Có nên mua dự án căn hộ ven sông? Xem phân tích chi tiết từ Rever

Câu hỏi đặt ra đó là vì sao các dự án căn hộ ven sông lại hút khách đến vậy và có nên đầu tư hay mua căn hộ ven sông không?

Cùng với đà phục hồi kinh tế, lượng giao dịch bất động sản thành công có dấu hiệu tăng dần, tập trung ở các dự án có giao thông thuận tiện, vị trí tốt đặc biệt là các dự án nằm ven sông, rạch. Câu hỏi đặt ra đó là vì sao các dự án căn hộ ven sông lại hút khách đến vậy và có nên chọn mua hay đầu tư căn hộ ven sông không?

55efd661-bfec-421f-9eff-9ebd088b7a8b

Tại sao các dự án đô thị ven sông thu hút người mua nhà?

Theo phân tích của Rever, khi cuộc sống nội đô căng thẳng, nhu cầu về một nơi ở yên tĩnh giữa thiên nhiên, đầy đủ dịch vụ cao cấp để cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng là một nhu cầu tất yếu. Các dự án ven sông có những lợi thế cần thiết để đáp ứng nhu cầu ấy. Bên cạnh đó, sở hữu biệt thự, hay căn hộ đắt tiền ven sông còn là sự khẳng định đẳng cấp gia chủ. Đây chính là những lý do khiến các dự án ven sông có sức hút mạnh mẽ với người mua nhà.

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp, phong cảnh hữu tình, lãng mạn, các dự án ven sông còn có được bầu không khí trong lành, thoáng đãng, ít khói bụi. Cư dân ở những dự án này sẽ có được cảm giác thư thái như trút bỏ mọi gánh nặng của cuộc sống để thong dong giữa thiên nhiên, sông nước. 

Khảo sát mới nhất của Rever cho thấy những dự án ven sông có xu hướng phát triển, tập trung vào phân khúc giải trí, khách sạn, nhà ở... Năm 2017, lượng căn hộ tung ra thị trường ngày càng tăng, chủ yếu đến từ các dự án ăn theo hạ tầng. Các dự án căn hộ được xây dựng thành khu đô thị sinh thái ven sông khép kín với đầy đủ tiện ích nội khu cũng được chú trọng đầu tư bởi môi trường trong lành và đầu tư dễ đạt khả năng sinh lời cao. Bên cạnh đó, nhờ tính sở hữu lâu bền nên giá trị nhà ở ven sông cao hơn so với sản phẩm bất động sản khác từ 20 - 30%. Xem thêm9 dự án căn hộ háo hức "ăn theo" xe buýt đường thủy

co-nen-mua-du-an-can-ho-ven-song-khong-xem-phan-tich-chi-tiet-tu-rever

Các dự án căn hộ, nhà phố ven sông hút khách mua để ở

Ở các quốc gia phát triển, bài toán xây dựng các khu đô thị ven sông trong lòng thành phố là hướng đi không mới. Quy hoạch khu dân cư bên sông với không gian xanh được xem là hướng phát triển bền vững và tiên tiến. Tại TP.HCM, nhiều dự án bất động sản ven sông, từ chung cư cao cấp đến các khu đô thị hiện đại, đang dần thành hình như dự án Vinhomes Golden River (Quận 1), dự án Vinhomes Central Park (Quận Bình Thạnh), dự án Đảo Kim Cương, dự án Palm City và dự án Thảo Điền Pearl ở Quận 2, dự án Saigon Royal và The Goldview ở Quận 4, dự án The EveRich 2 ở Quận 7... hay như hướng phát triển khu đô thị sinh thái khép kín như Đại Quang Minh đang thực hiện với Khu đô thị Sala (quận 2),... Tất cả những dự án này đều được người mua nhà rất ưa chuộng, trong đó không ít khách hàng đến từ các tỉnh phía Bắc. Điều đó cho thấy sức hút của nó đối với người mua rất lớn.

Bên cạnh vị trí, tiện ích cao cấp và giá trị sở hữu lâu bền thì các dự án căn hộ ven sông còn có nhiều ưu điểm khác như:

• Thiết kế của các dự án ven sông thường gần gũi thiên nhiên, có nhiều tiện ích nghỉ dưỡng tại gia tiện lợi.
• Theo phong thủy của người Á Đông, những căn hộ có vị trí “tọa sơn hướng thủy” được coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy, mang lại luồng sinh khí và thịnh vượng cho gia chủ.
• Tiêu chuẩn sống của người dân ngày càng tăng, căn hộ không chỉ là nơi để an cư mà còn là nơi để hưởng thụ.
• Quỹ đất ven sông ngày càng khan hiếm, giá bán không ngừng gia tăng.
• Khu vực ven sông dễ phát triển loại hình du thuyền, xe bus đường thủy,… đa dạng hóa phương tiện di chuyển.

Xem thêmCận cảnh đại công trường khu Đông Sài Gòn, cung cấp cho thị trường hơn 20.000 căn hộ trong năm 2017

co-nen-mua-du-an-can-ho-ven-song-khong-xem-phan-tich-chi-tiet-tu-rever

Các dự án ven sông dễ dàng kết nối với các tiện ích đường sông

Không còn nhiều cơ hội sở hữu bất động sản ven sông

Hiện nay, trong khi nhiều dự án căn hộ có tốc độ bán hàng chững lại, thì các dự án ven sông lại có thanh khoản khá tốt. Khi các dự án được tung ra thị trường thì chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, trong đó toàn bộ các căn hộ có view sông đều đã được khách hàng đặt mua. Theo nhiều chuyên gia, mặc dù thời điểm này, hàng loạt các dự án kế cận sông nước được tung ra thị trường nhưng với sức mua và nhu cầu hiện tại, trong vài năm tới, rất khó để sở hữu được một căn hộ ven sông. 

Đọc ngayCuộc chạy đua Marathon của bất động sản ven sông TP.HCM

Chia sẻ tại một hội thảo, tổng giám đốc CBRE cho rằng, giá của các dự án kế cận mặt nước tự nhiên như biển, sông, hồ sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Ở nước láng giềng Singapore, các dự án tọa lạc bên bờ biển đã tăng giá 200% trong năm 2016 so với thời điểm mở bán (2006). Tại Việt Nam, xu hướng này cũng đang diễn ra khi vùng quy hoạch trung tâm thành phố đã mở ra phía Đông và khu Nam thành phố khiến cho mức giá bình quận của các căn hộ ven sông cao hơn từ 20 - 30% so với các vị trí khác. Nếu theo đà phát triển này, trong khi nguồn cung ít mà nhu cầu vẫn tăng cao, các chuyên gia cho rằng, chỉ trong vài năm tới, các dự án ven sông sẽ không còn nhiều để đảm bảo nhu cầu của khách hàng.

Các dự án ven sông sẽ hưởng lợi từ siêu đại lộ ven sông dài nhất TP.HCM?

co-nen-mua-du-an-can-ho-ven-song-khong-xem-phan-tich-chi-tiet-tu-rever

 Phối cảnh đại lộ ven sông dài nhất TP.HCM

Hồi cuối tháng 3/2017, chính quyền TP.HCM cho biết đang xem xét đề xuất xây dựng siêu dự án đường ven sông Sài Gòn dài 63 km nối Quận 1 với huyện Củ Chi. Theo đại diện Tập đoàn Tuần Châu, tuyến đại lộ ven sông dài nhất TP.HCM có điểm đầu tại ngã ba Tôn Đức Thắng - Hàm Nghi (Quận 1) sẽ chạy dọc theo sông Sài Gòn và kết thúc tại cầu Bến Súc (huyện Củ Chi). Đại lộ dài khoảng 63 km sẽ đi qua các huyện Củ Chi, Hóc Môn và quận 12, Bình Thạnh, quận 1.

Cụ thể ở đoạn 1, tập đoàn đề nghị xây dựng đường ven sông Sài Gòn, chui dưới các cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn rồi đi vượt lên trên cầu Thanh Đa để tiếp tục chạy vượt trên cao ven kênh Thanh Đa, qua cầu Bình Triệu và đáp xuống cù lao ở khu vực của Công ty Vissan.

Kế đến đường sẽ đi theo ven sông Sài Gòn và chui dưới cầu Bình Lợi mới rồi giao cắt khác mức với cầu đường sắt Bình Lợi để chạy theo ven sông Sài Gòn cho đến sông Vàm Thuật (quận 12). Đoạn này dài hơn 9,5 km với bốn làn xe. Đoạn còn lại dài hơn 54 km đi qua khu vực có thể tận dụng phần địa hình sông rạch ít giải tỏa xây dựng đường ven sông với bề rộng sáu làn xe.

Xem thêm5 dự án căn hộ cao cấp liền kề Quận 1, giá chỉ bằng ½

Theo hướng tuyến nêu trên, đại lộ này hoàn thành sẽ hình thành một trục giao thông chính, kết nối với hệ thống giao thông hiện hữu tại Hàm Nghi (Quận 1), cầu Sài Gòn (quận Bình Thạnh). Đồng thời kết nối thông qua các tuyến dự kiến như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Thái Sơn, Phạm Huy Thông, Nguyễn Văn Lượng... của quận 12 và Bình Thạnh. Đại lộ ven sông còn kết nối tại cầu Phú Long để từ đây đi ra quốc lộ 13, quốc lộ 1, quốc lộ 22...

“Khi đại lộ ven sông hoàn thành sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông TP, tạo đà cho sự phát triển các quận, huyện vùng ven như quận 12, huyện Hóc Môn và Củ Chi, thậm chí tỉnh Tây Ninh và khu vực lân cận. Dự án còn giúp giảm tải cho tuyến như Trường Chinh, ngã tư An Sương, quốc lộ 22…” - Tập đoàn Tuần Châu đánh giá.

Tập đoàn Tuần Châu dự kiến thi công dự án đại lộ ven sông Sài Gòn trong vòng 18 tháng. Tập đoàn sẽ phối hợp với các doanh nghiệp bất động sản để khai thác quỹ đất nơi đây, vực dậy vùng đất đầy tiềm năng ở khu Tây Bắc.

Chắc chắn với việc hình thành tuyến đại lộ ven sông dài nhất TP.HCM này, các dự án căn hộ ven sông, dự án nhà phố ven sông sẽ hưởng lợi rất nhiều, tiềm năng tăng giá trong tương lai là khá cao.

Điểm qua 5 dự án bất động sản ven sông "hot" nhất hiện nay

1. Khu đô thị Vinhomes Golden River

Tiên phong cho mô hình khu đô thị sinh thái ven sông, Vinhomes Golden River sở hữu vị trí địa linh gắn với giá trị lịch sử - văn hóa của Việt Nam - khu cảng Ba Son. Vinhomes Golden River còn là khu đô thị sinh thái duy nhất tại Quận 1, với quy mô khủng lên đến 25,29 ha. Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư của đơn vị hàng đầu về thiết kế cảnh quan EDSA Hoa Kì, Vinhomes Ba Son hiện lên như một tuyệt tác ven sông.

co-nen-mua-du-an-can-ho-ven-song-khong-xem-phan-tich-chi-tiet-tu-rever

Vinhomes Golden River - biểu tượng của khu đô thị phồn hoa ven sông Sài Gòn

Là biểu tượng phồn thịnh mới của thành phố mang tên Bác, Vinhomes Golden River có đầy đủ các tiện ích cảnh quan tuyệt đẹp như quảng trường hoa trung tâm, công viên ven sông, đài phun nước, vườn hoa nhiệt đới, vườn dưỡng sinh... Đặc biệt, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên được ngầm hóa và chạy dọc suốt quần thể đô thị với nhà ga Ba Son nằm bên dưới quảng trường, giúp cư dân kết nối dễ dàng tới các khu vực lân cận. Dự án ra mắt thị trường từ năm 2016, dự kiến tháng 12/2017 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng. Có thể nói với một dự án ven sông, cận metro và nằm ngay trung tâm quận 1, Vinhomes Golden River đã xác lập kỷ lục về một không gian sống đẳng cấp chỉ giành cho giới thượng lưu.

2. Khu đô thị Vinhomes Central Park

Không thua kém so với Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park cũng được xây dựng thành khu đô thị ven sông với cụm tiện ích nổi bật. Sở hữu vị trí đắc địa ở khu Tân Cảng - Bình Thạnh, khu vực giao thoa giữa Quận 1, Quận 2 và Bình Thạnh, Vinhomes Central Park hiền hòa ôm lấy 1km đường sông, kiến tạo nên quần thể đô thị siêu sang.

co-nen-mua-du-an-can-ho-ven-song-khong-xem-phan-tich-chi-tiet-tu-rever

Vinhomes Central Park đẹp lung linh về đêm

Lấy cảm hứng từ công viên Central Park, thành phố New York nổi tiếng thế giới, với tổng diện tích lên tới 43,91ha, dự án Vinhomes Central Park cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao, nơi tạo dựng những giá trị đích thực của cuộc sống - xứng tầm khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Xem thêm: Những căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Central Park cho thuê giá tốt nhất trên Rever.

3. Dự án căn hộ Sunwah Pearl

Sunwah Pearl là sản phẩm thứ 3 của tập đoàn Sunwah Hong Kong sau thành công của 2 dự án căn hộ cao cấp Sunwah Tower tại quận 1 và Saigon Pearl tại quận Bình Thạnh. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, đa dạng các tiện ích cao cấp, Sunwah Pearl được ví như một “hòn ngọc sáng giá giữa Sài Gòn hoa lệ” chỉ trong mức giá cực tốt ở khu vực Quận Bình Thạnh. Tất cả mang lại cho cư dân sẽ một cuộc sống đẹp cả về vật chất và đời sống tinh thần khi định cư tại căn hộ Sunwah Pearl – Bình Thạnh.

co-nen-mua-du-an-can-ho-ven-song-khong-xem-phan-tich-chi-tiet-tu-rever

Phối cảnh dự án Sunwah Pearl

Đầu tháng 07/2017, chủ đầu tư đã cho đặt cọc tháp B1 và B2. Theo như thông tin mới cập nhật, các căn hộ tại Block B1 và B2 của Sunwah Pearl Hồng Kông đã được đặt cọc gần hết. Tuy nhiên, nguồn cung không đủ cầu khiến dự án trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Do đó, chủ đầu tư tiếp tục tung ra Block B3 như một phương án tối ưu làm thỏa mãn “cơn khát” của quý khách hàng.

4. Dự án Đảo Kim Cương (Quận 2)

Là dự án duy nhất có 3 mặt giáp sông tại TP.HCM, Đảo Kim Cương đem lại tầm nhìn cảnh quan 360 độ tuyệt mỹ hướng sông và hướng trung tâm quận 1. Thêm vào đó, không khí ven sông trong lành, xanh mát là một trong những ưu thế vượt trội của hòn đảo này.

co-nen-mua-du-an-can-ho-ven-song-khong-xem-phan-tich-chi-tiet-tu-rever

Phối cảnh dự án Đảo Kim Cương

Vị trí Đảo Kim Cương nằm liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm - trung tâm hành chính, tài chính mới và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 7 phút đi xe.

Phía Bắc giáp với Trung tâm hành chính - tài chính Quận 2, dễ dàng kết nối với trung tâm Quận 7- Phú Mỹ Hưng với chỉ gần 10 phút chạy xe qua cầu Phú Mỹ. Phía Đông giáp Trung tâm phức hợp thể dục thể thao và sân golf 18 lỗ Nam Rạch Chiếc rộng 200ha - nơi sẽ tổ chức những sự kiện thể thao quốc tế như SEAGAMES, ASIAD…trong tương lai gần. Tất cả các căn hộ ở Đảo Kim Cương đều sở hữu không gian rộng lớn, phù hợp với gu của những người thành đạt, đặc biệt là những người coi trọng giá trị gia đình.

5. Dự án Palm City (Quận 2) 

Khu đô thị Nam Rạch Chiếc nổi danh với vị trí tuyệt đẹp, tầm nhìn hướng ra sông trải dài hơn 2,7km, cùng với đó là hệ thống cây xanh bao phủ trên diện rộng. Nổi bật nhất tại Nam Rạch Chiếc chính là dự án Palm City Quận 2 với đầy đủ chức năng của một khu đô thị hiện đại bậc nhất khu Đông Sài Gòn. Palm City được quy hoạch gồm các hạng mục căn hộ, nhà phố, biệt thự và văn phòng.

Từ Palm City, cư dân dễ dàng kết nối mạng lưới hạ tầng giao thông đến Quận 1 (15 phút theo đường Vành đai trong), về trung tâm quận 2 (10 phút theo đường Song Hành) hay kết nối quận 7 qua đường Vành đai trong qua cầu Phú Mỹ. Xem chi tiết vị trí của dự án Palm City Tại Đây.

co-nen-mua-du-an-can-ho-ven-song-khong-xem-phan-tich-chi-tiet-tu-rever

Phối cảnh dự án Palm City

Không chỉ có kiến trúc nổi bật kết hợp cùng không gian thiên nhiên hòa hợp mà dự án Palm City còn tạo dựng hệ thống tiện ích với đầy đủ các loại hình dịch vụ đồng bộ mang đậm phong cách sống đến từ đảo quốc sư tử Singapore.

Đáng chú ý nhất đó chính là tổ hợp 29 tiện ích nội khu vượt trội, trong đó phải kể đến khu hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học và bệnh viện, khu thể dục thể thao hay khu vui chơi trẻ em. Điều này góp phần kiến tạo một cuộc sống ngập tràn tiện ích với hàng loạt các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu ngay tận cửa các gia đình.

6a160c0e-95f0-44c8-b2a9-64ab9a1b64b2

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Có nên mua nhà ở Quận 4? Phân tích chi tiết từ Rever
Có nên mua nhà ở Quận 4? Phân tích chi tiết từ Rever

Bạn đã dành dụm được một số tiền và muốn mua nhà, vậy có nên mua nhà ở Quận 4 không?

Có nên đầu tư vào căn hộ Officetel? Xem phân tích chi tiết từ Rever
Có nên đầu tư vào căn hộ Officetel? Xem phân tích chi tiết từ Rever

Có nên đầu tư vào căn hộ officetel? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư địa ốc hiện nay quan tâm. Hãy cùng Rever đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Dự án
16/09/2017
Bất động sản “view” sông ngày càng đắt giá
Bất động sản “view” sông ngày càng đắt giá

Phong thủy tốt, môi trường sống mát mẻ... bất động sản ‘view’ sông hiện đang là món hàng được ưa chuộng với nhu cầu mua cao nhất nhì thị trường hiện nay.

Dự án
13/01/2021
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp cùng uy tín của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Golden River sẽ là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả cho khách hàng

Dự án
25/07/2017
Có nên mua nhà dự án vừa mới khởi công? Phân tích từ Rever!
Có nên mua nhà dự án vừa mới khởi công? Phân tích từ Rever!

Có nên mua nhà dự án trong giai đoạn dự án vừa mới được khởi công hay không? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hãy cùng Rever phân tích vấn đề này.

Bất động sản ven sông vẫn đang là ĐIỂM SÁNG giữa thị trường hiện tại!
Bất động sản ven sông vẫn đang là ĐIỂM SÁNG giữa thị trường hiện tại!

Cho dù thị trường biến động như thế nào thì phân khúc bất động sản ven sông vẫn là một điểm sáng và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Dự án
21/11/2022
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án Thảo Điền Green
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án Thảo Điền Green

Thảo Điền Green là dự án căn hộ cao cấp có quy mô toàn khu khoảng 5.000m2, tại đây sẽ được phát triển nên tòa tháp cao 25 tầng với 204 căn hộ cao cấp.

Dự án
30/06/2021
Vì sao bất động sản ven sông thường có giá cao?
Vì sao bất động sản ven sông thường có giá cao?

TP.HCM với gần 10 triệu dân cùng mật độ dân số cao. Tốc độ “ bê tông hoá” nhanh khiến việc tìm một nơi an cư với không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng dần trở nên khó khắn. Vì thế những dự án bất động sản ven sông luôn được đánh giá cao về yếu tố tiềm năng vị trí.

Dự án
16/08/2018
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp với phong cảnh hữu tình bên dòng sông thơ mộng, các dự án ven sông còn cho bạn không gian sống lý tưởng và bầu không khí trong lành. Đó là lý do vì sao các dự án ven sông luôn thu hút những người mua nhà hiện nay.

Giá căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn khu trung tâm hiện giờ ra sao?
Giá căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn khu trung tâm hiện giờ ra sao?

Bất động sản ven sông thường có giá cao hơn 20-3% so với các dự án trong cùng phân khúc. Thực tế tại khu vực ven sông Sài Gòn, hiện nhiều dự án căn hộ hạng sang có giá trên 5.000 USD/m2.

Dự án
04/06/2021
Dự án SwanBay có thực sự tiềm năng? Đánh giá chi tiết từ Rever
Dự án SwanBay có thực sự tiềm năng? Đánh giá chi tiết từ Rever

Tiềm năng phát triển của dự án SwanBay như thế nào? Cùng Rever tìm hiểu vấn đề này qua bài phân tích chi tiết dưới đây.

Dự án
05/05/2018
Sức hút từ các dự án đô thị ven sông
Sức hút từ các dự án đô thị ven sông

Những dự án đô thị ven sông ngày càng thu hút nhiều khách hàng bởi những lợi thế vốn có của nó và cả những xu hướng mới trong việc lựa chọn không gian sống của người dân.

Dự án
20/10/2016
The Rivana - Dự án bất động sản "view" sông ngày càng tăng giá
The Rivana - Dự án bất động sản "view" sông ngày càng tăng giá

The Rivana vị trí nằm kế cận TP. Hồ Chí Minh, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn chắc chắn sẽ là bất động sản được săn đón nhiều nhất trong thời điểm hiện nay.

Dự án
05/05/2023
Có nên mua nhà tại Quận Bình Thạnh? Phân tích chi tiết từ Rever
Có nên mua nhà tại Quận Bình Thạnh? Phân tích chi tiết từ Rever

Bạn đã dành dụm được một số tiền và muốn mua nhà, vậy có nên mua nhà tại Quận Bình Thạnh? Xem phân tích chi tiết từ Rever.

45 dự án nhà ở có vị trí ven sông thoáng mát, an cư tốt
45 dự án nhà ở có vị trí ven sông thoáng mát, an cư tốt

Rever gửi đến bạn Danh sách các dự án nhà ở có vị trí ven sông thoáng mát tại TP.HCM và khu vực giáp TP.HCM thuộc tỉnh Đồng Nai.

Dự án
15/12/2022
Video: Góc nhìn đầu tư dự án The 9 Stellars, nên mua hay không?
Video: Góc nhìn đầu tư dự án The 9 Stellars, nên mua hay không?

Với mức giá từ 53 triệu/m2, căn hộ dự án The 9 Stellars có đáng để mua tại thời điểm này?

Dự án
23/02/2021
Đầu tư dự án căn hộ ven sông Sài Gòn: Mua ngay kẻo hết!
Đầu tư dự án căn hộ ven sông Sài Gòn: Mua ngay kẻo hết!

Quỹ đất ven sông Sài Gòn tại TP.HCM đang dần thu hẹp lại bởi việc triển khai các dự án nhà ở, khu công viên cây xanh, lối đi bộ... Trong tương lai không xa, khi quỹ đất ven sông được lấp đầy, việc sở hữu những căn hộ ven sông sẽ trở nên khó khăn hơn đối với người mua nhà.

Dự án
08/12/2020
Kinh nghiệm chọn mua căn hộ tại các dự án Vinhomes
Kinh nghiệm chọn mua căn hộ tại các dự án Vinhomes

Hàng loạt dự án căn hộ đình đám như Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City ra đời, chọn mua căn hộ như thế nào để sinh lợi.

Hướng Dẫn
29/05/2017
Những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt từ chủ đầu tư
Những căn hộ Vinhomes Golden River giá tốt từ chủ đầu tư

Rever cập nhật giỏ hàng hiện tại của dự án Vinhomes Golden River từ chủ đầu tư. Đây là những căn hộ cuối cùng giá tốt và view đẹp.

Dự án
29/05/2018
Tuyến buýt đường sông số 1 nâng giá trị dự án Vinhomes Central Park và Đảo Kim Cương
Tuyến buýt đường sông số 1 nâng giá trị dự án Vinhomes Central Park và Đảo Kim Cương

Tuyến buýt đường sông số 1 sắp đi vào hoạt động, mở ra tiềm năng tăng giá cho hàng loạt dự án bất động sản như: Đảo Kim Cương, Vinhomes Central Park...

Dự án
15/08/2017