dự án có sức hút như vậy nhờ vào thiết kế hiện đại và các chính sách bán hàng hấp dẫn, với mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 48 triệu VND/m2 (tính theo diện tích tim tường, chưa bao gồm VAT).

Dự án
14/11/2023
Tại sao lựa chọn mua The Privia thời điểm này?
Tại sao lựa chọn mua The Privia thời điểm này?

The Privia là dự án căn hộ mới nhất do Khang Điền triển khai, toạ lạc tại 158 đường An Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân.

Dự án
07/08/2022
Ưu thế đắt giá khi mua nhà xây sẵn The Classia Khang Điền
Ưu thế đắt giá khi mua nhà xây sẵn The Classia Khang Điền

The Classia khách hàng có thể hưởng được nguồn lợi rất lớn đồng thời đây cũng là dự án được giới chuyên gia đánh giá cao.

14/03/2023
Giá bán tham khảo The Privia và các dự án lân cận
Giá bán tham khảo The Privia và các dự án lân cận

Rever gửi đến bạn thông tin giá bán tham khảo The Privia và các dự án lân cận.

Dự án
22/09/2022
Khang Điền và An Phong chính thức khởi công dự án The Privia tại Quận Bình Tân
Khang Điền và An Phong chính thức khởi công dự án The Privia tại Quận Bình Tân

Dự án The Privia toạ lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Dự án
30/06/2022
Phân tích Đánh giá Lovera Premier: Dự án nhà phố đắt giá tại Bình Chánh
Phân tích Đánh giá Lovera Premier: Dự án nhà phố đắt giá tại Bình Chánh

Dự án nhà phố Lovera Premier với số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 84 căn, thiết kế đẳng cấp 1 trệt 3 lầu, diện tích đa dạng từ 75 - 180m2.

Dự án
12/10/2020
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia

Mặt bằng tổng thể dự án The Privia rộng hơn 1.8ha, bao gồm 1,043 căn hộ phân bổ ra 3 tòa tháp với chiều cao 23 tầng nổi, mỗi tầng sẽ chứa khoảng 10 căn hộ. Mỗi tháp sẽ được ký hiệu lần lượt là A, B, C.

Dự án
13/11/2023
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích

The Privia tọa lạc ngay tại trung tâm 3 quận: Bình Tân, Quận 6, Quận 8, giữ vị trí đắc địa trên mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP.HCM. Với vị trí này, The Privia Khang Điền được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại khu Tây Sài Gòn.

Dự án
26/10/2023
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?

The Classia Khang Điền là tổ hợp nhà phố, biệt thự cao cấp nằm tọa lạc ngay địa bàn thành phố Thủ Đức.

Quận 9
16/03/2023
Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư
Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư

Giá bán căn hộ The Privia Khang Điền vừa được chủ đầu tư công bố vào ngày Kick - off dự án chỉ từ 48tr/m2. Có thể nhận định rằng, đây là mức giá tốt khi người mua và nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ cao cấp, bàn giao sổ hồng nhanh chóng từ Khang Điền với tài chính tầm 2 - 3 tỷ, cơ hội sở hữu nhà TP HCM chưa bao giờ dễ dàng như lúc này. Đặc biệt hơn, khi mua The Privia khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn thanh toán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất lến đến 75%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc

Dự án
27/10/2023
The Privia Khang Điền đủ điều kiện mua bán, Rever chính thức phân phối
The Privia Khang Điền đủ điều kiện mua bán, Rever chính thức phân phối

Ngày 26/10/2023, dự án The Privia Bình Tân được phát triển bởi CĐT Tập đoàn Khang Điền chính thức đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. Khách hàng và môi giới BĐS booking hoặc giao dịch với Rever nhận nhiều ưu đãi.

Dự án
14/11/2023
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024